Top 10 mẫu dép da nam trung niên bền, đẹp, chất lượng nhất

20.10.2024
Mục lục (Hiện)

Dép da nam trung niên không chỉ thời trang mà còn đem lại sự thoải mái trong từng bước đi, tiện dụng và có thể sử dụng trong nhiều hoạt động hàng ngày. Mỗi hãng sẽ mang đến những mẫu dép da với đặc điểm và thời trang khác nhau. Hãy cùng tham khảo qua một số mẫu dép da dành cho nam giới tuổi trung niên được 5S Fashion giới thiệu dưới đây nhé!

Dép trung niên Anh Thơ Leather

Đứng đầu danh sách dép da nam trung niên không thể không nhắc đến Anh Thơ Leather. Các sản phẩm này được thiết kế 2 quai hiện đại, giúp việc đi lại của cánh mày râu được nhanh nhẹn, gọn gàng và trẻ trung mỗi ngày. Hơn nữa, quai da bò Nappa có độ sáng bóng nhẹ sang trọng và đem lại sự êm ái.

Dép da nam trung niên cao cấp Anh Thơ Leather thiết 2 quai hiện đại

Dép da nam trung niên cao cấp Anh Thơ Leather thiết 2 quai hiện đại

Anh Thơ Leather lựa chọn chất liệu đế đúc su mềm mại và có đem lại độ bám vượt trội. Hơn nữa, đế dép được thiết kế thấm mồ hôi và thoát khí không gây bí bách. Với sự tinh tế của brand, mỗi sản phẩm dép da trung niên đều mang hướng hiện đại, trẻ trung cùng màu chủ đạo đen, nâu để có thể mix với nhiều kiểu thời trang hàng ngày.

Với tone đen nhám, phái mạnh có thể dễ dàng phối với các loại quần. Phổ biến nhất phải kể đến là quần jean, quần short hoặc quần kaki. Đặc biệt, có thể sử dụng trong cả mùa nóng và mùa lạnh.

Dép da nam trung niên Jivi

Nhắc đến các mẫu dép da nam trung niên, không thể không nhắc đến mẫu Shawshank của Jivi. Với các mẫu sản phẩm dép da dành cho phái nam tuổi trung niên, Jivi chủ yếu thiết kế theo lối tối giản với điểm nhấn khác biệt nằm ở phần quai. Nhìn chung, Shawshank mang theo sự nam tính mạnh mẽ nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch.

Dép da nam trung niên Jivi mang sự nam tính, mạnh mẽ

Dép da nam trung niên Jivi mang sự nam tính, mạnh mẽ

Điểm cộng của dép da Jivi là đế TPR có bề mặt mờ, mềm, không chỉ chống trượt nước mà còn có chống bám bụi. Ngoài ra, dép được sử dụng chất liệu đàn hồi, thân thiện với môi trường và an toàn dành cho người dùng. Không những vậy, đây còn là loại da thuộc dòng phân khúc cao cấp trong các loại da tổng hợp, đem lại sự sang trọng cho quý ông.

Timan

Với sự phát triển trong khoảng 5 năm trở lại đây, Timan mang đến những mẫu dép da nam trung niên có thiết kế mới lạ, đẹp mắt và chất lượng cao. Chỉ với cùng chất liệu da bò cao cấp, Timan cho ra mắt đa dạng mẫu dép như dép quai ngang, dép quai hậu và dép kẹp. Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam với phong cách đa dạng.

Dép da nam trung niên Timan được sử dụng da bò cao cấp

Dép da nam trung niên Timan được sử dụng da bò cao cấp

Không chỉ sử dụng chất liệu chính là da bò thật, dép da nam trung niên cao cấp Timan còn được kết hợp cùng lớp đế cao su và đàn hồi tốt. Điểm nổi bật là sản phẩm có sự bền bỉ, mềm mại, không bị thô khi đeo. Với thiết kế quai ngang kết hợp cùng logo, Timan đem đến dép da vừa đơn giản mà không kém phần tinh tế dành cho quý ông lịch thiệp.

Dép da Timan có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, đơn giản áo thun với mẫu dép này là sự mix&match ăn ý. Đây là set đồ đơn giản, có thể mặc ở bất cứ đâu nhưng có sự tinh tế, phù hợp với những cánh mày râu thích phong cách giản dị, thoải mái. Ngoài ra, phái mạnh có thể phối dép da với quần jean để tạo được sự phá cách hoặc đồ thể thao phóng khoáng.

Biti’s

Biti’s là tên không còn quá xa lạ với các đấng mày râu yêu thích giày dép thương hiệu Việt Nam, chất lượng quốc tế. Không chỉ nổi tiếng với các mẫu giày, Biti’s còn gây ấn tượng với phái mạnh khi thiết kế và sản xuất mẫu dép da nam trung niên gồm 2 màu chủ đạo là đen, nâu.

Biti’s gây ấn tượng với dép da nam trung niên vừa hiện đại, vừa cổ điển

Biti’s gây ấn tượng với dép da nam trung niên vừa hiện đại, vừa cổ điển

Ngoài cập nhật các xu hướng mới nhất, Biti’s còn thiết kế mang nét cổ điển của dép da màu trầm, phù hợp với tuổi trung niên. Dép có điểm nhấn với phần đế cao, chống trượt nước và có thể giúp ăn gian chiều cao cho phái mạnh. Với tiêu chí đơn giản, tinh tế, mẫu dép da Biti’s thích hợp dành cho đấng mày râu thích sự thanh thoát, chuyên nghiệp và thoải mái.

Clarks

Điểm khác biệt mà Clarks đem lại cho phái mạnh chính là sử dụng da sáp ong, một chất liệu bền bỉ, mềm mại. Dép da xỏ ngón Clarks phù hợp để sử dụng trong mùa xuân hoặc mùa hè, vừa đem lại sự mát mẻ vừa có sự thông thoáng, thoải mái. Các đường may tỉ mỉ, cẩn thận trên dép sẽ giữ được sự cổ điển, kết hợp cùng màu nâu trầm tạo sự phù hợp cho nam trung niên.

Dép da nam trung niên Clarks được sử dụng từ da sáp ong

Dép da nam trung niên Clarks được sử dụng từ da sáp ong

Để đảm bảo hơn, brand còn đẩy mạnh chất lượng như đế dép EVA siêu mềm, hỗ trợ êm ái cho bàn chân. EVA là một chất liệu có thể cân bằng sự tác động của bên ngoài với bàn chân, giữ được sự thoải mái khi sử dụng. Điều đặc biệt, cánh mày râu có thể sửa độ rộng của dép da nhà Clarks vừa với chân khi thiết kế khóa dán dễ điều chỉnh.

Vento

Ra đời từ năm 1997, Vento là thương hiệu giày dép Việt Nam có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực, đặc biệt nam giới tuổi trung niên. Những mẫu dép da nam trung niên cũng mang nhiều đặc điểm riêng mà ít thương khác có thể thiết kế. Vento chủ yếu phát triển mạnh về dép da xỏ ngón, dép quai ngang và đều được chú trọng đến chất lượng thay vì số lượng.

Vento là thương hiệu giày dép Việt Nam tập trung chủ yếu vào chất lượng

Vento là thương hiệu giày dép Việt Nam tập trung chủ yếu vào chất lượng

Để có được chỗ đứng vững trên thị trường hiện nay, Vento luôn chú trọng đến chất liệu, phần lớn sử dụng da bò thật cao cấp. Về tổng thể, cánh mày râu có thể yên tâm về sự thoải mái khi sử dụng nhờ thiết kế dệt kim thoáng khí. Hơn nữa, đế giữa được sử dụng chất liệu xốp EVA siêu nhẹ, êm ái, chống mỏi chân kết hợp cùng đế ngoài được làm bằng cao su chống trượt tốt.

San-Kelloff

San-Kelloff là thương hiệu giày dép cao cấp được ra đời từ năm 1956 bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý gốc Nga. Năm 2013, brand có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng được ưa chuộng bởi những thiết kế gần gũi, dễ sử dụng cho vóc dáng người Việt. Sự hợp tác này đem đến nhiều mẫu giày dép sang trọng mang hơi thở Ý, đặc biệt với nam giới trung niên.

San-Kelloff thiết kế dép da nam trung niên cao cấp với ý tưởng từ Ý

San-Kelloff thiết kế dép da nam trung niên cao cấp với ý tưởng từ Ý

Các mẫu dép da nam trung niên của San-Kelloff được thiết kế đơn giản, tinh tế lịch sự nhưng toát lên sự sang trọng, quý phái của phái mạnh. Với diện mạo basic nhưng sang trọng, quý ông có thể lựa chọn mẫu dép này cho nhiều dịp khác nhau như sự kiện, dự tiệc hay môi trường văn phòng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho quý ông trong lĩnh vực đề cao ngoại hình. 

Toro

Khi nói đến các mẫu dép da nam trung niên, không thể bỏ qua Toro - một thương hiệu được ra đời và sản xuất bởi chính những bàn tay người Việt. Đây là nơi tập hợp nhiều mẫu giày dép đa dạng được thiết kế được nhấn mạnh sự thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các mẫu dép Toro được gia công bởi đội ngũ thợ lành nghề nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm.

Toro thiết kế dép da với chất liệu cao cấp

Toro thiết kế dép da với chất liệu cao cấp

Điều đặc biệt của mẫu dép da dành cho tuổi trung niên là sử dụng chất liệu da bò nguyên tấm để làm quai để tăng sự co giãn, thoải mái khi sử dụng. Với chất liệu đế được sử dụng cao su cao cấp, cánh mày râu yên tâm về sự bền bỉ, chống trơn trượt khi tiếp xúc nước. Hơn nữa, Toro luôn chú trọng sự sáng tạo trong thiết kế, đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

Ecco

Nếu cần một mẫu dép da nam trung niên có sự khác biệt và mang phong cách riêng, Ecco là lựa chọn nên tham khảo. Đây là thương hiệu giày dép nổi tiếng của Việt Nam với sự nổi tiếng vượt trội về chất lượng và đa dạng mẫu mã. Ecco thiết kế và sản xuất nhiều mẫu mã từ hiện đại đến cổ điển, từ trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng.

Ecco mang đến sự khác biệt và phong cách riêng

Ecco mang đến sự khác biệt và phong cách riêng

Mang dáng vẻ mới mẻ, mẫu dép da mới của Ecco được kế thừa và phát triển trên dòng sandal cổ điển với kết cấu thông minh, tối giản và đề cao sự linh hoạt cho đôi chân. Chất liệu cũng được brand chọn lựa kỹ càng khi sử dụng da cao cấp, mịn màng, sang trọng và có độ sáng bóng cao.

Điều đặc biệt, thương hiệu còn sử dụng công nghệ tiên tiến FLUIDFORM để tạo ra khuôn đế tiên tiến, vừa vặn, thoải mái và êm ái. Đây là gợi ý mà 5S Fashion muốn gợi ý đến cánh mày râu có thể tham khảo để phối đồ với quần tây, quần kaki hay quần short trong mùa hè.

Smartmen

Không chỉ được mệnh danh là thương hiệu uy tín với các mẫu giày da, Smartmen còn mang đến nhiều lựa chọn dép da nam trung niên. Với tuổi trung niên, brand thiết kế chủ yếu theo kiểu dép quai ngang đơn giản bằng chất liệu da Microfiber mài nhẵn được phủ lớp bạc tinh tế.

Smartmen tinh tế khi sản xuất mẫu dép tăng chiều cao cho nam giới

Smartmen tinh tế khi sản xuất mẫu dép tăng chiều cao cho nam giới

Smartmen được coi là thương hiệu tiên phong trong sản xuất giày dép tăng chiều cao cho nam giới. Do vậy, mẫu dép da được chú trọng nâng độ cao của đế, mang đến cánh mày râu sự tự tin, đặc biệt với người có chiều cao khiêm tốn. Đồng thời, công nghệ đế kép được brand sử dụng để áp dụng cho phần đế đã giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển.

Với đặc tính của chất liệu da cao cấp, Smartmen khuyến cáo người dùng nên hạn chế phơi dép ở nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp hoặc máy sấy nóng. Ngoài ra, để đảm bảo được độ bền và quai dép luôn mềm, phái mạnh có thể dùng xi đánh giày đánh lên dép.

Trên đây là 10 gợi ý dép da nam trung niên được nhiều cánh mày râu yêu thích, tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đã giúp cho nhiều phái mạnh có được địa chỉ mua sắm mới mẻ và chất lượng hơn. Đừng quen theo dõi 5S Fashion để nhận được nhiều thông tin hữu ích, mẫu dép chất lượng khác chất lượng trong tương lai nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Dép rọ nam là gì? Xu hướng dép rọ nam từ thời trang tới cuộc sống

8+ thương hiệu dép local brand độc đáo và chất lượng nhất

Bỏ túi 10+ quà sinh nhật cho nam trung niên tinh tế nhất

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng