Bỏ túi ngay 7+ mẫu giày dễ phối đồ nhất cho nam

20.11.2023
Mục lục (Hiện)

Outfit ngày thường khi ra ngoài của mỗi chàng trai không thể nào thiếu sự hiện diện của những đôi giày. Một đôi giày dễ phối đồ cho nam sẽ giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian chọn lựa trang phục khi đi làm, đi học, đi chơi,... Hẳn chàng trai nào cũng từng ít nhất một lần rơi vào tình cảnh “không biết đi đôi giày nào” để hợp với outfit. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ tiết lộ 7+ mẫu giày nam dễ phối đồ nhất cho mọi outfit của các chàng trai. 

1. 7+ Mẫu giày dễ phối đồ cho nam nhất hiện nay 

Ngay sau đây, 5S Fashion sẽ bật mí đến các chàng những đôi giày dễ phối đồ cho nam nhất hiện nay. 

Giày Loafers nam

Đôi giày dễ phối đồ nam đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới phái mạnh chính là giày Loafers. Đây chính là dòng giày lười “sang” nhất trong tất cả các loại giày lười hiện nay. 

Loafers được thiết kế ôm chân, phần mũi giày thuôn gọn và không có dây giày - chúng được thay thế bằng các dây, nơ để trang trí vẻ bề ngoài cho giày. Mẫu giày này vừa dễ đi vừa dễ phối đồ. 

Giày Loafers nam sang trọng, lịch sự 

Giày Loafers nam sang trọng, lịch sự 

Ngoài ra, Loafers rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết nên đáp ứng tối đa mong muốn của phái mạnh. Một số dòng giày Loafers phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Tassel, Hazel, Bit, Horsebit,... 

Giày lười Slip-on

Kể đến những đôi giày dễ phối đồ cho nam thì chắc chắn phải có sự góp mặt của giày lười Slip-on. Mẫu giày này có dáng dấp tương tự như những đôi giày thể thao nhưng phần đế của chúng là cao su bệt, không có dây buộc mà chỉ cần xỏ chân vào là đi được. 

Điểm khác biệt của giày lười Slip-on so với giày thể thao chính là ở phần trên giày không có các lỗ xỏ dây mà là một khối dính liền với toàn bộ thân giày. Chúng có thể có thêm miếng lót để cố định mu bàn chân của người đi hoặc không. 

Giày lười Slip-on có thiết kế độc đáo 

Giày lười Slip-on có thiết kế độc đáo 

Giày New Balance 550 ‘Cream Black’

New Balance 550 ‘Cream Black’ là mẫu giày dễ phối đồ cho nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các chàng trai. Mẫu giày này có 3 tông màu trắng, đen và xám đậm chất vintage cũng là những màu giàu rất được phái mạnh yêu thích. 

Đôi giày có chất lượng tốt khi được làm từ chất liệu da trắng cao cấp, biểu tượng chữ “N” tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, các đường viền pha phối màu đen cực kỳ tinh tế. Đôi sneakers này được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển có phần cổ thấp. Phần lót dưới giúp chân thông thoáng, phần đế chống trượt giúp chàng trai tự tin mỗi khi vận động. 

 Giày New Balance 550 ‘Cream Black’

Giày New Balance 550 ‘Cream Black’

Anh chàng yêu thích phong cách tối giản, trẻ trung chắc chắn không thể bỏ đôi New Balance 550 ‘Cream Black’. Với mẫu giày này, chàng có thể biến hóa đa dạng trang phục mà không lo không “ăn nhập” với giày. 

Giày Converse Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Giày Converse Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

là cái tên tiếp theo trong danh sách 7+ mẫu giày nam đẹp dễ phối đồ. Mẫu giày này là sản phẩm của sự kết hợp của thương hiệu giày nổi đình đám - Converse với hãng thời trang Comme Des Garcons. 

Giày Converse Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Giày Converse Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’

Mẫu giày vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của Converse lại có chi tiết tạo điểm nhấn mới mẻ so với những dòng sản phẩm cũ. Đó chính là họa tiết nửa trái tim đỏ và đôi mắt hút ánh nhìn.
Với đôi giày Converse Comme des Garçons Play x Chuck 70 Low ‘Black White’, chàng không khó để phối đồ bởi nó phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chỉ với chiếc áo phông và quần jeans rách gối hay quần short hoặc phối áo sơ mi với quần kaki,... đi cùng đôi giày này là chàng đã có ngay outfit cực chất, đơn giản nhưng vẫn nổi bật trong đám đông. 

Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’

Giới trẻ Việt chắc chắn không ai không bị thu hút bởi mẫu giày Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’. Đây cũng là một trong số những đôi giày dễ phối đồ cho nam cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. 

Mẫu giày gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ, đen và trắng. Đúng như tên gọi Bred Toe của nó, giày được thiết kế với phần mũi phối 2 màu đỏ - đen rất hoàn hảo, bắt mắt. 

Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’

Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’

Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’ mang phong cách năng động, cá tính nên sẽ rất phù hợp với những anh chàng style thể thao, hip-hop,... Tuy nhiên, nó cũng rất hợp để diện cùng những set đồ đơn giản ngày thường như áo phông với quần short, áo sơ mi với quần jeans hay áo vest với quần tây,.... 

Giày Adidas Superstar ‘White Black’

Trong những mẫu giày dễ phối đồ cho nam chắc chắn không thể vắng mặt đôi Adidas Superstar ‘White Black’ đến từ thương hiệu thời trang nam đình đám - Adidas. Mẫu giày này được lấy cảm hứng phối màu trắng - đen huyền thoại nhưng nó không gây nhàm chán mà vẫn rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai. 

Mẫu giày với 2 gam màu chủ đạo là trắng và đen tạo nên một vẻ tinh khôi, thanh lịch cho người dùng. Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm chính là 3 sọc kẻ đen - biểu tượng của Adidas và mảng đen ở gót giày tạo nên nét chấm phá cực tinh tế. 

Giày Adidas Superstar ‘White Black’

Giày Adidas Superstar ‘White Black’

Những dòng chữ Superstar hay logo Adidas được sơn màu vàng kim càng giúp cho thiết kế giày này sang trọng hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chàng trai có phong cách streetwear hay hip-hop. Ngoài ra, quý ông lịch lãm, trưởng thành vẫn có thể diện mẫu giày này với bộ suit để tạo điểm nhấn cho outfit. 

Giày MLB Playball Origin New York Yankees Black

MLB là thương hiệu thời trang thể thao đến từ xứ sở kim chi, những chàng trai trẻ hẳn không còn xa lạ với hãng này. Playball Origin New York Yankees Black chính là một trong những đôi giày dễ phối đồ cho nam cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Thiết kế phối 2 màu đen - trắng basic, sự tinh xảo trong từng chi tiết đã giúp mẫu giày này chinh phục trái tim của nhiều cánh mày râu Việt. Phần thân trên đôi giày được làm bằng vải cao cấp, form dáng rất vừa vặn, ôm chân nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Giày MLB Playball Origin New York Yankees Black

Giày MLB Playball Origin New York Yankees Black

Điểm đặc biệt trong thiết kế này chính là logo “NY” nằm ở phía gót giày, bên cạnh đó là sự tương phản giữa màu trắng ở phần đế với màu đen ở phần thân trên. Không ngoa khi nói rằng mẫu giày này chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ. 

Chàng có thể dễ dàng phối đồ với đôi MLB Playball Origin New York Yankees Black để biến hóa thời trang thường ngày của bản thân như áo thun với quần kaki, áo hoodie với quần dài thể thao nam, áo phông với quần jeans nam,... 

2. Một số lưu ý khi chọn giày nam dễ phối đồ 

Khi chọn giày dễ phối đồ cho nam cần lưu ý những điều gì, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của 5S Fashion nhé!

Chọn giày dựa trên kiểu dáng giày 

Trên thị trường thời trang hiện nay rất đa dạng kiểu dáng giày nam khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi quý ông. Trong đó điển hình là các kiểu giày nam Oxford, Derby, Loafers, Boots,... và chúng thường được chia ra làm giày mũi tròn và giày mũi vuông. 

Chọn giày dựa trên kiểu dáng giày

Chọn giày dựa trên kiểu dáng giày

Với mỗi kiểu dáng, đôi giày lại toát lên vẻ đẹp, phong cách khác nhau. Chẳng hạn như giày da nam Oxford tạo cảm giác cổ điển, sang trọng, lịch lãm cho quý ông thì giày da Boots lại thể hiện sự cá tính, bụi bặm của chàng trai,... 

Chọn giày dựa trên phong cách người mặc 

Phong cách của chàng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn đôi giày phù hợp với bản thân. Hãy xác định rõ phong cách mà mình đang hướng đến hoặc đơn giản hơn là bạn định sử dụng chúng để đi đâu? 

Chọn giày dựa trên phong cách người mặc

Chọn giày dựa trên phong cách người mặc

Nếu là người theo đuổi phong cách thanh lịch, cổ điển, lịch lãm, trưởng thành thì những đôi giày da nam sẽ rất phù hợp với quý ông khi đi làm, đi gặp gỡ đối tác. Trong những dịp đi chơi, đi cafe, quý ông có thể thay đổi bằng những đôi thể thao tone màu trung tính cơ bản là trắng, đen. 

Với những anh chàng hiện đại, không muốn bị gò bó trong ăn mặc thì những đôi giày thể thao “hầm hố” sẽ cực hợp để diện trong những buổi đi chơi. Khi đi làm, đi học, chàng có thể mang những đôi sneakers thiết kế tối giản hoặc giày da để phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo giữ được sự trẻ trung, năng động,... 

Chọn giày dựa trên màu sắc

Để chọn được những đôi giày dễ phối đồ cho nam thì màu sắc cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Hãy ưu tiên chọn giày có màu sắc phù hợp với màu da và set đồ của mình nhé các chàng!

Chọn giày dựa trên màu sắc

Chọn giày dựa trên màu sắc

Chẳng hạn, những đôi giày đen có thể dễ dàng phối với mọi item và nó cũng phù hợp với mọi màu da nên chàng đừng lo bị “dìm” nhé! Trong khi đó, giày màu nâu lại thích hợp với cánh mày râu có làn da sáng, độ trắng ở mức trung bình,... Ngoài ra, chàng đừng ngần ngại thử sức với những màu giày khác như đỏ, xanh,... biết đâu lại tạo nên một set đồ cực chất đó.

3. Giày màu gì dễ phối đồ nhất cho nam? 

Đâu là những kiểu giày nam dễ phối đồ nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên chàng hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu xem đâu những màu giày dễ phối đồ cho nam nhé! Chắc hẳn đang không có không ít cánh mày râu tò mò liệu giày màu gì dễ phối đồ nam đúng không? 

Dưới đây là 5+ màu giày dễ phối đồ cho các chàng tham khảo khi chọn mua bất cứ mẫu giày nào. 

Giày màu đen 

Những đôi giày màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo cánh mày râu. Bởi gam màu đen có thể mix-match với vô vàn phong cách, trang phục khác nhau. Nếu quý ông yêu thích sự lịch lãm, sang trọng thì những đôi giày da màu đen chính là “chân ái” khi phối cùng quần tây nam, áo sơ mi,... Còn nếu chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, style street thì giày thể thao đen là phụ kiện không thể thiếu. 

Những đôi giày nam màu đen vẫn luôn được ưa chuộng 

Những đôi giày nam màu đen vẫn luôn được ưa chuộng 

Giày màu trắng 

Màu giày dễ phối cho nam được ưa chuộng không kém màu đen chính là giày trắng. Màu giày này đặc biệt chiếm trọn tình cảm của những chàng trai theo phong cách năng động, trẻ trung. Nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu, sự chọn lý tưởng mỗi khi ra đường của giới trẻ. 

Đôi giày màu trắng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai khi ra đường

Đôi giày màu trắng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai khi ra đường

Giày màu trắng được yêu thích như vậy là do nó rất dễ để phối đồ, chàng trai có thể mix-match đa dạng các item trong tủ đồ của mình. Chẳng hạn như đi giày trắng khi diện outfit quần jeans nam và áo thun, áo phông và quần short, quần kaki và áo khoác,... Có thể thấy màu giày này phù hợp với mọi phong cách từ năng động, trẻ trung đến phóng khoáng, tự do,... của chàng. 

Giày màu xám 

Trong những gam màu trung tính được phái mạnh yêu thích, chúng ta không thể bỏ lỡ màu xanh sang trọng, trang nhã. Những đôi giày xám sẽ cực kỳ phù hợp với những trang phục có tone màu trung tính của chàng. Sự kết hợp giữa chúng sẽ tạo nên vẻ hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự nổi bật riêng biệt. 

Giày tông màu xám trang nhã

Giày tông màu xám trang nhã

Giày màu nâu 

Nhắc đến top những màu giày dễ phối đồ nhất cho nam, chúng ta nhất định không thể bỏ quên gam màu nâu sang trọng. Với giày tone màu nâu, quý ông có thể dễ dàng phối với những outfit khác nhau bởi tone màu này không quá sáng hay quá tối. 

Những đôi giày màu nâu toát lên vẻ sang trọng 

Những đôi giày màu nâu toát lên vẻ sang trọng 

Khoác lên mình bộ suit lịch lãm, trang nhã, quý ông không thể quên mang theo đôi giày da màu nâu để tôn lên sự đẳng cấp của bản thân. Bên cạnh đó, các chàng trai có thể phối màu giày này với những item sáng màu mang đến vẻ lịch sự, chỉn chu. 

Giày màu xanh navy 

Một gợi ý khá hay về màu giày dễ phối đồ cho nam tiếp theo chính là màu xanh navy trẻ trung, hiện đại. Đây chính là màu giày yêu thích của anh chàng theo đuổi sự mới mẻ, phá cách trong thời trang nhằm thể hiện cá tính riêng của bản thân. 

Giày màu xanh navy có thể kết hợp linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau nên được nhiều nhà thiết kế ưu ái lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho những mẫu giày thể thao cool ngầu. 

Giày màu xanh navy được rất nhiều quý ông lựa chọn

Giày màu xanh navy được rất nhiều quý ông lựa chọn 

Những chia sẻ của 5S Fashion về những mẫu giày dễ phối đồ cho nam nhất trong bài viết trên đây hy vọng sẽ giúp chàng trai lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp chàng tự tin hơn mỗi khi sải bước ra đường đó. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng