7 cách phối đồ với giày Vans nam siêu chất, siêu ngầu

12.11.2023
Mục lục (Hiện)

Bên cạnh một số thương hiệu giày nổi tiếng như Adidas hay Nike, một thương hiệu giày khác cũng được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là các chàng trai yêu thích chính là Vans. Không chỉ bởi tính ứng dụng cao, giày Vans còn có thể dễ dàng mix match với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Thế nhưng, liệu chàng đã biết cách để phối đồ với giày Vans nam để tạo ra những bộ trang phục ấn tượng, thời trang và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác? Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi phối đồ với giày Vans nam mà chàng nên biết

Bên cạnh cách phối đồ thì chàng cũng đừng quên ghi nhớ ngay các lưu ý cực quan trọng này để phối đồ với giày Vans nam thời trang nhất nhé: 

  • Nên đi thử giày Vans vào cuối ngày hoặc sau khi tập luyện thể dục thể thao để có thể chọn được size giày chuẩn nhất.
  • Khi đi giày nên lựa chọn mang cùng loại và màu tất với màu của giày.
  • Có rất nhiều mẫu giày Vans khác nhau trên thị trường và thường xuyên được cập nhật. Sự thay đổi và khác biệt trong thiết kế không chỉ mang lại những phong cách thời trang khác nhau mà còn mang đến cho chàng những trải nghiệm và phù hợp cho những hoàn cảnh khác nhau.
  • Để có những trải nghiệm tốt nhất, nên lựa chọn mua giày từ các cửa hàng chính hãng.
  • Nên xắn gấu quần nếu quần quá dài và để lộ một khoảng giữa giày và quần. Điều này vừa giúp bộ trang phục của bạn gọn gàng hơn và cũng dễ dàng trong việc ăn gian chiều cao nữa đấy.

Cách phối đồ với giày Vans nam không phải là một điều quá khó, nhưng không phải chàng trai nào cũng biết cách để tạo nên những bộ trang phục thời trang trendy. Ghi nhớ các lưu ý trên cũng là bước đầu giúp chàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một đôi giày phù hợp và có được bộ outfit mang cá tính, phong cách riêng của mình.

Ghi nhớ những lưu ý sau để phối đồ với giày vans nam thời trang nhất

Ghi nhớ những lưu ý sau để phối đồ với giày Vans nam thời trang nhất

Top 7 cách phối đồ với giày Vans nam siêu chất, siêu ngầu

Nếu chàng còn đang băn khoăn không biết giày Vans kết hợp với trang phục như nào cho thời trang? Ngay bây giờ, hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay top 7 cách phối đồ với giày Vans nam với nhiều phong cách thời trang khác nhau cực ấn tượng nhé. 

Kết hợp quần tây, áo thun với giày Vans nam

Áo thun, quần tây nam và giày Vans liệu có phải một sự kết hợp hợp lý cho chàng không? Chắc chắn rồi, phối đồ với giày Vans nam trắng cùng một chiếc quần tây, đi kèm áo thun chắc chắn sẽ giúp chàng có được bộ trang phục đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút. 

Chỉ với sự kết hợp đơn giản này sẽ mang đến cho chàng một bộ outfit thời trang, năng động, cá tính và không kém phần chững chạc. Nếu chàng đang chuẩn bị có một buổi hẹn cuối tuần hay đi du lịch, tại sao không thử ngay sự kết hợp này, sẽ mang đến cho bạn hiệu quả không ngờ đấy. 

Chàng cũng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, đồng hồ đeo tay hay một chiếc mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đồng thời, cũng làm cho bộ trang phục đơn giản trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút với cách phối đồ với giày vans nam basic

Đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút với cách phối đồ với giày Vans nam basic

Phối đồ với giày Vans nam và áo sơ mi, quần tây

Một sự kết hợp khác mà chàng không thể bỏ qua khi phối đồ với giày Vans nam chính là áo sơ mi, quần tây. Sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào, vừa đơn giản lại cực kỳ dễ phối đồ. 

Khi phối ba món đồ này với nhau sẽ mang đến cho chàng bộ trang phục phổ thông nhưng cực kỳ thời trang và ấn tượng và điểm nhấn chính là đôi giày Vans cực cá tính. Đặc biệt với những chàng trai công sở, yêu thích sự đơn giản thì đây chính là bộ outfit không thể bỏ qua. 

Bộ trang phục này không phải chỉ dành cho các chàng trai ở độ tuổi thanh niên mà còn phù hợp với cả các quý ông trung niên. 

Trang phục phổ thông với điểm nhấn là đôi giày vans cá tính, năng động

Trang phục phổ thông với điểm nhấn là đôi giày Vans cá tính, năng động

Giày Vans nam phối đồ với quần jeans, áo thun

Quần jeans, áo thun tưởng là những món đồ cơ bản, quá quen thuộc với các chàng trai. Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày Vans sẽ mang đến cho chàng một bộ trang phục cực kỳ cá tính đấy. 

Phối đồ nam với giày Vans không quá cầu kỳ nhưng mang lại cho chàng hiệu quả thời trang cực kỳ cao. Một bộ trang phục đơn giản cho một ngày bình thường, hay tham gia vào hoạt động cuối tuần khi kết hợp với một đôi giày Vans caro hay giày Vans Classic Authentic chắc chắn sẽ giúp chàng cực kỳ thu hút với mọi người xung quanh đấy.

Phối đồ với giày vans nam cùng quần jeans và áo thun đơn giản

Phối đồ với giày Vans nam cùng quần jeans và áo thun đơn giản  

Áo hoodies, quần jeans phối đồ với giày Vans nam

Một phong cách phối đồ với giày Vans nam khác mà chàng không thể bỏ qua chính là kết hợp giày Vans với quần jeans và áo hoodie. Đây là một trong số những bộ trang phục được các chàng trai theo phong cách streetwear cực kỳ yêu thích. 

Vào những ngày trời chuyển đông thì đây chính sự kết hợp lý tưởng cho chàng. Một chiếc quần jeans, áo hoodies và đi giày Vans, khéo léo kết hợp cùng một chiếc áo khoác ngoài sẽ mang đến cho chàng phong cách thời trang cực năng động và trẻ trung. 

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách thời trang cá tính, năng động này thì tại sao không thử kết hợp ngay các món đồ này. Chắc chắn sẽ không làm chàng thất vọng đâu.

Áo hoodies, quần jean một phong cách phối đồ với giày vans nam được đông đảo cánh mày râu ưa thích

Áo hoodies, quần jean một phong cách phối đồ với giày Vans nam được đông đảo cánh mày râu ưa thích

Mix áo len, quần jeans cùng giày Vans nam 

Vào những ngày trời đông thì chàng nên làm thế nào để phối đồ nam với giày Vans đẹp và ấn tượng nhất? Chàng hãy thử ngay set đồ gồm áo len, quần jeans và giày Vans, chắc chắn sẽ mang đến cho chàng combo trang phục cực kỳ ấm áp và thu hút. 

Áo len là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cánh mày râu trong những ngày đông giá rét. Vậy nên, chàng hãy tận dụng ngay và kết hợp với một chiếc quần jeans và giày Vans để có được bộ trang phục thoải mái, năng động mà vẫn cực kỳ ấm áp. 

Chàng cũng có thể khéo léo kết hợp cùng một chiếc áo khoác và các phụ kiện đi cùng để tạo điểm nhấn cho bộ outfit của mình. Nó sẽ giúp chàng cực kỳ thù hút trong mắt những người xung quanh đấy.

Áo len, quần jeans - một trong những cách phối đồ nam với giày vans ấn tượng

Áo len, quần jeans - một trong những cách phối đồ nam với giày Vans ấn tượng

Áo khoác ngoài kết hợp với giày Vans nam

Một trong số những lý do giúp giày Vans được đông đảo chàng trai lựa chọn và yêu thích chính là bởi tính ứng dụng cao. Chàng có thể dễ dàng phối đồ với giày Vans trắng nam hoặc giày caro nam chỉ bằng một chiếc áo khoác ngoài cũng giúp chàng cực kỳ nổi bật trong đám đông. 

Chỉ đơn giản mix một chiếc áo jean, áo khoác da hay áo khoác kaki cùng một đôi giày Vans cũng đã đủ giúp chàng có một phong cách thời trang hoàn toàn mới và cực kỳ cá tính rồi. Bên cách đó, giày Vans khi kết hợp khéo léo với những kiểu áo khoác ngoài khác nhau còn mang đến cho chàng những gu thời trang khác nhau. 

Nếu chàng yêu thích sự chững chạc nhưng vẫn xen phần năng động thì hãy thử kết hợp ngay các món đồ này nhé. 

Kết hợp áo khoác da, áo khoác kaki cùng giày vans cũng đủ mang đến cho chàng một bộ trang phục cực kỳ cá tính

Kết hợp áo khoác da, áo khoác kaki cùng giày Vans cũng đủ mang đến cho chàng một bộ trang phục cực kỳ cá tính

Phối đồ với giày Vans nam và quần short, áo thun 

Nếu chàng muốn thay đổi một chút về hình tượng và phong cách ăn mặc của mình thì hãy thử kết hợp ngay quần short, áo thun và một đôi giày Vans nhé. Dù là quần jeans dài hay ngắn thì cách kết hợp này vẫn luôn mang đến cho chàng bộ trang phục cực trẻ trung và năng động đấy. 

Vào những ngày dạo phố cuối tuần thì cách phối đồ với giày Vans nam này chính là một trong những items chàng không thể bỏ qua. Cũng đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, đồng hồ hay mũ lưỡi trai để tạo điểm nhấn cho bộ outfit dạo phố của mình nhé.

Cá tính và cực kỳ năng động với sự kết hợp của quần short, áo thun và giày vans

Cá tính và cực kỳ năng động với sự kết hợp của quần short, áo thun và giày Vans

Áo sweater, quần jean phối đồ với giày Vans nam

Một cách phối đồ với giày Vans nam khác vào mùa thu đông cho chàng chính là sự kết hợp giữa giày Vans nam, áo sweater và quần jeans. Cũng giống như áo hoodies, sự kết hợp này sẽ mang lại cho chàng phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và cực kỳ năng động.

Sự kết hợp này không chỉ dành cho các chàng trai trẻ, mà với các quý ông trung niên, đây cũng là một trong số những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vừa giúp chàng thoải mái trong mọi  hoạt động nhưng cũng cực kỳ ấm áp cho những ngày đông.

Phối đồ với giày vans nam và sweater, quần jeans cực kỳ phù hợp cho những ngày thu đông

Phối đồ với giày Vans nam và sweater, quần jeans cực kỳ phù hợp cho những ngày thu đông

Những mẫu giày Vans nam hot, phối đồ cực đẹp cho chàng

Thương hiệu Vans đã có từ lâu đời với rất nhiều những kiểu mẫu mã giày thời trang khác nhau. Để phối đồ nam với giày Vans cá tính và nổi bật nhất, chàng cần biết những mẫu giày Vans nam cực hot sau đây: 

Mẫu giày Vans Old Skool 

Một mẫu giày Vans mà bất kì chàng trai yêu thích sneaker không thể bỏ qua chính là Vans Old Sool. Được thiết một cách đơn giản với một đường kẻ sóng ở ngang thân giày, cách phối đồ với giày Vans old skool nam trở nên dễ dàng hơn khi chàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục với nhiều phong cách cá tính khác nhau. 

Sự đa dạng trong màu sắc, độ bền và thoải mái khi đeo cũng là điểm cộng giúp mẫu giày này được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Vậy tại sao chàng không sở hữu ngay cho mình một mẫu giày này? 

Cách phối đồ với giày vans old skool nam cực dễ dàng

Cách phối đồ với giày Vans old skool nam cực dễ dàng

Mẫu giày Vans Classic Authentic

Là một trong những thiết kế ra mắt sớm nhất của Vans, mẫu giày Vans Classic Authentic cũng được động đảo chàng trai lựa chọn là bạn đồng hành. Đây là một mẫu giày phù hợp cho những chàng trai yêu thích thể theo như trượt ván,... vậy nên sẽ rất phù hợp với những chàng trai cá tính và yêu thích vận động.

Giày Vans phối đồ nam không khó bởi chính thiết kế đơn giản, đặc biệt là mẫu giày Vans Classic Authentic. Chính vì thế đây luôn là những ưu tiên lựa chọn hàng đầu của mọi chàng trai. 

Giày vans phối đồ nam không khó với mẫu giày Vans Classic Authentic

Giày Vans phối đồ nam không khó với mẫu giày Vans Classic Authentic

Mẫu giày Vans Slip On

Tường làm mưa làm giá trên thị trường sneaker, Vans Slip On cũng là một trong số những mẫu giày chàng không thể bỏ qua. Với thiết kế đơn giản chỉ gồm hai màu trắng đen với hoạ tiết caro nổi bật cũng đủ giúp chàng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. 

Phối đồ với giày Vans caro nam cực dễ dàng, phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau từ năng động, hip hop đến trẻ trung, năng động phóng khoáng để đi làm, đi học.

Phối đồ với giày vans caro nam thì không thể bỏ qua mẫu giày Vans Slip On

Phối đồ với giày Vans caro nam thì không thể bỏ qua mẫu giày Vans Slip On

Mẫu giày Vans Sk8-Hi

Nếu chàng là tín đồ của giày cao cổ thì đừng bỏ qua Vans Sk8-Hi. Kiểu dáng của Vans Sk8-Hi cực kỳ đơn giản và cực kỳ thoải mái khi vận động. Đây là một trong những thiết kế “đời đầu” của Vans, trình làng vào những năm 70-80 và được đông đảo phái mạnh yêu thích. 

Nếu chàng chưa biết làm sao để có bộ trang phục năng động và cá tính thì hãy thử phối đồ với giày Vans nam này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Hãy thử ngay cách phối đồ với giày vans nam Vans Sk8-Hi để có bộ trang phục cực ấn tượng

Hãy thử ngay cách phối đồ với giày Vans nam Vans Sk8-Hi để có bộ trang phục cực ấn tượng

Mẫu giày Vans Era

Vans Era là một trong những mẫu giày Vans hiện đại đại nhất của thương hiệu này. Thiết kế đơn giản, được chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, Vans Era thực sự là một đôi giày đáng mua nhất mà chàng không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, nếu chàng là tín đồ của giày trắng thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Phối đồ với giày Vans trắng nam không chỉ giúp chàng trở nên lịch lãm, thu hút hơn mà còn giúp chàng cực kỳ nổi bật nữa đấy. 

Đơn giản nhưng cực kỳ thu hút với mẫu giày Vans Era

Đơn giản nhưng cực kỳ thu hút với mẫu giày Vans Era

Vậy là qua bài viết trên, chắc hẳn các chàng trai đã có thêm những sự lựa chọn và ý tưởng khi phối đồ với giày Vans nam thời trang và phong cách nhất. Hy vọng rằng, qua bài viết không chỉ giúp chàng biết thêm về cách phối đồ mà còn hiểu hơn về những mẫu giày Vans hot hit nữa nhé. 

Đừng quên theo dõi kênh Tin Tức của 5S Fashion để cập nhật những xu hướng thời trang và biết thêm các cách phối đồ đẹp dành cho chàng nhé. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng