Top 10+ shop áo vest nam ở Hải Dương đẹp, chất lượng, giá tốt

01.01.2024
Mục lục (Hiện)

Có thể nói, áo vest nam là item gắn liền với hình tượng quý ông lịch lãm, trưởng thành. Vậy quý ông đã biết được các địa chỉ để mua áo vest nam ở Hải Dương chưa? Cùng 5S Fashion khám phá ngay top 10+ shop áo vest nam ở Hải Dương đẹp, chất lượng, giá tốt ngay sau đây nhé! 

Adam Store Hải Dương

Shop áo vest nam ở Hải Dương Adam Store

Shop áo vest nam ở Hải Dương Adam Store

Nhắc đến shop áo vest nam ở Hải Dương, chắc hẳn không thể bỏ qua Adam Store - thương hiệu veston may sẵn với uy tín và chất lượng hàng đầu. Adam Store là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu vest nam cho các sự kiện quan trọng như vest cưới, vest dự sự kiện, vest công sở, mang đến cho quý ông vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, lịch thiệp.

Shop áo vest nam ở Hải Dương Adam Store cung cấp item áo vest nam với đa dạng mẫu mã như áo vest nam vải nhung, áo vest nam kẻ xước, áo vest nam sọc chìm,... Đồng thời, bảng màu áo vest nam tại đây cũng vô cùng đa dạng, các chàng có thể thoải mái lựa chọn từ tone tối lịch lãm đến tone sáng nhẹ nhàng.

Ngoài ra, áo vest nam Adam Store thường được thiết kế với form slim fit cách tân, phù hợp với tỷ lệ hình thể của nam giới người Việt. Chất liệu chủ yếu là wool pha polyester, mang đến cảm giác thoải mái cho chàng khi mặc suốt ngày dài.

Áo vest nam Adam Store

Áo vest nam Adam Store

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17-19 Đại lộ Hồ Chí Minh, Phường Trần Phú, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn/
  • Giá tham khảo: 2.400.000 - 3.800.000 VNĐ

Aristino

Shop áo vest nam ở Hải Dương Aristino

Shop áo vest nam ở Hải Dương Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp da dạng item thời trang nam từ sơ mi, polo, áo len, áo khoác đến quần âu, quần jeans, quần short,... Trong đó, áo vest nam là một trong những mặt hàng đáng tham khảo của thương hiệu này.

Áo vest nam Aristino là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và phong cách. Áo được làm từ chất liệu polyester pha rayon, mang đến ưu điểm bền màu, ít nhăn, mềm mại, thoáng khí. Kiểu dáng nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Áo vest nam Aristino được may với form Premio phù hợp với mọi vóc dáng. Đồng thời, thiết kế áo cũng vô cùng phong phú như đơn sắc, kẻ sọc caro, dệt họa tiết,... Vì vậy, đây được đánh giá là địa chỉ mua áo vest nam ở Hải Dương dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Áo vest nam Aristino

Áo vest nam Aristino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Hồng Quang, Phường Quang Trung, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá tham khảo: 2.900.000 - 5.500.000 VNĐ

Yody Hải Dương

Shop áo vest nam ở Hải Dương Yody

Shop áo vest nam ở Hải Dương Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt với đa dạng mặt hàng thời trang từ nam, nữ cho đến trẻ em. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua áo vest nam ở Hải Dương, bạn nam cũng có thể ghé đến shop thời trang Yody.

Áo vest nam ở Yody chủ yếu là mẫu vest công sở với thiết kế basic, tối giản, không họa tiết. Gam màu trung tính, dễ mặc, dễ phối như đen, be, xanh nhạt, xanh đậm, xanh đá, tím than,... Bạn nam có thể kết hợp áo vest nam Yody với đa dạng item khác như sơ mi, áo thun, polo để có được outfit lịch lãm nhưng cũng vô cùng trẻ trung, phong cách.

Ngoài ra, áo vest nam Yody còn chinh phục khách hàng với ưu điểm giá thành rẻ, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng,... Đặc biệt, Yody có đến hơn 15 cửa hàng trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua áo vest nam ở Hải Dương, khách hàng có thể ghé đến bất kỳ chi nhánh shop Yody nào thuận tiện nhất với mình. 

Áo vest nam Yody

Áo vest nam Yody

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Phường Quang Trung, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://facebook.com/yody.vn
  • Giá tham khảo: 1.589.000 VNĐ

Seven Uomo

Shop áo vest nam ở Hải Dương Seven Uomo

Shop áo vest nam ở Hải Dương Seven Uomo

Bạn nam đang tìm kiếm địa chỉ mua áo vest nam ở Hải Dương cho ngày cưới của mình? Seven Uomo là địa chỉ chuyên cung cấp vest cưới đáng tham khảo dành cho bạn.

Shop áo vest nam Seven Uomo mang đến cho chàng item áo vest nam với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp các chàng trai thêm tự tin và thu hút trong ngày trọng đại của mình. Áo thường được may với form regular suông nhẹ, dáng ngắn, phù hợp với mọi vóc dáng, chiều cao khác nhau.

Bên cạnh đó, ngoài chất liệu cotton thông thường, shop áo vest nam tại Hải Dương Seven Uomo còn mang đến cho phái mạnh item áo vest nam cá tính, ấn tượng với chất liệu nhung, da lộn, cotton Ấn Độ,... 

Áo vest nam Seven Uomo

Áo vest nam Seven Uomo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Phạm Ngũ Lão, Phường Lê Thanh nghị, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SevenUomo/
  • Giá tham khảo: 339.000 - 2.900.000 VNĐ

Owen Hải Dương

Shop áo vest nam ở Hải Dương Owen

Shop áo vest nam ở Hải Dương Owen

Gia nhập làng thời trang vào năm 2008, Owen ghi dấu ấn là thương hiệu thời trang nam tiên phong về chất liệu. Vì vậy, nếu quý ông đang tìm kiếm địa chỉ mua áo vest nam ở Hải Dương với chất liệu cao cấp, thoải mái, dễ chịu tối đa khi mặc, hãy đến ngay với shop áo vest nam Owen.

Với định vị thương hiệu “lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”, áo vest nam Owen là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nam theo đuổi phong cách chín chắn, trưởng thành. Áo vest nam Owen đa phần là các thiết kế trơn hoặc kẻ chìm, gam màu tối. Form áo cứng cáp với lớp đệm dày, giúp tôn lên vóc dáng nam tính, mạnh mẽ của nam giới.

Đặc biệt, áo vest nam Owen chủ yếu được làm từ chất vải TR spandex với chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mang đến ưu điểm nhẹ, thoáng mát, khả năng co giãn tốt, giúp quý ông thoải mái trong mọi cử động và di chuyển.

Áo vest nam Owen

Áo vest nam Owen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giá tham khảo: 3.200.000 - 3.500.000 VNĐ

Biluxury

Shop áo vest nam ở Hải Dương Biluxury

Shop áo vest nam ở Hải Dương Biluxury

Biluxury là địa chỉ mua áo vest nam ở Hải Dương dành cho quý ông công sở trong độ tuổi từ 25 đến 35, mang đến cho phái mạnh Việt diện mạo bảnh bao, lịch thiệp nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng.

Áo vest nam Biluxury được thiết kế theo form slim fit vừa vặn, hơi ôm nhẹ, tôn dáng người mặc. Đặc biệt, với sự kết hợp của ba thành phần polyspun, rayon và spandex, áo vest nam Biluxury sở hữu các đặc tính nổi bật như bền màu, chống nhăn, hạn chế hấp thụ chất bẩn, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt.

Đến với shop áo vest nam ở Hải Dương Biluxury, quý ông có thể sở hữu item áo vest nam tối giản, thanh lịch cho đến các mẫu áo vest nam kẻ chìm, áo vest nam caro ấn tượng, thu hút. Đồng thời, các sản phẩm áo vest nam tại Biluxury cũng được phân chia theo dòng hàng từ phổ thông cho đến cao cấp, giúp quý ông có thể dễ dàng chọn lựa chiếc áo vest nam phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Áo vest nam Biluxury

Áo vest nam Biluxury

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Giá tham khảo: 1.799.000 - 2.449.000 VNĐ

Veston Thanh Tuyền

Shop áo vest nam ở Hải Dương Veston Thanh Tuyền

Shop áo vest nam ở Hải Dương Veston Thanh Tuyền

Veston Thanh Tuyền là shop áo vest nam ở Hải Dương mới được ra mắt vào năm 2022. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp áo vest nam với phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng cũng vô cùng thời thượng, phong cách. Trong đó, đối tượng khách hàng Veston Thanh Tuyền hướng tới chủ yếu là giới trẻ và quý ông văn phòng.

Đối với phân khúc áo vest nam dành cho giới trẻ, Veston Thanh Tuyền mang đến cho chàng item áo vest nam đậm phong cách Hàn Quốc với đa dạng chất liệu như dạ, len, da lộn,... Form dáng slim fit vừa vặn, hơi ôm nhẹ ở phần eo, giúp tôn dáng người mặc.

Ngoài các item áo vest nam Hàn Quốc dành cho giới trẻ, Veston Thanh Tuyền cũng là shop áo vest nam ở Hải Dương đáng tham khảo dành cho quý ông trung niên. Tại đây, quý ông có thể chọn mua chiếc áo vest dạ nam trung niên. Không chỉ đem lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, đây còn là item giúp quý ông giữ ấm cơ thể khi diện vào mùa đông.

Áo vest nam Veston Thanh Tuyền

Áo vest nam Veston Thanh Tuyền

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Dinh Trại Như, Xã Bình Xuyên, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương
  • Website: https://vestonthanhtuyen.com/
  • Giá tham khảo: 500.000 - 2.200.000 VNĐ

Venesto

Shop áo vest nam ở Hải Dương Venesto

Shop áo vest nam ở Hải Dương Venesto

Venesto là thương hiệu veston nam phong cách doanh nhân số 1 tại Việt Nam, được tin dùng bởi đông đảo các cầu thủ và nghệ sĩ Việt. Shop áo vest nam Venesto trải dài trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, bao gồm cả Hải Dương. Vì vậy, đây là địa chỉ mua áo vest nam ở Hải Dương mà các quý ông doanh nhân không nên bỏ qua.

Sản phẩm áo vest nam tại Venesto được lấy cảm hứng từ phong cách của quý ông nước Ý, mang đến cho đấng mày râu vẻ ngoài vừa cổ điển vừa hiện đại. Từ đường may đến form dáng đều vô cùng tinh tế, hoàn hảo.

Áo vest nam tại Venesto được chia thành ba loại chính bao gồm vest cưới, vest công sở và vest premium. Từ đó, đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh từ outfit chú rể trong ngày cưới đến outfit đi làm của quý ông công sở hay outfit đi chơi, đi tiệc dành cho các chàng trai trẻ. 

Áo vest nam Venesto

Áo vest nam Venesto

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Phạm Ngũ Lão, Phường Lê Thanh nghị, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://venesto.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MenswearVenesto
  • Giá tham khảo: 2.100.000 - 6.600.000 VNĐ

Santino Hải Dương

Shop áo vest nam ở Hải Dương Santino

Shop áo vest nam ở Hải Dương Santino

Santino là thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp với phong cách nam tính, lịch lãm, trưởng thành. Vì vậy, đây là shop áo vest nam ở Hải Dương nhận được sự ưa chuộng chủ yếu của quý ông trung niên và quý ông làm việc trong môi trường công sở.

Áo vest nam Santino sở hữu form dáng suông, rộng rãi, thoải mái, phù hợp với mọi dáng người. Chất liệu bền, chống nhăn, có thể mặc được qua nhiều năm mà không bị mất form áo hay lạc hậu, lỗi thời. 

Ngoài cùng của áo là lớp vải mềm mịn, chống tia UV, chống phai màu, chống thấm nước. Bên trong áo được lót lớp vải lụa thoáng mát, không lo bị nóng nực, hầm bí.

Áo vest nam Santino

Áo vest nam Santino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu TTTM, Ngọc Châu An Định, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/
  • Giá tham khảo: 1.200.000 - 2.700.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, áo vest là item áo khoác nam biểu tượng cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Đây là item luôn song hành với cánh mày râu trong các sự kiện trang trọng hoặc các outfit đòi hỏi sự chỉn chu, gọn gàng, lịch sự. Vì vậy, nếu chưa sở hữu chiếc áo vest nam nào trong tủ đồ của mình, bạn nam hãy tham khảo ngay top 10+ shop áo vest nam ở Hải Dương mà 5S Fashion gợi ý trên đây để có được outfit lịch lãm, phong độ nhất với item áo vest nam nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng