Top 10 thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp nhất thế giới

07.01.2024
Mục lục (Hiện)

Cà vạt là một phụ kiện thời trang quan trọng giúp tôn lên vẻ lịch lãm và phong cách của phái mạnh. Với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, thị trường có nhiều thương hiệu cà vạt nam với đa dạng mẫu mã và màu sắc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp nhất thế giới

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu được ưa chuộng Poszetka

Mở đầu danh sách top 10 thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp nhất thế giới đó chính là thương hiệu Poszetka. Xuất thân từ Phần Lan, các sản phẩm cà vạt của Poszetka đều được chế tạo thủ công 100% với những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và độc nhất vô nhị. 

Cà vạt thương hiệu Poszetka được sản xuất từ những loại chất liệu cao cấp nhất như lụa, cashmere, len, tơ tằm... với đa dạng mẫu mã từ cà vạt trơn cổ điển đến cà vạt có họa tiết hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền cao, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và toát lên vẻ sang trọng cho phái mạnh. 

Cà vạt Poszetka có giá dao động từ 120 đến 300 USD

Cà vạt Poszetka có giá dao động từ 120 đến 300 USD

Cà vạt Poszetka có giá dao động từ 120 đến 300 USD. Đây là mức giá tương đối cao so với các thương hiệu cà vạt khác, nhưng phù hợp với chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại. Nhìn chung, cà vạt Poszetka là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích thời trang và muốn thể hiện cá tính của mình.

  • Website: www.poszetka.com

Duchamp London - Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp, đáng tiền

Duchamp London là một thương hiệu cà vạt nam cao cấp đến từ Anh Quốc. Vì thế, những sản phẩm cà vạt nam của thương hiệu này luôn mang vẻ đẹp lịch lãm, cổ điển cũng như màu sắc đặc trưng của xứ sở sương mù. 

Duchamp London - Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp, đáng tiền

Duchamp London - Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp, đáng tiền

Ra mắt thị trường thời trang đến nay đã hơn 20 năm nhưng Duchamp London vẫn giữ vững ‘’phong độ’’ phát triển và là cái tên sáng giá trong danh sách thương hiệu cà vạt nam nổi tiếng trên thế giới. Để có được ‘’ánh hào quang rực rỡ’’ này, Duchamp London luôn không ngừng đổi mới và cập nhật xu hướng thời trang hot nhất để cho ra những mẫu cà vạt nam hợp thời nhưng vẫn giữ được nét độc đáo của thương hiệu.

Mỗi một chiếc cà vạt nhà Duchamp đều được chế tạo thủ công nên sản phẩm rất tinh tế và sắc sảo. Sản phẩm cũng được làm từ chất liệu vải được dệt bởi một trong những công ty thiết kế lụa lâu năm tại Anh. Điều này càng giúp khẳng định giá trị sản phẩm và uy tín thương hiệu. Vì thế, nếu bạn là quý ông yêu thích phong cách cổ điển thì cà vạt nhà Duchamp London chính là lựa chọn hợp lý đấy!

  • Website: https://www.duchamplondon.com/

Cà vạt nam hàng hiệu sang trọng, sành điệu Berg & Berg 

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu Berg & Berg. Thương hiệu này được ra đời vào năm 2009 tại kinh đô thời trang Italia và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho quý ông yêu thích những chiếc cà vạt sang trọng, sành điệu. 

Cà vạt nam hàng hiệu sang trọng, sành điệu Berg & Berg

Cà vạt nam hàng hiệu sang trọng, sành điệu Berg & Berg

Berg & Berg ra mắt giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới 4 dòng cà vạt chính đó là 3folds, 6 folds, knit và cả untipped necktie (mẫu cà vạt không có miếng lót). Trong số đó, mẫu cà vạt untipped necktie và 3folds là sản phẩm signature không thể bỏ qua khi nhắc đến thương hiệu này. 

Berg & Berg chính là thương hiệu cà vạt nam tuyệt vời khi chăm chút trong từng thiết kế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ và chất lượng trong từng loại vải. Bên cạnh đó, Berg & Berg không ngừng sáng tạo để phục vụ nhu cầu khách hàng và thị hiếu của thị trường. Vì thế, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu cà vạt với màu sắc, họa tiết cũng như phong cách khác nhau. 

  • Website: bergbergstore.com

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu đẳng cấp Viola Milano

Tuy có ‘’xuất thân’’ từ đất nước Hà Lan xa xôi nhưng những mẫu cà vạt của Viola Milano mang đậm dấu ấn của văn hóa và phong cách sống của quý ông Ý cổ điển. Chính những đặc điểm này đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho Viola Milano thiết kế nên những phụ kiện thời trang đẳng cấp. 

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu đẳng cấp Viola Milano

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu đẳng cấp Viola Milano

Viola Milano tung ra thị trường những mẫu cà vạt nam với đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc cũng như họa tiết khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cà vạt kiểu fold hoặc tipped, màu trung tính như đen, xám hay tươi sáng hơn như vàng, cam, trơn hay có họa tiết tùy ý.

Đặc biệt, dù sản phẩm có khác biệt như thế nào nhưng chất lượng vẫn thuộc phân khúc cao cấp, làm hài lòng người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng tìm được mẫu cà vạt phù hợp. 

  • Website: www.violamilano.com

Cà vạt nam hàng hiệu Drake’s

Cà vạt nam hàng hiệu Drake’s là một trong những thương hiệu cà vạt cao cấp nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1880 tại London, Anh tính đến nay Drake’s đã có hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cà vạt. 

Cà vạt nam hàng hiệu Drake’s

Cà vạt nam hàng hiệu Drake’s

Xuất phát từ nguồn lụa dệt Spitalfields danh tiếng, Drake’s cho ra đời các loại phụ kiện được chế tạo thủ công vô cùng chất lượng như cà vạt với thiết kế tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, những sản phẩm này toát lên vẻ đẹp của sự tao nhã nhưng cũng vô cùng phóng khoáng theo kiểu người Ăng-lô. 

Vì mang những đặc điểm đạt độ hoàn mỹ cao cũng như chất lượng cao vô đối nên giá của những chiếc cà vạt này luôn đạt tới những con số cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt hàng trước dưới dạng Made to order nếu muốn lựa họa tiết và kích thước riêng biệt so với dòng RTW. Hoặc các quý ông có thể mua hàng online qua website của hãng một cách tiện lợi và dễ dàng. 

  • Website: drakes.com

Thương hiệu cà vạt nam Shibumi dành cho quý ông sành điệu

Shibumi là thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu và sành điệu nhất trên thế giới. Shibumi đã thổi ‘’làn gió mới’’ vào làng thời trang toàn cầu với những sản phẩm cà vạt nam độc đáo, toát lên vẻ đẹp thời thượng của một quý ông chính hiệu. 

Thương hiệu cà vạt nam Shibumi dành cho quý ông sành điệu

Thương hiệu cà vạt nam Shibumi dành cho quý ông sành điệu

Thương hiệu cà vạt đến từ Đức này được các tín đồ thời trang ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp mà còn có kích thước 140cm. Thông thường các mẫu cà vạt trên thị trường được sản xuất size 150cm nên đôi khi trở thành món phụ kiện ‘’quá cỡ’’ đối với những ai có thân hình nhỏ nhắn. Vì thế, sự ra đời của mẫu cà vạt nam size 140cm như ‘’vật cứu cánh’’ các chàng trai có vóc dáng khiêm tốn.

Bên cạnh đó, Shibumi cũng ra mắt thị trường thời trang với một số mẫu cà vạt được làm từ chất liệu đặc biệt như vải kết hợp với lụa, len mohair và cashmere cùng nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Từ đó tạo nên nét đặc trưng khó phai của thương hiệu này. 

  • Website: shibumi-berlin.com

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu Andrew's Ties

Thương hiệu Andrew's Ties đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với những quý ông sành sỏi. Cà vạt Andrew's Ties được làm từ 100% lụa Ý cao cấp, được dệt thủ công bởi những người thợ lành nghề. Chất liệu lụa mềm mại, mịn màng, có độ bền cao, giúp cà vạt luôn giữ được form dáng đẹp. Tuy nhiên, cà vạt Andrew's Ties có số lượng khá khiêm tốn, trên thị trường chỉ có khoảng 5.000, điều này càng khiến giá trị của sản phẩm tăng lên bội phần. 

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu Andrew's Ties

Thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu Andrew's Ties

Thiết kế của cà vạt Andrew's Ties rất đa dạng, từ những mẫu cà vạt trơn đơn giản đến những mẫu cà vạt họa tiết cầu kỳ. Đặc biệt, cà vạt nam hàng hiệu Andrew gây ấn tượng giới mộ điệu thời trang với các nút thắt dày cùng kiểu dáng cổ điển thanh lịch đặc trưng từ nước Ý. Màu sắc của cà vạt cũng rất phong phú, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc cà vạt nam chất lượng cao, thiết kế tinh tế và giá cả hợp lý thì Andrew's Ties là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Website: www.andrewsties.com

Cà vạt nam hàng hiệu cao cấp Marinella 

Là một trong những thương hiệu thời trang nam đến từ Ý nhưng Marinella lại ưa chuộng các thiết kế theo phong cách Anh Quốc. Đặc biệt những mẫu cà vạt nam của nhà Marinella mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng cùng nút thắt to. Đây cũng là đặc điểm tạo nên sự mới lạ và cuốn hút của cà vạt nam hàng hiệu Marinella. 

Cà vạt nam hàng hiệu cao cấp Marinella

Cà vạt nam hàng hiệu cao cấp Marinella

Bên cạnh đó, cà vạt Marinella được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề, tuân theo quy trình sản xuất rất tỉ mỉ và cầu kỳ, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng sản phẩm này là khá khó mua và có giá thành cao, dao động từ 200 đến 500 đô la Mỹ. Tuy nhiên, với chất lượng và thiết kế vượt trội, cà vạt Marinella là một khoản đầu tư xứng đáng cho những quý ông yêu thích thời trang cao cấp.

  • Website: https://www.emarinella.eu/ 

Vanda Fine Clothing - Brand cà vạt nam hàng hiệu vô cùng đẳng cấp

Khác với những thương hiệu cà vạt có nguồn gốc từ châu Âu như Marinella, Duchamp London hay Viola Milano, Vanda Fine Clothing là brand cà vạt nam hàng hiệu vô cùng đẳng đến từ Singapore - Đông Nam Á. Nhờ có chất lượng cao và uy tín nên Vanda đã trở thành lựa chọn hàng đầu của quý ông tại Âu/Mỹ. 

Vanda Fine Clothing - Brand cà vạt nam hàng hiệu vô cùng đẳng cấp

Vanda Fine Clothing - Brand cà vạt nam hàng hiệu vô cùng đẳng cấp

Đặc biệt, nguyên liệu chính để cho ra những mẫu cà vạt tinh tế, tỉ mỉ và chỉnh chủ đều được nhập khẩu từ Anh, Ý và Nhật Bản. Đến với Vanda, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu những mẫu cà vạt 6 folds và 4 folds được làm thủ công bởi đội ngũ thợ lành nghề. Vì được làm từ nguyên liệu nhập khẩu nên cà vạt nam Vanda Fine Clothing cũng có mức giá khá cao nhưng sản phẩm nhận được trên cả tuyệt vời. 

  • Website: www.vandafineclothing.com

Cà vạt nam hàng hiệu đến từ Ý -  Brioni

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn thương hiệu cà vạt nam Brioni đến từ Italia. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1945 và chuyên sản xuất các món đồ phụ kiện thời trang như cà vạt, mắt kính, nước hoa, giày dép, đồng thời cung cấp dịch vụ thiết kế riêng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Cà vạt nam hàng hiệu đến từ Ý -  Brioni

Cà vạt nam hàng hiệu đến từ Ý -  Brioni

Trải qua gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Brioni vẫn giữ vững phong độ trên đường đua top những thương hiệu cà vạt nam đẳng cấp nhất trên thế giới khi liên tục tung ra những mẫu cà vạt có họa tiết độc đáo với độ bền ấn tượng. Đặc biệt, Brioni vẫn giữ nguyên quy trình thủ công đối với từng sản phẩm, tinh tế trong từng khâu thiết kế và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Những mẫu cà vạt Brioni có tính ứng dụng cao, thích hợp để mang trong nhiều dịp khác nhau từ cuộc họp, buổi gặp mặt, tiệc sang trọng,...  

  • Website: https://www.brioni.com/vn

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến các bạn top 10 thương hiệu cà vạt nam hàng hiệu cao cấp nhất thế giới. Bên cạnh đó 5S Fashion cũng bật mí cách chọn cà vạt nam phù hợp với cổ áo, khuôn mặt và dáng người. Hy vọng quy bài viết này các bạn sẽ chọn được thương hiệu cà vạt yêu thích và ‘’tậu’’ được chiếc cà vạt ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin về thời trang mới nhất trên thị trường nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng