Top 15 các thương hiệu thời trang tầm trung chất lượng, nổi tiếng

01.08.2024
Mục lục (Hiện)

Thời trang không chỉ là cách thể hiện cá tính mà còn là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay có các thương hiệu thời trang tầm trung với mức giá phải chăng nhưng sở hữu thiết kế đa dạng, độc đáo và chất lượng ổn định đã và đang chiếm được cảm tình của đông đảo giới trẻ. Dưới đây, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu các thương hiệu thời trang tầm trung đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. 5S Fashion

5S Fashion là 1 trong các thương hiệu thời trang tầm trung được nhiều bạn nam yêu thích. Thương hiệu được biết đến là “thiên đường” thời trang dành cho những quý ông ưa chuộng phong cách tối giản. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những item phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ công sở đến dạo phố. 

5S Fashion  - Thương hiệu có giá bình dân, chất lượng cao cấp dành cho các chàng trai Việt

5S Fashion  - Thương hiệu có giá bình dân, chất lượng cao cấp dành cho các chàng trai Việt

Không chỉ sở hữu những thiết kế độc đáo, chất lượng sản phẩm tại 5S Fashion cũng được đảm bảo, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin mỗi khi diện đồ. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại các cửa hàng 5S Fashion trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

2. ZARA

ZARA là 1 trong những thương hiệu hàng hiệu giá tầm trung được nhiều người ưa chuộng. Tuy là thương hiệu quốc tế nhưng Zara với mức giá phù hợp đã thu hút cả nghìn lượt khách đến mua sắm. Zara luôn có đủ những bộ trang phục rực rỡ, mẫu mã đa dạng, phong phú giúp bạn bị hút hồn vào các món đồ xinh đẹp mà khó có thể rời bỏ được. 

Sở hữu những item thời trang giá bình dân tại ZARA

Sở hữu những item thời trang giá bình dân tại ZARA

Điểm nổi bật của thương hiệu Zara luôn có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, mỗi mùa, thương hiệu này luôn có chương trình khuyến mại siêu rẻ giúp bạn có thể mua được các item hàng hiệu giá siêu hời.

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://www.zara.com/vn/vi/z-stores-st1404.html
  • Website: http://www.zara.com/vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Zara

3. MANGO

MANGO đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới và được đánh giá là mức giá tầm trung. Hiện nay, MANGO phục vụ các tín đồ thời trang vừa dành cho cả nam lẫn nữ và gặt hái được nhiều thành công. Những bộ trang phục và phụ kiện của MANGO nổi bật với sự sang trọng, tỉ mỉ và đã nhanh chóng mang đến làn gió mới trong xu hướng thời trang Việt. 

MANGO mang đến phong cách thanh lịch, hiện đại

MANGO mang đến phong cách thanh lịch, hiện đại

MANGO tập trung vào thiết kế thời trang hiện đại, chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau vừa trẻ trung, năng động và hiện đại. Đặc biệt, các item đình đám của MANGO có giá cả hợp lý, giúp khách hàng không cần phải chi ra quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu được những món đồ chất lượng và thời trang. 

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://shop.mango.com/home.faces
  • Website: https://go.mango/clothing
  • Fanpage: www.facebook.com/mango.com

4. Charles & Keith

Charles & Keith là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Charles & Keith có mặt trên thị trường năm 1996 và đến nay đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các item thời trang của Charles & Keith đa dạng về sản phẩm và mẫu mã, từ đó nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trên bản đồ thời trang quốc tế. 

Thương hiệu Charles & Keith nổi đình đám quốc tế

Thương hiệu Charles & Keith nổi đình đám quốc tế

Điểm nổi bật của Charles & Keith chính là thiết kế thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu còn sử dụng chất liệu chất lượng cao và độ bền vượt trội từ đó giúp người mua sở hữu được những món đồ chất lượng mà giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://www.charleskeith.vn/vn/stores
  • Website: https://www.charleskeith.vn/vn
  • Fanpage: www.facebook.com/charleskeith.vn/

5. OWEN Fashion

OWEN Fashion là một thương hiệu thời trang Việt được thành lập vào năm 2008 và hiện nay được nhiều khách hàng nam yêu thích. Thương hiệu mang đến đa dạng item từ đồ công sở cho đến trang phục thể thao, trang phục mặc hàng ngày với gu thời trang lịch lãm, tinh tế. 

OWEN Fashion ngày càng mang đến nhiều item trẻ trung, hiện đại

OWEN Fashion ngày càng mang đến nhiều item trẻ trung, hiện đại

Đến với Owen, các quý ông sẽ được trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế thanh lịch, bắt kịp xu hướng với những sản phẩm chất lượng đẳng cấp. Điểm nổi bật của các item thương hiệu này là những mẫu thiết kế chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu đến kiểu dáng, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc. 

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

6. Adam Store

Adam Store được xem là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong ngành thời trang vest may sẵn thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp cho các quý ông Việt hiện đại. Đến với Adam store, các quý ông sẽ chọn được những item vô cùng thời thượng với đủ size dành cho mọi dáng người từ 47-85kg. Giờ đây, với sự phát triển lớn mạnh, Adam Store giờ đây có hệ thống rộng phủ kín Việt Nam giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn. 

Yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng không thể bỏ qua thương hiệu thời trang tầm trung Adam Store

Yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng không thể bỏ qua thương hiệu thời trang tầm trung Adam Store

Các thiết kế thời trang của Adam còn được đánh giá là phù hợp với phom dáng người Việt giúp tôn lên những đường cong cơ thể và dễ dàng che dấu đi những nhược điểm. Các item từ áo sơ mi, quần âu, áo vest đều sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao và đẹp mắt. Đặc biệt, Adam cũng luôn chú trọng đến xu hướng thời trang mới nhất đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://adamstoresg.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://adamstoresg.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/adamstorehochiminh/

7. An Phước - Pierre Cardin

An Phước Pierre Cardin là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm như áo sơ mi, áo thun nam, vest,… Các sản phẩm của thương hiệu này đều được gia công tại xưởng riêng, đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm kết hợp quy trình sản xuất hiện đại, chất liệu cao cấp đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. 

Áo thun nam nhiều mẫu mã, màu sắc và dễ phối đồ của An Phước - Pierre Cardin

Áo thun nam nhiều mẫu mã, màu sắc và dễ phối đồ của An Phước - Pierre Cardin

Đến với An Phước, bạn dễ dàng chọn được nhiều item như veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, túi xách,… cho cả nam và nữ. Các sản phẩm tại đây thường chú trọng vào các thiết kế tối giản, dễ phối đồ cùng mức giá tầm trung. 

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: anphuoc.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

8. 4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được biết đến là thương hiệu thời trang tầm trung khá nổi bật được nhiều bạn nam yêu thích. Với mức giá tầm trung nhưng phái mạnh lại nhận về được những item chất lượng vượt mong đợi. 

4MEN được nhiều bạn nam yêu thích

4MEN được nhiều bạn nam yêu thích

Đồng thời 4Men còn liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng giúp các chàng trai luôn tự tin với vẻ ngoài nổi bật. Đến với 4Men, bạn dễ dàng chọn lựa được nhiều set đồ mặc mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm, đi chơi đến tham dự các sự kiện quan trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 458 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP HCM 
    • 526 Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP HCM
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P, Bình Thuận, Q. 7, TP HCM 
    • 362 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP HCM 
    • Số 166 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook:https://www.facebook.com/4men.com.vn

9. Pedro

Pedro được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho cả nam và nữ với đa dạng các item từ quần áo, giày dép, phụ kiện… Tất cả mix & match với nhau sẽ tạo nên sự đẳng cấp và tự tin hơn. Thương hiệu này theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng. 

Pedro nổi tiếng từ thời trang đến phụ kiện túi, ví

Pedro nổi tiếng từ thời trang đến phụ kiện túi, ví

Các thiết kế của Pedro đều rất chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ và mang đậm chất thời thượng. Vì vậy, nếu bạn là 1 quý ông thích gu thanh lịch, sang trọng và trang nhã thì có thể tham khảo các item của Pedro để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • B1-TĐ-28-30, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • L01-07 VinCom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
    • L01-19 VinCom Thảo Điền, 159-161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
    • Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM
  • Website: http://pedroshoes.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn/

10. Biluxury

Nhắc đến các thương hiệu thời trang tầm trung mà sản phẩm chất lượng không thua kém các thương hiệu cao cấp chính là Biluxury. Thương hiệu được nhiều quý ông yêu thích, luôn bắt kịp xu hướng hiện đại và thường xuyên tung ra những BST mới, đẹp và thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ thời trang. 

Quý ông công sở không thể bỏ qua các thiết kế đến từ Biluxury

Quý ông công sở không thể bỏ qua các thiết kế đến từ Biluxury

Thương hiệu này luôn thiết kế và sáng tạo những item chất lượng, mẫu mã đa dạng, màu sắc dễ phối đồ. Ngoài việc cung cấp các mẫu thiết kế sẵn, Biluxury còn có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thiết kế riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/biluxury.vn

11. H&M

H&M là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng giá bình dân hàng đầu trên thế giới. Tuy mức giá bình dân nhưng các item mà H&M mang đến lại vô cùng chất lượng, đa dạng mẫu mã được nhiều khách hàng yêu thích. Thương hiệu hiện nay đã phát triển và trở thành 1 trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất và được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Thương hiệu thời trang nhanh H&M giá rẻ, đa dạng mẫu mã

Thương hiệu thời trang nhanh H&M giá rẻ, đa dạng mẫu mã

Đến với H&M, các chàng trai không chỉ chọn được cho mình những set đồ yêu thích mà còn có thể chọn được cho bạn gái, mẹ hay các bạn trẻ nhỏ bởi các sản phẩm đa dạng từ trẻ em đến người lớn. H&M là thương hiệu tập trung vào chiến lược "fast fashion" và không ngừng cập nhật những BST đáp ứng xu hướng mới mẻ của thị trường. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 15-19 & L2-02, Vincom Center Dong Khoi, 72 Đ. Lê Thánh Tôn, TP HCM
    • Crescent Mall, PPH9 + CG Tân Phú, Quận 7, TP HCM
    • 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam/

12. Canifa

Thương hiệu thời trang tầm trung Canifa đã đồng hành cùng các tín đồ thời trang Việt hơn 20 năm với triết lý "Thời trang cho tất cả" (Fashion for all). Đến với Canifa hứa hẹn sẽ là địa chỉ bạn chọn được các sản phẩm quần áo đa dạng từ mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn hay cả nam và nữ. Các item của Canifa đều dễ dàng giúp bạn mặc ở nhà, đi làm, đi chơi hoặc đi học… 

Các item của Canifa luôn tập trung vào chất liệu mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc

Các item của Canifa luôn tập trung vào chất liệu mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc

Đặc biệt, Canifa còn ghi dấu ấn với người dùng bởi sử dụng chất liệu "xanh", an toàn cho sức khỏe người mặc và thân thiện với môi trường. Các thiết kế đề cao sự đơn giản, trẻ trung, hướng đến phong cách năng động, dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Canifaviettri/

13. Asos

ASOS, viết tắt của "As Seen On Screen", là một trong những ông lớn trong làng thời trang nổi tiếng với giá cả phải chăng và sự đa dạng về kiểu dáng. Thương hiệu này ra đời tại nước Anh và nhanh chóng trở thành “điểm đến” yêu thích của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. 

Những thiết kế của Asos đa dạng

Những thiết kế của Asos đa dạng từ những item tối giản đến những trang phục lộng lẫy

Những thiết kế của Asos đa dạng từ những item tối giản đến những trang phục lộng lẫy, khác biệt đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với việc cập nhật xu hướng liên tục, ASOS luôn mang đến những bộ sưu tập mới nhất, từ phong cách cổ điển, thanh lịch đến những thiết kế phá cách, trẻ trung chắc chắn sẽ “chiều” lòng được gu thời trang của bạn.

  • Website: https://www.asos.com/

14. Routine

Routine là 1 trong các thương hiệu thời trang tầm trung mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng từ nam, nữ, trẻ em với thiết kế hiện đại, trẻ trung và chất lượng cao. Các sản phẩm của Routine được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có giá cả hợp lý nên luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng.

Dễ dàng chọn được nhiều set đồ tại Routine

Dễ dàng chọn được nhiều set đồ tại Routine

Đến với Routine, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những item đẹp như áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần tây nam, áo khoác và các phụ kiện thời trang nam khác. Tất cả các item ở đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, thời trang mang đến sự dễ chịu, thoải mái đồng thời còn dễ phối đồ và phù hợp với mọi dáng người. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 809 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • 192 - 194 Hoa Lan, P. 02, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • F15 tầng 1 AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, TP HCM
    • 192 - 194 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn

15. Yame

Thêm 1 cái tên nổi bật trong các thương hiệu thời trang tầm trung đó chính là YaMe. Đây là thương hiệu thời trang nam gắn bó với nhiều thế hệ và thanh xuân của nhiều chàng trai. Thương hiệu thành lập mang trong mình sứ mệnh "You are My everything" hướng đến khách hàng là các chàng trai trẻ trung, cá tính và năng động. Tới với Yame, bạn dễ dàng lựa chọn được nhiều set đồ cá tính, trẻ trung và phóng khoáng như áo thun, áo sơ mi, quần kaki, jean, quần short nam cùng các phụ kiện khác đi kèm. 

Đa dạng các item dành cho nam tại Yame

Đa dạng các item dành cho nam tại Yame

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 190 Nguyễn Trãi, Q. 5, TP HCM
    • 114 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, TP Thủ Đức, TP HCM
    • 200 Lê Văn Việt, TP Thủ Đức, TP HCM
    • 84 Bùi Văn Hoa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

Trên đây là những gợi ý về các thương hiệu thời trang tầm trung mà bạn có thể tham khảo. Mỗi thương hiệu đều sở hữu những nét đặc trưng riêng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

>> Xem thêm

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng