Top 12 shop Local Brand Hà Nội được các bạn trẻ ưa chuộng

11.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong những năm trở lại đây, xu hướng thời trang Local Brand đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Các shop Local Brand ngày càng khẳng định được vị thế và dành được sự yêu mến của đông đảo tín đồ thời trang, đặc biệt là giới trẻ. Là thủ đô của Việt Nam, nơi mà kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển nên các Local Brand trở nên vô cùng nổi tiếng. Hãy cùng 5S Fashion điểm qua 12 shop Local Brand Hà Nội được các bạn trẻ ưa chuộng nhé!

1. Coolmate

Coolmate là một Local Brand mới ra mắt trên thị trường nhưng được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến với Coolmate, ta sẽ thấy một phong cách đặc trưng là đơn giản, thoải mái, tập trung vào chất lượng tuyệt vời thay vì chạy theo xu hướng thiết kế bụi bặm giống như những Local Brand khác. 

Coolmate là thương hiệu mang phong cách đơn giản, sang trọng

Coolmate là thương hiệu mang phong cách đơn giản, sang trọng

Các sản phẩm của Coolmate cũng vô cùng đa dạng, từ áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần short… Tất cả chúng đều được thiết kế một cách tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, điều này đã tạo nên chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, Coolmate được nhiều người đánh giá cao khi chất lượng sản phẩm có thể sánh ngang với các brand đắt tiền.

Địa chỉ: 

  • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: facebook.com/coolmate.me

2. 5Theway

5Theway là một trong những Local Brand ở Hà Nội được giới trẻ vô cùng yêu mến, đặc biệt là những người yêu thích phong cách streetwear. Đến với 5Theway, các tín đồ local brand tha hồ lựa chọn và phối đồ với đa dạng item như: Bottom, Tee, Hoodie, Demin Jacket… 

Local Brand 5Theway với những item chất lượng

Local Brand 5Theway với những item chất lượng 

 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://5theway.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/5theway 

3. ClownZ - Local Brand Hà Nội siêu hot

Là một trong các Local Brand Hà Nội đời đầu, giờ đây ClownZ đã có cho mình một vị trí vững chắc trên mọi bảng xếp hạng về streetwear. Local Brand ClownZ là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Âu - Mỹ cùng với những giá trị truyền thống của Việt Nam. Từ đó tạo ra những bộ trang phục mang hơi thở của nền văn hóa hiphop. 

ClownZ thường được lựa chọn bởi các rapper ở Hà Nội

ClownZ thường được lựa chọn bởi các rapper ở Hà Nội

ClownZ cũng là cái tên xuất hiện khá nhiều trong các MV ca nhạc của các rapper Hà Nội trong khoảng thời gian gần đây. Qua đó có thể thấy, Local Brand này đang hướng tới đối tượng là giới hiphop cũng như những người yêu hiphop, yêu phong cách đường phố bụi bặm. 

Địa chỉ:

  • 19 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • 45 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://clownz.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/clownzofficial 

4. Dirty Coins

Dirty Coins là một trong top Local Brand Hà Nội được ưa chuộng nhất bởi những tín đồ yêu thích quần áo Local Brand. Các sản phẩm của Dirty Coins không tập trung vào một phong cách nào cụ thể mà vô cùng đa dạng, khác biệt. Điều này đã mang đến sự hứng thú cho các bạn trẻ sở hữu các sản phẩm của Dirty Coins.

Dirty Coins với đa dạng phong cách, không theo bất kì một khuôn khổ nào

Dirty Coins với đa dạng phong cách, không theo bất kì một khuôn khổ nào

Cũng giống như một số shop Local Brand Hà Nội khác, Dirty Coins tập trung vào hình thức bán trực tuyến qua internet thay vì bán offline tại các cửa hàng. Có thể nói rằng, Dirty Coins là một Local Brand đặc biệt, không theo bất kì một khuôn mẫu và giới hạn nào để có thể tạo tên sự khác biệt cho thương hiệu. 

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/
  • Website: https://dirtycoins.vn/

5. HANOI Riot

Một Local Brand vô cùng có tiếng nữa ở Hà Nội đó là HANOI Riot, được thành lập từ năm 2011 với phong cách nổi loạn, thiết kế dị, độc đã tạo nên sức hút lớn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của HANOI Riot không chỉ có thiết kế độc đáo, ấn tượng mà chất lượng của Local Brand này cũng được đánh giá tốt, xứng đáng với mức giá. 

HANOI Riot với phong cách độc lạ vô cùng thu hút

HANOI Riot với phong cách độc lạ vô cùng thu hút

Địa chỉ:

  • 41 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://hnriot.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/HanoiRiot

6. Bo Bụi - Local Brand Hà Nội chất

Bo Bụi xuất hiện trên thị trường TP HCM từ năm 2014 và danh tiếng của Local Brand này đã nhanh chóng lan ra ngoài thủ đô. Vì vậy mà Brand này đã mở rộng thị trường tới Hà Nội để có thể phục vụ nhu cầu của những người yêu mến. 

Bo Bụi với những thiết kế độc đáo, mang văn hóa hiphop đường phố

Bo Bụi với những thiết kế độc đáo, mang văn hóa hiphop đường phố

Được lấy cảm hứng từ văn hóa hiphop, các item của Bo Bụi mang thiết kế vô cùng độc đáo. Vì vậy mà những sản phẩm của Local Brand này luôn cháy hàng cùng với những phiên bản giới hạn cần phải đặt trước mới được sở hữu. 

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/bobuistore/
  • Website: bobui.vn

7. Colkids

Colkids cũng là một trong những shop Local Brand Hà Nội lâu đời chuyên cung cấp những chiếc balo vô cùng chất lượng. Các sản phẩm balo, ví cầm tay của Colkids sở hữu thiết kế tiện dụng, mới lạ và độc đáo, vì thế mà đã liên tục gây ấn tượng với thị trường thời trang. 

Local Brand Colkids cùng những sản phẩm chất lượng

Local Brand Colkids cùng những sản phẩm chất lượng

Cùng với đó, thương hiệu này cũng sở hữu những bộ sưu tập quần áo, hoodie, áo khoác chất lượng không kém cạnh gì so với các Local Brand ở Hà Nội khác. Đa phần các sản phẩm của Coolkids đều mang phong cách đơn giản, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, tinh tế cho người mặc. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: Colkids.club.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/colkidsnevadie 

8. Degrey - Local Brand Hà Nội siêu hot

Nhắc đến các shop Local Brand tại Hà Nội thì không thể không nhắc tới Degrey, một thương hiệu xuất hiện trên thị trường streetwear từ năm 2016. Mặc dù là một Brand còn khá mới nhưng Degrey đã tạo dựng được vị thế của mình nhờ vào việc chú trọng sử dụng những chất liệu cổ điển như gấm, tơ tằm, nhùn… cho các sản phẩm.

Degrey mang đặc trưng riêng, không bị lẫn với các Local Brand khác

Degrey mang đặc trưng riêng, không bị lẫn với các Local Brand khác

Với phong cách hoài cổ lẫn Á Đông, những sản phẩm của Degrey luôn mang đặc trưng riêng, không bị lẫn theo xu hướng chung của thị trường. Chính vì vậy mà đây là một Local Brand vô cùng được yêu thích. 

Địa chỉ:

  • 131 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://degrey.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon/

9. Boo - Local Brand Hà Nội cho giới trẻ

Boo là một Local Brand vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra cả quốc tế. Được thành lập vào năm 2003 với cửa hàng quần áo đầu tiên mang tên Bò Sữa, tới nay Boo đã trở thành Local Brand Hà Nội có nhiều cửa hàng nhất so với những Local Brand khác. 

Boo được xem là Local Brand nổi tiếng và thành công nhất

Boo được xem là Local Brand nổi tiếng và thành công nhất

Boo cũng được xem là xưởng may Local Brand đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Ở đó, những người yêu mến thời trang có thể thỏa sức chọn lựa những sản phẩm cho cả nam và nữ với hàng loạt bộ sưu tập mới. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://boo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo/

10. Yody

Tiếp tục là một Local Brand mang đậm phong cách trẻ trung, đơn giản và thanh lịch. Ra mắt thị trường vào năm 2014, cho đến nay, YODY luôn duy trì hình tượng là một Brand thời trang Everyday Wear dành cho tất cả mọi người với những sản phẩm được thiết kế trẻ trung và năng động.

YODY với những thiết kế đơn giản, thanh lịch, tinh tế

YODY với những thiết kế đơn giản, thanh lịch, tinh tế

Với những mẫu áo polo lịch thiệp cho tới đầm liền thân nữ tính, sản phẩm của YODY được đánh giá là không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng hiện đại và hợp mốt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của YODY cũng được đào tạo vô cùng bài bản, chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn 

11. Hades - Local Brand Hà Nội cho giới trẻ

Hades là một trong top Local Brand Hà Nội giá rẻ nhận được sự yêu mến của các tín đồ Local Brand nhưng còn eo hẹp về kinh tế. Mặc dù mức giá các sản phẩm của Hades rẻ hơn so với các Local Brand khác nhưng chất lượng sản phẩm thì không hề kém cạnh. 

Hades với những bộ trang phục độc đáo, phá cách, đậm chất hiphop

Hades với những bộ trang phục độc đáo, phá cách, đậm chất hiphop

Ngoài ra, Hades thường xuyên cho ra mắt những bộ trang phục với thiết kế độc đáo, phá cách đậm chất hiphop đường phố nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Địa chỉ liên hệ:

  • Tầng 7 – tòa B2 – Vincom Bà Triệu, Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

  • Website:  https://hades.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hadesvietnam

12. SWE

Một Local Brand giá rẻ, chất lượng tốt ở Hà Nội cũng đáng được nhắc tới đó là SWE. Chính vì có mức giá “mềm” mà các sản phẩm của SWE luôn bị mọi người nhầm là hàng fake. Về chất lượng sản phẩm thì SWE là vượt trội nên Local Brand này luôn được các tín đồ thời trang săn lùng quanh năm, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. 

SWE là một Local Brand giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng

SWE là một Local Brand giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng

Dù mới chỉ gia nhập thị trường được 5 năm nhưng vị thế của SWE là điều không phải bàn cãi nhờ vào những sản phẩm chất lượng, thiết kế bắt mắt cùng mức giá thành rẻ. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://swe.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetweareazy/

Vừa rồi 5S Fashion đã cùng các bạn điểm qua top 12 shop Local Brand Hà Nội được các bạn trẻ ưa chuộng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về phong cách của các Local Brand tại Hà Nội. Từ đó, chọn ra cho mình một vài cái tên phù hợp với phong cách của bản thân. 

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những thông tin thời trang mới nhất, những phong cách và những mẫu thời trang đang được yêu thích nhất trên thị trường nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng