10+ Tip phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam siêu ngầu, siêu chất

09.11.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu như bạn đang có trong tay một đôi giày Nike Jordan cổ thấp mà lại loay hoay không biết phải phối đồ với đôi giày ra sao thì bài viết này chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn đó. 5S Fashion sẽ chia sẻ với bạn 10+ tips  phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam siêu ngầu, siêu chất nhé.

Giải mã độ hot rần rần của mẫu giày Jordan cổ thấp đến từ nhà Nike

Những đôi Nike Jordan cổ thấp thời gian gần đây đang trở nên hot hit trong cộng đồng thời trang. Đây được coi là mẫu giày quốc dân có thể phối được với mọi outfit và biến mọi outfit trở nên năng động hơn. Từ phong cách streetstyle đến phong cách Smart Casual, Jordan đều làm tốt nhiệm vụ của mình và tôn lên khí chất của người mặc. 

Không chỉ được yêu thích bởi khả năng dễ phối, dễ mặc, Jordan cổ thấp còn khiến dân tình bấn loạn vì có quá nhiều phối màu khác nhau vô cùng bắt mắt, trẻ trung và thời trang. Cứ hễ có 1 đôi rồi lại muốn sở hữu thêm đôi nữa vì có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn. Mức giá của mẫu giày này cũng rất phù hợp với một thương hiệu quốc tế và thu nhập của người Việt.

Đặc biệt, đôi giày này cũng được rất nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới yêu thích và sở hữu nên không khó để thấy rằng mẫu giày này quá hot và chắc chắn được lòng giới trẻ.

Giày jordan cổ thấp nam rất được lòng giới thời trang

Giày Jordan cổ thấp nam rất được lòng giới thời trang

Gợi ý tips phối đồ sành điệu với giày Jordan thấp cổ nam

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng quần short và áo thun

Những items basic dễ phối chắc chắn là lựa chọn đầu tiên của các chàng khi phối đồ. Cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo thunquần short các bạn có thể bắt gặp nhan nhản ngoài đường phố. Giới trẻ rất yêu thích cách phối này bởi sự trẻ trung, năng động mà nó đem lại. Áo thun các chàng có thể thoải mái lựa chọn từ áo thun trơn cho đến họa tiết đều phù hợp. Chỉ cần thêm một chiếc kính râm cool ngầu là outfit của bạn đã cực chiến rồi. Ngoài ra, các chàng có thể phối thêm cùng tất trắng cao cổ để thời trang hơn nhé.

Nếu như các chàng đang kiếm tìm một cách phối đơn giản, năng động không vướng xíu, thoải mái thì hãy tham khảo cách phối quốc dân này nhé. Đảm bảo với các chàng rằng ai cũng sẽ trở nên phong cách và phải ngước nhìn bạn đó.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng quần short

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng quần short

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng quần short và áo hoodie hoặc áo sweater

Một cách phối vô cùng thích hợp cho thời tiết se lạnh hiện tại đó chính là các chàng chỉ cần thay ngay chiếc áo thun và đổi thành áo hoodie hoặc áo sweater là đã hoàn thiện outfit này rồi. Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng quần short và áo hoodie hay sweater vừa tạo nên cho vẻ ngoài các chàng sự trẻ trung, cá tính lại vừa giữ ấm cơ thể khá tốt.

Gấp đôi sự trẻ trung,năng động nhờ outfit sành điệu này, các chàng hoàn toàn có thể diện chúng đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch đến những khu vực có thời tiết thoải mái, mát mẻ như Đà Lạt đều rất ổn luôn.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng áo sweater hoặc áo hoodie

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo sweater hoặc áo hoodie

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng với quần cargo và áo thun

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam các chàng tuyệt đối đừng bỏ qua quần cargo nhé. Combo quần cargo cùng áo thun và giày Jordan cổ thấp nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bí bách không biết mặc gì ra ngoài đường đó. Quần cargo có nhiều loại khác nhau như quần kaki cargo, quần jean cargo, quần short cargo, quần jogger cargo. Tất cả những loai quần này đều phù hợp để phối đồ nhé.

Các chàng nhớ chú ý lựa chọn các items với những màu sắc phù hợp để không bị rối mắt nhé. Ví dụ như quần cargo đen cùng giày đen và áo thun trắng. Để cá tính hơn, chàng có thể thử phối thêm ngay mẫu kính râm mắt dẹt cool ngầu nhé.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng quần cargo túi hộp

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng quần cargo túi hộp

Gọn gàng trong cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo polo và quần vải

Combo quần vải ống suông và áo polo là set đồ kinh điển đại diện cho sự thanh lịch, tinh gọn và chỉn chu. Ấy vậy mà khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng combo này lại biến tấu outfit của chàng trở nên trẻ trung, năng động nhưng vẫn được vẻ lịch sự vốn có lại có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Một điều chú ý cho các bạn là nên lựa chọn áo polo với form dáng suông vừa vặn không nên chọn áo polo quá ôm body vì sẽ làm giảm đi tính thời trang của outfit. Sau đó, chàng có thể đeo thêm phụ kiện như đồng hồ, túi totte, kính mắt phong cách vintage,...

Gọn gàng trong cách phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng áo polo và quần vải

Gọn gàng trong cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo polo và quần vải

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam theo phong cách layering thời trang

Phối đồ layering là cách phối có thể thể hiện sự cao tay trong mix&match của các chàng. Khi phối hợp nhiều lớp áo với nhau một cách hợp lý, các chàng có thể tạo nên một outfit vô cùng thời trang, sành điệu và hợp mắt. Áo ngoài các chàng có thể lựa chọn áo sơ mi flannel hoặc áo khoác ba lỗ để phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam nhé. Bên trong chỉ cần mặc dơn giản một chiếc áo thun vừa vặn là đã rất thu hút rồi.

Với set đồ cool ngầu này, các chàng hãy phối thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn nhé. Mũ lưỡi trai và vòng cổ bạc sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời đó.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam theo phong cách layering

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam theo phong cách layering

Diện nguyên set đồ nỉ với giày Jordan cổ thấp nam

Đây đích thị là cách phối đồ dành cho chàng trai khi không biết mặc gì ra ngoài vào mùa đông. Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng quần nỉ và áo nỉ tạo nên set đồ vừa năng động, vừa ấm áp lại vẫn vô cùng thời trang. Chỉ cần ra khỏi giường sửa soạn đầu tóc và khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài rồi xỏ chân vào đôi Jordan là đã hoàn thành outfit dạo phố một cách rất đơn giản rồi.

Cách phối tiện lợi này tưởng chừng không sành điệu nhưng lại được rất nhiều cái tín đồ thời trang áp dụng vào mùa đông đó.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng set đồ nỉ

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng set đồ nỉ

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo blazer

Trông bạn sẽ cực ngầu khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng nguyên set blazer đó. Cách phối đồ nổi tiếng này phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Những chiếc áo blazer tưởng chừng có chút lịch sự, đơn giản nhưng khi phối đồ cùng quần ống suông và giày Jordan. Set đồ này sẽ nâng cấp hoàn toàn phong cách thời trang của bạn giúp bạn trông sành điệu hơn rất nhiều và cực thu hút phái nữ.

Các chàng nên lựa chọn blazer form dáng oversize rộng rãi một chút, sau đó kết hợp cùng với kính râm là đảm bảo toát lên khí chất ngời ngời. Áo bên trong các chàng có thể thoải mái chọn áo thun, áo nỉ, áo len cổ lọ hay áo hoodie đều sẽ rất phù hợp nhé. Ngoài ra, blazer với những thiết kế cách điệu độc đáo cũng là một lựa chọn rất hay ho đáng thử đó.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng áo blazer

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo blazer

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cùng áo khoác phao 

Một phong cách vô cùng sành điệu mà 5S Fashion muốn gợi ý đến bạn là phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo khoác phao. Cách phối này rất phổ biến với nhiều chàng trai ở những đất nước xứ lạnh. Set đồ này vừa thể hiện được phong cách cá nhân của chàng vừa giúp chàng giữ ấm cơ thể rất tốt.

Vì áo khoác phao đã khá dày dặn rồi nên các chàng trai chỉ cần mặc thêm một chiếc áo thun dài tay bên trong hoặc áo len mỏng là đã đủ ấm rồi. Với quần thì chàng cân nhắc những mẫu quần form suông sẽ phù hợp hơn với mẫu áo này. Và tất nhiên không quên chọn một đôi Jordan cổ thấp nam ton-sur-son với trang phục nhé.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng áo khoác phao

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo khoác phao

Áo varsity jacket phối cùng giày Jordan cổ thấp nam

Những chiếc áo varsity jacket được rất nhiều bạn trẻ đam mê phong cách streetwear cool ngầu hay những chàng rapper, hiphop yêu thích. Đây chắc chắn là mẫu áo mà 5S Fashion cũng nhất định phải giới thiệu tới các bạn. Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo khoác varsity tạo nên cho các chàng một vẻ ngoài cực chiến. 

Với chiếc áo cá tính này, bạn có thể phối cùng quần vải ống suông, quần jean, quần kaki túi hộp,... và linh hoạt thay đổi áo bên trong như áo thun, áo sweater, áo hoodie. Đừng bỏ qua một chiếc kính râm và đôi giày Jordan cổ thấp màu sắc tối giản để hài hòa outfit nhé. Trông bạn sẽ cực kỳ chất chơi đó.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng áo khoác varsity

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo khoác varsity 

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo khoác denim

Giày thể thao đi cùng áo khoác denim dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Giày Jordan cổ thấp nam và áo khoác denim là 2 items cùng đại diện cho sự năng động, trẻ trung, cá tính. Cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam này được rất nhiều chàng trai diện vào mùa thu lẫn mùa đông.

Với thời điểm tiết trời mùa thu nhẹ nhàng, se lạnh chàng chỉ cần thêm một chiếc áo thun bên trong là đảm bảo vẫn vừa thời trang mà vẫn đủ ấm áp. Nếu trời lạnh giá hơn, chàng chỉ cần bổ sung ngay một chiếc áo hoodie hoặc một chiếc áo len là hoàn thành outfit đầy bụi bặm này. Nhớ thay đổi nhiều loại quần linh hoạt khác nhau để set đồ thêm tươi mới nhé. Chàng nên ưu tiên các mẫu quần ống suông, ống rộng để phù hợp với phong cách đường phố cool ngầu nhất.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng áo khoác denim

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam cùng áo khoác denim

Một số lưu ý khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam

Phối hợp màu sắc phù hợp

Điều đầu tiên mà 5S Fashion muốn lưu ý với các bạn khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp đó chính là sự kết hợp hài hòa các màu sắc. Giày Jordan có rất nhiều phối màu khác nhau với các sắc độ khác nhau từ trung tính tối giản đến màu mè sặc sỡ. Vì giày đã nhiều màu sắc và họa tiết rồi nên các chàng cần chú ý tiết chế họa tiết của áo để outfit không bị rối mắt.

Ngoài ra, khi phối màu, chỉ nên phối 3 màu trong cùng một outfit mà không nên hơn bởi lẽ nếu như không biết cách chơi màu sắc thì set đồ của bạn trông rất thảm họa đó.

Phối hợp màu sắc hợp lý

Phối hợp màu sắc hợp lý

Lựa chọn giày phù hợp với chiều cao và vóc dáng

Những đôi giày Jordan cổ thấp thường sẽ phù hợp với các bạn nam có chiều cao khiêm tốn hơn bởi chúng sẽ trông thon gọn chân hơn giúp bạn trông sẽ cao hơn một chút. Và ngược lại, giày Jordan cổ cao nam thì phù hợp với các bạn cao ráo hơn. Tuy vậy, các bạn nam có chiều cao khiêm tốn không phải không thể đi giày Jordan cổ cao mà khi phối đồ các chàng sẽ phải chú ý hơn để mình không bị chìm nghỉm trong đôi giày.

Lựa chọn giày phù hợp với vóc dáng

Lựa chọn giày phù hợp với vóc dáng

Lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay có rất nhiều bên bán các sản phẩm hàng nhái nhưng vẫn quảng bá là hàng chính hãng. Đến khi nhận sản phẩm thì mới thấy chất lượng kém hẳn và độ êm nhẹ cũng khác. Chính vì vậy, cần chọn đúng địa chỉ uy tín hoặc ra trực tiếp các store của Nike để sở hữu những đôi giày Jordan cổ thấp nam xịn sò nhất nhé.

Mua sản phẩm chính hãng chất lượng

Mua sản phẩm chính hãng chất lượng

Lời kết

Đôi giày Jordan luôn khiến giới mộ điệu thời trang mê mẩn qua bao năm. Để phối đồ thật đẹp với đôi giày này không hề khó. Trên đây là gợi ý 10+ tips phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam thời trang và phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng các chàng sẽ biến hóa thật cool ngầu với đôi giày này nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng