loading-mask
Người Nổi Tiếng

JSOL là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và điểm nổi bật trong phong cách thời trang của nam ca sĩ JSOL

JSOL - nam thần nhặt rau nổi lên từ clip cover ca khúc Em gái mưa đang là một cái tên được yêu thích trong giới trẻ hiện nay. Chàng trai với giọng ca ngọt ngào, ngoại hình điển trai cùng phong cách thời trang thời thượng tựa như nam thần Hàn Quốc đã chiếm được trái tim của rất nhiều người hâm mộ. Vậy JSOL là ai? Phong cách thời trang của anh có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

JSOL là ai?

JSOL tên thật là Nguyễn Thái Sơn, là nam ca sĩ trẻ Việt Nam nổi lên từ clip vừa nhặt rau vừa Cover bài hát Em gái mưa vô cùng thú vị. Anh có ngoại hình điển trai, thư sinh và phong cách thời trang  tựa như nam chính trong phim Hàn Quốc nên càng dành được nhiều sự quan tâm và mến mộ từ công chúng. 

Hiện tại, anh là một trong những nam ca sĩ trẻ đầy triển vọng với giọng ca ngọt ngào và trầm ấm. Ngoài ra, anh còn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, tham gia các chương trình giải trí và cũng đã đạt được những thành công nhất định.

JSOL là ai? Tên thật của JSOL là gì?

Tiểu sử nam ca sĩ JSOL

JSOL tên thật là Nguyễn Thái Sơn, anh còn được cộng đồng mạng yêu quý đặt cho cái tên “Nam thần nhặt rau” sau clip cover đình đám của mình. JSOL sinh ngày 21/6/1997 tại Quảng Ninh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nam ca sĩ JSOL đã thể hiện niềm đam mê âm nhạc từ khi còn học phổ thông. Anh luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường lớp và còn tự biên đạo rất nhiều những sản phẩm up trên Youtube. Hình ảnh cậu học sinh nhỏ đáng yêu trong những video này đã tạo nên một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. 

May mắn thay, anh được gia đình hết lòng ủng hộ đam mê của mình. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh theo học tại Khoa thanh nhạc của trường đại học văn hóa Nghệ thuật và quân đội. Từ đây con đường chinh phục sự nghiệp ca hát của JSOL bắt đầu và đã đạt được những thành công đáng kể. 

Tóm tắt tiểu sử nam ca sĩ JSOL:

  • Tên thật:  Nguyễn Thái Sơn
  • Năm sinh: 21/6/1997
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Quê quán: Quảng Ninh
  • Nghề Nghiệp: ca sĩ
  • Chiều cao: 1m70
  • Cân nặng: 60kg
  • Bài hát nổi bật: Giá như em nhìn lại, Đủ xa tình sẽ cũ, Cứ đi rồi sẽ đến…

Ca sĩ JSOL - nam thần với các bài cover bao nhiêu tuổi, quê ở đâu?

>> Xem thêm: Sinh năm 1997 mệnh gì? Hợp màu gì? Đinh Sửu 1997 nên mặc gì cho hợp mệnh?

Con đường sự nghiệp ca hát của JSOL - Nguyễn Thái Sơn

Từ một anh chàng sinh viên Thanh nhạc của đại học văn hóa Nghệ thuật và Quân đội với đam mê, mong muốn trở thành ca sĩ. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của anh thì giờ đây ước mơ ấy đã trở thành hiện thực.

Khi còn là sinh viên, để thỏa đam mê ca hát của mình, anh đã thực hiện rất nhiều những bản cover các hit nổi tiếng. Nhưng cho đến khi hình ảnh “Hot boy nhặt rau” cover Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm, anh mới thật sự nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt hơn so với những bản cover khác, một anh chàng vừa nhặt rau vừa ngân nga hát với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm vô cùng tự nhiên và ngoại hình thư sinh, điển trai đã tạo nên một sức hút ấn tượng và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. 

Sau khoảng thời gian tập trung trau dồi thêm kỹ năng và chuyên môn tại trường Văn Hóa nghệ thuật quân đội, anh đã tìm một công ty quản lý làm bến đỗ đầu tiên cho sự nghiệp ca hát nghiêm túc của mình. Anh chính thức bước chân vào showbiz với sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Lặng do Rhymastic chắp bút dành riêng cho JSOL. Đây là ca khúc có giai điệu và lời hát sâu lắng, dễ dàng chạm đến trái tim khán giả. Không lâu sau, anh tiếp tục tung ra ca khúc mới qua MV Anh vẫn cứ lo với câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, không để người hâm mộ chờ lâu nên qua năm 2019 JSOL cho ra mắt rất nhiều những ca khúc được đầu tư chỉnh chu về cả hình ảnh lẫn giọng hát gồm: Đủ xa tình yêu sẽ cũ, Giá như em nhìn lại, Sài Gòn hôm nay mưa… Mỗi ca khúc đều kể về một câu chuyện khác nhau qua giọng hát êm tai, trầm ấm của nam ca sĩ.

MV Lặng - sản phẩm ca nhạc hoàn chỉnh đầu tiên trong sự nghiệp của JSOL

Dù không được đào tạo chuyên về diễn xuất nhưng anh cũng đã cố gắng thử sức trong lĩnh vực này. Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia với vai trò nam chính mang tên “Tình đầu thơ ngây (First Love)” đóng cặp cùng Hậu Hoàng. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu tuổi học trò ngây ngô, trong sáng và được JSOL thể hiện rất tốt qua vai diễn của mình.

Ngoài sự nghiệp ca sĩ và diễn viên, JSOL còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình giải trí khác nhau. Đặc biệt năm 2018, JSOL cùng cô bạn Hàn Quốc tên Jin Ju cùng tham gia chương trình “Giai điệu chung đôi”. Sự kết hợp ăn ý và dễ thương của cặp đôi đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Nhờ vậy, nam ca sĩ JSOL cũng được người hâm mộ yêu quý nhiều hơn.

Chàng sinh viên với đam mê ca hát chinh phục ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng

Điểm nổi bật trong phong cách thời trang của ca sĩ JSOL

Phong cách phối đồ đậm chất Hàn Quốc của nam ca sĩ JSOL là một yếu tố đặc biệt đã giúp anh có được những ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Tủ đồ của JSOL khá đa dạng với nhiều loại quần áo khác nhau được anh mix match vô cùng khéo léo và tinh tế. Trong đó các item mang tính trẻ trung, hiện đại thường được JSOL sử dụng khá nhiều như áo thun, áo sơ mi, quần short hay các set đồ jean. Mỗi outfit anh diện đều mang những kiểu dáng và sắc thái  khác nhau nhưng luôn làm nổi bật được cá tính riêng của nam ca sĩ. 

Phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc của nam ca sĩ JSOL

Trẻ trung và năng động là phong cách khán giả được thấy nhiều nhất của nam ca sĩ JSOL. Điển hình cho phong cách này của anh là những chiếc áo thun với đa dạng chất liệu, màu sắc và họa tiết. Áo thun hay còn gọi là áo T-shirt là một loại trang phục kinh điển trong giới thời trang. Với những tính năng đặc biệt như dễ mua, dễ mặc, dễ dàng phối với bất kỳ loại quần áo nào nên áo thun từ lâu trở thành một item phổ biến cho mọi đối tượng. Để đa dạng các outfit khi phối cùng áo thun, anh chàng ca sĩ 9x JSOL đã phối cùng với nhiều loại quần khác nhau như quần short jean rộng, quần nhung tăm hay quần jean,... mỗi sự kết hợp sẽ tạo nên một set đồ mang những ấn tượng khác nhau, giúp những chiếc áo thun tưởng như đơn giản lại trở nên rất cuốn hút. 

Phong cách trẻ trung, năng động thường thấy của nam ca sĩ JSOL


 

Outfit áo thun phối quần short jean yêu thích JSOL

Với một người theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, mang đậm chất Hàn Quốc như anh chàng JSOL thì áo sơ mi chắc chắn là một item không thể bỏ qua. Tính chất công việc của anh thường yêu cầu sự chỉn chu và gọn gàng mọi lúc mọi nơi nên những outfit kết hợp cùng áo sơ mi là một lựa chọn lý tưởng giúp anh chàng có được vẻ ngoài thanh lịch và tươi sáng. Bên cạnh đó, áo sơ mi có thể mang lại cảm giác thoải mái, năng động giúp người mặc tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Những cách phối sơ mi thời thượng của JSOL đã tạo nên một chàng trai giống như nam chính bước ra từ phim truyện và dành trọn tình cảm của nhiều fan hâm mộ. JSOL luôn biết cách làm nổi bật lên những chiếc áo sơ mi của mình với nhiều kiểu mix match khác nhau. Thường thấy nhất là style áo sơ mi khoác ngoài mix áo thun trẻ trung hiện đại. Ngoài ra anh cũng phối những set đồ rất đơn giản với áo sơ mi cùng quần tây form rộng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và lịch thiệp. 

 

Phong cách thời trang hiện đại, mang đậm chất Hàn Quốc của nam ca sĩ 9x

Áo sơ mi là item được anh chàng sử dụng thường xuyên trong phối đồ

Phong cách cá tính bụi bặm là một style vô cùng nổi bật và ấn tượng của nam ca sĩ 9x. Với phong cách này anh chàng rất ưa chuộng sử dụng những item chất liệu denim vừa năng động phong cách, vừa giữ được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Denim là một chất liệu vải đã có từ rất lâu đời và dần trở thành một chất liệu được nhiều nhà mốt ưu ái sử dụng bởi tính đa năng, bền và thời trang. Đối với một tín đồ thời trang như chàng ca sĩ JSOL thì chắc chắn sẽ không thể lướt qua những item denim này. JSOL thường lựa chọn phối những outfit như áo sơ mi denim, quần jean hay cả set đồ với chất liệu jean cho những lần xuống phố của mình. Phong cách phối đồ này giúp anh tràng thể hiện được gu thời trang tinh tế, hiện đại không thua kém gì các Fashionista.  

Nam ca sĩ JSOL với phong cách thời trang bụi bặm, cá tính

Outfit với chất liệu denim được JSOL ưa chuộng sử dụng

Những outfit mang tính trưởng thành, lịch thiệp và sang trọng cũng được nam ca sĩ JSOL lăng xê rất nhiều để đa dạng phong cách thời trang của mình. Khác với hình ảnh JSOL năng động, cá tính thì khán giả cũng thường được nhìn thấy và ấn tượng sâu sắc với hình ảnh khác của anh qua các outfit với sắc thái đĩnh đạc, thanh lịch. Điển hình cho phong cách này là những set đồ phối áo sơ mi mix cùng áo vest và quần tây hay áo khoác denim khoác ngoài áo thun và quần jean có tone màu. Điểm đặc biệt của những outfit này là sự phối hợp hoàn hảo giữa các gam trung tính, trầm ấm như nâu, kem, trắng. Tạo nên một tổng thể màu sắc không quá sặc sỡ, lộng lẫy mà rất nhẹ nhàng, thời thượng. 

Phong cách thời trang tính trưởng thành, lịch thiệp và sang trọng của JSOL

Áo len là một xu hướng thời trang quen thuộc và thường được biết tới như một biểu tượng cho phong cách thời trang mùa đông. Tuy vậy, đối với người có gu thẩm mỹ và phong cách phối đồ đáng chú ý như JSOL, anh đã biến tấu những chiếc áo len thành những item với đa dạng những chức năng khác nhau. Không chỉ là một item để giữ ấm mà còn là một loại trang phục mang tính thời trang và hiện đại, dễ dàng phối trong nhiều bối cảnh khác nhau. Anh chàng thường phối món đồ này theo cách đơn giản và phổ biến nhất là mix giữa áo len form rộng cùng quần jean, đem lại cảm giác thoải mái thích hợp cho những ngày trời se lạnh. Hay đặc biệt hơn, nam ca sĩ lựa chọn một chiếc áo len gile phối cùng áo thun trắng và quần short, tạo ra một tổng thể vô cùng hòa hợp và phong cách, thời thượng. 

Áo len form rộng cùng quần jean đơn giản, thoải mái

Outfit phối hợp hài hòa thời thượng cùng áo len và quần short jean

Gợi ý một số outfit phối đồ theo phong cách của nam ca sĩ JSOL

Phối đồ theo phong cách lịch lãm, trưởng thành

Áo sơ mi phối quần kaki, quần Âu

Một trong những cách phối đồ kinh điển nhất, được xem là biểu tượng của thời trang nam là sự kết hợp giữa áo sơ miquần Âu. Bên cạnh đó, quần kaki cũng là một item được ưa chuộng mà bạn có thể mix cùng áo sơ mi. Set đồ này mang lại cảm giác thu hút, thể hiện sự chỉn chu lịch sự và tinh tế của người mặc, phù hợp trong các buổi đi chơi cafe mang tính trang trọng, thích hợp với các công việc công sở hay hẹn hò lãng mạn… 



 

Soái ca sơ mi trắng JSOL tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ

Áo sơ mi  phối quần âu thanh lịch, trưởng thành

Sơ mi họa tiết kẻ sọc phối quần Âu, jean

Áo sơ mi đã vượt qua giới hạn của một loại trang phục thông thường và dần trở thành một nét văn hóa của con người hiện đại. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, áo sơ mi cũng được biến hóa đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo sơ mi đơn sắc thì áo sơ mi họa tiết kẻ sọc sẽ là một item đáng để thử. Lựa chọn kiểu áo này sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, nổi bật và thu hút hơn trong mắt mọi người. 

Áo sơ mi kẻ sọc mix quần jean nhẹ nhàng, lịch thiệp

Áo sơ mi kẻ sọc xanh SMD23037 phối quần âu cùng tone màu thời thượng

Áo len là những item dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng của các quý ông yêu thích sự nhã nhặn và lịch thiệp. Phái nam có thể mix match áo len với nhiều phong cách khác nhau như kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi hay quần Âu để tạo nên một set đồ thanh lịch, trưởng thành và đầy nam tính. Cách phối đồ này được ngày càng được nhiều chàng trai yêu thích thời trang đánh giá cao, bởi tính thoải mái, ứng dụng rộng rãi và phù hợp với mọi dáng người. 

Outfit lịch sự, nhã nhặn phối cùng áo len và quần tây

 

Phối đồ theo phong cách trẻ trung, năng động

Áo hoodie hay sweater phối cùng quần jean

Đối với những người yêu thích phong cách thời trang nam năng động, mang nét Hàn Quốc thì áo hoodie hay sweater sẽ là những lựa chọn tốt dành cho bạn. Để set đồ thêm phần nổi bật, trẻ trung bạn có thể mix thêm với áo thun bên trong hay quần jean hoặc kaki tùy vào sở thích của mỗi người. Outfit này là một giải pháp vừa có thể giữ ấm mà vẫn vô cùng thời trang cho những ngày thời tiết se lạnh. 

Áo hoodie trẻ trung, thoải mái là item yêu thích của ca sĩ JSOL 

 

Outfit hiện đại, xu hướng cùng áo hoodie

Áo thun phối quần jean, kaki, short

Trong giới thời trang, áo thunquần jean được xem là một bộ đôi bất bại dành cho mọi đối tượng. Dù là ai, yêu thích phong cách nào thì áo thun vẫn có thể đáp ứng các nhu cầu mà bạn mong muốn. Phái nam có thể dễ dàng kết hợp áo thun với bất kỳ món đồ nào như quần jean, quần short hay kaki,... để tạo nên một set đồ đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần hiện đại, phong cách. 

Áo thun phối quần short trẻ trung, năng động

Outfit phối áo thun đen TSO23035 và quần short phong cách, thời thượng 

 

Kết Luận

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin trả lời cho câu hỏi JSOL là ai, làm nghề gì? Phong cách thời trang của JSOL có gì nổi bật? Qua đó ta thấy được phong cách thời trang thời thượng, hiện đại và thu hút là một trong những yếu tố giúp nam ca sĩ JSOL nhận được nhiều sự hâm mộ và có được một chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả. 

Ngoài ra, 5S Fashion cũng đã đem đến cho bạn đọc một số gợi ý về các outfit thịnh hành tương tự theo cách phối đồ của JSOL. Hy vọng sẽ giúp phái nam tìm ra được những style phù hợp và phong cách trong lựa chọn trang phục hằng ngày của mình. Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline