List 9 shop quần jean nam ống rộng đẹp và đa dạng nhất trên shopee

05.11.2023
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, những chiếc quần jean ống rộng luôn được các anh chàng săn đón. Dần trở thành trend lúc nào không hay. Vậy mua những chiếc quần này ở đâu uy tín và chất lượng, bạn đã biết chưa? Đối với những anh chàng ngại ra cửa hàng trực tiếp hay muốn tiết kiệm thời gian thì để 5S Fashion giới thiệu cho bạn list 10 shop quần jean nam ống rộng đẹp và đa dạng nhất trên shopee ngay dưới đây nhé!

Những shop quần jean nam ống rộng đẹp và đa dạng nhất trên shopee

Những shop quần jean nam ống rộng đẹp và đa dạng nhất trên shopee

360 Boutique - Shop quần jean nam ống rộng 

Địa chỉ đầu tiên dành cho những anh chàng đang tìm kiếm shop quần jean nam ống rộng là 360 Boutique. Được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang trẻ trung mang tính hiện đại. Luôn muốn các anh chàng phá cách thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân bằng cách mang đến những sản phẩm cực ngầu và chất lượng. Trong đó, phải kể đến những thiết kế quần ống rộng hot hit hiện nay.

360 Boutique - Shop quần jean nam ống rộng 

360 Boutique - Shop quần jean nam ống rộng

360 Boutique luôn mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Bởi thế, mà từng đường may mũi chỉ trên những chiếc quần áo đều được thiết kế tỉ mỉ và kiểm tra kỹ lưỡng. Ở shop, không chỉ những chiếc quần ống rộng mà 360 Boutique còn mang đến cho phái mạnh những chiếc áo polo, áo sơ mi, quần tây,... Tất cả đều hướng đến thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Với những ưu điểm nổi bật trên thì tôi tin chắc, 360 Boutique là cái tên đáng để các chàng thử ngay.

Thông tin liên hệ:

360 Boutique

  • Địa chỉ: Số 11 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Số điện Thoại: 096 1829 615
  • Website: https://360.com.vn/

4MEN OFFICIAL - Shop quần jean nam ống rộng 

Khi được hỏi địa chỉ thời trang nào được giới trẻ khá yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhiều thì chắc chắn cái tên 4Men được đề cập đến đầu tiên. Bởi lẽ, 4Men khẳng định được thương hiệu của mình bởi những sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng và đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, giá thành khá cạnh tranh nên là điểm đến của rất nhiều anh chàng.

4MEN OFFICIAL - Shop quần jean nam ống rộng 

4MEN OFFICIAL - Shop quần jean nam ống rộng

Nếu các chàng đang tìm kiếm địa chỉ shop quần jean nam ống rộng thì đừng bỏ qua 4Men nhá. Luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ nên khá được "lòng" nhiều chàng trai. Bên cạnh đó, khi đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng, thì chắc chắn các bạn sẽ phải hài lòng với sự tư vấn tỉ mỉ và thái độ phục vụ khá thân thiện của nhân viên 4Men. Ghé ngay địa chỉ 4Men gần nhất để trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

4MEN OFFICIAL

  • Địa chỉ: Số 166 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Số điện Thoại: 0392 847 922
  • Website: https://4menshop.com/

Routine Official - Shop quần jean nam ống rộng

Routine - shop bán quần jean ống rộng nam dành cho những ai chưa biết. Với cái tên Routine thì tôi chắc chắn không mấy xa lạ với phái mạnh. Tại đây, shop luôn cập nhật xu hướng và mang đến những sản phẩm cực chất lượng. Do đó, mà những chiếc quần ống rộng của shop cũng được khá nhiều anh chàng đến săn đón.

Các thiết kế của nhà Routine đều khá đơn giản nhưng lại mang đến một phong cách riêng. Thời trang của Routine đều phục vụ cho các chàng đi chơi hay đi làm đều được. Sự mới mẻ và lạ mắt trong từng trang phục làm cho các chàng trở nên tỏa sáng và linh hoạt hơn.

Routine Official - Shop quần jean nam ống rộng

Routine Official - Shop quần jean nam ống rộng

Đúng với cái tên thương hiệu, Routine đang từng bước chiếm ưu thế và trở thành thói quen thời trang được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày của các chàng trai. Thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng biết và thử qua sản phẩm của nhà Routine.

Thông tin liên hệ:

Routine Official

  • Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Số điện Thoại: 0392 847 922
  • Website: https://routine.vn/

JAN Shop - Shop quần jean nam ống rộng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ shop quần jean nam ống rộng nào uy tín và ưng ý thì thử đến ngay JAN shop nhé. Tại shop, có khá nhiều phong cách thời trang khác nhau tha hồ cho các chàng lựa chọn. Ngoài những chiếc quần ống rộng, thì những chiếc quần tây, áo polo hay sơ mi,... đều được đón nhận khá nhiều.

JAN Shop - Shop quần jean nam ống rộng

JAN Shop - Shop quần jean nam ống rộng

Đặc biệt, tại JAN shop sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn khá chuyên nghiệp. Sẵn sàng chia sẻ những thông tin và sản phẩm hữu ích dành cho các chàng chưa biết định hình về mình. Hãy để JAN shop ngay để trải nghiệm hàng trăm sản phẩm chất lượng tại đây nào. Nếu không có thời gian bạn có thể lên shopee của JAN shop để lựa chọn thoải mái nhé. Luôn update mọi sản phẩm có mặt tại cửa hàng nên yên tâm mua sắm nhé các chàng ơi.

Thông tin liên hệ:

JAN Shop

  • Địa chỉ: Số 361/21 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
  • Số điện Thoại: 028 9999 0090
  • Website: https://janshop.com.vn/

Toto shop - Shop quần jean nam ống rộng

Toto shop là cái tên tiếp theo nếu bạn đang tìm kiếm những shop quần jean nam ống rộng. Luôn được giới trẻ đón nhận bởi sản phẩm chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Thiết kế đẹp mắt với màu sắc hài hòa đã làm cho Toto shop chiếm trọn niềm tin của nhiều anh chàng. Không chỉ vậy, đây cũng là địa chỉ thời trang được nhiều cặp đôi lui tới.

Toto shop - Shop quần jean nam ống rộng

Toto shop - Shop quần jean nam ống rộng

Nhắc đến Toto shop thì phải nhắc đến sự đa dạng của sản phẩm. Cực kỳ nhiều mẫu thời trang với phong cách thiết kế riêng cũng như xu hướng thời trang mới đều được shop cập nhật liên tục. Đây là điểm đến của nhiều anh chàng đang tìm kiếm shop bán quần jean ống rộng nam.

Thông tin liên hệ:

Toto shop

  • Địa chỉ: Số 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1900 633 501
  • Website: https://totoshop.vn/

Just Men - Shop quần jean nam ống rộng

Nếu những bạn nam yêu thích những mẫu quần jean basic thì Just Men là lựa chọn hàng đầu bạn nên để ý tới. Là một thương hiệu nổi tiếng với thời trang nam, có mặt trên thị trường hơn 10 năm, Just Men là điểm đến của nhiều bạn trẻ hiện nay. 

Tại cửa hàng, Just Men luôn cập nhật những mẫu thời trang đẹp và liên tục. Đặc biệt, với thiết kế theo hướng năng động và hiện nay, giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nên Just Men luôn có nhiều người đến liên tục. Ngoài mẫu quần jean ống rộng, Just Men còn có những mẫu quần kaki, quần short,...

Just Men - Shop quần jean nam ống rộng

Just Men - Shop quần jean nam ống rộng

Nếu bạn chưa biết đến đâu để đổi mới phong cách thời trang của mình thì hãy đến Just Men. Sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng thái độ nhiệt tình sẽ giúp bạn có những bộ trang phục phù hợp nhất. Các anh chàng bận rộn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì có thể mua sắm trực tiếp tại shopee.

Thông tin liên hệ:

Just Men 

  • Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Điện thoại: 093 970 76 01
  • Website: https://justmen.vn/

Coolmate - Shop quần jean nam ống rộng

Gợi ý địa chỉ shop bán quần jean ống rộng nam tiếp theo dành cho bạn là Coolmate. Đây là thương hiệu thời trang được khá nhiều bạn trẻ từ bắc vào nam đều ưa chuộng lựa chọn. Những chiếc quần jean ống rộng nhà Coolmate được sử dụng vải Denim và chất liệu chất lượng nhất. Mang đến sự thoải mái và bền bỉ cho người sử dụng. 

Nhắc đến những chiếc quần jean nhà Coolmate thì chắc chắn chàng trai nào cũng phải hài lòng. Sản phẩm mềm mịn, không bị rút hay ra màu khi giặt là ưu điểm với của nhà Coolmate. Ngoài quần jean, những chiếc quần kaki, quần tây hay áo thun, áo sơ mi,... cũng được khá chú ý. 

Coolmate - Shop quần jean nam ống rộng

Coolmate - Shop quần jean nam ống rộng

Luôn muốn các chàng trai thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân nên Coolmate luôn mang đến đầy đủ các loại trang phục khác nhau. Bạn có thể ghé ngay shop trên shopee để "tậu" cho mình những set đồ cực chất nếu không có thời gian mua sắm.

Thông tin liên hệ:

Coolmate

  • Địa chỉ: Số 165 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1900 27 27 37
  • Website: https://www.coolmate.me/

Zombie Shop - Shop quần jean nam ống rộng

Zombie shop được nhiều anh chàng khá hài lòng và yêu thích vì những sản phẩm được bày bán đều khá chất lượng. Đây cũng là shop quần jean nam ống rộng yêu thích của nhiều phái mạnh yêu thích sự độc đáo và mới lạ. Không chỉ quần ống rộng, những chiếc quần short, jean rách, quần skinny cũng được đón nhận khá nhiều.

Zombie Shop - Shop quần jean nam ống rộng

Zombie Shop - Shop quần jean nam ống rộng

Đến với Zombie shop, bạn có thể tự tạo cho mình những phong cách riêng như một fashionista thực thụ. Yên tâm, những sản phẩm của nhà Zombie đều được thiết kế khá tỉ mỉ. Chất lượng được đặt lên hàng đầu nhưng giá thành lại khá hợp lý. Chàng nào đang tìm kiếm những chiếc quần jean thì ghé ngay nhà Zombie nhé.

Thông tin liên hệ:

Zombie Shop

  • Địa chỉ: Số 35A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung , Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: (08) 37 2468 39
  • Website: http://zombieclothingstore.com

Hẻm Store - Shop quần jean nam ống rộng

Hẻm Store luôn nhận được lượng khách hàng đông đảo ra vào mỗi ngày. Mọi sản phẩm của nhà Hẻm Store đều hướng đến sự mới mẻ và phá cách dành đến cho các anh chàng phái mạnh. Tại nhà Hẻm, những chiếc quần ống rộng luôn là item được chú ý nhiều nhất. Với đầy đủ các màu đen, xanh, xám,... tha hồ cho các chàng lựa chọn.

Hẻm Store - Shop quần jean nam ống rộng

Hẻm Store - Shop quần jean nam ống rộng

Theo thống kê, khách hàng trung thành của nhà Hẻm thường là những anh chàng yêu thích sự năng động và hiện đại. Nếu bạn chưa biết đến Hẻm Store thì tham khảo ngay những sản phẩm trên sàn shopee ngay. Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cùng chất lượng đảm bảo chắc chắn sẽ hài lòng bạn.

Thông tin liên hệ:

Hẻm Store

  • Địa chỉ: Số 79 Đinh Tiên Hoàng, P Đakao, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0982 09 06 09
  • Website: https://hemstore.vn/

List 10 shop quần jean nam ống rộng trên shopee được 5S Fashion giới thiệu phía trên đều đáng cho các chàng thử qua. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với những chàng trai muốn tiết kiệm thời gian. Đừng quên, luôn theo dõi website để cập nhật thêm nhiều địa chỉ bán quần áo cho nam cũng như cách phối đồ cực chất nữa nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng