7+ tips phối đồ với áo cardigan nam đẹp và thời trang nhất

06.11.2023
Mục lục (Hiện)

Trời bắt đầu vào đông vậy nên những mẫu áo cardigan nam là lựa chọn hàng đầu được các chàng trai lựa chọn. Tuy nhiên phối đồ với cardigan nam làm sao cho trẻ trung, phong cách nhưng vẫn đảm bảo được sự lịch sự luôn là vấn đề được nhiều quý ông quan tâm. Hiểu được vấn đề đó, ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn tip phối đồ với áo cardigan nam phong cách giúp chàng trở nên nổi bật trong mọi tình huống. Cùng đi hết bài đọc để biết đó là những cách phối đồ nào nhé!

Phối đồ với Cardigan Nam

Phối đồ với Cardigan Nam

Áo Cardigan nam là mẫu áo gì? Tại sao Cardigan nam được ưa chuộng?

Áo Cardigan nam chắc hẳn là mẫu áo khoác nam mà ai cũng đã nghe qua. Thế nhưng mẫu áo cardigan trông như thế nào? Tại sao nên phối đồ với áo cardigan thì lại là điều mà không phải ai cũng biết đúng không nào. Vậy nên dưới đây chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời cho 2 câu hỏi trên nhé!

Áo cardigan nam là gì?

Áo cardigan là mẫu áo quen thuộc của các chàng trai mỗi khi thời tiết se lạnh. Nó vừa đảm bảo về khả năng giữ ấm cho cơ thể lại vừa giúp càng chàng trở nên sành điệu và thu hút hơn. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng biết được đâu là mẫu áo cardigan hay hình dạng mẫu áo cardigan như thế nào. Vậy nên ngay dưới đây 5S Fashion sẽ giúp bạn nhận diện được áo cardigan một cách nhanh và cụ thể nhất.Cardigan thông thường là những mẫu áo được làm từ chất liệu là len, nó có thể kết hợp thêm cùng bông và nỉ,... để định hình form áo để tăng thêm phần cuốn hút. Item này ở nam giới thường sẽ được thiết kế ngắn hơn form áo ở nữ để thêm phần thu hút.

Phối đồ với áo cardigan nam

Phối đồ với áo cardigan nam

Có mặt trên thị trường từ lâu, thế nhưng Cardigan vẫn luôn là một thứ gì đó không thể nào thay thế được trong lòng các chàng trai. Nhất là vào những ngày thời tiết xe lạnh, item này luôn là lựa chọn hàng đầu được các chàng quan tâm. Nó vừa giúp các chàng có khả năng giữ ấm cơ thể tốt lại vừa thể hiện được gu thời trang đầy "chất chơi" của chàng.

Tại sao áo Cardigan nam được ưa chuộng?

Phối đồ với cardigan nam không chỉ giúp các chàng thể hiện được gu ăn mặc của mình mà nó còn là item giữ ấm hiệu quả cho mùa đông lạnh giá. Thêm nữa, mẫu áo này có sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc. Vậy nên tùy theo phong cách cũng như sở thích khác nhau mà bạn thể hiện được phong cách riêng của bản thân mình.

Hơn nữa cardigan nam phối đồ được với nhiều item và diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện nó đi làm đi chơi hoặc đi dự sự kiện đều mang đến sự lịch lãm, trẻ trung và có thể phối được cùng nhiều item như áo thun, áo sơ mi, quần jean nam, quần kaki, quần jogger,....

Tại sao nên phối đồ với áo cardigan nam?

Tại sao nên phối đồ với áo cardigan nam?

Phối đồ với cardigan nam bạn đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi cùng như giày, nơ, dây chuyền để trang phục có thêm điểm nhấn và mang đến sự hài hòa nhất cho outfit cũng như thể hiện được phong cách riêng của mình. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và với khả năng dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau. Vậy nên áo cardigan nam chắc hẳn sẽ là item giúp "nâng tầm: thời trang mùa thu đông mà bạn không nên bỏ qua.

Tổng hợp các cách phối đồ với cardigan nam thời trang và “có gu” nhất 2023

Cardigan thì có lẽ là item mà bạn nào cũng đã nghe nhắc đến. Thế nhưng cách phối đồ cardigan nam thời trang giúp các chàng trở nên phong cách và ấn tượng hơn thì không phải là ai cũng biết. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo cardigan nam làm sao để trở nên trẻ trung, sành điệu hơn hoặc đơn giản bạn muốn thay đổi phong cách của mình để đỡ nhàm chán thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của 5S Fashion nhé. Hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn đấy.

Cardigan nam phối đồ với áo hoodie

Chắc hẳn với những ngày đông giá lạnh thì đây sẽ là item giúp bạn nhân đôi sự ấm cúng đấy. Với một chiếc áo cardigan khoác ngoài và áo hoodie nằm bên trong, nó sẽ giúp chàng trở nên cuốn hút hơn. Đây chính là phong cách layer hàng đầu được giới trẻ quan tâm hiện nay.

Cardigan nam phối đồ với áo hoodie

Cardigan nam phối đồ với áo hoodie

Với những chàng trai năng động, yêu thích sự mới mẻ và hoạt bát thì đây chắc hẳn sẽ là outfit mà bạn không nên bỏ qua. Để set đồ của bạn trở nên ấn tượng cũng như có thể thể hiện được "gu" ăn mặc của mình, bạn đừng quên kết hợp cùng một chiếc quần ống rộng để nâng cấp cho outfit của mình nhé. Nó giúp sẽ cho outfit của bạn thêm phần bụi bặm nhưng cũng rất phá cách, Và cũng đừng quên kết hợp thêm 1 đôi giày sneaker để tăng thêm phần hoàn hảo cho outfit của mình.

Cardigan phối đồ nam với áo thun

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, không quá rườm rà nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động của bản thân mình thì hãy thử ngay phối đồ cardigan nam cùng áo thun nhé. Với 2 item tưởng chừng như đơn giản này nhưng khi kết hợp cùng nhau lại cho ra được một set đồ đầy ấn tượng đấy.

Cardigan phối đồ nam với áo thun

Cardigan phối đồ nam với áo thun

Một lưu ý góp phần tôn lên set đồ của bạn đó chính là bạn nên kết hợp áo cardigan nam cùng áo thun theo cặp màu đối lập để tạo nên được sự nổi bật nhất cho outfit của mình. Với sự kết hợp này sẽ giúp cho tổng thể outfit của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Với cách mix match này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo thun có cổ hoặc không có cổ đều cho ra được outfit ấn tượng. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn áo cardigan khoác ngoài với những họa tiết đẹp mắt thì áo bên trong nên là mẫu áo basic, trơn để cân bằng được màu sắc. Và tất nhiên ngược lại nếu lựa chọn áo thun họa tiết thì áo cardigan cần đơn giản, basic thôi nhé.

Cách phối đồ cardigan nam với quần kaki

Đây cũng là một trong những outfit basic nhẹ nhàng cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn. Việc phối hợp giữa một chiếc áo cardigan nam, một chiếc quần kaki thêm một chiếc áo phông sẽ góp phần giúp cho các chàng thêm phần năng động, trẻ trung hơn. Đặc biệt outfit này không hề kén độ tuổi cũng như dáng người. Vậy nên dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào đây cũng chính là outfit mà bạn nhất định nên thử đấy.

Cách phối đồ cardigan nam với quần kaki

Cách phối đồ cardigan nam với quần kaki

Tuy nhiên để cách phối đồ với cardigan này của bạn thêm phần hoàn hảo, bạn nên chú ý đến màu sắc của các item khi phối hợp cùng nhau. Đơn giản nhất để bạn lựa chọn đó chính là cặp màu sắc đối lập góp phần tôn lên được tổng thể của outfit, một chiếc áo cardigan tối màu sẽ mix cùng những chiếc quần kaki tối màu. Hoặc kết hợp những chiếc quần kaki sáng màu cùng mẫu áo cardigan sáng màu. Và bạn cũng đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện đi cùng như một đôi giày sneaker, túi, mắt kính,... để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình nhé!

Phối đồ với cardigan nam cùng áo thun và quần chinos/ jeans

Nếu bạn là một người theo phong cách lịch lãm, trưởng thành nhưng pha chút hiện đại thì chắc hẳn đây sẽ là outfit sinh ra dành cho bạn. Diện outfit này chàng sẽ trở nên phong độ, ấn tượng trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là set đồ giúp chàng thay đổi phong cách và đang rất được chào đón trên thị trường hiện nay.

Phối đồ với cardigan nam cùng áo thun và quần chinos/ jeans

Phối đồ với cardigan nam cùng áo thun và quần chinos/ jeans

Với outfit này các chàng có thể diện đi chơi, đi hẹn hò, đi học hay đi làm đều rất phù hợp nhé. Đừng quên diện thêm một đôi giày sneaker để set đồ của bạn trở nên "có gu" và thu hút hơn với người đối diện. Nếu vẫn chưa biết cách phối đồ với áo khoác cardigan nam thì đây sẽ là outfit mà bạn nên cân nhắc đấy.

Mix áo cardigan nam dáng dài cùng quần kaki/ quần jeans

Một set đồ mang đến sự lịch lãm cho các quý ông vào những ngày đông lạnh giá. Đây là sự kết hợp đầy hài hòa mang đến sự gần gũi và đầy mới lạ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên diện trang phục nào vừa có thể làm mới bản thân, vừa trở nên lịch lãm, sang trọng lại vừa có khả năng giữ ấm cơ thể thì hãy  thử ngay với outfit này của chúng tôi nhé.

Mix áo cardigan nam dáng dài cùng quần kaki/ quần jeans

Mix áo cardigan nam dáng dài cùng quần kaki/ quần jeans

Lưu ý góp phần cho outfit của bạn trở nên hài hòa và thu hút hơn là không nên phối hợp quá nhiều màu sắc với nhau trong một set đồ. Nếu áo bên trong có quá nhiều họa tiết thì bạn nên kết hợp cùng với mẫu áo cardigan basic mang màu sắc trung tính và ngược lại. Về màu sắc, bạn có thể kết hợp theo cặp màu đối lập hoặc cặp màu trùng nhau để mang đến sự hài hòa, nổi bật nhất cho outfit của mình nhé!

Áo cardigan nam phối đồ cùng sơ mi

Outfit vừa thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm lại vừa mang đến sự gần gũi, thu hút cho người mặc. Đây cũng là outfit thay thế cho những chiếc áo vest cứng nhắc được nhiều chàng trai lựa chọn cho những ngày đông lạnh giá. Và tất nhiên bạn cũng đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm như giày, cà vạt, đồng hồ, túi,... để góp phần giúp outfit của bạn trở nên thu hút hơn.

Áo cardigan nam phối đồ cùng sơ mi

Áo cardigan nam phối đồ cùng sơ mi

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn áo sơ mi phù hợp với các màu áo cardigan của bạn. Vậy đơn giản nhất là những chiếc áo sơ mi có màu sắc basic như màu đen, màu trắng, màu be,... mix cùng bất kỳ màu áo Cardigan nào cũng phù hợp nhé!

Phối đồ với cardigan nam cùng quần jogger

Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo cardigan nam thì chờ gì nữa mà không thử ngay với gợi ý này của chúng tôi nào. Một chiếc quần jogger năng động, trẻ trung phối cùng chiếc áo thun bên trong và áo cardigan bên ngoài. Nghĩ đến thôi cũng thấy được sự ấn tượng mà outfit này mang lại đúng không nào.

Áo cardigan nam phối đồ cùng sơ mi

Áo cardigan nam phối đồ cùng sơ mi

Đây cũng chính là outfit được các chàng trai phương tây ưu ái và lựa chọn. Nó vừa mang đến sự cá tính, năng động nhưng cũng không mất đi sự lịch lãm, thời trang và trưởng thành cho các chàng trai. Và bạn cũng đừng quên nhấn nhá thêm một đôi giày để tổng thể outfit trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Tổng kết

Trên đây là những cách phối đồ với cardigan nam trẻ trung đang được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Hy vọng rằng với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn đã có được cho mình những outfit hoàn hảo cho mùa thu đông này. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi để cập nhật được những tin tức thời trang mới nhất thị trường nhé.

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng