Top 15+ shop áo thun dài tay nam hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay

09.10.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun nam đã trở thành một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của những chàng trai. Ngoài những thiết kế áo thun ngắn tay xuất hiện trên thị trường, thì những chiếc áo thun dài tay nam là một thiết kế mới lạ và độc đáo, mang lại cho người mặc nét thanh lịch, sang trọng và ấm áp.

Hãy cùng 5S Fashion khám phá top 15+ shop áo thun dài tay nam hàng hiệu và tìm hiểu về những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà họ đem lại.

Lacoste

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Lacoste
  • Địa chỉ: 58 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://global.lacoste.com/en/homepage
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lacoste/

Áo thun dài tay nam hàng hiệu Lacoste thể thao, năng động và thoải mái

Áo thun dài tay nam hàng hiệu Lacoste thể thao, năng động và thoải mái

Lacoste là một thương hiệu thời trang thể thao có nguồn gốc từ Pháp, pha trộn với nét hiện đại của Mỹ để tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Thương hiệu này nổi tiếng với phong cách lịch lãm và biểu tượng cá sấu trên ngực.

Các sản phẩm áo tay dài của Lacoste thường được thiết kế với sự chú trọng đến chất liệu và form dáng, đảm bảo mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Lacoste sử dụng chất liệu cao cấp như cotton và len, giúp áo có độ mềm mịn và thoải mái. Chất liệu này cũng giúp áo không nhăn, không xù và không phai màu sau thời gian sử dụng.

Adidas

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Adidas
  • Địa chỉ: 368 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adidasVN/

Áo thun nam tay dài cao cấp của Adidas có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế basic, dễ mặc

Áo thun nam tay dài cao cấp của Adidas có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế basic, dễ mặc

Adidas là một tập đoàn thời trang thể thao quốc tế có nguồn gốc từ Đức. Thương hiệu này nổi tiếng toàn cầu và được biết đến như biểu tượng của ngành công nghiệp thể thao chuyên nghiệp. Adidas đã có một lịch sử dài đáng kể trong việc sản xuất các sản phẩm thể thao và thời trang thể thao chất lượng cao.

Các sản phẩm áo thun nam dài tay cao cấp của Adidas luôn sử dụng các chất liệu cao cấp như polyester và cotton để tạo ra các sản phẩm có độ mềm mịn và thoải mái cho người mặc. Chất liệu này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn khô ráo và thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo phông nam dài tay Nike

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Nike
  • Địa chỉ: 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nike/

Áo thun dài tay của Nike sử dụng chất liệu và công nghệ cao cấp

Áo thun dài tay của Nike sử dụng chất liệu và công nghệ cao cấp

Nike là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Hãng này được thành lập vào năm 1964 với tên gọi Blue Ribbon Sports và sau này chính thức đổi tên thành Nike vào năm 1971. Sản phẩm của Nike có logo thương hiệu nổi bật, tạo điểm nhấn và thể hiện tính cá tính của người mặc.

Áo thun nam tay dài cao cấp Nike luôn sử dụng các chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Công nghệ Dri-fit, chất liệu vải thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi là những điểm đáng chú ý.

Aristino

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Aristino
  • Địa chỉ: 663 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TPHCM
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Áo thun tay dài Aristino chất lượng mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc

Áo thun tay dài Aristino chất lượng mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi mặc

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, đặc biệt chú trọng vào việc sử dụng chất liệu thiên nhiên và thiết kế các form dáng phù hợp cho hình thể người Việt. Aristino không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin cho người Việt Nam. Aristino thể hiện sứ mệnh này thông qua việc phát triển những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, và phong cách châu Âu, nhưng lấy cảm hứng từ bản sắc riêng của người Việt.

Một trong những sản phẩm mang đậm tinh thần của Aristino đó chính là chiếc áo thun nam dài tay cổ cổ hàng hiệu, hầu hết được thiết kế theo form Regular fit, suông vừa, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi mặc. Các sản phẩm được thiết kế đơn giản với gam màu tối hiện đại và họa tiết in độc đáo, mang lại diện mạo thời thượng và trẻ trung cho người mặc.

An Phước

Thông tin chung

  • Thương hiệu: An Phước
  • Địa chỉ: 92b Trường Chinh, Phường, Quận 12, TPHCM
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/

An Phước cung cấp các mẫu áo thun dài tay nam phù hợp cho dân thể thao 

An Phước cung cấp các mẫu áo thun dài tay nam phù hợp cho dân thể thao 

Thương hiệu An Phước - Pierre Cardin ra đời từ năm 1997 và đã từng bước khẳng định chất lượng và uy tín của mình thông qua từng sản phẩm. Sự tín nhiệm của khách hàng đã giúp An Phước - Pierre Cardin ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, thương hiệu này đã có hệ thống hơn 175 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Sản phẩm thành công của An Phước không chỉ có áo sơ mi hay áo polo mà còn có áo phông nam dài tay cũng là một sản phẩm có lượt bán chạy tại An Phước, sản phẩm của An Phước thường sử dụng chất liệu cotton hay Poly nhằm tăng trải nghiệm khi mặc sản phẩm.

Zara

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Zara
  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://www.zara.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Zara/

Áo thun nam dài tay hàng hiệu nhà Zara cũng vô cùng được ưa chuộng

Áo thun nam dài tay hàng hiệu nhà Zara cũng vô cùng được ưa chuộng

Zara là một thương hiệu thời trang hàng đầu và nổi tiếng trên toàn thế giới, có trụ sở tại Tây Ban Nha. Thương hiệu này nổi tiếng với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, chất lượng cao và sự đa dạng trong thiết kế thời trang. Zara cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang, bao gồm cả áo phông nam tay dài cao cấp.

Những chiếc áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Áo có nhiều form như regular fit, dáng rộng (oversize) và nhiều tùy chọn khác để bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Áo tay dài hàng hiệu của Zara mang đến sự kết hợp giữa chất lượng cao, sự đa dạng trong thiết kế và phong cách thời trang hiện đại. Đây là lựa chọn tốt cho những người yêu thích thời trang và mong muốn có trong tủ đồ của họ những sản phẩm thời trang đẳng cấp.

Áo thun nam dài tay thương hiệu H&M

Thông tin chung

  • Thương hiệu: H&M
  • Địa chỉ: Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam/

Áo thun nam dài tay thương hiệu H&M

Áo thun nam dài tay thương hiệu H&M

H&M là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới, có trụ sở tại Thụy Điển. Thương hiệu này nổi tiếng với sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế thời trang, cung cấp nhiều sản phẩm áo tay dài hàng hiệu với mức giá cực kì dễ tiếp cận mọi khách hàng.

Áo khoác dài tay nam H&M sử dụng những chất liệu như jersey mềm, cotton và cotton pha với các sợi khác để tạo ra phần áo tay dài mềm mại và thoải mái. Chất liệu này giúp áo giữ form dáng và thoát mồ hôi tốt.

H&M cung cấp nhiều loại áo tay dài với các kiểu dáng khác nhau, từ ôm gọn cơ thể đến form thoải mái và form thông thường. Một số sản phẩm áo tay dài H&M có viền gân nổi ở cổ tay hoặc cổ áo, tạo điểm nhấn thêm cho thiết kế, chi tiết này có thể làm cho áo trở nên thú vị và độc đáo hơn.

Puma

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Puma
  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Website: https://us.puma.com/us/en
  • Fanpage: https://www.facebook.com/puma.vietnam/

Mẫu áo dài tay thương hiệu Puma chất lượng

Mẫu áo dài tay thương hiệu Puma chất lượng

Puma là một thương hiệu thể thao nổi tiếng trên toàn cầu có trụ sở tại Đức. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thể thao và thời trang thể thao, bao gồm giày thể thao, quần áo, phụ kiện và nhiều sản phẩm khác.

Puma nổi tiếng với một loạt sản phẩm áo thun dài tay nam đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Áo nhà Puma thường sử dụng chất liệu cotton hoặc các sợi vải công nghệ cao giúp thoát mồ hôi, thoải mái và co giãn. Những mẫu áo thường có form Slim Fit hoặc Regular fit để phù hợp với sở thích và dáng vóc của đại đa số khách hàng.

Áo thun dài tay nam của Puma thường có thiết kế thời trang và thể thao, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo thun dài tay nam của Puma là sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và tính đa dụng.

Áo thun nam tay dài Reebok

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Reebok
  • Địa chỉ: Tầng 1, F66, Aeon Tân Phú, 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
  • Website: https://reebok.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ReebokVietnam/

Áo thun nam dài tay hàng hiệu Reebok sử dụng vải Cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, dễ mặc

Áo thun nam dài tay hàng hiệu Reebok sử dụng vải Cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, dễ mặc

Reebok là một thương hiệu thể thao nổi tiếng được thành lập từ những năm 1958 bởi hai anh em Joe và Jeff Foster. Cái tên "Reebok" được lấy từ một loại linh dương châu Phi được gọi là "rhebok." Reebok nổi tiếng với các sản phẩm thể thao như giày thể thao, áo thể thao, và phụ kiện thể thao, đặc biệt là áo thun tay dài nam cao cấp.

Với môt loạt các sản phẩm áo phông dài tay nam với kiểu dáng đa dạng. Chất liệu áo thường là cotton hoặc các sợi vải, giúp thoát mồ hôi, thoải mái và co giãn tốt. Áo thun dài tay nam của Reebok thường có thiết kế thời trang và thể thao, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Calvin Kein

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Calvin Kein
  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://www.calvinklein.us/en
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CalvinKlein/

Áo thun dài tay nam Calvin Klein được tối giản, dễ mặc, dễ phối đồ

Áo thun dài tay nam Calvin Klein được tối giản, dễ mặc, dễ phối đồ

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu được thành lập bởi Calvin Klein vào năm 1968 và đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời trang sang trọng và tinh tế. Calvin Klein nổi tiếng với sự tối giản, hiện đại và phong cách thời trang độc đáo. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào thiết kế thời trang, mà còn đa dạng về các dòng sản phẩm bao gồm nước hoa, trang sức, đồ lót, và nhiều sản phẩm khác.

Áo thun dài tay của Calvin Klein thường được làm từ bông cotton có nguồn gốc an toàn, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Chất liệu này mang lại sự thoải mái cho người mặc và đồng thời làm giảm tác động môi trường.

Levi's

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Levi's
  • Địa chỉ: 47B-C Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://levi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/

Áo phông nam tay dài của Levi's hiện đại, năng động và tôn dáng

Áo phông nam tay dài của Levi's hiện đại, năng động và tôn dáng

Levi's được thành lập vào năm 1853 tại Mỹ bởi Levi Strauss, thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm quần Jeans và áo thun denim, với các sản phẩm phù hợp với nhiều thế hệ, trẻ trung có, trưởng thành có, hiphop có...

Một sản phẩm không thể không nhắc đến của nhà Levi's đó chính là áo thun nam tay dài cao cấp, với đa dạng mẫu mã và màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích. Áo thường được làm từ cotton cao cấp hoặc sợi vải có chất lượng tốt, giúp áo mềm mại, thoải mái và có độ bền cao.

Anta

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Anta
  • Địa chỉ: Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Website: https://anta.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/antavietnam/

Áo phông Anta sử dụng chất vải cao cấp, chất vải thoáng mát

Áo phông Anta sử dụng chất vải cao cấp, chất vải thoáng mát

Anta là một thương hiệu thể thao nổi tiếng và được biết đến trên toàn thế giới. Được thành lập tại Trung Quốc vào năm 1994, Anta đã trở thành một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu tại Trung Quốc và được công nhận trên thị trường quốc tế.

Ở Anta có nhiều sản phẩm áo thun dài tay nam hàng hiệu với chất vải cao cấp được thiết kế chuyên dụng dành cho dân thể thao, chất vải thoáng mát và đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Hugo Boss

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Hugo Boss
  • Địa chỉ: Thiso Mall Sala, L1-08, Tầng 1, Số 10 Mai Chí Thọ, Thủ Đức, TPHCM
  • Website: https://www.hugoboss.com/vn/en/home
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hugoboss/

Áo thun dài tay Hugo trưởng thành, nam tính

Áo thun dài tay Hugo trưởng thành, nam tính

Hugo Boss là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và danh tiếng của Đức. Nổi tiếng với lịch sử lâu đời từ việc sản xuất các sản phẩm thời trang sang trọng và chất lượng. Không thể không nhắc đến áo thun dài tay nam hàng hiệu được làm từ các chất liệu cao cấp như cotton và sợi tổng hợp, giúp áo có độ bền tốt.

Hugo Boss sản xuất áo thun dài tay với nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Có các loại áo phông có cổ lọ, áo phông cổ tròn, và áo phông cổ bẻ, cùng với các chi tiết thiết kế độc đáo. Hãng luôn đặc biệt chú trọng đến những tiểu tiết và độ hoàn thiện sản phẩm tốt nhất.

Áo thun dài tay hàng hiệu của Hugo Boss không chỉ thể hiện sự tinh tế và sang trọng, mà còn mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích thời trang cao cấp và chất lượng.

Burberry

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Burberry
  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Website: https://www.harrods.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Burberry/

Áo phông dài tay thương hiệu Burberry luôn được yêu thích bởi sự sáng tạo

Áo phông dài tay thương hiệu Burberry luôn được yêu thích bởi sự sáng tạo

Burberry là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Anh Quốc, được thành lập vào năm 1856. Thương hiệu này nổi tiếng với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và sự đổi mới hiện đại, tạo nên những sản phẩm thời trang hàng hiệu đẳng cấp và đa dạng.

Thương hiệu luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm thời trang cao cấp với chất lượng tốt nhất để mang lại trải nghiệm thời trang không giới hạn cho khách hàng của mình.

Burberry sử dụng các loại chất liệu cao cấp như cotton jersey, polyester blend, cotton piqué để tạo ra các sản phẩm áo tay dài đa dạng về phong cách và cảm giác. Sản phẩm áo thun nam tay dài cao cấp của Burberry thường có thiết kế đơn giản, tập trung vào chi tiết như in chữ Burberry hoặc các họa tiết đặc trưng của thương hiệu.

Kết luận

Với sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và phong cách, những shop áo thun dài tay nam hàng hiệu được yêu thích hiện nay cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp cho người đàn ông. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo sự thoải mái và chất lượng mà còn thể hiện cá tính và phong cách của mỗi người. Hãy tham khảo danh sách này và tìm ra cho mình những món đồ ưng ý để tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của bạn.

Hãy đón xem tin tức mới nhất từ tại chuyên mục tin tức 5S Fashion để đón xem những thông tin mới nhất, những xu hướng thời trang mới nhất và những tips phối đồ cực hay!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng