Top 8 shop áo vest nam Thủ Đức đẹp, bán chạy nhất hiện nay

18.08.2024
Mục lục (Hiện)

Những mẫu áo vest nam Thủ Đức ở đâu bán đẹp và giá rẻ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều cư dân Thủ Đức và các vùng lân cận tìm kiếm nhiều nhất. Nếu bạn là tín đồ của những bộ vest hoặc đang cần tìm mua để tham dự các sự kiện quan trọng mà chưa biết mua ở đâu thì hãy để 5S Fashion gợi ý cho bạn. Đây là tổng hợp những cửa hàng bán vest cho phái mạnh được yêu thích và tìm mua nhiều nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top những shop áo vest nam Thủ Đức đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Top những shop áo vest nam Thủ Đức đẹp, bán chạy nhất hiện nay

Shop áo vest nam Thủ Đức RE.MEN

Nếu các quý ông muốn tìm kiếm những bộ vest nam vừa vặn, lịch lãm phù hợp với nhiều vóc dáng thì RE.MEN là một cái tên uy tín mà rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Nổi bật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cao cấp, RE.MEN không chỉ đơn giản là một cửa hàng bán vest bình thường, mà tại đây các chàng có thể tìm thấy phong cách và cá tính riêng của mình.

Shop áo vest nam Thủ Đức RE.MEN

Shop áo vest nam Thủ Đức RE.MEN

RE.MEN được yêu thích bởi luôn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất. Điều này đảm bảo sẽ mang đến sự thoải mái và bền đẹp cho cánh mày râu. Đặc biệt, trước khi tung sản phẩm ra bán thì RE.MEN luôn kiểm tra kỹ lưỡng. Tại cửa hàng, có rất nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển nên tha hồ cho các chàng lựa chọn.

Tại RE.MEN cũng có dịch vụ thuê áo vest nên nếu bạn cần mà không thường xuyên sử dụng thì cũng có thể ghé qua để thuê cho tiết kiệm. Hiện tại, cửa hàng có đầy đủ các kiểu vest, áo gile, suit 3 mảnh, suit 2 mảnh,... hãy dành thời gian ghé quá để thử xem có phù hợp với bản thân hay không nhé.

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: RE.MEN
  • Địa chỉ: Số 163A Thống Nhất, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Website: https://remen.vn/
  • Giờ mở cửa: Từ 9h sáng đến 21h tối

Shop áo vest nam Thủ Đức Owen

Gợi ý tiếp theo dành cho những anh chàng đó chính là Owen. Chắc chắn, là nam giới thì không ít người biết đến Owen. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam quen thuộc và nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt, rất được các quý ông ưa chuộng bởi những thiết kế áo vest lịch lãm, sang trọng và chất lượng cao cấp.

Shop áo vest nam Thủ Đức Owen

Shop áo vest nam Thủ Đức Owen

Đến với Owen bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo vest với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thuộc nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn có thể đáp ứng đưojc mọi nhu cầu của khách hàng. Từng chiếc áo vest của nhà Owen đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Nhằm đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng khi đưa đến cho người sử dụng.

Mặc vest cần phải đúng số đo và size thì mới đúng chuẩn và đẹp. Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu mặc vest thì hãy ghé ngay cửa hàng để trải nghiệm. Owen được khách hàng đánh giá khá cao khi sở hữu một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhiệt tình và giúp các quý ông tìm được mẫu vest phù hợp nhất. Chính vì vậy, hãy ghé đến trực tiếp để thoải mái lựa chọn nhé!

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: Owen
  • Địa chỉ: 

- Vincom Lê Văn Việt, Tp.Thủ Đức, TpHCM.

- Số 90-92 Lê Văn Việt, Tp.Thủ Đức, TpHCM.

- Số 20 Võ Văn Ngân, Tp.Thủ Đức, TpHCM.

  • Website: https://owen.vn/
  • Giờ mở cửa: Từ 8h sáng tới 19h tối

Shop áo vest nam Thủ Đức TA-Men

Tiếp đến là TA-Men, một thương hiệu thời trang chuyên về vest nam. Đặc biệt, dòng vest nổi bật nhất tại cửa hàng là các mẫu vest kim sa. Điều này cho thấy TA-Men luôn hướng đến những khách hàng là các quý ông yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm và có chút phần cầu kỳ. Đây cũng được cho là điểm mạnh và khác biệt của TA-Men so với các thương hiệu khác.

Shop áo vest nam Thủ Đức TA-Men

Shop áo vest nam Thủ Đức TA-Men

TA-Men luôn hướng đến những mẫu vest cao cấp, mức giá của sản phẩm TA-Men có thể dao động tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu. Tuy nhiên, với những sản phẩm vest kim sa cao cấp, thì sẽ có giá thành cao hơn so với các loại vest thông thường khác.

Nếu bạn có ý định mua vest, thì điều đầu tiên cần làm là hãy kiểm tra thật kỹ bảng size. Để từ đó có thể chọn được size áo phù hợp với vóc dáng của mình. Hiện tại, TA-Men có sở hữu trang Fanpage với rất nhiều lượng người theo dõi. Nếu không có thời gian mua hàng thì bạn có thể lên đây để tham khảo các mẫu và đặt mua theo ý muốn của mình nhé.

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: TA-Men
  • Địa chỉ: Số 227 đường Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.
  • Fanpage:https://m.facebook.com/TAmenshop/
  • Giờ mở cửa: Từ 8h sáng đến 23h tối

Shop áo vest nam Thủ Đức Milando 

Milando là một thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho phái mạnh. Đặc biệt cửa hàng chuyên cung cấp những thiết kế vest nam cao cấp, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Những bộ vest nhà Milando phục vụ cho mọi quá ông công sở hoặc tham dự các sự kiện quan trọng. Ở đây, còn có những bộ vest phục vụ cho chú rể với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu.

Shop áo vest nam Thủ Đức Milando 

Shop áo vest nam Thủ Đức Milando

Điểm cộng dành cho nhà Milando là không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Mang đến những bộ vest trẻ trung, năng động và phù hợp với phái mạnh, đặc biệt là giới trẻ. Milando luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều anh trai.

Những chiếc áo của nhà Milando đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo về cả chất lượng lẫn độ bền trong từng sản phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua áo vest nam Thủ Đức thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Milando. 

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: Milando
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 109, phường Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Website: https://milando.vn/
  • Giờ mở cửa: Từ 8h sáng đến 21h tối

Shop áo vest nam Thủ Đức 4Men 

4MEN là một trong những thương hiệu thời trang nam giới cũng được yêu thích không kém cạnh gì các thương hiệu khác. 4MEN được biết đến với những thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm phong cách nam tính, hiện đại. Các sản phẩm của 4MEN đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, từ áo sơ mi, áo thun nam, quần tây, quần jean cho đến những bộ vest sang trọng lịch lãm nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Shop áo vest nam Thủ Đức 4Men 

Shop áo vest nam Thủ Đức 4Men

Tại 4MEN đang bày bán các dòng vest khác nhau, từ áo vest công sở, áo vest cưới, áo vest dạ đến cả những mẫu áo vest blazer. Phải khen nhà 4MEN khi các sản phẩm đến tay người dùng đều phẳng phiu, không lỗi hay thậm chí là không một cọng chỉ thừa. Form dáng chuẩn chỉnh giúp người mặc tôn lên vóc dáng cơ thể trọn vẹn và đẹp nhất.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, nhà 4MEN còn chú trọng đến việc đưa ra các mức giá phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại ngoài Thủ Đức ra, 4MEN có có nguyên hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước. Chính vì vậy, bạn hãy ghé ngay địa chỉ gần nhất để trải nghiệm những sản phẩm của nhà 4MEN ngay.

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: 4MEN
  • Địa chỉ:

- Số 199 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức

- Số 252 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Tp. Thủ Đức

- Số 190A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

  • Website: https://4menshop.com/
  • Giờ mở cửa: Từ 8h sáng đến 21h tối

Shop áo vest nam Thủ Đức Routine 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua áo vest nam Thủ Đức thì nhất định không thể bỏ qua Routine. Đây là một thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh nổi tiếng tại Việt Nam và hiện nay đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đông Dương. Được thành lập hơn 10 năm, Routine đã không ngừng phát triển và hiện đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Shop áo vest nam Thủ Đức Routine 

Shop áo vest nam Thủ Đức Routine

Tại Routine, ngoài quần jean nam, quần tây, áo thun,... thì bạn cũng có thể tìm thấy những bộ vest cao cấp. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ, Routine đã được nhiều cánh mày râu nghĩ ngay đến đầu tiên khi tìm kiếm mua vest. 

Routine ghi điểm trong mắt cánh mày râu khi cập nhật mẫu mã và xu hướng thời trang liên tục. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là vẫn luôn giữ được nét độc đáo và ấn tượng riêng biệt mà nhìn vào sẽ biết ngay đến từ nhà Routine. Mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện bởi những người thợ thủ công lành nghề kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên đảm bảo từng đường kim mũi chỉ đều đạt độ hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: Routine
  • Địa chỉ: Số 114 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức.
  • Website: https://routine.vn/ 
  • Giờ mở cửa: Từ 9h sáng đến 22h tối

Shop áo vest nam Thủ Đức Mazzola

Với những anh chàng thích sự phong cách lịch lãm, hiện đại thì Mazzola là địa chỉ mà bạn nên lui tới khi tìm mua những item thời trang nam. Các sản phẩm của Mazzola tập trung vào chất lượng, thiết kế tinh tế và sự thoải mái. Nhằm mang đến cho người mặc vẻ ngoài tự tin và cuốn hút. Nhắc đến nhà Mazzola thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ vest với nhiều kiểu sang trọng cho phái mạnh.

Shop áo vest nam Thủ Đức Mazzola

Shop áo vest nam Thủ Đức Mazzola

Mazzola luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng. Nhà Mazzola luôn tung ra những sản phẩm mới đánh trung vào nhu cầu sử dụng của phái mạnh nên rất được yêu thích.

Có thể thấy, tất cả các dòng sản phẩm của Mazzola không chỉ vest đều mang đậm phong cách lịch lãm, phù hợp với những quý ông thành đạt. Mức giá cũng không quá cao nên rất nhiều cánh mày râu hài lòng. Ngoài vest ra, thì Mazzola còn cung cấp các phụ kiện thời trang nam như cà vạt, thắt lưng,...

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: Mazzola
  • Địa chỉ: Số 225, 227 Đ. Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Website: https://mazzola.vn/
  • Giờ mở cửa: Từ 9h30 sáng đến 9h30 tối

Shop áo vest nam Thủ Đức KIM Veston 

Gợi ý cuối cùng dành cho các chàng muốn tìm mua áo vest nam Thủ Đức đó chính là KIM Veston. Đây là một thương hiệu may đo suit nổi tiếng tại Việt Nam. KIM Veston  đã có một hành trình phát triển khá thú vị và sở hữu những đặc điểm riêng biệt khiến nhiều người yêu thích.

Shop áo vest nam Thủ Đức KIM Veston 

Shop áo vest nam Thủ Đức KIM Veston

Khởi đầu từ một hộ gia đình chuyên kinh doanh lụa tơ tằm tại Huế. KIM Veston đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dệt may và may đo. Chính điều này đã tạo nên nền tảng vững chắc cho những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu. KIM Veston luôn sử dụng các loại vải cao cấp nhập khẩu từ Anh, Ý và Pháp, đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát và bền đẹp.

Những bộ vest của nhà KIM Veston luôn được cập nhật xu hướng thường xuyên. Song đó, vẫn giữ được nét cổ điển, sang trọng và lịch lãm trong từng sản phẩm. Mỗi bộ vest đều được làm thủ công tỉ mỉ, đảm bảo tinh tế và độ bền cao. Tại KIM Veston, còn cung cấp dịch vụ may đo theo số đo riêng của từng khách hàng. Điều này giúp bạn sở hữu một bộ vest vừa vặn và hoàn hảo nhất. KIM Veston còn cam kết bảo hành sản phẩm của mình, nên các chàng cứ yên tâm mua hàng tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về cửa vest nam

  • Thương hiệu: KIM Veston
  • Địa chỉ: Số 351/20, QL13, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuongaoKIMVeston/ 
  • Giờ mở cửa: Từ 8h sáng đến 20h00 tối

Hy vọng với những địa chỉ được 5S Fashion gợi ý ở trên thì bạn đã lựa chọn cho mình được cửa hàng bán áo vest nam Thủ Đức phù hợp với mình nhất. Đây là những cửa hàng được nhiều chàng trai lui đến mỗi ngày. Bạn cũng hãy đến và xem thử các mẫu vest có ưng ý hay không nhé. Đừng quên hãy luôn theo dõi website liên tục để cập nhật thêm nhiều cửa hàng thời trang dành cho nam giới nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng