Top 10 mẫu áo cardigan local brand được ưa chuộng nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo cardigan là một sản phẩm thời trang được nhiều người ưa chuộng và chọn mua mỗi khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh vào mùa thu đông. Bên cạnh những brand nước ngoài, cardigan local brand Việt Nam cũng ngày càng phát triển, nhiều mẫu áo cardigan được ra đời cùng những biến tấu đa dạng, phù hợp với nhiều outfit. Vì vậy, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 những mẫu áo  cardigan local brand đang hot nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu về áo cardigan và áo cardigan local brand

Áo cardigan là một dạng áo khoác bên ngoài và thường được dệt từ vải len. Được đặt tên theo vị Bá tước thứ Bảy của dòng tộc Cardigan tại nước Anh, áo cardigan ban đầu được thiết kế là một chiếc áo ấm, sau được cách điệu lại thành các mẫu áo cardigan như hiện nay. 

Cardigan thường có dạng cổ chữ V khá rộng với 5 - 6 cúc cài ở phía trước. Đây là loại áo phù hợp với cả nam và nữ. Áo cardigan mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây.

Áo cardigan local brand là những mẫu áo được sản xuất tại địa phương, đất nước của mình, cụ thể tại Việt Nam. Những chiếc áo cardigan local brand được thiết kế độc đáo vừa mang dáng vẻ của phương Tây vừa mang những nét đặc trưng của từng thương hiệu.

Áo cardigan local brand đa dạng mẫu mã và được nhiều người ưa chuộng

Áo cardigan local brand đa dạng mẫu mã và được nhiều người ưa chuộng

Top 10 mẫu áo cardigan local brand được yêu thích nhất hiện nay

Áo cardigan là một mẫu áo hiện đại, trẻ trung, thanh lịch và rất thông dụng. Chính vì điều này, nhiều thương hiệu thời trang local brand đã thiết kế và sản xuất nhiều mẫu cardigan khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và mang đậm những nét đặc trưng riêng của từng thương hiệu. Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng chúng mình tìm hiểu những mẫu áo cardigan local brand Việt Nam chất lượng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Cardigan local brand Boo 

Được thành lập từ năm 2003, Boo đã trở thành một thương hiệu local được nhiều bạn trẻ đón nhận và ưa thích. Đến với Boo, bạn sẽ đến với thiên đường các thiết kế quần áo năng động, những hình ảnh độc đáo, truyền tải nhịp sống tại các đô thị hiện nay hay những đặc trưng văn hoá truyền thống như mì tôm, trà chanh, cafe sữa đá,... Đây là một local brand tiên phong và đi theo xu hướng thời trang bền vững, giúp đem lại những sản phẩm chất lượng và lâu bền với thời gian. 

Nổi bật trong những mẫu áo cardigan của Boo là áo cardigan nỉ in bán thân meo meo 3 bích đi trước. Với thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng lạ mắt, mẫu áo cardigan nỉ in hoạ tiết nổi bật ở bán thân áo của Boo rất được ưa chuộng hiện nay.

  • Shopee: https://shopee.vn/boo_online 
  • Website: https://boo.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại các tỉnh thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hòa Bình, Thanh Hoá, Nghệ An.

Cardigan local brand Boo thiết kế độc đáo với hoạ tiết nổi bật nằm ở bán thân áo

Cardigan local brand Boo thiết kế độc đáo với hoạ tiết nổi bật nằm ở bán thân áo

Cardigan local brand Vicenzo 

Là một thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam, Vicenzo đã tạo dựng được chỗ đứng và thương hiệu phong cách riêng cho bản thân. Đây là local brand chuyên đồ cho nam giới, được rất nhiều bạn nam yêu thích vì quần áo ở đây có  kiểu dáng trẻ trung, màu sắc trung tính và cũng rất bắt trend. 

Nếu bạn là người theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và hơi hướng phong cách vintage thì bạn không thể bỏ qua những thiết kế áo cardigan đến từ nhà Vicenzo. Với tông màu chủ đạo là đen - trắng cùng điểm nhấn hoạ tiết kẻ sọc trên áo, mẫu áo cardigan Naked by V mang lại cho người mặc cảm giác vẻ trẻ trung, năng động nhưng cũng rất thanh lịch.

  • Shopee: https://shopee.vn/vicenzo.official 

Cardigan local brand Vicenzo mang phong cách vintage cho các chàng

Cardigan local brand Vicenzo mang phong cách vintage cho các chàng

Cardigan local brand 4Lucky

Định hướng thương hiệu là một hãng thời trang đơn giản và thanh lịch, 4Lucky sở hữu những thiết kế quần áo mang lại cảm giác tinh tế và thời thượng với những tông màu basic, tối giản. 

Những mẫu áo cardigan local brand 4Lucky có kiểu dáng với form dáng nhỏ gọn, phần cổ chữ V xẻ cùng thiết kế túi đắp độc đáo cùng những màu sắc trung tính đen, trắng, ghi, nâu nên rất dễ phối hợp cùng những trang phục khác, tạo ra một outfit tinh tế và năng động. 

  • Shopee: https://shopee.vn/shop4you123 

Áo cardigan local brand 4Lucky có thiết kế túi đắp độc đáo

Áo cardigan local brand 4Lucky có thiết kế túi đắp độc đáo

Cardigan local brand Mando

Trải qua 6 năm thành lập và phát triển, Mando là một local brand dành cho bạn nam theo phong cách Hàn Quốc với những mẫu thiết kế được đầu tư kỹ càng, chất lượng từ chất vải đến đường may mũi chỉ. Những thiết kế của Mando vừa mang vẻ đẹp nam tính, vừa trẻ trung và tinh nghịch.

Mẫu áo cardigan local brand Mando đều có điểm chung là mang những tông màu trung tính ghi - trắng - đen và được điểm nhấn bằng những chi tiết kẻ ô, viền kẻ chạy dọc, giúp cho thiết kế trở nên vô cùng nam tính và năng động. 

  • Shopee: https://shopee.vn/thoitrangmando 
  • Websie: https://mandofashion.vn/ 
  • Địa chỉ: Số 6 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
                  Số 73 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cardigan local brand Mando với những thiết kế nam tính và bắt trend

Cardigan local brand Mando với những thiết kế nam tính và bắt trend

Cardigan local brand Insane

Insane là một local được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đến với Insane, bạn sẽ đến một thiên đường quần áo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã trẻ trung, năng động. Những thiết kế quần áo ở đây được in những họa tiết vô cùng nổi bật và bắt trend.

Mẫu áo cardigan dáng dài Feeling Insane đang là best seller của Insane năm nay. Áo cardigan local brand Insane này được phối tông màu basic xanh rêu - trắng - đen cùng những hoạ tiết nhỏ xinh hai bên góc áo giúp mẫu áo trở nên hút mắt, tạo cảm giác vô cùng trẻ trung và năng động. 

  • Shopee: https://shopee.vn/insaneclo.sg 
  • Website: https://insaneclo.vn/ 
  • Địa chỉ: The New Playground 1 - 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cardigan local brand Insane mang vẻ đẹp tinh nghịch, trẻ trung

Cardigan local brand Insane mang vẻ đẹp tinh nghịch, trẻ trung

Cardigan local brand Missout

Missout là một trong những thương hiệu cardigan local brand bạn không nên bỏ qua bởi những mẫu áo cardigan ở đây đều rất dày dặn và mang phong cách tối giản. Những thiết kế của Missout đi theo phong cách năng động, trẻ trung, mang hơi hướng Hàn Quốc. 

Những mẫu áo cardigan local brand Missout có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng đơn giản, nổi bật với phần viền in đậm giúp tổng thể thiết kế trở nên hài hoà và thời thượng.

  • Shopee: https://shopee.vn/missout 
  • Website: https://missout.vn/ 
  • Địa chỉ: The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
                  The New Playground, 90 Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Áo cardigan local brand Missout nổi bật với phần viền được in đậm

Áo cardigan local brand Missout nổi bật với phần viền được in đậm

Cardigan local brand Teelab

Teelab là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và được yêu thích bởi giới trẻ hiện nay. Quần áo của Teelab mang phong cách năng động, trẻ trung, vô cùng trendy, bắt mắt và phù hợp cho nam và nữ. 

Áo cardigan local brand Teelab được thiết kế theo đúng form mẫu với cổ chữ V xẻ sâu cùng 3 - 5 cúc cài phía trước. Nổi bật của những chiếc áo này nằm ở những hoạ tiết bắt mắt, đem lại sự trẻ trung, tinh nghịch.

  • Shopee: https://shopee.vn/teelab_official 
  • Địa chỉ: 235 Quang Trung, tỉnh Thái Nguyên
                  599 Lương Ngọc Quyến, tỉnh Thái Nguyên 
                  161 Hai Bà Trưng, tỉnh Thái Bình
                  06 Mê Linh, Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
                  09 Nguyễn Thị Duệ, tỉnh Hải Dương

Cardigan local brand Teelab được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Cardigan local brand Teelab được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Cardigan local brand Canifa

Được biết đến là một thương hiệu thời trang gia đình nổi tiếng, hàng năm, Canifa đều cho ra những mẫu thiết kế quần áo mới, bắt trend và rất dễ phối cùng những trang phục thường ngày khác. Nếu bạn là một người ưa thích sự đơn giản thì không thể bỏ qua thương hiệu này!

Mẫu áo cardigan local brand Canifa được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và thời trang với áo cardigan croptop dành cho phái đẹp và áo cardigan nỉ đen dày dặn dành cho phái mạnh. 

  • Shopee: https://shopee.vn/canifa_official 
  • Website: https://canifa.com/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước

Áo cardigan local brand Canifa đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch

Áo cardigan local brand Canifa đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch

Cardigan local brand Hades

Được coi là “ông lớn” trong làng thời trang Local brand, độ phủ của Hades với thị trường thời trang giới trẻ là không thể bàn cãi. Những mẫu quần áo unisex với hoạ tiết độc đáo, năng động là điểm đặc biệt của Hades.

Với thiết kế rộng rãi cùng tà áo dài, cardigan local brand Hades được nhiều người yêu thích bởi tông màu đơn giản, dễ mặc cùng những chi tiết trên áo vô cùng nổi bật, cá tính tạo thành những điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu.

  • Shopee: https://shopee.vn/hades_studio 
  • Website: https://hades.vn/ 
  • Địa chỉ: 7 chi nhánh cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Mẫu áo cardigan local brand Hades mang đậm sự cá tính, năng động

Mẫu áo cardigan local brand Hades mang đậm sự cá tính, năng động

Cardigan local brand Dirty Coins

Dirty coins là một local brand được nhiều giới trẻ yêu thích. Đây là một thương hiệu quần áo dành cho những bạn trẻ đam mê phong cách streetwear dành cho cả nam và nữ. Dirty Coins mang đến bầu trời thời trang mạo hiểm và sáng tạo, được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế thời trang của hãng.

Mẫu áo cardigan Dirty Coins Print được thiết kế trẻ trung với màu sắc trung tính cùng điểm nhấn logo Dirty Coins chạy quanh chiếc áo. Bên cạnh đó, mẫu áo Dirty Coins Checkerboard Knit cũng vô cùng nổi bật với hoạ tiết bàn cờ xen kẽ bởi logo của hãng. Đây là những mẫu áo cardigan local brand bán chạy nhất của Dirty Coins. 

  • Shopee: https://shopee.vn/dirtycoins 
  • Website: https://dirtycoins.vn/ 
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Bình Dương, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0933800190

Mẫu áo cardigan local brand Dirty Coins ấn tượng với những họa tiết nổi bật 

Mẫu áo cardigan local brand Dirty Coins ấn tượng với những họa tiết nổi bật 

Cardigan là một mẫu áo vô cùng thông dụng trong giới thời trang Việt Nam. Những năm gần đây, những mẫu áo cardigan local brand ngày càng trở nên nổi trội, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng những thiết kế mang nét đặc trưng riêng. Qua những chia sẻ tại bài viết này, 5S Fashion mong bạn đọc có thể chọn được mẫu áo cardigan local phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Hãy theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin hay và bổ ích về thời trang cùng những trend đang hot nhất hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng