Top 13 địa chỉ bán áo vest nam trung niên TPHCM chất lượng

07.06.2024
Mục lục (Hiện)

Mua áo vest nam trung niên TpHCM ở đâu uy tín? Nếu các quý ông phân vân chưa biết nên mua vest ở đâu thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Những bộ vest sẽ giúp người mặc thể hiện được sự lịch lãm và phong độ đỉnh cao của bản thân. Cùng 5S Fashion tìm hiểu các địa chỉ uy tín dành cho quý ông ngay dưới đây nhé!

Top 12 địa chỉ bán áo vest nam trung niên TPHCM chất lượng

Top 12 địa chỉ bán áo vest nam trung niên TPHCM chất lượng 

Adam Store 

Nhắc đến áo vest nam thì Adam Store là địa chỉ mà hầu như ai cũng nghĩ ngay đến đầu tiên. Adam Store với hơn 10 năm thành lập và phát triển, đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang bằng những sản phẩm chất lượng cao cùng với thiết kế đa dạng và hiện đại.

Adam Store - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Adam Store - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Nếu những quý ông nào đang tìm kiếm địa chỉ mua vest may sẵn thì ghé ngay Adam Store để trải nghiệm. Tại cửa hàng, chuyên cung cấp vest cho mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là các quý ông trung niên. Đến với Adam thì bạn yên tâm, vest đều được may sẵn từ chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Ý, Nhật, Hàn,... Đặc biệt, đa dạng kiểu dáng và phong cách khác nhau nên phù hợp với nhiều người.

Hiện Adam Store có hơn 20 cửa hàng chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn trải dài trên toàn quốc. Chính vì vậy, bạn có thể ghé ngay địa chỉ gần nhất để trải nghiệm và thử vest. Tại Tp.HCM thì bạn có thể ghé địa chỉ mua vest cho nam trung niên Gò Vấp, Quận 10, Quận 3, Quận 5,...

Santino 

Santino là cái tên tiếp theo dành cho những quý ông đang tìm kiếm bộ vest phù hợp. Được thành lập vào năm 2002, Santino ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn để mua sắm. 

Santino được đánh giá là thương hiệu vest nam cao cấp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chuyên cung cấp các bộ vest may đo và may sẵn với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau cho mọi lứa tuổi. Chất liệu nhà Santino thì bạn cứ yên tâm, vì hầu hết sẽ được nhập khẩu từ Ý, Anh và Hàn. 

Santino - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Santino - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Ngoài những sản phẩm chất lượng và nhiều sự lựa chọn, thì Santino ghi điểm với khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Hiện nhà Santino có hơn 30 cửa hàng chủ yếu tại TpHCM nên rất thuận tiện cho các quý ông trong việc mua sắm.

Veston Mon Amie

Tiếp đến là Veston Mon Amie, cái tên cũng khá quen thuộc với bất cứ quý ông nào. Ra đời vào năm 1994, với hơn 28 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Veston Mon Amie ngày càng được nhiều người biết đến nhiều hơn. Với hơn 20 chi nhánh, thì Veston Mon Amie sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi.

Veston Mon Amie - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Veston Mon Amie - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Ngoài dịch vụ may vest sẵn với nhiều số kích thước và kiểu dáng đa dạng thì Veston Mon Amie còn có dịch vụ cho thuê vest nam. Đây là dịch vụ khá phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng vest trong thời gian ngắn hoặc chỉ cần mặc trong một số dịp đặc biệt. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm địa chỉ thuê vest nam trung niên HCM thì ghé ngay nhà Veston Mon Amie.

Vest được thiết kế từ những loại chất liệu cao cấp, đảm bảo form dáng đẹp và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chính vì vậy, hãy ghé ngay cửa hàng để nhận được tư vấn và lựa chọn vest phù hợp nhất nhé!

Nhựt Tailor 

Nhắc đến áo vest nam trung niên TpHCM có mặt lâu đời trên thị trường thì Nhựt Tailor là cái tên nổi bật và ấn tượng nhất. Xuất hiện từ những năm 1965, Nhựt Tailor đang làm tốt vai trò của mình là đứng đầu thế giới vest tại Việt Nam. Ngoài việc cung cấp những bộ vest ra, thì thương hiệu thời trang này còn có thêm nhiều dịch vụ hữu ích khác cho đấng mày râu như may áo sơ mi nam, may quần tây nam,... theo yêu cầu.

Nhựt Tailor - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Nhựt Tailor - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Nổi bật tại nhà Nhựt Tailor là sở hữu đội ngũ thợ may tay nghề cao, sẽ lấy số đo chính xác của khách hàng để đảm bảo vest được may vừa vặn và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sử dụng công nghệ may hiện đại, kết hợp với kỹ thuật may thủ công tinh tế để tạo ra những chiếc vest chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Nhựt Tailor còn ghi điểm lớn trong lòng khách hàng khi cung cấp dịch vụ chỉnh sửa vest miễn phí cho khách hàng sau khi may. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với vóc dáng bản thân.

Milando 

Milando là thương hiệu vest nam cao cấp được thành lập vào năm 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh. Milando nổi tiếng với những bộ vest đa dạng màu sắc, kiểu dáng và form dáng vừa vặn với đại đa số cánh mày râu.

Milando - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Milando - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Đến với Milando, bạn yên tâm khi các sản phẩm đều sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước châu Âu và châu Á để may. Các sản phẩm vest, áo sơ mi nam đều được may bằng những đường may tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo độ bền đẹp và form dáng chuẩn.

Không chỉ có vậy, ngũ thiết kế của nhà Milando cực kỳ chuyên nghiệp. Luôn đặt vấn đề cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những mẫu vest lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nhà Milando còn sở hữu thêm những dịch vụ như giặt ủi vest, sửa vest và nhận may vest theo yêu cầu của khách hàng nên khá tiện lợi.

Vest Việt 

Vest Việt là gợi ý tiếp theo cho những ai cần mua áo vest nam trung niên TpHCM. Ngoài việc cung cấp cho quý ông những sản phẩm vest chất lượng cao, thì Vest Việt còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm khác. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Vest Việt - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Vest Việt - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Đặc biệt, tại nhà Vest Việt còn áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm vest nam, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cùng tới đó là luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng.

Vest Việt có nhiều mức giá khác nhau, nên phù hợp với túi tiền của rất nhiều quý ông. Bên cạnh đó, Vest Việt thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.

Vestdep

Tiếp theo là những bộ vest đến từ nhà Vestdep. Nếu các quý ông muốn tìm kiếm những bộ vest vừa vặn, tôn dáng thì ghé ngay địa chỉ này nhé. Hiện hệ thống cửa hàng nhà Vestdep rộng khắp Việt Nam, đặc biệt là khu vực TpHCM và Hà Nội nên bạn có thể thuận tiện đến để mua sắm.

Vestdep - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Vestdep - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Bộ sưu tập vest nhà Vestdep khá đa dạng, từ vest công sở, vest hàn quốc đến vest cưới đều có đủ. Đặc biệt, tất cả các mẫu đều khá đa dạng và bắt kịp xu hướng thị trường. 

Giá sản phẩm nhà Vestdep luôn được niêm yết công khai, mức giá cạnh tranh trên thị trường kết hợp các chương trình ưu đãi nên rất được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, Vestdep luôn đặt lợi ích của khách lên đầu nên luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Cao Minh 

Cao Minh là thương hiệu nhà may vest cao cấp nổi tiếng đã có mặt lâu đời tại Việt Nam. Được thành lập từ những năm 1948 do nhà thiết kế Lý Minh. Cao Minh được biết đến là cái "nôi" của những bộ vest nam may đo tinh xảo, sang trọng, mang đậm dấu ấn truyền thống và đẳng cấp riêng.

Cao Minh - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Cao Minh - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Cao Minh luôn gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, kết hợp với kỹ thuật hiện đại để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất. Và ngày nay đã trở thành thương hiệu vest cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng. 

Cao Minh hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân, cán bộ lãnh đạo, những người thành đạt, yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Nên với những quý ông nào có nhu cầu thì ghé ngay nhà Cao Minh nhé!

Anzedo

Gợi ý kế tiếp là Anzedo, một là thương hiệu vest nam được sáng lập vào năm 2013 bởi nhà thiết kế Nguyễn Anh Minh. Với sứ mệnh "Nâng tầm phong cách Việt Nam", Anzedo đã và đang khẳng định vị thế trên bảng xếp hạng thời trang bằng những bộ vest chất lượng cao, thiết kế tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp.

Anzedo - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Anzedo - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Anzedo là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang đẳng cấp của phái mạnh. Nếu các quý ông đang kiếm chỗ mua áo vest nam trung niên TpHCM thì ghé ngay địa chỉ gần nhất của Anzedo để trải nghiệm ngay, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với đội ngũ thợ may lành nghề, máy móc hiện đại chắc chắn sẽ khiến các quý ông hài lòng. Quy trình may đo tỉ mỉ nhằm đảm bảo sẽ mang đến những bộ vest vừa vặn với dáng và phù hợp với phong cách của bạn.

SIR Tailor 

Thương hiệu vest nam SIR Tailor được thành lập vào những năm 2014 bởi những người đam mê và am hiểu sâu sắc về vest may đo. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm may đo vest hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp và sự tự tin của quý ông Việt, SIR Tailor đã và đang làm tốt vai trò của mình trên thị trường thời trang.

SIR Tailor - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

SIR Tailor - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Nhà SIR Tailor nổi bật khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Đồng thời, kết hợp với phong cách Sartorial cổ điển để tạo nên những mẫu vest nam hiện đại, tinh tế và đẳng cấp. Có thể nói, đây là thương hiệu vest uy tín và hoàn hảo dành cho các quý ông.

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu vest nào phù hợp với bản thân mình thì hãy ghé ngay nhà SIR Tailor. Tại đây, đội ngũ tư vấn sẽ sẵn sàng tư vấn kỹ lưỡng cho bạn những kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp nhất.

Benson

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ vest nam truyền thống thì không được bỏ qua nhà Benson. Đã có mặt trong làng thời trang cách đây hơn 40 năm về trước, Benson hiện là thương hiệu được nhiều người liên tưởng đến đầu tiên khi nhắc đến vest nam.

Benson - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Benson - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Ngoài vest ra, nhà Benson còn cung cấp những phụ kiện nam đi kèm như sơ mi, cà vạt, thắt lưng, giày da,... giúp quý ông hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Do đó, những ai muốn tìm kiếm bộ outfit đầy đủ và chuẩn chỉnh để đi tiệc, đi sự kiện quan trọng thì ghé ngay nhà Benson.

Hiện nhà Benson có mặt ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Đặc biệt là khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nên rất thuận tiện trong việc mua sắm. Hãy "tậu" ngay cho mình những bộ vest vừa vặn để khẳng định phong cách bản thân mình nhé!

Venesto 

Gợi ý cuối cùng dành cho những quý ông chưa biết địa chỉ mua áo vest nam trung niên TpHCM là Venesto. Thương hiệu Venesto cung cấp các sản phẩm vest hàng đầu Việt Nam khi sở hữu những ưu điểm nổi bật so với những thương hiệu khác. 

Venesto - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Venesto - Shop áo vest nam trung niên TpHCM

Đầu tiên, phải kể đến những thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Nhà Venesto sẽ mang đến những bộ vest chuẩn dáng, được may tỉ mỉ và bắt kịp xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp sẽ giúp người mặc thoải mới và dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, kỹ thuật may đo thủ công tinh xảo của nhà Venesto cũng được đánh giá rất cao.

Đặc biệt, Venesto có hệ thống cửa hàng sang trọng, hiện đại tại các thành phố lớn trên cả nước, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. Cửa hàng của nhà Venesto được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.

Hy vọng qua các địa chỉ bán áo vest nam trung niên TpHCM được 5S Fashion tổng hợp ở trên thì giúp quý ông lựa chọn được điểm đến mua vest dễ dàng hơn. Hãy lưu lại một vài địa chỉ trên để đến và trải nghiệm ngay khi có ý định mua vest. Đừng quên theo dõi website liên tục để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng