Điểm danh 10 thương hiệu hoodie local brand nổi nhất hiện nay

05.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo hoodie là một mẫu áo nỉ nam mùa đông được rất nhiều chàng trai yêu thích. Nếu như không có đủ khả năng để chi trả cho những chiếc áo hoodie hàng hiệu đắt tiền thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những local brand Việt Nam. Vậy nên, trong bài viết này, 5S Fashion sẽ gợi ý tới các chàng top 10 thương hiệu hoodie local brand nổi tiếng nhất hiện nay

Áo hoodie local brand Bò Sữa

Local brand hoodie đầu tiên mà 5S Fashion muốn nhắc tới chính là thương hiệu Boo - Bò Sữa. Thành lập năm 2003, Boo là một cửa hàng nhỏ chuyên bán các sản phẩm quần áo và phụ kiện trượt ván. Sau 20 năm phát triển, với nhiều sự thay đổi nhưng Boo vẫn đi theo slogan “ruột” của mình là “ Local Streetwear” để giữ vững các tôn chỉ trong kinh doanh và sản phẩm. Có thể thấy, các sản phẩm của Boo luôn mang đầy sự táo bạo, trẻ trung, thể hiện một chất ngông của tuổi trẻ.

Hoodie local brand Boo Bò Sữa

Hoodie local brand Boo Bò Sữa

Áo hoodie local brand Bò Sữa luôn ngập tràn những hình in vô cùng độc đáo, táo bạo, trẻ trung. Chất liệu cotton PE dày dặn, không bai, không xù giúp giữ ấm cơ thể cho các chàng cực tốt. Form dáng tại Boo luôn ưu tiên sự rộng rãi, có phần oversize để làm tăng thêm phần cá tính cũng như phù hợp với nhu cầu của giới trẻ khi luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và thoải mái. 

Địa chỉ: Hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc

Fanpage/Website: https://boo.vn/

Hoodie local brand SWE

Ra mắt thị trường cuối năm 2017, thời điểm đó có thể nói là lúc bùng nổ của phong cách thời trang streetwear khi ngập tràn trên đường phố những outfit chất lừ. SWE đã thành lập từ đó với mong muốn đến gần với giới trẻ trong nước hơn. Với slogan “ Young kids with a mission”, SWE đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim các bạn trẻ. 

Trải qua 6 năm phát triển, SWE ngày càng phát triển và luôn dịch chuyển không ngừng để thay đổi mỗi ngày và phù hợp hơn với nhu cầu. Áo hoodie local brand SWE cũng là một sản phẩm như vậy. Thương hiệu này luôn cho thấy sự đa dạng trong các thiết kế hoodie của mình để đem tới tay khách hàng những sản phẩm cập nhật nhất. Những mẫu áo basic hay những mẫu áo họa tiết bắt mắt đều được SWE hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, đem tới tay các chàng nhiều lựa chọn. Cùng với đó là  form dáng dày dặn. chất vải xịn sò chắc chắn sẽ làm các bạn vô cùng yêu thích và đón nhận SWE ngay từ lần đầu tiên.

Hoodie local brand SWE

Hoodie local brand SWE

Địa chỉ

  • 44A Trần Quang Diệu, Quận 3, HCMC 
  • TNP Lý Tự Trọng, Quận 1
  • TNP Lê Lai, Quận 1
  • 350 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
  • 136 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình, HCMC
  • 73 Đông Các, Ô Chợ Dừa

Fanpage/Website: https://swe.vn/

Hoodie local brand Levents

Hoodie local brand Levents có lẽ là một trong những local brand nổi tiếng được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Bắt đầu tham gia thị trường thời trang năm 2017, Levents đã nhanh chóng tạo được ấn tượng cho khách hàng bởi slogan “mặc đẹp phải đi đôi với sự thoải mái”. Đến với Levents, các bạn sẽ luôn cảm thấy choáng ngợp bởi các sản phẩm thời trang của thương hiệu luôn có một chất riêng, hướng đến sự trẻ trung, cá tính, hiện đại. 

Hoodie local brand Levents

Hoodie local brand Levents

Trải qua nhiều năm phát triển, Levents vẫn luôn tập trung vào tạo dựng phong cách cho người dùng với những sản phẩm độc đáo. Áo hoodie của Levents được làm từ 100% cotton xịn sò. Mỗi sản phẩm hoodie của Levents đều có những đặc trung riêng không thể trộn lẫn. Từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng gọn gàng, chỉn chu, tỉ mỉ. Các hình in trên áo cũng vô cùng tinh tế, chắc chắn, sử dụng lâu dài cũng không lo bị hỏng hình in. Có thể thấy rằng, chất lượng áo hoodie local brand Levents “không phải dạng vừa” trong phân khúc giá tầm trung và rất đáng để sở hữu.

Địa chỉ

  • 139E Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • 842 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • The New Playground, 04, Quận 1, HCM
  • 54 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Fanpage/Website: https://levents.asia/

Local brand áo hoodie Teelab

Một local brand áo hoodie nữa mà 5S Fashion muốn gửi tới các chàng đó chính là Teelab. Đây có lẽ là một thương hiệu “ruột” của rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Chính thức bước vào thị trường năm 2019, Teelab đã phải đương đầu với rất nhiều khó khăn thử thách để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Thương hiệu này luôn mong muốn rằng có thể mang những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam lên từng sản phẩm của mình, từ đó thể hiện tình yêu nước cũng như việc truyền bá rộng rãi hơn văn hóa nước nhà.

Hoodie local brand Teelab

Hoodie local brand Teelab

Những chiếc áo hoodie local brand Teelab cũng thể hiện rõ nét điều đó. Từng chi tiết dù đươn giản hay phức tạp đều được Teelab chú trọng và phát triển theo đúng định hướng thương hiệu. Những thiết kế áo hoodie của Teelab luôn hướng đến sự trẻ trung, năng động thoải mái nhưng vẫn tối giản. Với sự cạnh tranh khốc liệt, Teelab đặt mối bận tâm lớn đến chất lượng của từng chiếc áo hoodie. Chúng đều vô cùng dày dặn, ấm áp, độ co giãn tốt, ít bai nhão. Có thể nói, đây là mẫu trang phục đang được yêu thích nhất của Teelab vào mùa lạnh của Teelab. 

Địa chỉ

  • 205 Nguyễn Gia Thiều, Tp Bắc Ninh
  • 305 Lê Lợi, TP Bắc Giang 
  • 235 Quang Trung, TP Thái Nguyên
  • 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình
  • 06 Mê Linh, TP Vĩnh Yên
  • 09 Nguyễn Thị Duệ, TP Chí Linh
  • 599 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Fanpage/Website: https://teelab.vn/

Hoodie local brand Dirty Coins

Dirty Coins là một trong những local brand hoodie đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay, đặc biệt là cả với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, rapper nổi tiếng. Thành lập vào năm 2017, cho đến nay, có thể nói đây là một địa chỉ tin cậy với gu thời trang chất lừ phù hợp với nhiều bạn trẻ. Các sản phẩm của Dirty Coins luôn là sự giao thoa giữa văn hóa châu Á và châu Âu, thể hiện một sự phóng khoáng, tự tin đầy tinh tế, tạo nên một chất riêng chỉ có tại đây.

Hoodie local brand Dirty Coins

Hoodie local brand Dirty Coins

Áo hoodie local brand Dirty Coins gây ấn tượng mạnh cho người mua bởi sự đa dạng, cool ngầu tràn ngập  họa tiết từ đơn giản, phức tạp hay monogram chất chơi. Không bó hẹp mình ở bất cứ màu sắc nào, Dirty Coins luôn tạo nên sự bùng nổ với những phối màu đầy táo bạo, tạo nên những items mới lạ. Từng thiết kế của Dirty Coins dường như lúc nào cũng vô cùng độc đáo, phá cách, là đặc trưng riêng của thương hiệu, đi cùng là chất liệu xịn sò được chọn lựa tỉ mỉ. Chỉn chu trong mọi khâu sản xuất chính là điều khiến Dirty Coins thu hút cả rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz sử dụng sản phẩm của mình.

Địa chỉ

  • 160 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM
  • 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Q10
  • The New Playground 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q1, TP HCM
  • Central Market 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1
  • 326 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP HCM
  • 151A Phan Trung, Phường Tân Mai, TP. BIên Hòa
  • 28 Yersin, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một
  • 52 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 49-51 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage/Website: https://dirtycoins.vn/

Local brand hoodie Candles

Các bạn trẻ Hà Nội chắc có lẽ cũng đã rất quen thuộc với local brand hoodie Candles. Có thể nói, Candles là một “đứa con sinh sau đẻ muộn” của phong cách thời trang đường phố. Tuy vậy, Candles vẫn có một sức hút nhất định mà giới trẻ không thể chối từ. Các sản phẩm của Candles luôn hướng đến một chất riêng, sự trẻ trung, độc đáo cùng nhiều thiết kế nổi bật.

Candles sở hữu một bộ sưu tập qua từng mùa những mẫu áo hoodie vô cùng cá tính, chất lừ. Áo hoodie local brand Candles ghi điểm với người mặc bởi thiết kế bắt mắt, nhiều chi tiết hình in độc lạ. Một ưu điểm nữa khiến cho Candles phát triển nhanh đến vậy, đó chính là sự nghiên cứu tỉ mỉ về từng size số của áo hoodie khiến chúng khi mặc lên đều rất vừa vặn, tôn dáng người dùng. Candles cũng rất hay tạo ra những sản phẩm áo hoodie wash màu tạo nên một mẫu áo vô cùng chất chơi, phóng khoáng.

Hoodie local brand Candles

Hoodie local brand Candles

Địa chỉ: Số 258 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage/Website: https://candles.vn/

Áo hoodie local brand Now Sài Gòn

Một local brand hoodie quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn chắc chắn phải kể đến Now Saigon. Góp mặt vào thị trường thời trang năm 2015, Now Saigon mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áo “chất phát ngất”, mang đậm phong cách streetwear, đầy bụi bặm. 

Áo hoodie local brand của Now Sài Gòn luôn đem đến cho người mặc sự thoải mái cùng những trải nghiệm cực tốt nhờ chất liệu xịn sò đi kèm việc sử dụng nhiều công nghệ lên vải vô cùng hiện đại. Mỗi sản phẩm áo hoodie của Now đều được thương hiệu lên ý tưởng và sản xuất. Đi cùng với đó, các hình in trên áo cũng rất chỉn chu và mang những thông điệp riêng biệt mà Now muốn truyền tải. Áo hoodie cũng chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Now Saigon và luôn nhận được feedback chất lượng từ người mặc. Chính vì thế mà đây là một thương hiệu phong cách streetwear hàng đầu của các dân chơi hiện nay.

Hoodie local brand Now Saigon

Hoodie local brand Now Saigon

Địa chỉ

  • 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10.
  • 48 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
  • 463 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • G-Town 1, 350 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh, TP HCM
  • G-Town 2, 136 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, TP HCM
  • 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q.1, TP HCM
  • TNP - Sense Market, Đối diện 90 Lê Lai, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Fanpage/Website: https://nowsaigon.com/

Hoodie local brand Degrey

Hoodie local brand này chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng, đó chính là Degrey. Thành lập năm 2016, Degrey làm chao đảo giới trẻ bởi những mẫu áo truyền thống nhưng được biến tấu vô cùng lạ mắt. Trải qua nhiều năm phát triển, Degrey đã ghi dấu ấm đậm nét trong lòng giới trẻ cũng như trong bản đồ thời trang streetwear. Sản phẩm của Degrey là một sự giao thoa hoàn hảo giữa văn hóa Á Đông và thời trang tạo nên những sản phẩm vô cùng có chất riêng.

Hoodie local brand Degrey được thiết kế vô cùng đa dạng mẫu mã từ những mẫu hoodie basic cho đến hoodie in hình, hoodie loang màu. Một điểm đặc biệt của các trang phục của Degrey đó chính là hướng tới phong cách Unisex cả nam lẫn nữ đều có thể mặc được. Không chỉ đầu tư vào mẫu mã, Degrey cũng không quên đầu tư vào chất lượng, mang tới những mẫu áo chất liệu tốt. Đi cùng với đó là mức giá rất phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Thương hiệu này cũng rất nổi tiếng và từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Bitis,... tạo nên những sản phẩm đầy trendy.

Hoodie local brand Degrey

Hoodie local brand Degrey

Địa chỉ: 

  • 43 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Quận Phú Nhuận, HCM
  • 1041 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, HCM

Fanpage/Website: https://degrey.vn/

Hoodie local brand Bad Habits

Sẽ thật thiếu xót nếu không kể tới hoodie local brand Bad Habits. Phải nói rằng cứ hỏi 10 bạn trẻ về Bad habits thì có 9 bạn đều sở hữu sản phẩm từ thương hiệu này. Như vậy, đủ để thấy thương hiệu Bad Habits là một local brand được rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách streetwear yêu thích. Thành lập năm 2017, trải qua hơn 5 năm phát triển, Bad Habits luôn không ngừng phát triển và cập nhật mọi xu hướng thời trang. Những sản phẩm của Bad Habits hướng đến sự độc đáo, cá tính và mang đến những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Các sản phẩm áo hoodie local brand Bad Habits luôn được đánh giá cao bởi chất lượng vô cùng tuyệt vời. Áo hoodie của thương hiệu này được tổng hòa đầy đủ bởi các yếu tố như, chất liệu mềm mịn, thấm hút hốt, form dáng trẻ trung, cá tính và độ hoàn thiện tối đa. Những hình in, họa tiết độc nhất, đầy sáng tạo, phóng khoáng và dễ dàng nhận ra. Chỉ cần diện những chiếc áo của Bad Habits là người đối diện đã có thể nhận biết ngay đây là áo của thương hiệu này rồi.

Hoodie local brand Bad Habits

Hoodie local brand Bad Habits

Địa chỉ: 

  • 93 Rạch Bùng Binh,Phường 9, Quận 3, HCM
  • 117 Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
  • 57 Nguyễn Gia Trí phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
  • 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • 21B Phố Lò Đúc, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 7 Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Fanpage/Website: https://doublebadstudio.vn/

Hoodie local brand Clownz

Với các dân chơi theo phong cách thời trang streetwear thì có lẽ local brand hoodie Clownz là một cái tên “lão làng” mà không ai không biết tới. Thành lập năm 2011, Clownz mang theo trong mình sứ mệnh nâng tầm thời trang đường phố và tạo nên một cộng đồng những người yêu hiphop và thời trang. Thương hiệu luôn chuyển mình thay đổi và phát triển không ngừng để hợp xu thế và đem đến một tinh thần đột phá trong từng sản phẩm. Điều đó có lẽ được thể hiện rõ nhất qua những bộ sưu tập độc đáo và đầy cá tính của Clownz.

Và những sản phẩm áo hoodie local brand Clownz luôn tạo nên một sức hút khó thể chối từ cho giới trẻ. Những thiết kế táo bạo nhất thể hiện một niềm đam me cháy bỏng với hiphop đương đại. Từng thiết kế áo được đổi mới mỗi season và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. Chất liệu áo là điều mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhờ sự chỉn chu và mềm mạo thoải mái. Đây cũng là một địa chỉ khá tin cậy của rất nhiều KOL, influencers, rapper, ca sĩ,... với mong muốn tạo nên sự mới mẻ cho bản thân. Các chàng chắc chắn không được bỏ qua local brand hoodie này nhé.

Hoodie local brand Clownz

Hoodie local brand Clownz

Địa chỉ: 

  • 45 Núi Trúc, Ba Đình, HN
  • 19 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN

Fanpage/Website: https://clownz.vn/

Lời kết

Áo hoodie luôn là một items không thể thiếu vào mùa đông. Trên đây là tổng hợp 10 local brand hoodie Việt Nam đáng để trải nghiệm nhất. Các sản phẩm Made in Vietnam đang ngày càng tốt hơn và hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vì vậy, chúng ta hãy luôn ủng hộ các sản phẩm nước nhà nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng