Top 10 mẫu jacket local brand giá rẻ nhưng đẹp và chất lượng

09.12.2023
Mục lục (Hiện)

Những chiếc áo khoác nam giá rẻ từ các local brand Việt vẫn luôn chiếm đươc tình cảm của nhiều người mua hàng. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 mẫu jacket local brand giá rẻ nhưng đẹp và chất lượng qua bài viết này nhé.

Bomber jacket local brand giá rẻ 5S Fashion

Góp mặt đầu tiên trong danh sách top những mẫu jacket local brand giá rẻ chắc chắn phải kể đến mẫu bomber jacket của 5S Fashion. 5S Fashion là một thương hiệu quần áo thời trang nam với phong cách casual tối giản, trẻ trung, phù hợp nhiều lứa tuổi khác nhau. Hiện tại, thương hiệu đã có nhiều năm phát triển và sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Áo Khoác Bomber là sản phẩm vô cùng hot mùa Thu Đông của 5S Fashion. Áo được làm với chất liệu sợi Poly dai bền cùng công nghệ Blocktech đi kèm một lớp phim siêu mỏng giữa 2 lớp vải dệt, từ đó, giúp các chàng có thể giữ ấm cho cơ thể tốt hơn mà lại rất thời trang. Thiết kế áo trẻ trung, nam tính với form dáng slimfit ôm gọn và tôn vinh lên vẻ khỏe khoắn của chàng. Chiếc áo đang có mức giá rất ưu đãi chỉ 375.000đ.

Bomber jacket local brand giá rẻ 5S Fashion

Bomber jacket local brand giá rẻ 5S Fashion

Địa chỉ

  • Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Website: https://5sfashion.vn/

Jacket local brand giá rẻ Kenta

Góp mặt đầu tiên trong danh sách top những mẫu jacket local brand giá rẻ chắc chắn phải kể đến mẫu jacket phối màu nhung tăm của Kenta Shop. Thành lập năm 2010, Kenta ngay lập tức lấy lòng được khách hàng bởi gu thời trang trẻ trung, năng động. Các sản phẩm của Kenta luôn hướng đến sự đơn giản, đa năng, ứng dụng cao.

Mẫu áo jacket be phối túi nhung tăm là mẫu jacket mới nhất phục vụ anh em mùa thu đông này. Chất liệu nhung tăm dày dặn giúp giữ ấm cho cơ thể cực tốt. Thiết kế vừa cổ điển lại hiện đại đi cùng với từng đường kim mũi chỉ đều rất chỉn chu. Form áo vừa vặn tôn lên từng đường nét cơ thể đầy khỏe khoắn.

Jacket local brand giá rẻ Kenta Shop với chất liệu nhung tăm xịn sò

Jacket local brand giá rẻ Kenta Shop với chất liệu nhung tăm xịn sò

Địa chỉ

  • 20 Cửu Long, P.15, Q10 (Cư xá Bắc Hải) và 168 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Q.Phú Nhuận

Website: https://kenta.vn/

Bomber jacket local brand giá rẻ Kapo Shop

Bomber là một mẫu áo khoác mà chàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ vào mỗi mùa đông. Mẫu bomber jacket local brand giá rẻ Kapo Shop sẽ là một items rất vừa túi tiền với các chàng đó. Nói về Kapo, trải qua hơn 5 năm phát triển, Kapo đã phát triển cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ với con số 20 cửa hàng trải dài khắp Sài Gòn. Các sản phẩm của Kapo luôn vô cùng trẻ trung, phù hợp cho các bạn trẻ và các chàng trai công sở

Mẫu áo bomber basic nhà Kapo Shop sẽ chinh phục các chàng bởi thiết kế đơn giản, trẻ trung. Form dáng ôm gọn gàng tôn lên vóc dáng cơ thể. Áo có độ mỏng vừa phải rất phù hợp mặc vào mùa thu đông. Mùa thu chỉ cần mặc thêm áo thun bên trong còn mùa đông mặc thêm áo len, áo nỉ là cực kỳ ấm. Áo được làm từ chất liệu vải dù nên che chắn cản gió cực tốt. Mức giá cũng vô cùng dễ chịu chỉ 350.000đ.

Bomber jacket local brand giá rẻ Kapo Shop

Bomber jacket local brand giá rẻ Kapo Shop 

Địa chỉ

  • Hệ thống nhiều cửa hàng tại TPHCM

Website: https://kapo.vn/ 

Denim jacket local brand giá rẻ Somehow

Áo khoác denim tạo nên cho người mặc diện mạo vô cùng cá tính, bụi bặm. Mẫu áo denim jacket local brand giá rẻ Somehow sẽ không làm các chàng thất vọng. Somehow thì đã quá nổi tiếng với các bạn trẻ Sài Gòn rồi. Thương hiệu này luôn hướng tới sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm ở đây đều được tuyển chọn chất liệu kỹ càng, nguồn gốc rõ ràng.

Mẫu áo denim jacket của Somehow cũng là một mẫu áo được rất nhiều các chàng trai săn đón. Form dáng boxy đang hottrend những năm gần đây được Somehow tận dụng với sự đo đạc kích thước chuẩn xác, giúp cho lên dáng người mặc sẽ vô cùng hack chân. Màu sắc xanh nhẹ nhàng có thể phối hợp dễ dàng cùng quần với mọi màu sắc khác nhau. Từng đường kim mũi chỉ lẫn phần wash màu tinh tế cũng vô cùng chỉn chu.

Denim jacket locan brand giá rẻ Somehow

Denim jacket locan brand giá rẻ Somehow

Địa chỉ

  • Nhiều cơ sở tại thành phố HCM

Website: https://somehow.vn/

Jacket local brand giá rẻ Totoday

Ra mắt thị trường năm 2009, có lẽ các bạn trẻ gen Z Sài Gòn không ai là không biết đến shop thời trang này. Với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên facebook, như vậy là đủ để thấy sức hút của totoday rồi phải không? Trải qua hơn 10 năm phát triển, Totoday ghi dấu ấn với khách hàng bởi gu thời trang cá tính, năng động, đầy sự phóng khoáng của tuổi trẻ. Vì vậy mà khách hàng của Totoday cũng chủ yếu là các bạn gen Z.

Mẫu Varsity Jacket local brand giá rẻ Totoday được thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại với họa tiết kẻ caro hài hòa, tinh tế. Áo được làm từ chất liệu nỉ dạ dệt từ 100% sợi len tổng hợp đem lại bề mặt vải mềm mịn. Đặc biệt với chất vải nỉ dạ dày dặn, chiếc áo này sẽ giúp các bạn giữ ấm cơ thể cực tốt. From áo oversize thời thượng đem đến cho chàng vẻ ngoài năng động, cool ngầu, thoải mái. Từng đường mũi chỉ tỉ mỉ, kỹ càng cũng là điều khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Totoday.

Checked Varsity jacket local brand giá rẻ Totoday

Checked Varsity jacket local brand giá rẻ Totoday

Địa chỉ

  • Nhiều cơ sở tại TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/totoday.friends

Jacket local brand giá rẻ 4Men

4Men sẽ là địa chỉ tiếp theo có những mẫu jacket local brand giá rẻ mà các chàng có thể ghé tới tham khảo. Tồn tại trên thị trường đã hơn 10 năm, kể từ năm 2010, 4Men đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình với sự yêu thích của khách hàng cùng hàng loạt những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng. 

Mẫu jacket của 4Men chắc chắc sẽ khiến chàng mê mẩn đó chính là chiếc jacket da lộn hiện đại. Có 4 màu sắc cực retro cho bạn tha hồ lựa chọn. Chất liệu vải da lộn dày dặn, đứng form tôn lên vẻ ngoài khỏe khoắn. Chiếc áo này phù hợp mặc cho cả mùa thu và mùa đông, chỉ cần thay đổi linh hoạt áo với các độ dày khác nhau là đã đủ ấm rồi. Thiết kế áo basic, chuẩn từng đường kim mũi chỉ giúp các chàng có thể diện đi chơi, đi làm đều thoải mái.

Suede jacket local brand giá rẻ 4Men

Suede jacket local brand giá rẻ 4Men

Địa chỉ

  • Hệ thống nhiều cơ sở tại TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Jacket local brand giá rẻ Coolmate

Coolmate có lẽ là một thương hiệu có những mẫu jacket local brand giá rẻ kiểu dáng thể thao mà các chàng trai không chàng nào là không biết rồi. Thành lập chưa lâu nhưng Coolmate đã khẳng định vị thế của mình và đưa tên tuổi đi lên cực nhanh. Những sản phẩm đến từ Coolmate luôn mang tới sự khỏe khoắn, nam tính, đơn giản và ứng dụng dễ dàng trong nhiều hoàn cảnh.

Mẫu áo khoác thể thao mới nhất nhà Coolmate khiến nhiều chàng trai thích thú. Áo được làm từ chất liệu polyester có khả năng giữ nhiệt, giữ ấm cơ thể cực tốt, cho độ bền cao và hạn chế nhăn hiệu quả. Form áo ôm vừa với cơ thể cùng thiết kế cổ trụ và tay raglan tạo nên một tổng thể vô cùng khỏe khoắn. Hiện tại, chiếc áo đa-zi-năng này chỉ có mức giá hơn 400.000đ mà lại còn có thể diện nhiều hoàn cảnh khác nhau thì thật sự đáng tiền đó.

Jacket local brand giá rẻ Coolmate kiểu dáng thể thao khỏe khoắn

Jacket local brand giá rẻ Coolmate kiểu dáng thể thao khỏe khoắn

Địa chỉ

  • Hoạt động chủ yếu trên các sàn thương mại điện tử

Website: https://coolmate.me/

Jacket local brand giá rẻ Roway

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo jacket local brand giá rẻ mà chất lượng tốt thì Roway là một lựa chọn tuyệt vời đó. Roway hướng tới các sản phẩm thời trang sành điệu, chỉn chu, cá tính, tôn lên vẻ điển trai của các chàng. Đến với Roway, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi không giản và những sản phẩm ở đây.

Mỗi sản phẩm tại ROWay đều mang cả tâm huyết của thương hiệu. Chiếc áo khoác dạ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng này chắc chắn sẽ khiến các chàng phải để ý tới. Áo được làm từ chất liệu dạ ép lông cừ cao cấp nên vô cùng dày dặn đứng form. Màu đen tối giản kết hợp chi tiết khóa kéo được làm giả trước ngực tạo nên một chiếc áo sành điệu, bắt mắt. 

Jacket local brand giá rẻ Roway thiết kế trẻ trung, bắt mắt

Jacket local brand giá rẻ Roway thiết kế trẻ trung, bắt mắt

Địa chỉ

  • 362 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/roway.vn

Jacket local brand giá rẻ Teelab

Một mẫu jacket local brand giá rẻ tiếp theo nữa mà 5S Fashion muốn chia sẻ tới các chàng đó chính là Teelab. Đây có lẽ là một thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ rồi khi mà đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc áo thun của Teelab. Ra mắt thị trường năm 2019, Teelab đã không ngừng cố gắng để cạnh trạnh với hàng loạt các local brand khác trên thị trường. Chính vì vậy, Teelab luôn chú trọng vào chất lượng san rphaarm cũng như những logo graphic trên áo để đem đến sự mới lạ nhất.

Mẫu jacket local brand giá rẻ Teelab cũng thể hiện rõ nét điều đó. Đây là mẫu varsity jacket được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chất liệu vải dạ dày dặn đi kèm lót vải dù bên trong giúp cản giá và giữ ấm cơ thể cực tốt. Họa tiết hình thêu chắc chắn, trẻ trung. Từng chi tiết, đường kim mũi chỉ đều được Teelab chú trọng và hoàn thiện tỉ mỉ. Form áo croptop dáng boxy cực sành điệu và thoải mái. Đây có lẽ là mẫu áo khoác được yêu thích nhát mùa đông năm nay tại Teelab. Mẫu áo có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 349.000đ.

Varisty jacket local brand giá rẻ Teelab

Varisty jacket local brand giá rẻ Teelab 

Địa chỉ

  • 205 Nguyễn Gia Thiều, Tp Bắc Ninh
  • 305 Lê Lợi, TP Bắc Giang 
  • 235 Quang Trung, TP Thái Nguyên
  • 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình
  • 06 Mê Linh, TP Vĩnh Yên
  • 09 Nguyễn Thị Duệ, TP Chí Linh
  • 599 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Fanpage/Website: https://teelab.vn/

Jacket local brand giá rẻ Odin Club

Ra mắt thị trường năm 2020, Odin Club đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong sự cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang. Odin Club luôn hướng đến phong cách đường phố năng động, táo bạo chuẩn phong cách của các bạn trẻ genZ. Những sản phẩm tại Pdin luôn được đầu tư về chất liệu và thiết kế sao cho phù hợp với giới trẻ nhất.

Mẫu jacket local brand giá rẻ Odin Club đang hot hít chính là mẫu áo khoác denim họa tiết monogram cực cool ngầu. Chất liệu jean wash được xử lý tỉ mỉ đem lại sự mềm mai tối đa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chi tiết điểm nhấn đắt giá chính là logo Odin thiết kế theo kiểu monogram lặp đi lặp lại tạo nên một tổng thể vô cùng cá tính, bụi bặm. Sản phẩm có cả quần đi kèm giống hệt áo cho các chàng thêm phần cá tính.

Denim jacket local brand giá rẻ Odin Club họa tiết monogram cá tính

Denim jacket local brand giá rẻ Odin Club họa tiết monogram cá tính

Địa chỉ

  • Hoạt động chủ yếu trên các sàn thương mai điện tử

Fanpage/Website: https://odinclub.vn/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu jacket local brand giá rẻ chất lượng tốt mà chắc chắc các chàng nên tham khảo. Hy vọng rằng 5S Fashion có thể giúp các chàng chọn được một mẫu jacket ưng ý và sành điệu để nâng tầm outfit của các chàng nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng