Top 12+ các loại quần ống rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

06.03.2024
Mục lục (Hiện)

Gây ấn tượng với thiết kế ống rộng trẻ trung, phong cách, quần ống rộng nam là item các chàng trai không nên bỏ lỡ trong tủ đồ của mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion khám phá các loại quần ống rộng nam cực chuẩn đẹp và thời thượng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Ưu điểm của các loại quần ống rộng nam

Ưu điểm của các loại quần ống rộng nam

Ưu điểm của các loại quần ống rộng nam

Quần ống rộng (hay quần culottes) là item có thiết kế ống quần suông rộng. Kiểu dáng này mang đến cho người mặc nhiều ưu điểm như:

  • Sự thoải mái: Quần ống rộng nam có ống quần suông rộng, mang đến sự thoải mái cho đôi chân của bạn, giúp bạn dễ dàng trong mọi di chuyển, vận động. Điều này làm cho các loại quần ống rộng nam trở thành lựa chọn phổ biến cho các hoạt động hàng ngày hoặc các sự kiện mang tính chất thoải mái, ít gò bó.
  • Thời trang, phong cách: Quần ống rộng nam được thiết kế theo style form rộng. Đây cũng là một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng, mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, phong cách.
  • Che đi khuyết điểm: Với cảm giác thoải mái cùng kiểu dáng rộng rãi, các loại quần ống rộng nam giúp che đi các khuyết điểm trên đôi chân và vùng bụng của người mặc, giúp bạn tự tin hơn khi mặc.
  • Phù hợp với nhiều vóc dáng: Do sở hữu dáng quần rộng rãi nên quần ống rộng nam được đánh giá là item phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau. Đặc biệt, nếu biết cách mix-match phù hợp, item này còn giúp chàng hack dáng hiệu quả, tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, đồng thời, giúp vóc dáng của bạn trông cân đối hơn.
  • Sự linh hoạt trong mix-match: Dù là trong môi trường công sở, dạo phố hay thậm chí là trong các dịp đặc biệt, bạn nam có thể kết hợp các loại quần ống rộng nam với nhiều item và phụ kiện khác nhau để tạo ra các outfit phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Đa dạng sự lựa chọn: Tuy sở hữu kiểu dáng có phần khá đơn giản nhưng bù lại, quần ống rộng nam mang lại cho người mặc đa dạng sự lựa chọn với nhiều chất liệu vải khác nhau, có thể kể đến như jean, kaki, nỉ, thun, đũi, vải dù,... Từ đó, bạn nam có thể chọn lựa chất vải phù hợp với điều kiện thời tiết và mục đích sử dụng của mình.

Top 12+ các loại quần ống rộng nam được yêu thích nhất hiện nay

Với các ưu điểm trên, quần ống rộng nam trở thành một trong những item thời trang vô cùng hot-hit, được ưa chuộng chủ yếu bởi đối tượng giới trẻ, học sinh, sinh viên. Dưới đây là 12+ các loại quần ống rộng nam đáng tham khảo dành cho chàng:

Quần jean nam ống rộng

Quần jean nam ống rộng

Quần jean nam ống rộng

Với chất liệu vải cứng cáp, bền chắc, quần jean nam vốn là item được sử dụng phổ biến. Ngoài form slim fit, ôm body, item quần jean nam với thiết kế ống rộng là kiểu dáng có độ “phủ sóng” rộng rãi nhất ở thời điểm hiện tại.

Quần jean nam ống rộng được đánh giá là một trong các kiểu quần ống rộng nam đẹp nhất, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn nam yêu thích style tối giản, thanh lịch, nhẹ nhàng, chàng có thể lựa chọn các kiểu quần jean ống rộng nam trơn, basic. Ngoài ra, nếu yêu thích style cá tính, phá cách, chiếc quần jean ống rộng rách gối là gợi ý lý tưởng dành cho chàng. 

>> Xem thêm: List 9 shop quần jean nam ống rộng đẹp và đa dạng nhất trên shopee

Quần tây nam ống rộng

Quần tây nam ống rộng

Quần tây nam ống rộng

Quần tây nam là item mang đến cho chàng vẻ ngoài sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên, với form slim fit thông thường, item này lại khiến người mặc trông hơi đứng tuổi và tạo cảm giác hơi gò bó. Lúc này, item quần tây nam ống rộng chính là giải pháp dành cho bạn.

Với form dáng suông nhẹ, rộng rãi, chiếc quần tây nam ống rộng giúp chàng trông thoải mái và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng, thanh lịch vốn có của quần tây nam. 

Bên cạnh đó, quần tây nam ống rộng còn là một trong các loại quần ống rộng nam được sử dụng phổ biến trong phong cách thời trang Hàn Quốc. Chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi nam basic và khoác ngoài bằng một chiếc blazer, chàng đã có được cho mình outfit đậm chất Hàn với vẻ ngoài lãng tử, bảnh bao, thanh lịch.    

Quần kaki nam ống rộng

Quần kaki nam ống rộng

Quần kaki nam ống rộng

Kaki là chất vải có độ bền cao, ít nhăn, không bị xù lông, có khả năng thoáng khí tốt, dễ nhuộm màu, thân thiện với môi trường. Với các ưu điểm này, chất liệu vải kaki cũng được ứng dụng phổ biến trong các thiết kế của quần ống rộng nam.

Quần kaki ống rộng nam là item thuộc nhóm các loại quần ống rộng nam basic, tối giản. Bởi lẽ, kaki là chất liệu khá cứng và có độ co giãn kém, không phù hợp với các item có thiết kế cầu kỳ hay có quá nhiều chi tiết. 

Để có được outfit trẻ trung, năng động với quần kaki nam ống rộng, khi diện item này, chàng nên xắn gấu quần sao cho ngang hoặc trên mắt cá chân. Ngoài ra, item quần kaki ống rộng nam sẽ phù hợp với các outfit thường ngày như đi chơi, đi học, dạo phố thay vì các outfit mang tính chất trang trọng, lịch sự như đi tiệc, đi sự kiện.

Quần đũi nam ống rộng

Quần đũi nam ống rộng

Quần đũi nam ống rộng

Chất liệu vải đũi sở hữu ưu điểm mềm, mỏng nhẹ, đặc biệt, nó gây ấn tượng với khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt. Do đó, quần đũi ống rộng là một trong các loại quần ống rộng nam được phái mạnh vô cùng săn đón trong thời trang mùa hè.

Ngoài ứng dụng trong trang phục mặc ở nhà, trang phục mặc ngủ, quần đũi ống rộng nam còn là item chàng không nên bỏ lỡ trong outfit đi biển, đi du lịch. Chàng có thể kết hợp quần đũi ống rộng cùng một chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ, sau đó khoác ngoài bằng một chiếc sơ mi mỏng nhẹ. Đây là combo hoàn hảo dành cho chàng trong outfit thời trang mùa hè.

>> Xem thêm: Gợi ý 11 cách phối đồ với quần đũi ống rộng nam trẻ trung, lịch lãm nhất

Quần túi hộp ống rộng nam

Quần túi hộp ống rộng nam

Quần túi hộp ống rộng nam

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại quần ống rộng nam túi hộp trong các outfit thời trang đường phố, hiphop. Trong đó, những chiếc túi hộp chính là điểm nhấn của item quần ống rộng này. Chúng giúp chiếc quần ống rộng nam trở nên bớt đơn điệu hơn, đồng thời, giúp xây dựng phong cách cá tính, bụi bặm, phá cách.

Bên cạnh đó, những chiếc túi hộp này còn mang đến sự tiện dụng cho người mặc. Bạn nam có thể dễ dàng mang theo các vật dụng nhỏ như ví tiền, điện thoại, chìa khóa,... Tuy nhiên, do sở hữu vẻ ngoài có phần hơi “rườm rà” nên item này dường như không phù hợp với bạn nam có thân hình “thấp bé nhẹ cân”. 

>> Xem thêm: Top 9 cách phối đồ với quần túi hộp nam ngầu và chất nhất

Quần thể thao nam ống rộng

Quần thể thao nam ống rộng

Quần thể thao nam ống rộng

Sở hữu đặc trưng với các đường viền dọc theo hai bên sườn quần, quần thể thao nam ống rộng mang đến cho chàng outfit trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Ngoài ứng dụng trong các buổi học thể dục hoặc các outfit chơi thể thao, đây còn là item quần ống rộng nam đi chơi, dạo phố đầy ấn tượng dành cho chàng.

Ngoài làm điểm nhấn cho quần, các đường kẻ sọc ở hai bên sườn quần cũng có công dụng trong việc hack chiều cao, giúp tạo cảm giác chân người mặc trông dài và thon gọn hơn. Quần thể thao nam có bảng màu khá đa dạng. Tuy nhiên, chiếc quần thể thao đen sọc trắng vẫn là sự lựa chọn “quốc dân” và được sử dụng rộng rãi nhất.

Quần nỉ ống rộng nam

Quần nỉ ống rộng nam

Quần nỉ ống rộng nam

Đây là item quần ống rộng thuộc nhóm các loại quần ống rộng nam mùa đông. Trong đó, nỉ là chất liệu với sự pha trộn giữa vải và len, giúp cách nhiệt, giữ ấm hiệu quả. Đồng thời, vải nỉ còn có bề mặt vải vô cùng mềm mịn và êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Trên thị trường, vải nỉ được chia thành nhiều loại. Tuy nhiên, để đảm bảo công dụng giữ ấm và chất lượng quần, bạn nên chọn quần nỉ nam ống rộng làm từ vải nỉ Hàn Quốc hoặc nỉ da cá.

Về kiểu dáng, ngoài item quần nỉ ống suông, bạn nam còn có thể tham khảo item quần nỉ ống rộng với kiểu dáng ống túm (hay còn gọi là quần jogger) khi tham gia trong các hoạt động thể thao, vận động. Thiết kế bo gấu quần mang đến sự gọn gàng, năng động, dễ di chuyển.

Quần gió nam ống rộng

Quần gió nam ống rộng

Quần gió nam ống rộng

Chinh phục khách hàng với khả năng chống nước, cản gió, chiếc quần gió nam ống rộng là một trong các loại quần ống rộng nam cực kỳ phù hợp với các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như chơi thể thao, đi phượt, đi dã ngoại,... Nó giúp bảo vệ người mặc trước các tác động của thời tiết như gió, bụi, sương, mưa nhỏ,...

Để tạo sự tiện lợi cho người mặc, hiện nay, quần gió nam ống rộng thường được thiết kế với phần dây rút ở gấu quần. Từ đó, bạn nam có thể dễ dàng điều chỉnh gấu quần thành kiểu ống suông hoặc ống túm tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Quần caro ống rộng nam

Quần caro ống rộng nam

Quần caro ống rộng nam

Xuất xứ từ phương Tây và du nhập vào Việt Nam đã được nhiều năm, tuy nhiên, độ hot của chiếc quần caro ống rộng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là một trong các loại quần ống rộng nam được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng với ưu điểm thoải mái, dễ mặc, dễ phối.

Bên cạnh đó, caro cũng là một trong những kiểu họa tiết không bao giờ lỗi thời, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phong cách. Bạn nam có thể tùy ý kết hợp quần caro ống rộng nam với nhiều loại áo và giày khác nhau, từ đó, tạo nên outfit với nhiều phong cách từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến năng động, cá tính. 

Trong đó, cách phối đồ phổ biến nhất với quần caro ống rộng nam là phối theo style form rộng. Vì vậy, những chiếc áo form rộng như áo thun, hoodie, sweater là bộ đôi hoàn hảo để đi kèm với quần caro ống rộng nam.

Quần da ống rộng nam

Quần da ống rộng nam

Quần da ống rộng nam

Vải da là chất liệu thường gặp trong các outfit mang style nam tính, bụi bặm, cool ngầu. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm các loại quần ống rộng nam theo style này, bạn có thể tham khảo mẫu quần da ống rộng nam.

Tương tự các loại quần ống rộng nam khác, quần da ống rộng nam có thiết kế ống quần to, suông rộng. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt của item này đó chính là chất liệu vải da. Quần da ống rộng có bề mặt bền, đẹp, trượt nước, có độ bóng tự nhiên.

Để tránh tình trạng vải da bị gãy, bong tróc sau một thời gian sử dụng, bạn nam nên chọn mua item quần da ống rộng nam với chất liệu vải da cao cấp. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn nam cũng có thể mua loại quần giả da như Simili, PU,... 

>> Xem thêm: 5 tip phối đồ với quần da nam cá tính và thời trang nhất

Quần nhung tăm ống rộng nam

Quần nhung tăm ống rộng nam

Quần nhung tăm ống rộng nam

Vải nhung tăm sở hữu đặc trưng với các đường kẻ dọc nổi trên bề mặt vải. Với chất vải dày dặn, ấm áp, quần nhung tăm ống rộng nam là item thuộc dòng sản phẩm thu đông, mang lại khả năng giữ ấm hoàn hảo.

Bạn nam có thể diện quần nhung tăm ống rộng nam trong outfit mặc ở nhà hoặc outfit đi chơi, đi học. Mẹo nhỏ dành cho chàng khi phối đồ với quần nhung tăm ống rộng nam là hãy lựa chọn những item đơn sắc, không có họa tiết. Trong đó, chiếc áo thun nam dài tay hoặc sweater là item mix-match hoàn hảo với quần nhung tăm ống rộng.

Ngoài ra, để tăng cảm giác ấm áp cho trang phục, bạn nam nên chọn chiếc quần nhung tăm ống rộng nam với các gam màu trầm tối như đen, nâu, cam đất, đỏ đô, xanh rêu,...

Quần short nam ống rộng

Quần short nam ống rộng 

Quần short nam ống rộng 

Ngoài kiểu quần ống rộng dài nam, bạn nam còn có thể tham khảo item quần ống rộng nam với kiểu dáng quần short. Item này giúp người mặc khoe trọn phần bắp chân của mình, tạo phong cách sporty năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, item này cũng mang đến sự thoải mái và mát mẻ cho chàng khi mặc vào thời tiết mùa hè.

Quần short nam ống rộng thường được làm từ nhiều chất liệu như jean, thun, nỉ, vải gió,... Khi chọn mua quần short nam ống rộng, bạn nam cần chú ý đến chiều dài của quần. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, chàng nên chọn chiếc quần short ống rộng với chiều dài trên đầu gối. Nó sẽ tạo cảm giác chân bạn trông dài hơn. Trong khi đó, chiếc quần short ống rộng dài qua đầu gối sẽ khiến bạn trông càng thấp bé hơn. 

Tổng kết

Có thể thấy, item quần ống rộng nam sở hữu mẫu mã vô cùng đa dạng, đáp ứng nhiều phong cách từ sang trọng, thanh lịch đến trẻ trung, cá tính. Bạn nam hãy tham khảo các loại quần ống rộng nam trên đây và sắm ngay cho mình item hot-hit này nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng