loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 10 thương hiệu áo vest nam hàng hiệu ĐẸP, XỊN nhất 2024

Những chiếc áo vest nam là item không bao giờ lỗi mốt có mặt trong tủ đồ của mọi quý ông. Chiếc áo vest chất lượng sẽ giúp phái mạnh toát lên vẻ lịch lãm, tinh tế cùng gu thời trang đẳng cấp. Do đó, việc lựa chọn được một item phù hợp với vóc dáng, tôn lên được phong thái của người mặc là điều rất quan trọng. Hãy cùng 5S FASHION điểm qua 10 thương hiệu áo vest nam hàng hiệu đẹp, xịn nhất năm 2024 qua bài viết sau đây nhé!

Thương hiệu áo vest nam hàng hiệu Brioni

Brioni là thương hiệu áo vest nam hàng hiệu thành lập tại Ý vào năm 1945. Qua hơn 75 năm hoạt động, Brioni trở thành một trong những thương hiệu vest cao cấp được yêu thích và tôn trọng trên toàn thế giới. 

Brioni nổi tiếng với những bộ vest nam được sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề. Họ sử dụng chất liệu cao cấp như lụa, len, cashmere… để tạo nên nhiều thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. 

Đặc biệt, thương hiệu Brioni còn chú trọng đến các chi tiết nhỏ như cổ tay, khuy cài, tay áo, túi thêu… Điều này đã góp phần làm nên những sản phẩm ấn tượng, độc đáo và làm hài lòng những quý ông khó tính nhất. 

Áo vest nam Brioni

Áo vest nam Brioni

  • Website: https://www.brioni.com/en/gb 

Thương hiệu vest nam cao cấp Armani

Armani là một trong những thương hiệu áo vest nam hàng hiệu nổi tiếng tại Ý. Thương hiệu này được nhà thiết kế tài ba Giorgio Armani sáng lập vào năm 1975 và nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. 

Các sản phẩm của Armani có đặc trưng là sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, quyền lực. Đặc biệt, sự chú trọng về chất liệu và chi tiết đã góp phần tạo nên nét độc đáo, khác biệt cho thương hiệu này. 

Tại Armani, những chiếc áo vest nam mang phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Các chi tiết như túi, khuy cài áo, hình thêu logo thương hiệu… được thực hiện một cách tỉ mỉ, tinh tế. Về chất liệu, Armani sử dụng những chất liệu cao cấp như len, lụa, cotton, wool… để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao cấp.

Áo vest nam Armani

Áo vest nam Armani

  • Website: https://www.armani.com/en-vn 

Thương hiệu áo vest nam hàng hiệu Tom Ford

Tom Ford là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 2005 bởi nhà thiết kế lừng danh Tom Ford. Thương hiệu này mang đến cho phái mạnh những thiết kế đẳng cấp với triết lý tôn trọng chủ nghĩa sartorial nguyên bản. Áo vest Tom Ford gợi lên hình ảnh một quý ông cổ điển nhưng vẫn vô cùng sang trọng, đẳng cấp và tinh xảo. 

Những chiếc áo vest nam hàng hiệu đền từ Tom Ford hoàn toàn được may thủ công bởi những người thợ có tay nghề cao. Tất cả các chi tiết đều được thực hiện một cách tỉ mỉ nhất, kể cả may nhãn. Ngoài ra, chất liệu chất lượng cao như bông từ Ai Cập hay da từ xưởng thủ công Neapolitan đều là minh chứng cho thấy, đây là những tuyệt tác dành riêng cho những quý ông sành điệu. 

Áo vest nam Tom Ford

Áo vest nam Tom Ford

  • Website: https://www.tomford.com/  

Thương hiệu áo vest nam nổi tiếng Ermenegildo Zegna

Ermenegildo Zegna là thương hiệu áo vest nam nổi tiếng dành cho những quý ông thành đạt theo đuổi sự lịch lãm, thanh thoát. Chất lượng sản phẩm tại thương hiệu này được đánh giá cao bởi sự hoàn hảo, trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Kèm theo đó là dịch vụ khách hàng tận tâm đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Tất cả những yếu tố đó đã đưa những chiếc áo vest nam hàng hiệu Ermenegildo Zegna trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Áo vest nam Ermenegildo Zegna mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Thương hiệu này vẫn giữ màu sắc đơn giản, cổ điển cùng với chất liệu cao cấp. Do đó, áo vest nam cao cấp của Ermenegildo Zegna là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông theo đuổi phong cách chuyên nghiệp, hiện đại nhưng không chạy theo xu hướng thời trang mới. 

Áo vest nam Ermenegildo Zegna

Áo vest nam Ermenegildo Zegna

  • Website: https://www.zegna.com/us-en/ 

Thương hiệu vest nam hàng hiệu Canali

Thương hiệu thời trang Canali được thành lập từ năm 1934, là một trong những thương hiệu vest lâu đời tại Ý. Hiện nay, các sản phẩm áo vest nam hàng hiệu đến từ Canali đã có mặt trên toàn thế giới. Trong gần 90 năm hình thành và phát triển, Canali đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thành công trong mảng thời trang nam cao cấp.

Các sản phẩm áo vest đến từ Canali nổi bật với phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng chất lượng vượt trội. Form dáng áo vừa vặn, tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của các quý ông. 

Đặc biệt, sản phẩm của Canali vừa được sản xuất thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, vừa ứng dụng những công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm hoàn hảo. Nhiều danh nhân như Barack Obama, George Clooney, Antonio Banderas… đã tin tưởng và lựa chọn những chiếc áo vest cao cấp đến từ Canali. 

Áo vest nam Canali

Áo vest nam Canali

  • Website: https://www.canali.com/ 

Thương hiệu áo vest nam cao cấp Ravazzolo

Ravazzolo là thương hiệu thời trang nam cao cấp chuyên sản xuất những chiếc áo vest nam hàng hiệu chất lượng. Những sản phẩm của Ravazzolo ghi dấu ấn bởi thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Ngoài ra, giá của áo vest đến từ nhà mốt này cũng có phần “dễ chịu” hơn so với những thương hiệu cao cấp khác.

Áo vest Ravazzolo được may từ những chất liệu cao cấp như lụa, cotton… Từng chi tiết nhỏ được chú trọng gia công tỉ mỉ tạo nên sản phẩm thực sự hoàn hảo. Ngoài những thiết kế cổ điển, Ravazzolo đã thêm vào BST của mình những thiết kế mang phong cách đương đại, sáng tạo đem đến sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần mới mẻ cho phái mạnh. Với những quý ông quan tâm đến chất lượng và phong cách, áo vest Ravazzolo chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Áo vest nam Ravazzolo

Áo vest nam Ravazzolo

  • Website: https://ravazzolo.com/ 

Thương hiệu áo vest nam hàng hiệu Hugo Boss

Hugo Boss là thương hiệu áo vest nam hàng hiệu cao cấp được thành lập vào năm 1924 tại Đức. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và phong cách. Hiện nay, đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thị trường thời trang nam trên toàn thế giới. 

Điều làm nên thành công cho các sản phẩm của Hugo Boss chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và chất liệu tốt tạo vẻ ngoài gọn gàng, sang trọng. Áo vest được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu vừa tinh tế vừa sang trọng trong từng chi tiết. Ngoài ra, Hugo Boss cũng cung cấp đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng trang phục đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Áo vest nam Hugo Boss

Áo vest nam Hugo Boss 

  • Website: https://www.hugoboss.com/vn/en/home 

Thương hiệu áo vest nam cao cấp Coppley

Thương hiệu Coppley đã có mặt và tạo nên phong cách thời trang cho các quý ông sành điệu tại Bắc Mỹ trong suốt hơn 130 năm qua. Những chiếc áo vest hàng hiệu đến từ thương hiệu này được thiết kế dựa trên sự kế thừa di sản phong cách châu Âu cùng với tay nghề tỉ mỉ của Canada.

Từ khi thành lập đến nay, những sản phẩm áo vest nam hàng hiệu tại Coppley vẫn luôn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Thương hiệu cam kết về chất lượng sản phẩm, sự thoải mái và phong cách cùng dịch vụ tận tâm. Các sản phẩm đậm chất thời trang Anh Quốc luôn được những người yêu thích sự thanh lịch, cổ điển săn đón. Với thiết kế ấn tượng cùng chất lượng cao cấp, Coppley đã không còn là cái tên quá xa lạ với những quý ông lịch lãm. 

Áo vest nam Coppley

Áo vest nam Coppley

  • Website: https://www.coppley.com/ 

Thương hiệu áo vest nam hàng hiệu Hickey Freeman

Hickey Freeman là thương hiệu thời trang lâu đời có trụ sở tại Mỹ. Hickey Freeman được thành lập với mong muốn mang các sản phẩm áo vest nam chất lượng đến nam giới trên toàn Bắc Mỹ. Những chiếc áo vest nam hàng hiệu tại đây là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật may vest thủ công tinh tế với công nghệ hiện đại có độ chính xác cao. 

Có thể Hickey Freeman không phải là một thương hiệu thời trang quá nổi tiếng. Tuy nhiên, những chiếc áo vest đến từ thương hiệu này đã để lại ấn tượng mạnh trong giới thời trang nam. Họ luôn có các thiết kế độc đáo cùng chất lượng cao cấp đem đến trải nghiệm thời trang tuyệt vời cho phái mạnh. Với những quý ông thường xuyên tham gia tiệc rượu trang trọng, đẳng cấp thì áo vest Hickey Freeman sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Áo vest nam Hickey Freeman

Áo vest nam Hickey Freeman

  • Website: https://hickeyfreeman.com/ 

Thương hiệu áo vest nam nổi tiếng Gucci

Gucci là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích sự phá cách, mới lạ và độc đáo. Thương hiệu này đem đến các thiết kế với màu sắc đậm, hình in jacquard ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản, cổ điển hơn thì Gucci vẫn có những chiếc áo vest nam hàng hiệu với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế.

Từ chất liệu đến kiểu dáng bắt kịp xu hướng mới nhất, Gucci luôn là một trong những thương hiệu đi đầu. Khoác lên mình chiếc áo vest Gucci, các quý ông được bộc lộ gu thời trang phong cách, khí chất sang trọng, đẳng cấp. Với giá thành cao cho một chiếc áo vest vô cùng chất lượng, Gucci chắc chắn sẽ không làm quý ông nào phải thất vọng. 

Áo vest nam Gucci

Áo vest nam Gucci

  • Website: https://www.gucci.com/ 

Lời kết

Qua bài viết trên, 5S FASHION đã bật mí cho bạn 10 thương hiệu áo vest nam hàng hiệu đẹp, chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các quý ông tìm được thương hiệu ưng ý cho mình. Và đừng quên follow 5S FASHION để tìm hiểu thêm về nhiều thương hiệu thời trang nam cao cấp khác nhé!

5S FASHION - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline