Top 10+ shop bán đồ pijama nam TP HCM chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

11.06.2024
Mục lục (Hiện)

Đồ ngủ pijama là lựa chọn yêu thích không của phái nữ mà còn của hầu hết nam giới hiện nay. Vậy đâu là địa chỉ bán đồ pijama nam TPHCM đẹp, chất lượng? Cùng 5S Fashion khám phá ngay ở bài viết này nhé:

#1. Canifa - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM chất lượng

Mua đồ pijama nam ở đâu tphcm chất lượng? Câu trả lời không thể thiếu chính là Canifa. Với lịch sử hơn 20 năm ra đời và phát triển, đến nay Canifa trở thành thương hiệu của mọi gia đình Việt với đầy đủ đồ nam, nữ cho tới đồ trẻ em. Đặc biệt, các sản phẩm đồ ngủ nam của Canifa được ưa chuộng nhờ mức giá phải chăng cùng chất liệu bền đẹp, cao cấp mang tới trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc. 

Các bộ đồ ngủ mặc ở nhà của Canifa cũng đa dạng về mẫu mã cho tới chất liệu. Các sản phẩm quần Short nam, áo ba lỗ nam cho tới set đồ bộ in hình với bảng màu đa dạng, chất liệu bền đẹp, thoải mái nhằm tối ưu mọi trải nghiệm từ đi ngủ cho tới vận động nhẹ, tập thể dục… 

Với mức giá thành khá rẻ, chỉ từ 199.000 VNĐ, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm mặc ở nhà của Canifa để sắm cho mình các bộ đồ thật ưng ý.

Canifa - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM chất lượng

Canifa - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM chất lượng

Thông tin chung:

  • Hệ thống cửa hàng: https://canifa.com/cua-hang.html
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: Từ 199.000 VNĐ

#2.  Ivy Sweet Home - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM giá rẻ

Ivy Sweet Home là cái tên được yêu thích khi tìm kiếm đồ Pijama nam TP HCM nhờ mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng. Khi mới ra đời vào năm 2019, Ivy Sweet Home chỉ là shop kinh doanh nhỏ lẻ với vài chục mã hàng, đến nay đây đã trở thành thương hiệu chuyên về đồ ngủ nam nữ, đồ ngủ đôi, nội y cùng nhiều dụng cụ, phụ kiện làm đẹp khác đáp ứng nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng.

Phương châm “Ta đẹp chính là vì bản thân ta” của Ivy Sweet Home được thể hiện xuyên suốt qua các BST nhằm nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống ngay cả khi ở nhà. Đặc biệt các sản phẩm đồ ngủ này cũng giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ nhờ sự thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Mức giá của đồ Pijama nam tại Ivy Sweet Home cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Ivy Sweet Home

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Ivy Sweet Home

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 206 Trần Tuấn Khải, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://ivysweethome.com/
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 VNĐ

#3. Hangki Việt Nam - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM cao cấp 

Hangki Việt Nam là shop pijama nam tphcm cao cấp với mẫu mã đa dạng từ trẻ trung, phong cách cho tới nam tính, đứng tuổi. Đặc biệt, các mẫu Pijama của Hangki Việt Nam đều là các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ chất liệu cho tới màu sắc, đường may, họa tiết… Các mẫu mãn Pijama cũng đầy đủ size số cho nam giới thoải mái lựa chọn.

Đồ ngủ nam của HangKi chủ yếu sử dụng chất liệu Lụa cao cấp với 2 đối tượng người mặc chính là người trẻ với mức giá từ 250.000 VNĐ và trung niên từ 490.000 VNĐ…

Bên cạnh đó, HangKi Việt Nam cũng có các mẫu mã Pijama dành cho nữ, Pijama đôi để các cặp đôi thoải mái lựa chọn. 

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM -Hangki Việt Nam

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM -Hangki Việt Nam

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 20 Mai Xuân Thưởng, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://hangki.com/
  • Giá tham khảo: Từ 250.000 VNĐ

#4. Since Then - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM 

Since Then là shop đồ Pijama nam TP HCM được yêu thích với đa dạng mẫu mã cho anh chàng lựa chọn. Mặc dù, tệp khách hàng chính của Since Then là nữ giới nhưng những bộ đồ ngủ lụa cao cấp cho nam cũng có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Thông thường, các sản phẩm đồ ngủ nam của Since Then thường sử dụng các chất liệu tự nhiên, cao cấp như Cotton, Lụa, vải thô… với mức giá dao động trong khoảng từ 190.000 VNĐ cho tới hơn 550.000 VNĐ. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tìm mua đồ ngủ đôi dễ thương ở Since Then với các mẫu mã từ đang yêu cho tới trưởng thành, phù hợp với đôi yêu nhau cho tới vợ chồng mới cưới.

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Since Then

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Since Then

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 42 Lê Trọng Tấn, P. An Bình, Tp. Dĩ An, Bình Dương
  • Website: https://www.sincethen.vn/ 
  • Giá tham khảo: Từ 195.000 VNĐ

#5. QShop - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM 

QShop là địa chỉ shop pijama nam TPHCM chuyên hàng Quảng Châu với các sản phẩm Pijama nam từ lụa cao cấp, trơn mịn. Bộ Pijama bộ dài cho tới bộ lửng đều có form dáng khá rộng, đủ size số để các anh lựa chọn. Với gần 300 mẫu đồ ngủ nam từ bộ đồ ngủ cho tới Pijama lửng, Pijama dài… nên bạn có thể yên tâm chọn được các bộ đồ ưng ý. 

Bên cạnh đó, QShop cũng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm cho nam giới như quần lót boxer nam, quần lót brief nam, quần bơi, quần đi biển… Đây đều là các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới mà anh em có thể tham khảo. 

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - QShop

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - QShop

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 525/4 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Q. Phú Nhuận
  • Website: https://qshop2.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 220.000 VNĐ

#6. Shury Store - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM 

Shury Store là shop đồ ngủ nam tphcm chuyên về Pijama nam, nữ, đồ lót nữ… Đặc biệt, các set đồ Pijama cặp đôi của Shury Store rất được ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, trẻ trung phù hợp cho nhiều độ tuổi. 

Với chất liệu lụa cao cấp đặc trưng, đồ ngủ Pijama của Shury Store mang tới trải nghiệm mềm mịn, thoáng mát và đặc biệt thoải mái cho người mặc. Điều này cũng góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng. 

Nếu yêu thích các bộ đồ ngủ trong set đồ đôi thì shop hoàn toàn có thể tách set để bán cho khách hàng. Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu ưng ý.

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Shury Store

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Shury Store

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 63 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận
  • Website: https://shurystore.com/
  • Giá tham khảo: Từ 499.000 VNĐ

#7. Ladali - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM

Ladali là cái tên khá nổi tiếng với hệ thống shop thời trang chuyên về đồ ngủ cho nam, nữ cũng như đồ ngủ đôi không chỉ ở TP HCM mà còn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Với mức giá khoảng từ 300.000 - 650.000 VNĐ, Ladali mang tới các set đồ ngủ đẹp, cao cấp với chất vải mềm mịn, form dáng thoải mái cho người mặc.

Với đường may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng chất vải cao cấp, đồ ngủ Pijama nam, nữ của Ladali cũng rất thích hợp để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt mà bạn có thể tham khảo đấy nhé.

 Shop bán đồ Pijama nam TPHCM- Ladali

 Shop bán đồ Pijama nam TPHCM- Ladali

Thông tin chung:

  • Địa chỉ:

80 Lê Văn Sỹ, P.11, Q.Phú Nhuận 

439 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh

  • Website:
  • Giá tham khảo: Từ 377.000 VNĐ

#8. Cavana - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM 

Canva là shop chuyên về đồ ngủ nam nữ cùng các sản phẩm đồ lót nữ sexy, váy ngủ, đồ cosplay dành cho các cặp đôi. Với chất lượng cao cấp từ Cotton, lụa, nhung… đồ ngủ Cavan mang tới cảm giác thoải mái, thoáng mát và đặc biệt dễ chịu khi mặc.

Nếu mong muốn tìm kiếm các sản phẩm đồ ngủ, đồ lót chất lượng cho bạn trai/ bạn gái hoặc đồ ngủ cặp đôi cho vợ chồng thì Cavana là cái tên không thể thiếu. 

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Cavana

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Cavana

Thông tin chung:

  • Địa chỉ:

171 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7 

251 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7 

300/34 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7

  • Website: https://cavana.vn/
  • Giá tham khảo: 690.000 VNĐ

#9. iBasici - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM cao cấp 

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop pijama nam TP HCM thuộc phân khúc cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Các sản phẩm của iBasici đều được liên tục cập nhật về mẫu mã, chất liệu để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Đồ ngủ nam tại IBasic thường có thiết kế basic với mức giá khoảng từ 129.000 VNĐ - 299.000 VNĐ. Chất vải mỏng nhẹ, minh mát mang tới giấc ngủ êm đềm, thoải mái cho người mặc. Thiết kế tinh tế, với đường may tỉ mỉ, màu sắc cùng họa tiết sang trọng, bắt mắt. 

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - iBasici

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - iBasici

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 25 Tôn Đản, P.13, Q.4
  • Website: https://ibasicvietnam.com/
  • Giá tham khảo: Từ 129.000 VNĐ

#10. Muji - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM chất lượng 

Muji là thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1980. Luôn theo đuổi sản phẩm “không thương hiệu, chất lượng tốt” nên các sản phẩm của Muji thường có tính ứng dụng cao, tinh tế, hữu dụng với thiết kế nhẹ nhàng, basic và gần gũi. Trong đó, các mẫu Pijama và đồ ngủ nam của Muji được yêu thích nhờ sự thoải mái mà nó mang tới cho người mặc.

Các mẫu Pijama của Muji thường dùng chất liệu Cotton thoáng mát cho tới lụa mềm mịn lướt nhẹ trên da, khả năng thoáng khí tốt, không gây bí bách hay đổ mồ hôi, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Mức giá thành của đồ ngủ nam ở Muji cũng có mức giá phải chăng, từ 199.000 VNĐ với đa dạng sản phẩm tùy theo nhu cầu của người mặc.

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Muji

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Muji

Thông tin chung:

  • Hệ thống cửa hàng: https://onoff.vn/he-thong-cua-hang.html
  • Website: https://ibasicvietnam.com/
  • Giá tham khảo: Từ 199.000 VNĐ

#11. Uniqlo - Shop bán đồ Pijama nam TPHCM đẹp 

Mua đồ pijama nam ở đâu tphcm? Câu trả lời chắc chắn không thể thiếu Uniqlo. Các sản phẩm Pijama của Uniqlo thường được làm từ chất liệu AiRism thoải mái, thoáng mát với kiểu dáng trẻ trung, basic, dễ mặc, phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi. 

Bên cạnh đó, các bộ ngủ mặc ở nhà đến từ Uniqlo cũng có khả năng co giãn cực tốt. Chất liệu Cotton co giãn 360 độ giúp bộ đồ ngủ nam mùa đông của Uniqlo dày dặn, bền đẹp hơn; trong khi đó các bộ đồ ngủ mùa hè lại vô cùng thoáng khí, thấm hút tốt.

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Uniqlo

Shop bán đồ Pijama nam TPHCM - Uniqlo

Thông tin chung:

  • Hệ thống cửa hàng: https://map.uniqlo.com/vn/vi/
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn
  • Giá tham khảo: Từ 299.000 VNĐ

Trên đây là top các shop đồ pijama nam TPHCM đẹp, chất lượng với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, các thông tin mà 5S Fashion chia sẻ có thể giúp bạn tìm được các shop đồ ngủ ưng ý nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng