Top 20 thương hiệu áo polo nổi tiếng nhất thế giới

26.04.2024
Mục lục (Hiện)

Áo polo được biết là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Đây là một mẫu áo không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc mà còn sở hữu vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, trẻ trung và nam tính. Để có thể chọn mua những mẫu áo polo chất lượng, chúng ta cần lưu ý về chất liệu cũng như kiểu dáng của chúng. Các bạn hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 20 các thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới nhé!

1. Gucci

Nhắc đến những thương hiệu đồ xa xỉ đẳng cấp và nổi tiếng trên thế giới thì chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Gucci. Gucci không chỉ là thương hiệu làm đẹp cho phái nữ mà đây còn là thương hiệu thời trang vô cùng được lòng cả phái mạnh. Là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng, những mẫu áo polo nam của nhà Gucci sở hữu những hoạ tiết độc đáo riêng của thương hiệu cùng những gam màu mới lạ mang lại sự sang trọng và thời thượng.

  • Website: https://www.gucci.com/

Gucci là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng và xa xỉ trên thế giới

Gucci là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng và xa xỉ trên thế giới

2. Lacoste

Lacoste là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thời trang. Những mẫu áo polo Lacoste trở thành biểu tượng cho phong cách thể thao tinh tế và sang trọng. Có thể nói, những mẫu áo thun có cổ chính là sản phẩm hot nhất của nhà Lacoste với thiết kế đặc trưng có phần logo hình con cá sấu màu xanh lá cây được thêu trên ngực trái áo.

  • Website: https://lacoste.com.vn/

Nhắc đến các thương hiệu áo polo nổi tiếng thì phải nhắc đến Lacoste

Nhắc đến các thương hiệu áo phông có cổ nổi tiếng thì phải nhắc đến Lacoste

3. Brand áo polo hàng hiệu Hugo Boss

Hugo Boss là một thương hiệu đáng chú ý trong làng thời trang. Hugo Boss là một trong các thương hiệu thời trang uy tín và lâu đời nhất tại Đức. Đây cũng là thương hiệu áo polo nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Những mẫu áo thun có cổ nam tại đây sở hữu thiết kế tối giản nhưng mang lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung. Áo của thương hiệu Hugo Boss sở hữu chất vải cotton mỏng nhẹ, tạo độ thoáng mát, giúp chàng dễ chịu, thoải mái vận động mà không lo áo bó sát hay bị mất form.

  • Website: https://www.hugoboss.com/

Thương hiệu áo polo nổi tiếng Hugo Boss sở hữu những mẫu áo đơn giản mà vô cùng tinh tế

Thương hiệu áo polo nổi tiếng Hugo Boss sở hữu những mẫu áo đơn giản mà vô cùng tinh tế

4. Brooks Brothers

Brooks Brothers là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng nói riêng và trong giới thời trang nói chung. Đây là thương hiệu có từ thế kỉ 19 và hiện nay trở thành chuỗi cửa hàng lớn và lâu đời nhất ở Mỹ. Những mẫu áo polo của Brooks Brothers thường là những mẫu áo trơn đơn giản với phần logo thêu bên ngực trái. Thương hiệu này có đủ kiểu dáng áo T-shirt cho các chàng lựa chọn từ slim fit, regular fit hay đến cả big and tall fit.

  • Website: https://www.brooksbrothers.com/

Brooks Brothers là thương hiệu áo polo nổi tiếng có đủ kiểu dáng áo khác nhau cho chàng lựa chọn

Brooks Brothers là thương hiệu áo polo nổi tiếng có đủ kiểu dáng áo khác nhau cho chàng lựa chọn

5. Thom Browne

Có trụ sở đặt ở New York, Thom Browne là một thương hiệu thời trang nam nói chung và áo thun có cổ nói riêng. Những mẫu áo polo nam của Thom Browne mang đậm tính thời trang, để lại ấn tượng sâu sắc, đặc biệt chúng còn thường xuyên xuất hiện trên sàn trình diễn. Nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập áo polo nam của thương hiệu Thom Browne là mẫu áo T-shirt trắng phối cùng điểm nhấn tinh tế là các sọc màu đôi dệt kim màu đen phối cùng với đỏ.

  • Website: https://www.thombrowne.com/

Thom Browne là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng thế giới 

Thom Browne là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng thế giới 

6. Ralph Lauren

Ralph Lauren là một trong các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Những mẫu áo polo của nhà Ralph Lauren nổi tiếng với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng có chất lượng vượt trội và được biết đến nhiều và rộng rãi trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng. Đặc trưng của những mẫu áo này là hình logo vận động viên của hãng bên ngực trái áo. Những kiểu dáng áo này vô cùng dễ mặc và ứng dụng trong đời sống hàng ngày. 

  • Website: https://www.ralphlauren.com/

Ralph Lauren là thương hiệu áo polo nổi tiếng có mẫu kiểu dáng áo đơn giản, dễ mặc

Ralph Lauren là thương hiệu áo thun có cổ nổi tiếng có mẫu kiểu dáng áo đơn giản, dễ mặc

7. Paul Stuart

Được thành lập từ  năm 1938, Paul Stuart là một thương hiệu thời trang nam, sở hữu cửa hàng chính tại New York. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt ở Nhật Bản và Chicago. Điểm đặc biệt của những mẫu áo polo của Paul Stuart là các mẫu chỉ giới hạn ở những màu trung tính như đen, trắng, be, nâu mà còn vô cùng nổi bật với những màu sắc khác nhau như hồng, vàng, tím, xanh.

Hãng có những mẫu áo được kết hợp hai đến ba màu sắc khác nhau một cách hài hoà, tạo nên sự trẻ trung, năng động. Chính sự độc đáo và đa dạng màu sắc này giúp tạo nên dấu thương hiệu và mang lại doanh thu lớn về mẫu áo T-shirt có cổ sắc màu trên thế giới.

  • Website: https://www.paulstuart.com/

Các mẫu áo của Paul Stuart - thương hiệu áo polo nổi tiếng - đa dạng màu sắc, mẫu mã

Các mẫu áo của Paul Stuart - thương hiệu áo polo nổi tiếng - đa dạng màu sắc, mẫu mã

8. Vineyard Vines

Vineyard Vines xuất phát điểm là thương hiệu sản xuất cà vạt, sau đó mở rộng sang thị trường thời trang nam, đặc biệt là áo polo nam. Những mẫu áo nổi bật với hình logo chú cá voi nhỏ bên trái áo vô cùng đẹp mắt và thời thượng. 

Sản phẩm áo polo của Vineyard Vines luôn được cập nhật theo xu hướng từ hoạ tiết kẻ ngang, kẻ sọc đến họa tiết cá voi nhỏ xinh. Sở hữu những gam màu pastel mát mẻ, chàng có thể kết hợp linh hoạt áo thun có cổ Vineyard Vines với quần short, quần tây nam trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi cà phê, đi chơi, du lịch,...

  • Website: https://www.vineyardvines.com/ 

Vineyard Vines - một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng có hình logo cá voi nhỏ xinh bên góc áo

Vineyard Vines - một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng có hình logo cá voi nhỏ xinh bên góc áo

9. Áo polo Sunspel

Sunspel là một thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc được thành lập từ năm 1860. Đây là thương hiệu chuyên về những trang phục hàng ngày mang tính đương đại với chất liệu cao cấp, thoáng mát. Những mẫu áo polo của Sunspel mang thiết kế tinh giản và gọn gàng giúp các chàng dễ dàng diện hàng ngày một cách thanh lịch và nam tính.

  • Website: https://www.sunspel.com/

Sunspel là thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới

Sunspel là thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới

10. Brand áo polo nổi tiếng Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu thời trang có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu rất được lòng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và tinh tế nên các sản phẩm của Calvin Klein đều đang dẫn đầu xu hướng. Những mẫu áo phông có cổ của Calvin Klein có thiết kế fit với dáng người và vô cùng tôn dáng.

  • Website: https://www.calvinklein.us/

Calvin Klein là một thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới 

Calvin Klein là một thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới 

11. Dsquared2 

Là một thương hiệu đến từ đất nước Italia, Dsquared2 nổi tiếng với những items có hoạ tiết độc đáo như quần áo, túi, kính, giày,… dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, những mẫu áo polo nam chính hãng của thương hiệu Dsquared2 luôn được các phái mạnh tin tưởng lựa chọn để diện mặc. Những mẫu áo này với những thiết kế trẻ trung và vô cùng mang đậm nét cá tính giúp tăng thêm sự sành điệu và nâng tầm đẳng cấp cho người mặc.

  • Website: https://www.dsquared2.com/

Một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới phải kể đến Dsquared2 

Một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới phải kể đến Dsquared2 

12. Áo polo thương hiệu Fred Perry

Fred Perry là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng luôn được nằm trong top đầu thế giới. Các bộ sưu tầm sản phẩm áo Polo nam của nhà Fred Perry đều xịn, thời trang, hợp thời nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng rất cao. Phong cách của thương hiệu này thường mang hơi hướng thể thao với thiết kế trẻ trung cùng đa dạng màu sắc tươi sáng, tôn lên body chuẩn của người mặc. Chính những lý do đó mà các sản phẩm áo T-shirt nam cao cấp Fred Perry được rất nhiều chàng ưa chuộng.

  • Website: https://www.fredperry.com/

Fred Perry là thương hiệu áo polo nổi tiếng được nhiều giới trẻ ưa chuộng

Fred Perry là thương hiệu áo polo nổi tiếng được nhiều giới trẻ ưa chuộng

13. James Perse

Thương hiệu James Perse sở hữu những mẫu áo polo nam vô cùng thời thượng nên rất được lòng các quý ông xứ cờ Hoa. Những mẫu áo của thương hiệu áo polo nổi tiếng này có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng vừa vặn với dáng người, mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Đây cũng là thương hiệu nằm trong Top các thương hiệu áo thun có cổ nổi tiếng thế giới bán chạy, mang lại lợi nhuận không nhỏ cho hãng.

  • Website: https://www.jamesperse.com/

Thương hiệu áo polo nổi tiếng James Perse có thiết áo đơn giản và thanh lịch

Thương hiệu áo polo nổi tiếng James Perse có thiết áo đơn giản và thanh lịch

14. Áo thun có cổ hãng Everlane

Everlane là thương hiệu thời trang trực tuyến nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến với thương hiệu này, chàng có thể tìm mua đa dạng các mẫu quần áo nào mà mình mong muốn. Những mẫu áo polo của thương hiệu được làm từ chất liệu cotton cao cấp nên mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người mặc.

  • Website: https://www.everlane.com/

Everlane là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng bán hàng trực tuyến trên thế giới

Everlane là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng bán hàng trực tuyến trên thế giới

15. Thương hiệu áo polo nổi tiếng Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ đất nước Ý. Thương hiệu này sở hữu đa dạng items cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Dolce & Gabbana được các ngôi sao nổi tiếng hạng A trên thế giới vô cùng ưa chuộng. Các mẫu áo polo nam của hãng Dolce & Gabbana luôn sở hữu các thiết kế phá cách, độc đáo, dẫn đầu xu hướng từ đó mang lại sự thời thượng và vô cùng đẳng cấp cho người mặc.

  • Website: https://www.dolcegabbana.com/

Dolce & Gabbana là thương hiệu áo polo nổi tiếng được nhiều nghệ sĩ tin dùng

Dolce & Gabbana là thương hiệu áo polo nổi tiếng được nhiều nghệ sĩ tin dùng

16. Áo polo hàng hiệu Dior

Dior là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những thương hiệu hàng hiệu xa xỉ trên thế giới. Đây là thương hiệu biểu tượng cho sự sang trọng, xa xỉ và thượng lưu. Áo polo nam chính hãng của nhà mốt Dior được thiết kế công phu với nhiều chất liệu vải khác nhau và đều sở hữu đậm nét vẻ đẹp lôi cuốn và đầy thanh lịch. Áo phông có cổ cũng là một item vô cùng được các chàng yêu thích rất nhiều.

  • Website: https://www.dior.com/

Dior là một trong biểu tượng cho những món đồ xa xỉ, đẳng cấp

Dior là một trong biểu tượng cho những món đồ xa xỉ, đẳng cấp

17. Brand áo polo toàn cầu Burberry

Là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ đất nước Anh, Burberry là một trong các tượng đài thời trang của thế giới khi sở hữu những món đồ thời trang mang phong cách lịch lãm, hiện đại và vô cùng sang trọng. Nếu chàng đang tìm mua những mẫu áo polo không chỉ đẹp và đa dạng mẫu mã mà còn mang lại sự vẻ đẹp thời thượng thì không thể bỏ lỡ thương hiệu áo polo nổi tiếng Burberry.

  • Website: https://int.burberry.com/

Burberry là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới 

Burberry là một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới 

18. Versace

Versace luôn là thương hiệu nằm trong top các hãng thời trang hàng hiệu hàng đầu thế giới. Các bộ món đồ thời trang của hãng đều được thiết kế tỉ mỉ, nổi bật với đặc trưng hình logo nữ thần Medusa trên ngực áo. Áo Polo nam thiết kế của Versace sở hữu dáng áo vô cùng dễ mặc mà còn nổi bật với điểm nhấn trên cổ áo cùng với đa dạng màu sắc mang lại sự trẻ trung và lịch lãm cho người mặc.

  • Website: https://www.versace.com/

Thương hiệu áo polo nổi tiếng Versace nổi bật với hoạ tiết độc đáo

Thương hiệu áo polo nổi tiếng Versace nổi bật với hoạ tiết độc đáo

19. Kenzo

Kenzo là thương hiệu đã khá quen thuộc với người Châu Á. Những thiết kế của Kenzo độc đáo và trẻ trung khi kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại Châu Âu cùng với phong cách cổ điển Châu Á. Kenzo sản xuất những mẫu áo thun có cổ những mẫu hoạ tiết vô cùng trẻ trung và lịch lãm. 

  • Website: https://www.kenzo.com/

Một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng phải kể đến Kenzo

Một trong các thương hiệu áo polo nổi tiếng phải kể đến Kenzo

Có thể nói, áo polo là một trong những mẫu áo vô cùng thông dụng và được ứng dụng nhiều cuộc sống hàng ngày. Mẫu áo này mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, hiện đại và cực kì nam tính. Qua bài chia sẻ này, 5S Fashion mong rằng các bạn đã chọn ra các thương hiệu áo polo nổi tiếng phù hợp với phong cách của mình nhất nhé!

Đừng quên ấn nút theo dõi các kênh thông tin, tin tức của 5S Fashion để được cập nhật liên tục các thông tin cùng với xu hướng thời trang quần áo nam đang vô cùng phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng