Giày màu nâu phối đồ nam đẹp, phong cách nhất bạn đã biết?

19.11.2023
Mục lục (Hiện)

Giày màu nâu phối đồ nam là một mẫu giày được nhiều chàng trai ưa chuộng. Một thiết kế với màu sắc thanh lịch, sang trọng, dễ dàng kết hợp cùng nhiều items khác nhau để tạo nên những outfit thanh lịch cho các quý ông. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những tip phối đồ với giày nâu nam đẹp và phong cách nhất nhé!

Lý do giày màu nâu nam được các quý ông yêu thích

Giày màu nâu thực chất không phải một màu kén người mặc, thậm chí còn phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế này không phải là mẫu giày quá sang trọng nhưng ở mức nhã nhặn,  không quá năng động nhưng vẫn rất trẻ trung. Bởi vậy giày nâu cũng chính là phụ kiện không thể thiếu ở trong tủ đồ của rất nhiều phái mạnh.

Mẫu giày đơn giản, dễ phối đồ, làm sang trọng thêm bộ trang phục của nam giới

Mẫu giày đơn giản, dễ phối đồ, làm sang trọng thêm bộ trang phục của nam giới

Giày màu nâu phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh từ công việc đến cuộc sống hàng ngày. Trong môi trường công sở, không quá khó để bạn bắt gặp cánh mày râu với đôi giày màu nâu thanh lịch, điềm đạm. Hoặc có thể chỉ là những buổi hẹn hò, đi chơi thì sự kết hợp giày màu nâu với áo polo, áo polo,... sẽ giúp chàng trẻ trung hơn.

Giày nâu nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh cho các chàng

Giày nâu nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh cho các chàng

Giày màu nâu phối đồ nam - Các kiểu dáng mà quý ông không thể bỏ lỡ

Giày nam màu nâu thì nhiều nhưng kiểu dáng nào phù hợp với bản thân thì đó là câu hỏi khó mà rất nhiều đấng mày râu gặp phải. Hãy thử tham khảo một số mẫu giày được nhiều quý ông ưa chuộng:

Giày tây nam da nâu

Giày tây hay còn gọi là giày oxford là kiểu giày được ra đời từ vùng Scotland và Ireland. Giày tây là kiểu có form dáng cổ điển, đơn giản với nhiều lỗ để xỏ dây buộc ở phía mặt trước của thân giày. Sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn bởi vì chúng giúp tôn lên sự thanh lịch và phong cách công sở lịch sự. 

Form dáng cổ điển của giày tây

Form dáng cổ điển của giày tây

Nếu lựa chọn giày tây nam da nâu, chàng có thể kết hợp với suite hoặc với quần tây, áo sơ mi để tạo nên sự sang trọng, nhã nhặn. Ngoài ra, thiết kế này cũng có thể kết hợp với quần jean cùng áo polo để trở nên trẻ trung hơn.

Giày lười nam màu nâu 

Giày lười hay còn có tên gọi khác là giày loafer không có dây buộc, đặc điểm bên ngoài dễ nhìn thấy nhất là nó có đế mỏng nhẹ và mũi giày hơi vuông. Một buổi đi dạo của chàng chắc chắn nên thử kiểu dáng này bởi sự tiện dụng, đơn giản nhưng cũng rất năng động. Hơn nữa mũi giày vuông cũng rất hiện đại giúp cho người mặc trẻ trung và có gu hơn.

Trẻ trung và phong cách với giày lười

Trẻ trung và phong cách với giày lười

Giày da nâu nam cổ cao

Vào mùa thu đông, những đôi giày da cổ cao sẽ giúp bảo vệ cổ chân, bắp chân cho người mặc. Nếu biết cách nắm bắt xu hướng và có sự am hiểu về cách phối đồ cùng mẫu giày này,  chắc chắn sẽ toát lên diện mạo sành điệu, trẻ trung cho các chàng trai.

Sành điệu, trẻ trung với giày da nâu nam cổ cao

Sành điệu, trẻ trung với giày da nâu nam cổ cao

Tuy nhiên, giày da cổ cao lại khá kén người dùng bởi chất riêng của nó, không phải ai cũng biết cách phối đồ để làm nổi bật được cá tính của đôi giày, nếu phối không chuẩn người mặc còn bị dìm dáng xuống và trông lùn hơn.

7 cách kết hợp với giày màu nâu phối đồ nam đẹp, phong cách nhất cho phái mạnh

Giày màu nâu là phụ kiện thời trang mà các quý ông đều sở hữu ít nhất một đôi, vậy phối đồ như nào để bộ đồ thêm ấn tượng và phù hợp. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay dưới đây!

Giày màu nâu phối đồ nam cùng quần jean

Nếu chàng hay mặc quần jean dài, hãy thử cân nhắc kết hợp cho mình đôi giày oxford màu nâu. Kiểu dáng thanh lịch của đôi giày sẽ giúp phái mạnh có một diện mạo trang nhã, phong độ.

Thanh lịch hơn khi quần jean phối với giày oxford 

Thanh lịch hơn khi quần jean phối với giày oxford 

Chàng cũng cần lưu ý khi lựa chọn màu quần jean phù hợp với giày màu nâu. Để nổi bật hơn, chắc chắn không thể không nhắc đến jean xanh và xanh đen. Với phong cách này, chàng có thể lựa chọn trong những ngày đi chơi, đi dạo hay đi hẹn hò.

Giày màu nâu phối đồ nam cùng quần tây nam tối màu

Giày nâu nam phối đồ với quần tây tối màu tuy là phong cách cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt với cánh mày râu. Sự mềm mại của quần tây nam và một đôi giày nâu có độ bóng vừa phải,  kết hợp thêm một chiếc sơ mi hoặc vest thì sẽ toát lên sự chuyên nghiệp, sang trọng và lịch sự.

Phong cách sang trọng và lịch sự

Phong cách sang trọng và lịch sự

Nếu lựa chọn phối giày nâu với quần tây tối màu, hãy đảm bảo rằng nó có sự nhất quán về màu chắc. Hơn nữa, cần quan tâm chất liệu của giày để chắc chắn không thể làm mất đi vẻ ngoài đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Giày màu nâu phối đồ nam cùng quần tây nam sáng màu

Thực chất những đôi giày nâu luôn có “ánh hào quang” riêng của bản thân, bởi vậy khi kết hợp với màu sáng khác thì chắc chắn chàng sẽ có diện mạo nổi bật giữa đám đông. Chính vì thế, để bộ đồ thêm hài hòa, người mặc hãy chọn giày có thiết kế đơn giản như giày loafer, giày oxford để set đồ thêm phần tinh tế và cân đối hơn.

Nổi bật khi phối giày da với quần tây sáng màu

Nổi bật khi phối giày da với quần tây sáng màu

Giày màu nâu phối đồ nam cùng quần short

Có vẻ sẽ hơi bất ngờ khi nhắc đến sự lựa chọn phối đồ với giày nâu nam là quần short, thế nhưng đó lại là một cách phối đồ hết sức ăn ý và độc đáo. Những ngày hè nắng nóng, sự kết hợp giữa đôi giày lười màu nâu và chiếc quần short bò hoặc short kaki màu xanh nhạt, màu kem,... phong cách này sẽ phù hợp để dạo phố, đi cà phê hay đi picnic.

Độc đáo với giày da nâu và quần short

Độc đáo với giày da nâu và quần short

Giày màu nâu phối đồ nam cùng quần kaki màu sáng 

Nếu chàng yêu thích sự cổ điển, truyền thống thì nên thử sự kết hợp giày màu nâu và quần kaki màu sáng. outfit này tuy có thể đơn giản nhưng lại rất thanh lịch, không kém phần thoải mái cho người mặc khi có thể mặc đi làm, đi chơi, không quá bị cứng nhắc theo khuôn khổ nào. 

Thoải mái nhưng vẫn rất thanh lịch

Thoải mái nhưng vẫn rất thanh lịch

Một số màu sáng của quần kaki mà chàng có thể lựa chọn như màu trắng, sữa, nâu sẽ giúp cho đôi chân dài hơn, mạnh mẽ hơn. Hoặc cũng có thể thử các màu như màu ghi, màu nâu nhạt sẽ nhã nhặn, phù hợp với môi trường công sở hơn.

Giày nâu nam kết hợp với áo sơ mi 

Làm sao có thể quên được kết hợp giữa giày màu nâu với áo sơ mi, cùng set đó có thể là chiếc quần tây màu xanh than hoặc xanh chì. Sự cộng hưởng này chắc chắn sẽ giúp cho nam giới toát lên sự trẻ trung, phong độ và trang nhã của mình. 

Trẻ trung, phong độ khi biết kết hợp giày màu nâu với áo sơ mi

Trẻ trung, phong độ khi biết kết hợp giày màu nâu với áo sơ mi

Một số kiểu áo sơ mi nam nổi bật phù hợp để phối đồ với giày nâu nam như sơ mi trắng, xanh dương, kẻ sọc hay denim. Hãy lưu ý về kích cỡ áo không quá dài để set đồ được cân đối và không bị luộm thuộm.

Giày màu nâu kết hợp với suite

Vào những sự kiện, dịp quan trọng như lễ cưới, tiệc công ty, gia đình,... mà cần sự lịch sự và sang trọng thì giày màu nâu kết hợp với suite là sự lựa chọn tuyệt vời. Những bộ đồ  suite kết hợp hoàn hảo với giày màu nâu nhất là suite xám, màu xanh navy, màu sữa hoặc màu chì.

Đẳng cấp, lịch sự hơn với suite và giày màu nâu

Đẳng cấp, lịch sự hơn với suite và giày màu nâu

Vì là các sự kiện quan trọng, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất với vóc dáng và màu da. Hơn nữa, thiết kế và chất liệu của đôi giày nâu cũng sẽ phần nào toát lên đẳng cấp của chàng trong bữa tiệc. 

Nguyên tắc khi phối đồ với giày da nâu nam

Khi phối đồ với giày da nâu nam, có một vài nguyên tắc mà chàng có thể áp dụng để set đồ được chỉn chu và hài hòa nhất:

Chọn phụ kiện túi, thắt lưng cùng màu với giày

Hầu như quý ông nào cũng sẽ nhớ nguyên tắc này đầu tiên khi lựa chọn giày nâu phối đồ nam. Nó không chỉ đơn giản là giống nhau về màu sắc mà chính nó sẽ giúp tổng thể bố cục set đồ được hài hòa hơn.

Kết hợp phụ kiện cùng với bộ đồ hoàn chỉnh sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho người mặc

Kết hợp phụ kiện cùng với bộ đồ hoàn chỉnh sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho người mặc

Chọn màu quần áo tương phản

Để nổi bật hơn giữa đám đông, thì cách phối đồ tương phản là sự lựa chọn hợp lý. Với những đôi giày da nâu thì để bộ đồ thêm ấn tượng thì người mặc có thể kết hợp cùng các gam màu tương phản như: Xanh than, Đỏ đô, Tím.v.v

Màu sắc tương phản nhau sẽ giúp bộ đồ thêm phần nổi bật

Màu sắc tương phản nhau sẽ giúp bộ đồ thêm phần nổi bật

Chọn màu quần áo tương đồng

Chàng có thể tạo sự hài hòa nếu biết cách chọn màu tương đồng với đôi giày màu nâu, có thể đó là quần màu nâu nhạt, màu kem, hay nâu đậm. Khi kết hợp màu sắc đồng điệu nhau sẽ giúp bộ đồ thêm phần thanh lịch và chuyên nghiệp hơn, cách phối đồ này sẽ phù hợp cho các trang trong các buổi gặp mặt đối tác, họp công ty. 

Phối màu phù hợp làm bộ đồ thêm trang nhã và hợp gu hơn

Phối màu phù hợp làm bộ đồ thêm trang nhã và hợp gu hơn

Phụ kiện phù hợp

Để có một diện mạo hoàn chỉnh nhất thì chắc chắn không thể thiếu phụ kiện đi kèm, hãy chắc chắn rằng những phụ kiện đó có màu sắc và kiểu dáng cân đối nhất với thiết kế và độ bóng của đôi giày nâu của bạn. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng phụ kiện để tránh đôi giày của chàng bị lu mờ.

Kết hợp phụ kiện để hoàn thiện outfit hơn cho các chàng

Kết hợp phụ kiện để hoàn thiện outfit hơn cho các chàng

Những shop bán giày nâu nam đẹp, sang trọng và dễ phối đồ cho nam giới

Đồ da Tâm Anh 

Giày tây màu nâu của thương hiệu Tâm Anh được lấy nguyên liệu chủ yếu từ da bò thật 100% giúp cho người mặc được thoải mái, êm ái và có độ đàn hồi tốt.  Nắm bắt được thị hiếu, giày nhà Tâm Anh ngày càng phong phú các kiểu giày như oxford, blucher, monkstrap,...

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 44 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 1900 2192
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 480.000đ - 990.000đ

Giày được lấy nguyên liệu từ da thật

Giày được lấy nguyên liệu từ da thật

La Force

La Force luôn hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về đồ da, do đó những đôi giày da nâu của shop luôn mang đến chất lượng tốt nhất và gần gũi với người Việt nhất. Shop có đa dạng các mẫu giày phù hợp với đại đa số càng quý ông như giày tây, giày lười và có cả giày tăng chiều cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Cầu Giấy - Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Hotline: 1900.2033
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 1.150.000đ - 2.350.000đ

Giày giúp tăng chiều cao không thể bỏ qua

Giày giúp tăng chiều cao không thể bỏ qua

Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt Nam không còn xa lạ với nhiều người, cùng với sự nổi bật về quần áo, các mẫu giày da của Yody cũng rất được lòng các chàng trai, nhất là màu nâu. Các mẫu giày của shop có thiết kế khá đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ dàng phối đồ như giày lười, giày đục lỗ, giày tây,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường An Định - Phường Việt Hòa - Thành phố Hải Dương - Hải Dương
  • Hotline: 024 999 86 999
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 989.000đ - 1.289.000đ

Thương hiệu thời trang phù hợp với kiểu dáng người Việt

Thương hiệu thời trang phù hợp với kiểu dáng người Việt

Trên đây là những tổng hợp của 5S Fashion về 7 cách phối đồ với giày nâu nam và một vài nguyên tắc mà các chàng cần lưu ý khi phối đồ với nó, hơn nữa các shop mà chúng tớ gửi đến bạn cũng đã được chọn lọc kỹ càng. Hy vọng những chia sẻ đã giúp chàng tự tin hơn khi phối đồ cùng giày nâu nam và biết cách lựa chọn loại giày phù hợp với bản thân. 

5S Fashion - Thời trang sang trọng dành cho nam giới

>>> Xem thêm

13 cách phối đồ với giày Converse cổ thấp nam chuẩn soái ca

10+ cách phối đồ với giày Nike nam siêu chất và cá tính cho anh em

7 cách phối đồ với giày Vans nam siêu chất, siêu ngầu

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng