[Mới nhất] Top 12 địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp, uy tín tại Hà Nội

07.10.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu giúp chàng thêm phong cách và lịch lãm. Tuy nhiên lựa chọn địa chỉ bán áo sơ mi nam uy tín tại Hà Nội không phải ai cũng biết. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 12 shop bán áo sơ mi nam đẹp ở Hà Nội.

Top 12 địa chỉ bán áo sơ mi nam uy tín tại Hà Nội

Lưu ngay top 12 địa chỉ bán áo sơ mi nam uy tín tại Hà Nội để chọn cho mình chiếc áo sơ mi ưng ý nhất:

Áo sơ mi nam đẹp Hà Nội 5S Fashion

Thương hiệu 5S Fashion là một trong những địa chỉ bán áo sơ mi nam uy tín tại Hà Nội. Khi bắt đầu chỉ với một showroom nhỏ lẻ, thương hiệu thời trang 5S Fashion ngày ngay đã phát triển và có cho mình hơn 130 showroom trên toàn quốc. Điều này chứng tỏ được vị trí của thương hiệu trong lòng khách hàng như thế nào.

Những sản phẩm nhà 5S Fashion luôn được chăm chút, chỉn chu từng đường may, từ những chi tiết nhỏ như khuy áo,... cũng được thương hiệu quan tâm. Vì vậy mà các thiết kế sơ mi nhà 5S Fashion luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Hà Nội.

Đặc biệt, những mẫu áo sơ mi nam 5S Fashion được làm từ chất liệu Bamboo từ sợi tre tự nhiên, lành tính, mát mẻ, chống tia UV giúp bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cho người mặc. Ngoài ra, 5S Fashion còn áp dụng công nghệ vải không nhăn nhàu giúp chàng tiết kiệm thời gian là ủi và giữ được vẻ ngoài chỉn chu suốt một ngày dài.

Những chiếc áo sơ mi "thần thánh" tại nhà 5S Fashion giúp chàng có một diện mạo tự tin nhất khi gặp đối tác, đồng nghiệp

Những chiếc áo sơ mi "thần thánh" tại nhà 5S Fashion giúp chàng có một diện mạo tự tin nhất khi gặp đối tác, đồng nghiệp

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng
  • Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion.official
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 199.000đ - 449.000đ

Shop bán áo sơ mi nam đẹp tại Hà Nội - Aristino

Với định vị là thương hiệu thời trang cao cấp, các sản phẩm nhà Aristino luôn được đa dạng phân khúc khách hàng ưa chuộng từ khách hàng trẻ tuổi đến trung niên. Những sản phẩm thời trang nam giới tại Aristino được thương hiệu sử dụng chất liệu thiên nhiên và chú trọng vào thiết kế form dáng phù hợp với hình thể người Việt.

Thương hiệu Aristino là một trong những địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội với hơn 20 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội. Những sản phẩm tại Aristino mong muốn những chàng trai Việt trở nên phong cách và tự tin hơn khi diện đa dạng trang phục khác nhau.

Đặc biệt, những mẫu áo sơ mi nam nhà Aristino được thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm theo phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt Nam. Những mẫu áo sơ mi nam này sẽ giúp các chàng thêm tự tin, cuốn hút trong những dịp quan trọng như cuộc họp, gặp đối tác hay tự tin trong phong thái làm việc.

Shop áo sơ mi nam Hà Nội Aristino được thiết kế theo phong cách châu Âu đầy tinh tế lịch lãm nhưng được lấy cảm hứng từ nền văn hoá Việt Nam

Áo sơ mi nam của Aristino được thiết kế đầy tinh tế lịch lãm

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có gần 22 showroom tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: Từ 750.000đ - 1.050.000đ

Việt Tiến

Nhắc đến áo sơ mi nam đẹp tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Việt Tiến. Việt Tiến được thành lập vào năm 1975 với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thị trường thời trang.

Những thiết kế áo sơ mi nhà Việt Tiến với form dáng vừa vặn giúp tôn dáng chuẩn chỉnh của các chàng trai Việt. Không những thế, thương hiệu cũng rất quan tâm đến chất liệu vải may, hầu hết các chất liệu làm ra áo sơ mi thân thiện với con người, môi trường như sợi tre, sợi sồi, sợi bông,... Những sợi vải tự nhiên có đặc tính mềm mỏng, tạo cảm giác thoải mái và không bị gò bó khi mặc.

Những mẫu áo sơ mi nam nhà Việt Tiến luôn là lựa chọn hàng đầu của những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, chỉn chu, sang trọng

Áo sơ mi nam nhà Việt Tiến luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 6 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/viettien
  • Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 497.000đ

Áo sơ mi nam đẹp Hà Nội Canifa

Thương hiệu thời trang nam Canifa được thành lập từ 2013 chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thiết yếu và cơ bản cho tất cả các đối tượng khách hàng. Phong cách thời trang mà Canifa hướng đến là sự đơn giản, dễ kết hợp và năng động. Những sản phẩm nhà Canifa được làm từ chất liệu mềm mịn, chuẩn form dáng người Việt.

Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi nam chất lượng tại nhà Canifa. Những mẫu áo sơ mi nam nhà Canifa được thiết kế theo đa dạng phong cách từ phong cách năng động, trẻ trung đến sự lịch lãm, chỉn chu. Form áo được thiết kế dáng suông phù hợp với mọi dáng người Việt.

Địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội - Canifa 

Địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội - Canifa 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 17 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 200.000đ 

Áo sơ mi nam cao cấp tại Hà Nội - Biluxury

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển trong ngành thời trang nam tại Việt Nam, Biluxury đã trở thành địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội. Không những thế, thương hiệu cũng đã xây dựng cho riêng mình một “màu sắc" trong thị trường thời trang nam.

Thương hiệu Biluxury rất chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển kiểu dáng, form thời trang phù hợp với hình thể đàn ông Việt Nam. Ngoài ra, các khâu lựa chọn chất liệu phù hợp cho từng trang phục cũng được đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm kiểm soát chặt chữ. 

Những thiết kế áo sơ mi nhà Biluxury mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần chỉn chu, lịch sự

Áo sơ mi nhà Biluxury mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần chỉn chu, lịch sự

Những mẫu áo sơ mi nam nhà Biluxury theo đuổi phong cách của những người đàn ông thành đạt, luôn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Do vậy những mẫu áo tuy năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần lịch sự, sang trọng. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 18 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 699.000đ 

Áo sơ mi nam đẹp Routine

Thương hiệu Routine là một trong những địa chỉ bán áo sơ mi nam uy tín tại Hà Nội với đông đảo giới trẻ ưa thích. Dù chỉ mới ra mắt vào 2013, Routine trở thành thương hiệu Việt đầu tiên phủ sóng tại các nước Đông Dương. 

Những thiết kế của Routine đã phần nào chứng minh được họ là một thương hiệu điển hình cho sự tin tế, đi đầu trong xu hướng tại gu ăn mặc cho giới trẻ ngày nay. Các trang phục nhà Routine luôn “đồng hành" và trở thành một “thói quen" của giới trẻ khi lựa chọn nên mặc gì cho mọi tình huống.

Những mẫu áo sơ mi nam nhà Routine tạo cảm giác thoải mái, tự tin với mọi vóc dáng người mặc trong mọi hoàn cảnh 

Áo sơ mi nam của Routine tạo cảm giác thoải mái, tự tin

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có 8 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 490.000đ 

Thương hiệu bán áo sơ mi nam cao cấp Owen

Một shop áo sơ mi đẹp tại Hà Nội không thể nào không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội đó chính là Owen. Thành lập vào năm 2008, Owen không ngừng phát triển đa dạng trang phục về chất liệu cao cấp.

Owen khẳng định vị thế trong lòng khách hàng với tâm thế mang lại giải pháp thời trang, mang lại sự tự tin cho nam giới. Các sản phẩm thời trang nhà Owen theo phong cách lịch lãm, thể hiện sự mạnh mẽ của đàn ông Việt Nam.

Những mẫu áo sơ mi nam nhà Owen đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng phong cách thời trang của các chàng trai Việt Nam

Áo sơ mi nam nhà Owen đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích

Những mẫu áo sơ mi là một trong những món đồ “đồng hành" với các chàng trai mỗi ngày vào đa dạng hoàn cảnh khác nhau. Mỗi người đều mang cho mình một phong cách thời trang và sở thích riêng biệt. Hiểu được tâm lý người dùng, Owen cung cấp đa dạng các mẫu áo sơ mi dài tay, cộc tay đủ kích thước cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Những chiếc áo sơ mi dài tay nhà Owen rất phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng, những chuyến công tác, khi gặp đối tác hay đồng nghiệp. Chiếc áo sơ mi dài tay vừa vặn sẽ giúp tôn lên những đường nét cơ thể của các chàng. Các chàng có thể phối cùng quần âu, quần kaki để tăng tính lịch lãm nhưng vẫn đủ ấm trong mùa thu đông giá lạnh.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có hơn 50 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/OWEN-Fashion-489555758228578/
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 510.000đ 

Áo sơ mi nam tại Hà Nội - Độc Menswear

Danh sách các địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội không thể nào bỏ qua cái tên Độc - Menswear. Thương hiệu thời trang thành lập vào năm 2014 theo xu hướng thời trang đường phố và đến này đã chiếm trọn được tình cảm của nhiều khách hàng.

Những kiểu áo sơ mi tại nhà Độc được thiết kế độc lạ, mang phong cách trẻ trung và năng động. Sử dụng chất liệu thoáng mát, những mẫu áo sơ mi tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc áo sơ mi cho những buổi vui chơi, hẹn hò thì hãy nhanh chân đến với Độc - Menswear để sở hữu ngay những chiếc áo sơ mi hot nhất.

Độc Menswear mang đến những mẫu áo sơ mi nam chất lượng, độc đáo, trẻ trung, năng động theo phong cách thời trang Hàn Quốc

Độc Menswear mang đến những mẫu áo sơ mi nam chất lượng, độc đáo, trẻ trung

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 5 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/DOCMenswear
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Giá tham khảo: 390.000đ - 520.000đ

Áo sơ mi nam Seven Uomo

Thương hiệu thời trang nam Seven Uomo mang đến những kiểu áo sơ mi nam lịch thiệp, lãng mạn, dịu dàng và nhẹ nhàng. Với sự không ngừng sáng tạo và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong ngành may mặc, Seven Uomo đã cho ra đời những sản phẩm sơ mi nam chất lượng cao với giá cả hợp lý. Những mẫu áo phù hợp với form dáng người Việt giúp họ tự tin khoe ra sự nam tính, mạnh mẽ của bản thân.

Những quý ông theo đuổi sự trưởng thành, sang trọng và lịch lãm không thể nào bỏ qua địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội - Seven Uomo

Địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội - Seven Uomo

Áo sơ mi được làm bằng chất liệu vải không nhăn nhàu, bên màu, thoáng mát giúp bạn mang lại cảm giác thoải mái khi vận động. Bạn không phải lo sợ về việc bị mất form sau vài lần giặt ủi. Những kiểu thiết kế áo sơ mi nhà Seven Uomo mang xu hướng từ trẻ trung Hàn Quốc cho đến sự sang trọng, lịch thiệp, cư xử nhẹ nhàng của một quý ông,.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 3 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  www.facebook.com/SevenUomo/
  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Giá tham khảo: Giá khoảng từ 400.000đ

Thương hiệu áo sơ mi nam đẹp Venice Store

Venice Store là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thời trang nam dành riêng cho các quý ông. Vì vậy những thiết kế tại nhà Venice Store hướng tới sự thanh lịch, sang trọng, thể hiện đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cho nam giới. 

Những sản phẩm của nhà Venice luôn ưu tiên sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong những sản phẩm với chi phí thấp nhất, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Phong cách thời trang mà Venice Store hướng tới ngay từ ngày đầu thành lập là những sản phẩm thanh lịch, sang trọng dành cho những các quý ông.

Venice Store là địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội dành cho các quý ông 

Venice Store là địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội dành cho các quý ông 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 5 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  www.facebook.com/VeniceShop.vn/
  • Website: https://venicestore.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 500.000đ

Coolmate - Shop áo sơ mi nam đẹp tại Hà Nội

Thương hiệu Coolmate là thương hiệu thời trang nam hiện đại, trẻ trung áp dụng công nghệ 4.0 giúp cho việc mua sắm của các chàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những mẫu áo nhà Coolmate được thiết kế tối giản, tiện lợi giúp các chàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phải mặc gì mỗi ngày. 

Những thiết kế áo sơ mi nam nhà Coolmate mang lại sự đơn giản, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho các chàng trong từng hoàn cảnh

Áo sơ mi nam nhà Coolmate mang lại sự đơn giản, nhẹ nhàng

Những chiếc áo sơ mi công sở trẻ trung được làm từ những chất liệu vải thân thiện với môi trường như sợi cafe, sợi bamboo, sợi modal, sợi nano,... bền bỉ và thân thiện với người mặc. Bạn hoàn toàn có thể mix và match cùng nhiều loại trang phục khác nhau từ lịch lãm với quần âu hay năng động với quần jeans. 

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 450.000đ

Kết luận

Bài viết trên đã chia sẻ danh sách 12 địa chỉ bán áo sơ mi nam đẹp uy tín tại Hà Nội mà 5S Fashion đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng các chàng sẽ lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam phù hợp với phong cách mà vẫn thoải mái, trẻ trung khi diện lên người. Đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang nam trong và ngoài nước.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng