Top 18 thương hiệu local brand Mỹ giá rẻ, đẹp và chất lượng

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, các thương hiệu local brand Mỹ không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn dần lan rộng ra khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm đến từ những thương hiệu này mỗi khi ra mắt thường dẫn đầu xu hướng của giới trẻ, trở thành các item HOT được nhiều Celebrities ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình. 

Sau đây, cùng 5S Fashion đi điểm tên top 18 thương hiệu local brand Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay nhé:

#1. Thương hiệu local band Mỹ nổi tiếng toàn thế giới - Nike

Nike là thương hiệu thể thao nam và nữ nổi tiếng hàng đầu thế giới và đồng thời, đây cũng là local brand Mỹ được đánh giá là thành công bậc nhất tính đến nay. Các sản phẩm của Nike với hình ảnh logo mang tính biểu tượng của thương hiệu gần như là không ai không biết.

Hiện nay, Nike nổi tiếng không chỉ với giày thể thao mà còn với các bộ trang phục hằng ngày, đồ tập… nhờ thiết kế trẻ trung, bắt trend cùng mức giá thành khá hợp lý.

Local Brand Mỹ chuyên về đồ thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới - Nike

Local Brand Mỹ chuyên về đồ thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới - Nike

#2. Thương hiệu Tommy Hilfiger

Local Brand Mỹ mang đậm chất Mỹ không cái tên nào khác chính là Tommy Hilfiger. Từ thiết kế cho tới màu sắc, bạn có thể dễ dàng nhận thấy 3 gam màu chính là đỏ - trắng- xanh dương tương ứng các màu sắc có trên lá cờ của nước Mỹ.

Chính vì cách phối màu sắc này mà ta có thể khẳng định rằng Tommy Hilfiger là local brand Mỹ mang đậm tinh thần và phong cách của nước Mỹ. Các item thời trang đến từ thương hiệu này thường được yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Thương hiệu Tommy Hilfiger

Thương hiệu Tommy Hilfiger

#3. Thương hiệu local Mỹ đình đám thế giới - Converse

Một trong các local brand Mỹ đình đám thế giới nhất hiện nay không thể bỏ qua cái tên Converse. Với tuổi đời lên tới hơn 100 năm, vượt qua cả thời kỳ chiến tranh thế giới cùng nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế, đến nay Converse vẫn là thương hiệu hàng đầu chuyên về cá sản phẩm giày dép, ván trượt cùng nhiều sản phẩm thời trang khác. 

Tất nhiên giày được đánh giá là một trong những sản phẩm HOT nhất và luôn dẫn đầu xu hướng mỗi lần ra mắt của thương hiệu Converse. Các mẫu giày dép cho tới quần áo, phụ kiện của Converse thường “đi trước thời đại” nên chẳng khi nào có dấu hiệu lỗi mốt.

Thương hiệu local Mỹ cực đình đám - Converse

Thương hiệu local Mỹ cực đình đám - Converse

#4. Thương hiệu Michael Kors

Tiếp tục là một cái tên đình đám trong local brand Mỹ chuyên về các sản phẩm túi xách vô cùng độc đáo, thời trang và dẫn đầu xu hướng hiện nay - Michael Kors. Túi xách của Michael Kors nổi bật với logo MK được mạ vàng vô cùng tinh xảo và sang trọng. Đặc biệt, các mẫu túi này cũng có chất lượng vô cùng tốt, giữ được form dáng dù là sau thời gian dài sử dụng. 

Ngày nay, Michael Kors còn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm thời trang cho tới phụ kiện đáp ứng nhu cầu của nam, nữ cho tới trẻ em mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại cửa hàng hay website chính thức của thương hiệu.

Các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đến từ local brand Mỹ Thương hiệu Michael Kors

Các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đến từ local brand Mỹ Thương hiệu Michael Kors

#5. Thương hiệu Levi’s

Levi’s là local brand Mỹ được yêu thích hàng đầu hiện nay nhờ những chiếc quần Jeans dẫn đầu xu hướng của mọi thời đại. Với đa dạng thiết kế từ quần Jeans xanh, Jeans rách cho tới quần Jeans yếm có thiết kế khóa kim loại vô cùng nổi tiếng,... Levi’s ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Được thành lập từ năm 1853, đến nay, thương hiệu Levi’s nổi tiếng với đa dạng các mẫu quần Jeans nam, nữ phong cách đường phố, bụi bặm cho tới công sở, thanh lịch và đẳng cấp…

Levi’s - local brand Mỹ chuyên về quần Jeans nổi tiếng khắp thế giới

Levi’s - local brand Mỹ chuyên về quần Jeans nổi tiếng khắp thế giới

#6. Thương hiệu The North Face 

Một trong những local brand Mỹ nổi tiếng nhất tại nước ngoài hiện nay chính là The North Face. Với dòng sản phẩm thời trang chuyên về sản xuất quần áo ngoài trời, giày dép, thiết bị hỗ trợ cho các hoạt động thể dục, thể thao, dã ngoại, phượt… The North Face ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Với công nghệ Gore-tex đặc trưng, sản phẩm quần áo của The North Face có khả năng chống thấm nước gần như hoàn hảo giúp người mặc có thể yên tâm đi dưới mưa, tuyết, gió bão mà vẫn vô cùng an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Sản phẩm mang phong cách dã ngoại, khám phá đến từ thương hiệu Mỹ - The North Face

Sản phẩm mang phong cách dã ngoại, khám phá đến từ thương hiệu Mỹ - The North Face

#7. Thương hiệu local band Mỹ - American Giant 

American Giant là cái tên local Brand Mỹ yêu thích của các bạn trẻ đam mê thiết kế hoodie mang phong cách trẻ trung, đa dạng và đặc biệt dễ mặc, dễ phối đồ. American Giant cũng là cái tên bán lẻ trực tuyến duy nhất chuyên về áo sơ mi và áo nỉ hoodie đã thành công trong việc cắt giảm chi phí bằng cách sử dụng thương mại điện tử, tập trung đầu tư vào các sản phẩm với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Thương hiệu local band Mỹ - American Giant

Thương hiệu local band Mỹ - American Giant

#8. Thương hiệu Buck Mason 

Buck Mason là local brand Mỹ mang hơi hướng hiện đại, đậm chất workwear dành cho các anh chàng yêu thích phong cách basic, tối giản mà vẫn thu hút. Sản phẩm nổi bật của local brand này là các mẫu áo thun nam, nữ được thiết kế, sản xuất vô cùng tỉ mỉ, công phu nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu cho tới chất lượng sử dụng của người mặc.

Thương hiệu Buck Mason - local brand Mỹ workwear rất được ưa chuộng hiện nay

Thương hiệu Buck Mason - local brand Mỹ workwear rất được ưa chuộng hiện nay

#9. Local brand Mỹ - Todd Shelton

Local Brand Mỹ Todd Shelton là thương hiệu khá đặc biệt khi chuyên nhận đặt may và mang trực tiếp các sản phẩm đặt trước này đến tay khách hàng với nền tảng online thay vì các hệ thống cửa hàng trực tiếp. 

Các sản phẩm thời trang của Todd Shelton thường mang đậm dấu ấn cá nhân nhờ sự kết hợp giữa kỹ thuật may cho tới chất liệu vô cùng cao cấp, cẩn thận, tỉ mí cùng ý tưởng, mong muốn thiết kế trực tiếp của từng khách hàng. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình các mẫu quần áo nam có sẵn theo sở thích thông qua nền tảng mua sắm trực tuyến của thương hiệu Todd Shelton.

Local brand Mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân của người mặc - Todd Shelton

Local brand Mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân của người mặc - Todd Shelton

#10. Thương hiệu LACAUSA 

Lacausa là local brand Mỹ cực đình đám với các sản phẩm thời trang thu hút, hợp thời dành cho phái nữ như áo khoác, áo len, kính râm… Các thiết kế của Lacausa được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn và trẻ trung mang đậm hơi thở của vùng đất California nơi mà thương hiệu này ra đời.

Các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu LACAUSA 

Các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu LACAUSA 

#11. Thương hiệu Calvin Klein

Đơn giản nhưng vô cùng năng động, cá tính và có chút phá cách chính là phong cách mà local brand Mỹ Calvin Kelein theo đuổi. Với phương châm không ngại thử thách, dám phá bỏ và táo bạo mà các sản phẩm đến từ nhà Calvin Klein luôn được tín đồ thời trang trên khắp thế giới đón nhận suốt hơn 50 năm qua. 

Đặc biệt, các sản phẩm của Calvin Klein cũng là những thiết kế mang đậm dấu ấn của thời trang Unisex nên dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng ở mọi giới tính, độ tuổi khác nhau. 

Local brand đình đám của Mỹ được các tín đồ thời trang khắp thế giới ưa chuộng - Calvin Klein

Local brand đình đám của Mỹ được các tín đồ thời trang khắp thế giới ưa chuộng - Calvin Klein

#12. Thương hiệu Fe Noel

Local brand Mỹ ghi dấu ấn mạnh mẽ với các tín đồ thời trang nhờ vẻ ngoài độc đáo, khác biệt chính là Fe Noel. Sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi bật với các đường cắt xẻ vô cùng táo bạo, gợi cmar cùng hình in độc đáo mà không kém phần duyên dáng.

Thương hiệu thời trang với phong cách vô cùng khác biệt, sexy Fe Noel

Thương hiệu thời trang với phong cách vô cùng khác biệt, sexy Fe Noel

#13. Local brand Mỹ - Ralph Lauren 

Nhắc đến Ralph Lauren người ta sẽ nghĩ ngay tới các thiết kế  áo Polo nam vô cùng Hot của local brand Mỹ này. Với thiết kế trẻ trung, form dáng thoải mái cùng chất liệu 100% Cotton, áo thun của Ralph Lauren nổi tiếng trên toàn thế giới như một chiếc áo hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của nam hay nữ giới.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Ralph Lauren cũng ghi điểm nhờ thiết kế tối giản mà đẳng cấp với điểm nhấn là logo Ralph Lauren thường được in, thêu tay ở trước ngực hoặc tay áo.

Local brand Mỹ với các sản phẩm xa xỉ, sang trọng bậc nhất Ralph Lauren

Local brand Mỹ với các sản phẩm xa xỉ, sang trọng bậc nhất Ralph Lauren

#14. Brooks Brothers - Local brand Mỹ sang trọng bậc nhất

Brooks Brothers là local brand Mỹ được thành lập vào năm 1818 với sự đón nhận và yêu thích hàng đầu của các chính khách, doanh nhân thành đạt… Thương hiệu này trở nên nổi tiếng với dòng áo sơ mi doanh nhân được sản xuất với thiết kế sang trọng cùng chất liệu Cotton Supima vô cùng quý hiếm, cao cấp.

Có thể khẳng định tên tuổi của Brooks Brothers thông qua hàng loạt các đời tổng thống Mỹ đều ưa chuộng các thiết kế từ thương hiệu này như prah Winfrey, George Clooney,…

Brooks Brothers - Local brand Mỹ sang trọng bậc nhất

Brooks Brothers - Local brand Mỹ sang trọng bậc nhất

#15. Local Brand Mỹ chuyên quần áo thể thao dã ngoại - Patagonia

Patagonia là local brand Mỹ nổi tiếng và gây tiếng vang nhờ cac sáng kiến thời trang bền vững, thân thiện với môi trường và chuyên biệt về các sản phẩm quần áo thể thao dã ngoại.

Đúng với phương chậm theo đuổi là vi môi trường, các thiết kế của Patagonia cũng ghi điểm nhờ các tuyền thông mới lạ thông qua hình ảnh của phong cảnh những khu rừng, khu bảo tồn thiên nhiên, sông bằng cùng nhiều các loại động vật độc đáo khác đến từ nhiều nơi trên thế giới được in trực tiếp lên áo.

Local Brand Mỹ chuyên quần áo thể thao dã ngoại - Patagonia

Local Brand Mỹ chuyên quần áo thể thao dã ngoại - Patagonia

#16. Thương hiệu Coach

Coach là local brand Mỹ chuyên về các sản phẩm thời trang, phụ kiện, nước hoa… cao cấp được yêu thích hàng đầu hiện nay. Thực tế rằng, các sản phẩm làm từ da của Coach không chỉ chiếm lĩnh thị trường Mỹ mà còn trở nên vô cùng nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Đối với dòng sản phẩm thời trang nữ Coach đánh mạnh vào túi xách, quần áo… trong khi ví da nam của local brand này lại được các anh chàng yêu thích và tin dùng. Ngoài ra, các sản phẩm khác như đồng hồ, kính mắt… là sản phẩm Unisex vừa dễ dùng mà vẫn vô cùng thời trang nên rất được ưa chuộng. 

Thương hiệu Coach mang đậm dấu ấn của Mỹ

Thương hiệu Coach mang đậm dấu ấn của Mỹ

#17. Local Brand Mỹ - Thom Browne

Thome Browne là thương hiệu thời trang mang dậm hơi thở của nước Mỹ hiện đại nhờ các sản phẩm thời trang voocungf độc đáo, mới mẻ như áo sơ mi trắng, vest lịch lãm, nam tính. Bên cạnh đó các sản phẩm khác như cà vạt, ví, mũ, ba lô, túi xách… cũng là item được thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp với các chàng trai trẻ trung cho tới quý ông thanh lịch. 

Khi đánh giá về local brand Mỹ này, người ta thường gọi Thom Browne với cái tên là thương hiệu thương trang mang đậm hơi thở Mỹ đương đại nhờ phong cách mới mẻ, phá cách mà không kém phần hiện đại, lịch lãm. 

Các sản phẩm hot đến từ Local Brand Mỹ - Thom Browne

Các sản phẩm hot đến từ Local Brand Mỹ - Thom Browne

#18. Local brand Mỹ - Champion 

Champion là local brand Mỹ ra đời từ năm 1919 với các sản phẩm quần áo chất lượng dành cho vận động viên thể thao rất được yêu thích lúc bấy giớ. Với hàng loạt các đội bóng cùng nhiều tên tuổi diện thiết kế của mình đã giúp thương hiệu Champion trở nên vô cùng nổi tiếng lúc bấy giời.

Hiện nay, nhờ tính yêu lâu bền với ngành công nghiệp thời trang mang đậm dấu ấn hoài niệm của thập niên 90, Champion đã thực sự thành công và biến mình trở thành brand thời trang cao cấp mang phong cách retro với đặc trưng là chiếc áo hoodie và áo khoác nỉ với ký hiệu chữ C cực đình đám.

Local brand Mỹ - Champion 

Local brand Mỹ - Champion 

Trên đây là tổng hợp top 18 local brand Mỹ cực đình đàm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này đã có thể giúp bạn có những cái nhìn mới mẻ hơn khi khám phá các local brand được yêu thích trong và ngoài nước hiện nay.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng