Tổng hợp 13 shop thời trang local brand trên instagram nổi nhất

08.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang Local Brand mang đến những outfit cá tính, chất lừ cũng như giúp các bạn trẻ định hình phong cách cá nhân rất ấn tượng. Với những tín đồ thời trang, local brand Việt Nam đã trở thành những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người đặc biệt là những người theo đuổi phong cách streetwear. Dưới đây, hãy cùng 5S Fashion điểm qua 13 shop quần áo Local Brand Instagram nổi bật, đang “làm mưa làm gió” trên nền tảng này ngay nhé. 

Local Brand Instagram được nhiều bạn trẻ yêu thích

13 Local Brand Instagram được nhiều bạn trẻ yêu thích

1. Local Brand Instagram Bobui

BOBUI là 1 thương hiệu local brand khá nổi bật nhất là trên Instagram với các thiết kế cực cool, ngầu và chất lừ. Đặc biệt, sau chương trình Rap Việt với sự tham gia và thành công của chàng rapper Dế Choắt, BOBUI lại càng được người ta chú ý hơn bao giờ hết nhờ hình ảnh set đồ mà chàng rapper diện đến từ bộ sưu tập đặc biệt của BOBUI. 

Local Brand Instagram Bobui

Item áo thun nổi bật của BOBUI

Trải qua nhiều năm hình thành, phát triển và mang đến những outfit chất lượng, phong cách và cá tính, BOBUI dần dần là thương hiệu thời trang ấn tượng trong lành thời trang streetwear khi sở hữu lượt theo dõi đến 441k followers trên nền tảng Instagram.

Instagram: https://www.instagram.com/bobuisaigon/

2. Local Brand Instagram Dirty Coins

Thêm 1 local brand nổi bật trên Instagram đó chính là Dirty Coins. Thương hiệu thời trang này ra đời năm 2017 và đến nay đã dần được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ theo đuổi phong cách thời trang đường phố, thể hiện đậm chất cá tính, thời trang độc đáo. 

Local Brand Instagram Dirty Coins

Local Brand Instagram Dirty Coins phù hợp cho cả nam và nữ

Với phong cách thể thời trang, gai góc và cá tính, Dirty Coins dần trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang local đầy mạnh mẽ, táo bạo, và được ưa chuộng rộng rãi. Trang Instagram của local brand này đã ngoạn mục đạt trên 1 triệu followers, đây cũng là minh chứng cho sự quan tâm và yêu thích của các tín đồ thời trang dành cho thương hiệu nổi bật này. 

Instagram: https://www.instagram.com/dirtycoins.vn/?hl=vi

3. Local Brand Instagram SWE

Thêm 1 local brand nữa cũng đạt được con số kỷ lục trên Instagram đó chính là SWE. SWE là một trong các shop quần áo unisex trên Instagram rất được giới trẻ rất săn đón với gu thời trang streetwear cá tính, năng động. Trong đó, thương hiệu này tập trung vào các thiết kế artwork đặc trưng, đa dạng và là điểm cầu nối trong tất cả các sản phẩm của hãng từ áo thun nam, áo hoodies, Sweater, Shorts, Pants. 

Các shop quần áo unisex trên Instagram

Local Brand WE với thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính

Với chất lượng sản phẩm tuyệt đối, phom dáng rộng rãi, dễ mix đồ cùng hình ảnh sản phẩm tỉ mỉ, chỉn chu, SWE đã có đến hơn 1.1 triệu followers trên Instagram và con số này ngày càng tăng.

Instagram: https://www.instagram.com/swe.vn/

4. Local Brand Instagram HADES

Nằm trong danh sách shop quần áo nam uy tín trên Instagram có lượng người theo dõi khủng trên Instagram không thể kể đến Hades. Đây là thương hiệu lão lãng trong lành thời trang với các mẫu thời trang sở hữu thiết kế đậm chất đường phố, gây ấn tượng mạnh với thị giác bằng các hoạ tiết artwork phá cách, độc đáo. 

Shop quần áo nam uy tín trên Instagram Hades

Local Brand Hades có lượng người theo dõi khủng trên Instagram

Đến với Hades, bạn sẽ tìm thấy nhiều item thời trang chất lừ, thể hiện đúng phong cách cá nhân của mình từ áo thun, sơ mi, quần jean…

Instagram: https://www.instagram.com/hades.studio/

5. Local Brand Instagram Degrey

Local Brand Instagram Degrey sở hữu lượng follower đông đảo với hơn 845k đã chứng minh cho chất lượng sản phẩm được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. ra đời khi có nhiều thương hiệu khác đang phát triển, Hades chọn hướng đi vô cùng khác biệt khi kết hợp thiết kế truyền thống kết hợp với hiện đại, đậm chất Á Đông tạo nên những thiết kế vừa tinh tế, thời trang mà còn truyền tải những thông điệp văn hoá đầy ý nghĩa.

Shop bán đồ trên instagram giá rẻ Degrey

Thời trang Hades kết hợp thiết kế truyền thống kết hợp với hiện đại, đậm chất Á Đông

Chính những ưu điểm trên đã giúp shop được nhiều bạn trẻ yêu thích và follow Instagram để thường xuyên cập nhật và theo dõi những tin tức, item thời trang mới nhất từ Hades. 

Instagram: https://www.instagram.com/degrey.saigon/

6. Local Brand Instagram Unicover

Trong nhiều shop bán đồ trên instagram giá rẻ, nổi bật không thể nhắc đến brand Unicover. Đây là shop quần áo khá nổi bật, phù hợp cho cả nam và nữ trong làng thời trang streetwear với các thiết kế vô cùng dễ thương, trẻ trung và cá tính. 

Shop đồ nam Instagram Unicover

Item đầy màu sắc, tươi mới và trẻ trung của local brand Unicover

Các thiết kế của áo được lấy cảm hứng thiết kế từ Sici Bear - một chú gấu dễ thương với một chiếc sừng khác biệt. Chỉ với cảm hứng này những khi qua bàn tay tài hoa của các thiết kế local brand Unicover đã mang đến những hình ảnh tươi vui, linh hoạt và tích cực.

Instagram: https://www.instagram.com/uncoverr_official/

7. Local Brand Instagram Now SaiGon

Local Brand Instagram phong cách streetwear Now SaiGon bước chân vào làng thời trang năm 2015 và đã nhanh chóng trở thành 1 trong những shop đồ nam Instagram được các bạn trẻ yêu thích. Định hướng của Now SaiGon theo đuổi phong cách thời trang chất lừ nên các item thời trang của local band này đều sẽ nổi bật với các thiết kế artwork từ áo Tee, Pants, Jacket, Sweater, Cap, Shirt.

Shop quần áo trên instagram Now SAIGON

Now SaiGon trình làng những outfit trẻ trung và chất lừ dành cho người mặc

Với sự hoạt động nỗ lực và miệt mài, trải qua hơn 7 năm phát triển, Now SaiGon đã có lượt theo dõi khủng trên các kênh truyền thông, trong đó nổi bật là lượt theo dõi Instagram đạt mốc hơn 700.000 người theo dõi. Đây quả thực là con số ấn tượng mà nhiều local brand khác đang nỗ lực chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang.

Instagram: https://www.instagram.com/nowsaigon

8. Local Brand Instagram 5THEWAY

5THEWAY là local brand thời trang nổi bật, luôn cập nhật nhanh những xu hướng trên thế giới và đáp ứng mọi nhu cầu ăn mặc, thể hiện cá tính của các thời trang. Với các thiết kế độc đáo, đa dạng và nổi bật, 5THEWAY đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Minh chứng là shop quần áo trên Instagram 5THEWAY nhận được lượng theo dõi cực kỳ ấn tưởng trên Instagram. 

Mua đó trên Instagram với 5THEWAY

Local Brand 5THEWAY sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram

Dạo quanh "một vòng" trên Instagram của 5THEWAY, bạn sẽ thấy rất thích thú và bị cuốn hút nhờ các hình ảnh thể hiện sản phẩm vô cùng chỉn chu, hợp thời đại và thời trang. Đây có lẽ cũng là 1 trong lý do giúp kênh Instagram của shop sở hữu nhiều lượng follow đến vây.

Instagram: https://www.instagram.com/5thewayvietnam/

9. Local Brand Instagram TSUN

Local Brand Instagram TSUN được thành lập vào năm 2016 và cho đến nay đây là thương hiệu chiếm được nhiều cảm tình các bạn trẻ yêu thích phong cách streetwear. Đến với TSUN bạn có thể sở hữu cho mình những item cực chất lượng và ấn tượng như áo thun, quần short, áo hoodie, jacket, sweater… 

Các shop bán áo bomber đẹp trên Instagram

TSUN mang đến nhiều item cực chất như áo thun, quần short, chân váy, áo hoodie, jacket, sweater… 

Tất cả các sản phẩm tại Local Brand Instagram TSUN đều được sản xuất và sản xuất dựa trên tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mang đến sự thoải mái, nâng tầm phong cách thời trang của bạn. 

Instagram: https://www.instagram.com/tsun.sg/

10. Local Brand Instagram Bad Habits

Tiếp đến là Local Brand Instagram Bad Habits, đây là thương hiệu được thành lập bởi những người Sài Gòn yêu thích và đam mê thời trang đường phố. Họ đã cùng nhau tạo nên những outfit đậm chất cá tính, nổi loạn, thích quậy, thích thể hiện và thích khám phá. 

Local Brand Instagram Bad Habits

Bad Habits - Cái tên không còn xa lạ trong làng thời trang local brand

Hơn nữa, Bad Habits thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập với thiết kế vô cùng sáng tạo, độc lá, cá tính thông qua đó truyền tải nhiều thông điệp có ý nghĩa đến thế hệ trẻ của chúng ta. Một số bộ sưu tập thời trang gây ấn tượng mạnh có thể kể đến như Bad Habits “Rebels Make Difference” hay “Rebels, Creative, Crazy”...

Instagram: https://www.instagram.com/badhabitsstore.vn/

11. Local Brand Instagram Highclub

Sở hữu hơn 600 nghìn người theo dõi trên Instagram là minh chứng cho chất lượng và độ hot của local brand Highclub. 

Local Brand Instagram Highclub

Biến hóa thành fashionista với outfit của Highclub

Thương hiệu thời trang này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự chỉn chu trong từng sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng cùng với các thiết kế tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được sự cá tính, truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa. Khi khoác lên mình sản phẩm của Highclub, bạn sẽ cảm nhận được sự cá tính, trẻ trung và năng động trong mỗi item. 

Instagram: https://www.instagram.com/highclub.vn/

12. Local Brand Instagram Regods

Local Brand Instagram Regods khá nổi bật bởi mang đến nhiều item thời trang khác nhau như tee, hoodie, sweater, jacket, accessories… Đến với Regods, bạn sẽ bị thu hút bởi 2 item nổi bật nhất đó chính là balo và mini bags. 

Các shop quần áo unisex trên Instagram

Local Brand Instagram Regods

Để nhận được sự yêu quý của khách hàng cũng như có thể cạnh tranh lại các thương hiệu khác trong nước, Regods luôn tập trung kỹ lưỡng vào chất lượng từ khâu sản xuất sản phẩm, lên thiết kế, chọn chất liệu đến quy trình đóng gói đưa đến tay khách hàng.

Với sự tâm huyết và cố gắng không ngừng nghỉ, Regods luôn nằm trong top các shop local brand trên instagram nổi đình đám hiện nay với lượt theo dõi hơn 500.000 người.

Instagram: https://www.instagram.com/regods/

13. Local Brand Instagram Ssstutter

Cuối cùng góp mặt trong bản đồ Local Brand Instagram chính là Ssstutter. Thương hiệu được đánh giá là dám thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến những item thời trang linh động. Lúc bạn có thể thấy các bộ sưu tập chất chơi, cá tính nhưng lại có những bộ sưu tập nhẹ nhàng, thanh lịch và năng động. Chính điều này đã giúp Local Brand Instagram Ssstutter tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau. 

Instagram: https://www.instagram.com/ssstutter/

Shop đồ nam Instagram

“Thiên biến vạn hóa” với đa dạng phong cách thời trang từ Ssstutter

Trên đây là tổng hợp đến bạn Local Brand Instagram chất lượng và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Hy vọng với danh sách trên sẽ giúp bạn an tâm mua sắm cũng như chọn được cho mình những outfit phù hợp với phong cách của mình nhé. 

Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tin Tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng