Top 10 shop áo sơ mi nam bigsize tại TP HCM được ưa chuộng nhất

28.01.2024
Mục lục (Hiện)

Việc chọn trang phục cho những người có vóc dáng thon gọn thường dễ dàng hơn so với người có vóc dáng mũm mĩm. Hiện nay, tình trạng béo phì không chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ và trẻ em mà còn gặp ở cánh đàn ông. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các trang phục bigsize, nhiều cửa hàng chuyên cung cấp quần áo dành cho người có kích thước lớn đã mở ra.

Dưới đây 5S Fashion xin giới thiệu danh sách 10 shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả vô cùng phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bigman Fashion

Bigman Fashion là địa chỉ đáng tin cậy cho những quý ông đang tìm quần áo bigsize, với bộ sưu tập đa dạng và mức giá cạnh tranh, Bigman Fashion cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Áo sơ mi nam bigsize nhà Bigman Fashion có chất vải làm từ Cotton mềm mịn hay vải Kate lụa cao cấp, mang lại cảm giác thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Đa dạng trong thiết kế với cả áo sơ mi tay dài và tay ngắn, phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, đi học, đi làm cho đến tham gia các buổi tiệc.

Các mẫu áo sơ mi Bigman Fashion từ trắng tới đen và các họa tiết kẻ caro

Các mẫu áo sơ mi Bigman Fashion từ trắng tới đen và các họa tiết kẻ caro

Một số áo có thiết kế basic không túi, trong khi một số khác có túi 2 bên đầy phong cách, tạo nên sự tiện lợi và phong cách cho người mặc. Các mẫu áo được thiết kế dành cho nam giới có cân nặng từ 80kg đến 130kg, đảm bảo phù hợp với người mặc có kích thước cơ thể lớn hơn.

Những mẫu áo sơ mi này không chỉ đem lại sự thanh lịch và gọn gàng mà còn có thể dễ dàng kết hợp với quần Tây hoặc quần jean, tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm.

 Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Bigmen Fashion
  • Địa chỉ:
    • 937 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức
    • 364 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bigmenfashions/

Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM giá rẻ - Navy Shop

Navy Shop - địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn đang tìm kiếm thời trang bigsize, dành cho những người có cân nặng từ 80-130kg. Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành thời trang bigsize, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và đáp ủng đầy đủ nhu cầu và sở thích của họ.

Tại Navy có sẵn một bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần jean cho đến vest và áo khoác, mọi lựa chọn đều có sẵn để làm hài lòng quý khách.

Đặc biệt, áo sơ mi big size tại Navy Shop được thiết kế đặc biệt để phù hợp với người đàn ông có thân hình lớn, mang lại sự thoải mái và phong cách đẳng cấp.

Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM giá rẻ - Navy Shop

Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM giá rẻ - Navy Shop

Chất liệu kate cao cấp, mềm mịn và co giãn là điểm đặc biệt của áo sơ mi tại Navy Shop, đảm bảo sự thoải mái khi mặc.Đường may rất tỉ mỉ và các chi tiết hoàn thiện tốt giúp đảm bảo độ bền và form áo đẹp nhất cho bạn. Áo sơ mi big size thường được thiết kế với phong cách cổ điển, phù hợp với môi trường công sở và các sự kiện trang trọng.

Việc lựa chọn áo sơ mi phù hợp với form người là quan trọng, chính vì vậy Navy luôn hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng để họ có thể tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, tôn lên vóc dáng và khí chất của mình.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Navy Shop
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Q. 10, TP. HCM
  • Giá dao động: 480.000 - 585.000 VNĐ
  • Website: https://navy.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/navy.vn

Biluxury

Biluxury là một thương hiệu thời trang nam thành lập từ năm 2014, nhanh chóng khẳng định vị thế của mình thông qua hệ thống cửa hàng trải rộng khắp cả nước. Đối tượng chính của Biluxury là những chàng trai và quý ông trưởng thành, độ tuổi khoảng 25-35.

Biluxury nổi bật với việc tạo ra những sản phẩm áo sơ mi nam thể hiện sự chững chạc, sang trọng và nam tính. Đồng thời, thương hiệu vẫn giữ được sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.

Áo sơ mi được làm từ các loại vải khác nhau như 100% Cotton, sự kết hợp giữa Rayon từ sợi tre và Polyester hoặc Bamboo, Microfiber và Spandex. Những chất liệu này đều thân thiện với da và môi trường, mang lại cảm giác mềm mịn, thoáng mát và thấm hút tốt. Áo được thiết kế với form dáng thoải mái, năng động hoặc ôm vừa người, tôn dáng và nổi bật ưu điểm cơ thể người mặc.

Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM Biluxury

Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM Biluxury

Có các tùy chọn màu áo từ màu đen đơn sắc, áo có họa tiết, tạo nên vẻ nam tính và mạnh mẽ cho các quý ông. Một số áo còn có khả năng kháng khuẩn, chống nhăn và chống tia UV, tăng thêm tính năng bảo vệ cho người mặc.

Ngoài ra, cửa hàng còn có chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà khi mua hàng. Giá của các áo sơ mi dao động từ 489.000 VNĐ đến 599.000 VNĐ và có sẵn các kích thước từ 39 đến 43.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Biluxury
  • Địa chỉ:
    • 206B Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 241C Phan Đình Phùng, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 489.000 - 599.000 VNĐ
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn

Jean Shop - Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM đẹp

Jean Shop là một địa chỉ được đánh giá cao trong thế giới thời trang big size dành riêng cho nam giới. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bộ sưu tập đa dạng và phong phú, với nhiều mẫu thiết kế độc đáo để lựa chọn. Áo sơ mi bigsize được làm từ chất liệu chủ yếu là kaki và có đa dạng các kiểu dáng từ basic cho đến những mẫu có họa tiết kẻ caro đầy cá tính.

Jean Shop - Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM đẹp

Jean Shop - Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM đẹp

Những mẫu áo này phù hợp với nhu cầu của những người cần kích cỡ lớn và có sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, từ trơn đến họa tiết, đáp ứng được sở thích và yêu cầu của nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, như cái tên của cửa hàng, chủ yếu là các sản phẩm làm từ chất liệu jean, tập trung vào quần jeans và ít có sự đa dạng trong các loại trang phục khác như áo sơ mi, áo thun. Một điểm hạn chế là Jean Shop tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các mẫu trang phục phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên và giới trẻ.

 Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Jean Shop
  • Địa chỉ: 175 Đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 400.000 - 500.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jeanshopvietnam/

Mr Simple Style

Mr.Simple là một thương hiệu thời trang nam tại TPHCM, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi big size với phong cách đặc trưng và đa dạng về kiểu dáng. Các sản phẩm của Mr.Simple Style được thiết kế để phù hợp với những người có kích thước lớn, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.

Các mẫu áo sơ mi nhà MrSimple Style được thiết kế đa dạng từ casual đến công sở, từ kẻ caro đến denim và từ sọc caro đến các mẫu áo trơn. Các mẫu áo sơ mi size lớn của Mr.Simple Style thường có form dáng rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, không xuề xoà, giúp người mặc trông bảnh bao và phong độ.

MrSimple Style là shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM mà các bạn ở đây nên ghé qua trải nghiệm

MrSimple Style là shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM không thể bỏ lỡ

Chất liệu vải thường được sử dụng là cotton 100% hoặc cotton kết hợp với elastane để tạo độ co giãn nhẹ, tăng sự thoải mái cho người mặc. Màu sắc và họa tiết của các mẫu áo sơ mi cũng rất đa dạng, từ màu xanh đậm của áo sơ mi caro đến màu xanh nhạt của áo sơ mi denim, cùng với đó là sự kết hợp màu sắc tinh tế như áo sơ mi trắng sọc vàng, tạo nên sự nổi bật và phong cách cho người mặc.

Mr.Simple Style cung cấp một loạt các sản phẩm áo sơ mi bigsize với thiết kế độc đáo, chất lượng và màu sắc phong phú, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: MrSimple Style
  • Địa chỉ: 
    • 740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q.10, TP. HCM
    • Chung cư 26 Lý Tự Trọng, lầu 3, phòng 31C, phường Bến Nghé, Q.1, TPHCM
    • 42 Phan Đình Phùng, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 489.000 - 989.000 VNĐ
  • Website: https://mrsimple.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/

Old Sailor - Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM đẹp, chất, uy tín

Old Sailor là thương hiệu thời trang nam hàng đầu nhờ vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và phong cách độc đáo. Đặc biệt, cửa hàng luôn chú trọng vào mọi khía cạnh từ chọn lựa chất liệu, cắt may đến việc hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn về chất lượng.

Old Sailor hiểu được nổi lo của những khách hàng "đầy đặn" khó tìm kiếm quần áo phù hợp với kích cỡ bigsize. Áo sơ mi bigsize của thương hiệu này đang là sản phẩm hot được ưa chuộng, nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và kích thước.

 Bộ sưu tập áo sơ mi bigsize của Old Sailor mang đến nhiều lựa chọn với kiểu form Basic hoặc Relax Fit

Bộ sưu tập áo sơ mi bigsize của Old Sailor mang đến nhiều lựa chọn với kiểu form Basic hoặc Relax Fit

Áo sơ mi nam được làm từ các chất liệu như Denim, Nano Coban và Bamboo. Kích thước của áo từ M đến 5XL, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Điểm độc đáo nằm ở màu sắc đa dạng từ xanh đậm, đen, trắng, giúp người mặc dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhờ vào chất liệu vải sợi tre, áo sơ mi bigsize của Old Sailor còn nổi bật với các tính năng như điều hòa thân nhiệt, chống nhăn tự nhiên, khả năng kháng khuẩn và khử mùi, chống tia UV, đồng thời còn thân thiện với môi trường.

Những đặc tính này làm cho sản phẩm trở nên lý tưởng để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ môi trường công sở đến đi chơi, đi hẹn hò đều phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Old Sailor
  • Địa chỉ:
    • 212 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM 
    • 509 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q. 10, TP. HCM
    • 226 Hậu Giang, Phường 09, Q. 6, TP. HCM
  • Giá dao động: 295.000 - 395.000 VNĐ
  • Website: https://oldsailor.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oldsailor1984

SSSTUTTER

SSStuter là một trong những shop áo sơ mi nam big size tại TPHCM được người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ đa dạng trong việc cung cấp nhiều kiểu trang phục và phụ kiện thời trang nam, SSStuter đặc biệt chú trọng vào sản phẩm áo sơ mi.

Phong cách thiết kế của SSStuter thường mang đậm tính nhã nhặn, tối giản và kết hợp xu hướng thời trang Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ khám phá được nhiều kiểu áo sơ mi độc đáo và đặc trưng. Mỗi chiếc áo tại SSStuter đều được chăm chút, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc, đồng thời thể hiện phong cách cá nhân.

Những chiếc áo sơ mi SSStutter có thể dễ dàng phối cùng với quần âu hay quần kaki đều hợp

Những chiếc áo sơ mi SSStutter có thể dễ dàng phối cùng với quần âu hay quần kaki đều hợp

Điều đáng chú ý là giá cả tại SSStuter khá hợp lý, phù hợp cho cả học sinh và sinh viên. Thương hiệu này đã xây dựng được lòng tin và sự yêu thích từ những người yêu thích thời trang nhờ vào chất lượng sản phẩm và phong cách thiết kế độc đáo.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: SSStutter
  • Địa chỉ: 
    • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. HCM
    • 152 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 419.000 - 499.000 VNĐ
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop

Shop Caoto

Caoto hay còn được biết đến với tên gọi AHA Big Size Men, là shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm thời trang bigsize, đặc biệt là giày dép Sandal thể thao và thời trang dành cho người big size.

Nổi bật không chỉ với các đôi giày dành cho người có bàn chân lớn, Caoto còn đặc sắc với bộ sưu tập áo sơ mi bigsize đa dạng. Những mẫu áo này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với quý ông có cân nặng từ 80 đến 130kg, với kích cỡ từ M đến 10XL. Sử dụng chất liệu chính là sợi Bamboo Cotton pha 5% Spandex, mang đến cảm giác mềm mại, co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Cổ áo và vạc áo được thiết kế cứng cáp để giữ form áo, tạo nên vẻ trang trọng và lịch sự

Cổ áo và vạt áo được thiết kế cứng cáp để giữ form áo, tạo nên vẻ trang trọng và lịch sự

Đặc biệt, form dáng của áo được thiết kế tỉ mỉ để tôn lên vẻ đẹp của nam giới mập, béo, đồng thời giúp che đi phần bụng không mong muốn. Sợi bamboo còn giúp khử mùi và loại bỏ 99,8% vi khuẩn, đồng thời chống tia UV hiệu quả.

Mẫu áo có thiết kế vạt bằng kèm túi, với màu sắc trơn như màu trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp với quần âu hoặc jeans big size. Chất liệu cotton cao cấp 100% được sử dụng để tạo ra sản phẩm mềm mịn, nhẹ mát và có khả năng chống nhăn nhẹ.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường. Những mẫu áo sơ mi của Caoto không chỉ phù hợp trong môi trường công sở mà còn linh hoạt và thích hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi dự tiệc cho đến những buổi đi chơi.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Caoto
  • Địa chỉ: 96B Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giá dao động: 290.000 - 390.000 VNĐ
  • Website: https://www.caoto.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaydepsizelon/

YaMe - Shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM

YaMe là một trong những shop áo sơ mi nam size lớn tại TPHCM nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo và ấn tượng. Thương hiệu này đã ghi điểm với người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự sáng tạo trong thiết kế và chất lượng sản phẩm.

Chất liệu được sử dụng tạo nên chiếc áo sơ mi làm cho chúng mềm mịn, không bị nhăn, thoáng mát và bền màu

Chất liệu được sử dụng tạo nên chiếc áo sơ mi làm cho chúng mềm mịn, không bị nhăn, thoáng mát và bền màu

Các chiếc áo sơ mi tại YaMe được chăm chút đến từng chi tiết, với đường may mũi chỉ được thực hiện một cách tỉ mỉ và chỉn chu nhất. Phong cách thiết kế của YaMe là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại của xu hướng thời trang giới trẻ. 

YaMe đã xây dựng danh tiếng vững chắc với khách hàng nhờ vào sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng sản phẩm. Đây là địa chỉ đáng xem xét khi bạn tìm kiếm shop bán áo sơ mi nam bigsize TPHCM độc đáo và chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Cửa hàng: Yame
  • Địa chỉ: 
    • 176 Đường Liêu Bình Hương, Ấp Tân Thành, Huyện Củ Chi
    • 336 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức
    • 102 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 114 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 317.000 - 497.000 VNĐ
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

AKYOO shop 

Akyoo là shop quần áo nam size lớn ở TPHCM, nổi bật với chất lượng và đa dạng sản phẩm. Là một phần của Tập đoàn AKYO.JCS, chuỗi cửa hàng đã mở rộng mạng lưới phân phối trên nhiều thành phố lớn trên khắp Việt Nam.

Akyoo tự hào với sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng, từ trang phục công sở đến trang phục ở nhà hay đi chơi, đi làm. Một trong những bộ sưu tập bigsize của Akyoo không thể không kể đến áo sơ mi nam size lớn. Akyoo tự hào giới thiệu sản phẩm áo sơ mi big size dành cho những chàng trai có thân hình to béo.

Akyoo tự hào là shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM cung cấp các mẫu áo chất lượng nhất cho chàng béo

Akyoo tự hào là shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM cung cấp các mẫu áo chất lượng nhất cho chàng béo

Áo sơ mi big size Akyoo mang đến sự đa dạng với nhiều màu sắc từ giản đơn đến kẻ caro trẻ trung, cùng với nhiều kiểu dáng như áo dài tay cho những quý ông lịch lãm và áo cộc tay dành cho những chàng trai năng động. Form dáng và đường may chắc chắn của các thiết kế Akyoo hứa hẹn mang lại sự tự tin trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Akyoo tự hào là thương hiệu may mặc với khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu, với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Akyoo
  • Giá tham khảo: 405.000 - 423.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 
    • 169 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 455A Huỳnh Văn Bánh, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Website: https://www.akyoo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuongot081004/

Kết Luận

Trên đây là top 10 shop áo sơ mi nam size lớn TPHCM với đa dạng mẫu mã, phong cách cũng như mức giá. Dù bạn là người ưa phong cách cổ điển, hiện đại, trẻ trung hay phá cách thì vẫn có thể tìm được những chiếc áo phù hợp. Đây đều là những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp, chất lượng được đảm bảo.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các chàng trai có thân hình lớn sẽ tìm được cho mình những bộ trang phục ưng ý, tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng