Gợi ý 8+ địa chỉ bán áo vest nam giá rẻ nhất trên thị trường

03.03.2024
Mục lục (Hiện)

Vest là một trang phục không thể nào thiếu trong những dịp dành cho phái mạnh. Khi chàng khoác lên người bộ vest sang trọng sẽ mang đến vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Với nhu cầu mặc vest ngày càng nhiều thì các địa chỉ bán áo vest nam xuất hiện tỷ lệ thuận. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 8+ địa chỉ bán áo vest nam giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - Vest đẹp 

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ đầu tiên trong danh sách này không thể bỏ qua cửa hàng Vest đẹp được. Chỉ với chưa đến 900.000đ bạn đã có sở hữu ngay một set đồ vest nam bao gồm áo và quần đầy đủ kích thước và form dáng cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn e ngại về chất lượng của các sản phẩm thì có thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra.

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - Vest đẹp 

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - Vest đẹp 

Lý do các sản phẩm áo vest, quần tây tại đây có giá rẻ nhưng vẫn chất lượng ngang với các sản phẩm cao cấp là do xưởng của chính Vest đẹp sản xuất với số lượng cực lớn. Vì vậy mà ngay từ khâu đặt mua vải thì đã có mức giá thấp hơn các cửa hàng khác rất nhiều. Trang phục vest nhà Vest đẹp được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và đặc biệt là size phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

  • Địa chỉ: 2L cư xá Phan Đăng lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0708 180 000
  • Website: https://vestdep.net/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 650.000đ - 850.000đ 

Địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ - 5S Fashion

Thêm một địa chỉ bán áo vest nam giá rẻ không chỉ được rất nhiều khách hàng yêu thích mà còn chinh phục được những khách hàng khó tính. Áo vest nhà 5S Fashion được thiết kế với kiểu dáng vừa vặn giúp che đi những khuyết điểm và giúp tôn lên vóc dáng nam tính, mạnh mẽ của người mặc. Set trang phục mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và chỉn chu đúng phong cách của các quý ông trưởng thành.

Địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ - 5S Fashion

Địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ - 5S Fashion

Trang phục được làm từ chất liệu sợi poly kết hợp với Viscose cùng Spandex mang đến sự mềm mịn, đàn hồi và dày dặn giúp giữ form dáng dù chàng có mặc nhiều lần. Lớp bên trong được làm từ lụa mềm mịn kèm túi tiện lợi mang đến sự sang trọng và đẳng cấp với bộ vest nam giá rẻ như vậy.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang sở hữu hơn 120 showroom phân bổ khắp cả nước
  • SĐT: 1800 8118
  • Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 500.000đ 

Shop cung cấp áo vest nam giá rẻ - Ivy Moda 

Thương hiệu Ivy Moda được thành lập từ 2015 đến nay đã trở thành thương hiệu thời trang số 1 tại thị trường thời trang Việt Nam. Ivy Moda luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hợp lý nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, các sản phẩm áo vest nam giá rẻ nhưng chất lượng thì không có gì phải bàn cãi.

Shop cung cấp áo vest nam giá rẻ - Ivy Moda

Shop cung cấp áo vest nam giá rẻ - Ivy Moda

Những sản phẩm áo vest tại Ivy Moda được thiết kế cách điệu mang đến làn gió mới thay cho những trang phục truyền thống. Các nhà thiết kế của Ivy Moda tỉ mỉ trong từng đường may mũi chỉ với form dáng vừa vặn cứng cáp mang đến một phong thái lịch lãm, nam tính nhất dành cho quý ông hiện đại. Kèm theo đó là chất liệu may áo quần cao cấp được nhập từ Nhật Bản. Vì vậy mà chưa đến 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay những chiếc áo vest cực chất lượng tại Ivy Moda.  

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang Ivy Moda sở hữu hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 800.000đ

Thương hiệu thời trang nam giá rẻ - Anzedo 

Anzedo & Bearyman là một nhãn hiệu thời trang cao cấp mang đến các sản phẩm Vest cho nam giới. Mục tiêu của Anzedo & Bearyman là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đóng góp vào việc cách tân phong cách thời trang của đàn ông Việt Nam. Mỗi sản phẩm Vest của Anzedo & Bearyman đều được chăm chút cẩn thận từ khâu thiết kế cho đến khi thành phẩm. 

Thương hiệu thời trang nam giá rẻ - Anzedo 

Thương hiệu thời trang nam giá rẻ - Anzedo 

Đội ngũ thiết kế của thương hiệu đều đặt tâm huyết vào việc tạo ra những mẫu Vest đẹp mắt, hiện đại và phù hợp với xu hướng thời trang. Sự chú trọng đến chi tiết và tỉ mỉ trong quá trình sản xuất đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt đến tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Chất liệu vải cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và khô ráo trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy mà bạn đừng bỏ qua thương hiệu này khi tìm mua cho mình những mẫu áo vest nam giá rẻ phù hợp nhé. 

  • Địa chỉ: Số 219E đường Nơ Trang Long, Phường 12. Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: http://anzedo.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng dưới 1.000.000đ 

Địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ - Vest Nguyễn 

Vest Nguyễn là một địa chỉ hàng đầu cho việc mua áo vest nam tại Hà Nội. Vest Nguyễn nổi tiếng với sự tinh tế trong từng thiết kế mang đến sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và nam tính trong các chàng trai trong những bộ vest của thương hiệu. Vest Nguyễn đảm bảo mỗi sản phẩm đều mang lại chất lượng nên các nhà thiết kế đều tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết của trang phục. 

Địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ - Vest Nguyễn 

Địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ - Vest Nguyễn 

Những bộ vest tại cửa hàng này được thiết kế để tạo nên phong cách lịch lãm, trang trọng và thanh lịch. Khách hàng có thể tìm thấy các mẫu vest phù hợp cho công việc, các buổi tiệc, dạo chơi hay những dịp quan trọng khác. Vest Nguyễn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm áo vest chất lượng và an tâm bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. 

  • Địa chỉ:
  • Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu giấy, Hà Nội. Số 24B Nguyễn Ngọc Nại , Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 11 Đường làng nghề may Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội
  • Website: https://vestnguyen.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 800.000đ

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - Thế giới Vest

Thế Giới Vest Nam là một địa chỉ bán áo vest nam giá rẻ nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh . Cửa hàng này cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Thế Giới Vest Nam đem đến vẻ đẹp tinh tế và hoàn mỹ cho mọi quý ông với những bộ vest chất lượng và hợp với nhiều form dáng và hình thể đàn ông Việt. 

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - Thế giới Vest

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - Thế giới Vest

Chất liệu và công nghệ may cao cấp được sử dụng để tạo ra những trang phục vest với vẻ ngoài sang trọng. Thế Giới Vest Nam sẽ giúp người mặc tỏa sáng với sự tự tin và phong thái lịch lãm bởi những chiếc áo vest thu hút. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm áo vest để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ công sở, bữa tiệc trang trọng hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

  • Địa chỉ: 

69 Duy Tân, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

82 Tên Lửa, P.An Lạc A ,Q.Bình Tân, TP.HCM

  • Website: https://thegioivestnam.com/ 
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 750.000đ 

Thương hiệu thời trang nam giá rẻ - Cao Minh 

Cao Minh là một thương hiệu may đo áo vest nam giá rẻ lâu đời và có uy tín tại Việt Nam. Với chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng đã giúp Cao Minh xây dựng được một vị thế vững chắc trong ngành may đo thủ công cao cấp dành cho nam giới tại Việt Nam. Những sản phẩm áo vest nhà Cao Minh đều được may tỉ mỉ mang đến sự vừa vặn hoàn hảo cho các quý ông khi sử dụng dịch vụ may đo tại đây.

Thương hiệu thời trang nam giá rẻ - Cao Minh

Thương hiệu thời trang nam giá rẻ - Cao Minh

Thương hiệu này luôn đặt chất lượng và sự tận tụy với nghề lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm từ Cao Minh mang lại sự hoàn hảo và sự hài lòng cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: 

Số 74 đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh 

Số 63 đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Villa 193/13 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP HCM

  • Website: https://caominh.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 800.000đ 

Mua áo vest nam giá rẻ tại Veston Thành Phú 

Veston Thành Phú là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may đo veston tại Hà Nội. Đội ngũ thợ may tài năng và liên tục cập nhật, bắt kịp các xu hướng thời trang mới đã góp phần tạo ra những bộ veston đẹp mắt và phong cách. Veston Thành Phú cũng sở hữu các kỹ thuật cắt và may tinh tế đảm bảo rằng mỗi bộ vest đều mang lại form dáng đẹp cho mọi người, bao gồm cả những người béo thấp, mập bụng hay cao gầy.

Shop cung cấp áo vest nam giá rẻ - Veston Thành Phú 

Shop cung cấp áo vest nam giá rẻ - Veston Thành Phú 

Mặc dù các sản phẩm đều được may thủ công một cách tỉ mỉ mà mức giá của nó vẫn rất hợp lý và phải chăng so với các thương hiệu cùng phân khúc cao cấp tại Việt Nam. Vì vậy mà các sản phẩm áo vest, quần tây tại nhà Veston Thành Phú đều đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Địa chỉ:  215 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Website: https://mayveston.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 900.000đ 

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - 4Men 

Nằm trong danh sách địa chỉ bán bộ vest nam giá rẻ và chất lượng không thể nào không nhắc đến thương hiệu 4Men. 4Men thường mang đến những mẫu áo vest phù hợp với những bạn trẻ muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn lịch lãm. 

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - 4Men 

Thương hiệu áo vest nam giá rẻ - 4Men 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng sở hữu hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc
  • Website:  https://4menshop.com/ 
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 750.000đ 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc top 8+ địa chỉ bán áo vest nam giá rẻ nhất và chất lượng trên thị trường thời trang Việt. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp chàng trai tìm được địa điểm uy tín và mua sắm những trang phục vest phù hợp với sở thích của mình. Đừng quên nhấn theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về thời trang.

5S Fashion - Thời trang cho Nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng