loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 11+ thương hiệu áo vest Việt Nam uy tín nhất hiện nay

Khi quyết định mua một bộ áo vest nam chắc chắn bạn phải đắn đo tiêu chí về kích thước, chất liệu vải và phong cách cá nhân. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của thương hiệu trong quá trình lựa chọn. Mỗi thương hiệu thời trang đại diện cho chất lượng, đẳng cấp và phong cách riêng biệt. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 10 thương hiệu áo vest Việt Nam nổi tiếng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.

Adam Store - Thương hiệu vest Việt Nam cao cấp

Adam Store, một thương hiệu thời trang được biết đến, đã ra đời vào năm 2012 với mục tiêu xây dựng một thương hiệu cao cấp và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Trải qua 10 năm hoạt động, công ty đã phát triển mạnh mẽ và hiện có mạng lưới 60 cửa hàng phủ rộng trên 50 tỉnh thành của Việt Nam.

Các mẫu vest Việt Nam của Adam Store được thiết kế theo dáng slim fit, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại dựa trên tỷ lệ hình thể của người đàn ông Việt Nam, giúp bộ trang phục trông lịch lãm mà vẫn giữ được sự trẻ trung và che đi nhược điểm. Chất liệu vải sử dụng chủ yếu là 80% cotton và 20% poly, tạo cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời giữ cho áo vest giữ phom dáng và hạn chế tình trạng nhăn nhúm. Một số mẫu còn sử dụng len để làm cho bề mặt vải mềm mịn hơn.

Adam Store cũng đa dạng hóa màu sắc và họa tiết cho các mẫu vest của mình, mang lại sự thoải mái cho quý ông trong việc lựa chọn phong cách và đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Adam Store

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Adam Store

Aristino

Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu thời trang nam cao cấp từ năm 2012 bằng việc ra mắt sản phẩm quần áo nam, Aristino đã thành công trong việc phát triển và nâng cao tầm vóc của phong cách nam giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang trong nước, Aristino hiện đã có hơn 80 showroom khắp cả nước.

Áo vest của Aristino được thiết kế với phom vừa vặn, tạo điểm nhấn về sự ổn định của áo ngay cả khi mở cúc, đồng thời thắt eo tôn dáng người mặc. Với phong cách cổ điển, áo vest nam hàng hiệu Aristino thường được trang trí bằng 2 khuy cài và 4 khuy tay áo, kết hợp với 2 đường xẻ tà và độn vai vừa phải. Sử dụng chất liệu cao cấp,  áo vest Việt Nam này mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng, đồng thời vẫn giữ được sự trẻ trung. Màu sắc thường sử dụng bởi thương hiệu này là màu trung tính như xám, xanh đậm, đen, kèm theo các họa tiết tối giản, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Thương hiệu áo vest Việt Nam Aristino

Thương hiệu áo vest Việt Nam Aristino

5S Fashion

Áo vest nam của thương hiệu hàng hiệu 5S Fashion mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm và sang trọng, phản ánh sự thành đạt không chỉ của những quý ông thành đạt mà còn phù hợp với các chàng trai đang tìm kiếm diện mạo đĩnh đạc và nam tính. Với phom dáng suông nhẹ, ôm vừa người và các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, cùng với chất liệu cao cấp, sản phẩm của 5S Fashion tạo nên sự hoàn hảo.

Dù mới ra mắt các sản phẩm dành cho nam, nhưng mẫu mã  áo vest Việt Nam của 5S Fashion khá đa dạng từ màu sắc, họa tiết đến chất liệu. Điều này tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho những quý ông đang tìm kiếm áo vest ở khắp mọi miền của đất nước.

5S Fashion

Những mẫu áo vest từ thương hiệu 5S Fashion

Santino - Thương hiệu áo vest Việt Nam uy tín

Santino ra đời vào năm 2015, mang đến những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch và trẻ trung theo xu hướng mới nhất trong và ngoài nước. Từ những ngày đầu tiên thành lập, Santino không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng.

Áo vest Việt Nam của Santino đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ chàng trai công sở lịch lãm đến quý ông hiện đại, là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh. Lớp ngoài của áo được làm từ chất liệu mềm mịn, chống tia UV hiệu quả, không bị phai màu và bai xù trong quá trình sử dụng. Lớp lót bên trong làm từ lụa cao cấp, thoáng khí, không gây khó chịu. Áo vest có đa dạng tông màu và họa tiết hiện đại, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau cho các dịp khác nhau.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Santino

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Santino

Remmy

Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong việc thiết kế trang phục dành cho nam giới, bao gồm cả  áo sơ mi nam và áo vest. Thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 2008. Từ khi thành lập đến nay, Remmy luôn hướng tới phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, phù hợp cho các quý ông thời thượng.

Các sản phẩm áo vest Việt Nam của Remmy được khách hàng yêu thích nhờ vào chất liệu cứng cáp, khả năng giữ phom dáng tốt và đường may được thực hiện một cách tinh tế, chỉnh chu và tỉ mỉ.

Ngoài ra, các mẫu áo vest của Remmy có sự đa dạng về màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào mục đích và sở thích cá nhân. Để làm hài lòng khách hàng, thương hiệu luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ việc lựa chọn chất liệu đến kiểu dáng phối hợp một cách nhịp nhàng với hoạ tiết của vải.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Remmy

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Remmy

Dezi - Thương hiệu Vest Việt Nam đẳng cấp

Dezi là một thương hiệu được nhiều quý ông lựa chọn bởi những bộ suit với form dáng chuẩn mực, giúp tôn lên nét nam tính và sang trọng của người mặc. Thương hiệu này đặt mục tiêu vào việc mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng thông qua việc "khắt khe" trong mỗi khâu sản xuất. Mỗi bộ suit tại Dezi đều được chế tạo từ những loại vải cao cấp như vải pha len nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ và vải Úc Dolce & Taylor. Sự cắt may và thiết kế tỉ mỉ được thực hiện bởi đội ngũ thợ may lành nghề nhất.

Dezi không chỉ cung cấp những bộ vest may sẵn cao cấp mà còn đáp ứng nhu cầu may đo của nam giới với mức giá hợp lý. Thương hiệu này chú trọng vào phom dáng chuẩn mực để tôn lên nét nam tính của người mặc, đồng thời sử dụng những loại vải pha len cao cấp nhằm mang lại những bộ vest hoàn hảo nhất.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Dezi

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Dezi

Cao Tailor

Cao Tailor là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các loại  áo vest Việt Nam cao cấp. Thương hiệu này đã được thành lập từ năm 2015 và nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm ưa thích của nhiều quý ông trong nước.

Điểm đặc biệt của các mẫu áo vest tại Cao Tailor là việc sử dụng các loại vải nhập khẩu từ những quốc gia có uy tín trong ngành may mặc như Italia, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc... nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Mỗi sản phẩm của Cao Tailor đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, được may bằng tay, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, sang trọng và đẳng cấp.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Cao Tailor

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Cao Tailor

Venesto 

Venesto là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm vest cưới với những thiết kế mang đậm phong cách Ý, với kiểu dáng thon gọn hiện đại và lịch lãm, và điều quan trọng hơn, giá cả phải chăng. Điều đặc biệt trong những bộ suit nam dành cho chú rể với phong cách này là việc sử dụng loại vải tuýt si pha len, giúp tránh tình trạng nhăn nhùi, xù lông, đồng thời vẫn giữ được độ đứng dáng nhưng lại nhẹ nhàng, đúng với đặc trưng của Vest Ý.

Venesto cung cấp sự lựa chọn về số đo và kích cỡ phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, cùng với dịch vụ may sẵn và may đo, mang lại cho khách hàng nhiều sự linh hoạt và lựa chọn đa dạng.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Venesto

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Venesto

Cavino 

Nổi lên từ truyền thống làng nghề may veston có lịch sử từ những năm 1920, thương hiệu thời trang Vest Cavino đã trở thành đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp, với dây chuyền sản xuất ngày càng hiện đại hơn. Cavino luôn đặt ra tiêu chuẩn cao về sự chỉn chu và khắt khe trong từng sản phẩm, điều này đã thu hút sự tin tưởng của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, và tập đoàn trong việc lựa chọn công ty để may đo cá nhân trong các cửa hàng bán lẻ, và cung cấp đồng phục veston cho doanh nghiệp.

Phát triển từ thương hiệu Cavino, vào năm 2018, công ty ra mắt thương hiệu Anzedo với mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng may đo  áo vest Việt Nam cao cấp trên toàn quốc và thậm chí trên thế giới, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Cavino

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Cavino

Chương Tailor

Được thành lập vào năm 1968 bởi "Nghệ Nhân Ngành May" - ông Dương Văn Chương, Chương Tailor đã từ lâu là một biểu tượng trong ngành may mặc tại Việt Nam. Doanh Nghiệp Tư Nhân May Mặc Chương đã đạt được thành công lớn khi xuất khẩu các sản phẩm comple và veston sang thị trường khó tính như Pháp, nơi yêu cầu cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Suốt hơn nửa thế kỷ qua, Chương Tailor không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển mẫu mã. Hiện nay, Chương Tailor đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may đo veston cao cấp tại Việt Nam. Với uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm, nhà may Chương không chỉ là điểm đến quen thuộc của nhiều ngôi sao tại Việt Nam như ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lê Hiếu, danh hài Tuấn Beo, danh ca hải ngoại Thanh Hà,... mà còn là thương hiệu hàng đầu được các ngôi sao và showbiz Việt tin dùng.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Adam Store

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Adam Store

Biluxury 

Biluxury là một trong những địa chỉ nổi tiếng khi nói đến việc may áo vest nam tại Hà Nội, được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Thương hiệu này được đánh giá cao bởi sự sáng tạo trong thiết kế, mang đến những sản phẩm độc đáo, hấp dẫn và sang trọng. Khi đến với Biluxury, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ một loạt các mẫu áo vest với kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Các mẫu áo vest nam của Biluxury được chế tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau, đảm bảo không nhăn, không bai và không bị phai màu sau thời gian sử dụng. Phom dáng của áo vest được điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng của người đàn ông Việt Nam, tạo nên sự hoàn hảo khi mặc. Đồng thời, các size của áo được đa dạng hóa, giúp bạn dễ dàng tìm ra chiếc áo vừa vặn nhất cho mình.

Những mẫu áo vest từ thương hiệu Adam Store

Thương hiệu áo vest Việt Nam Adam Store

Áo vest nam hàng hiệu không chỉ là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp, mà còn là một phần thể hiện sự tự tin và lịch lãm của người mặc. Đối với những quý ông đang tìm kiếm thiết kế thời thượng và tinh tế, áo vest hàng hiệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua trong tủ đồ của họ.

Dựa trên những thông tin trên, 5S Fashion hy vọng đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được thương hiệu  áo vest Việt Nam mà bạn ưng ý.

“5S Fashion - Thời trang cho nam giới”

>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline