Gợi ý 12 mẫu mũ bucket vành cụp phong cách nhất cho chàng

01.06.2024
Mục lục (Hiện)

Những mẫu mũ bucket vành cụp là lựa chọn thời trang ấn tượng dành cho nam giới,  mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng. Với vành rộng giúp che nắng hiệu quả kết hợp cùng kiểu dáng thời thượng sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông. Cùng 5S Fashion điểm danh những mẫu mũ bucket dành cho các chàng phổ biến nhất hiện nay dưới đây!

Gợi ý 12 mẫu mũ bucket vành cụp phong cách nhất cho chàng

Gợi ý 12 mẫu mũ bucket vành cụp phong cách nhất cho chàng

Mũ bucket vành cụp trơn basic

Gợi ý đầu tiên dành cho các chàng là mẫu bucket vành cụp dạng trơn basic. Đây là lựa chọn tối giản dành cho những anh chàng không thích sự cầu kỳ. Đặc biệt, khi sử dụng mẫu này thì bạn yên tâm vì nó không bao giờ lỗi mốt.

Mũ bucket vành cụp trơn basic

Mũ bucket vành cụp trơn basic

Mũ bucket kiểu trơn basic này sở hữu thiết kế đơn giản. Phần vành cụp rộng rãi và thân mũ trơn tru, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Mẫu này phù hợp với mọi khuôn mặt và phong cách khác nhau, giúp các chàng dễ dàng phối đồ mà không tốn quá nhiều thời gian.

Mũ vành cụp trơn này có thể dễ dàng phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ phong cách năng động, cá tính đến phong cách lịch lãm, sang trọng. Nếu chưa biết phối gì thì bạn có thể lựa chọn các item đơn giản như áo thun nam, quần jean, áo sơ mi, quần short, áo khoác bomber,...

Mũ bucket vành cụp có dây rút

Nhắc đến mũ bucket vành cụp thì không thể kể thiếu mẫu mũ dây rút. Mẫu này là một biến thể của mũ bucket truyền thống, nhưng đặc biệt hơn là có thiết kế thêm phần dây rút ở vành mũ. Chi tiết ấn tượng này vô cùng tiện lợi khi giúp các chàng có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ mũ cho phù hợp với vòng đầu. Đồng thời mang đến phong cách năng động và cá tính cho người đội.

Mũ bucket vành cụp có dây rút

Mũ bucket vành cụp có dây rút

Loại mũ dây rút này sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung khá phù hợp với những anh chàng yêu thích phong cách đường phố hoặc năng động. Bên cạnh đó, giá thành tương đối hợp lý so với các loại mũ bucket khác phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bên cạnh đó, đa phần mũ bucket có dây rút được làm từ chất liệu cotton, canvas hoặc denim mềm mại, thoáng khí. Chính vì vậy, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ khi đội, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

Mũ bucket vành cụp có hoạ tiết

Tiếp đến là một mẫu mũ dành cho những anh chàng nào yêu thích sự nổi bật và muốn thể hiện cá tính riêng của mình đó chính là mũ bucket vành cụp có hoạ tiết. Những họa tiết độc đáo phong phú và đa dạng như hoa văn, logo, hình ảnh,... giúp nam giới thu hút được mọi ánh nhìn của người khác. 

Mũ bucket vành cụp có hoạ tiết

Mũ bucket vành cụp có hoạ tiết

Mũ bucket họa tiết có thể dễ dàng phối đồ với nhiều outfit khác nhau, từ cá tính đến phong cách vintage hoặc bohemian đều có được. Các chàng có thể lựa chọn các item như áo thun, quần jean, áo sơ mi nam khác nhau. Những ai yêu thích sự nổi bật và muốn tạo điểm nhấn cho set đồ của mình thì nên chọn mẫu mũ này.

Nếu chưa biết đi chơi, đi du lịch, dạo phố,... chưa biết "biến hoá" như thế nào cho ấn tượng thì có thể lựa chọn kết hợp cùng phụ kiện này. Tuy nhiên, khi phối bạn nên chọn màu sắc phù hợp với màu da và trang phục của bản thân nhé.

Mũ bucket vành cụp sọc caro

Mũ bucket vành cụp sọc caro là gợi ý tiếp theo dành cho nam giới. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho người đội vẻ ngoài thời trang và cá tính. Vốn dĩ, họa tiết sọc caro là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế. Khi được kết hợp với kiểu dáng mũ bucket vành cụp năng động, tạo nên một phụ kiện thời trang độc đáo và thu hút.

Mũ bucket vành cụp sọc caro

Mũ bucket vành cụp sọc caro

Mũ bucket kiểu sọc caro được thiết kế với nhiều kích thước sọc caro khác nhau, từ nhỏ đến lớn. Khi chọn, bạn có thể lựa chọn những mẫu nón có kích thước sọc caro phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình.

Bên cạnh đó, khi chọn mua mũ bucket sọc caro, các chàng cần phải lưu ý đến kích cỡ của mũ để đảm bảo vừa vặn với đầu. Có thể đo vòng đầu của mình hoặc thử trực tiếp mũ trước khi mua. Những ai thích phong cách vintage hoặc street style thì nên "tậu" ngay một mẫu này nhé!

Mũ bucket vành cụp cào bụi bặm

Nằm trong danh sách mũ bucket vành cụp, những chiếc mũ kiểu cào bụi bặm cũng được đánh giá khá cao. Với kiểu dáng độc đáo mang đến vẻ ngoài cá tính, bụi bặm dành cho các chàng. Thường thì loại mũ này được làm từ chất liệu cotton, canvas hoặc denim, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát khi đội.

Mũ bucket vành cụp cào bụi bặm

Mũ bucket vành cụp cào bụi bặm

Mũ bucket là item phụ kiện thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Tuy nhiên, với thiết kế cào bụi bặm này thì đặc biệt được yêu thích bởi những bạn trẻ yêu thích phong cách cá tính, ngầu.

Mũ bucket vành cụp hình thêu

Mũ bucket hình thêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng mũ bucket cá tính, bụi bặm và họa tiết thêu tinh tế, tạo nên điểm nhấn độc đáo và thu hút cho người đội. Họa tiết thêu trên mũ có thể là bất cứ thứ gì bạn yêu thích, từ logo thương hiệu, hình ảnh hoạt hình đến những câu slogan ý nghĩa, giúp bạn thể hiện cá tính và sở thích riêng của mình.

Mũ bucket vành cụp hình thêu

Mũ bucket vành cụp hình thêu

Ngoài công dụng chống nắng ra, thì mũ bucket còn giúp các chàng khoe trọn được phong cách của bản thân. Với chiếc mũ kiểu thêu ấn tượng này thì khá phù hợp với các anh thích phong cách vintage hay retro. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc mũ này để outfit thêm trọn vẹn nhé!

Mũ bucket vành cụp hai mặt

Một phiên bản độc đáo nữa của mũ bucket mà bạn không thể bỏ qua đó chính là mũ vành cụp hai mặt. Thiết kế độc đáo và ấn tượng với hai mặt mũ riêng biệt, cho phép các chàng có thể thay đổi phong cách dễ dàng chỉ với một thao tác đơn giản. Loại mũ này ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, đa năng và khả năng phối đồ linh hoạt mà nó mang tới.

Mũ bucket vành cụp hai mặt

Mũ bucket vành cụp hai mặt

Chiếc mũ này được đánh giá cao bởi tính tiện lợi và đa năng, mua một mà được hai. Chỉ với một chiếc mũ, bạn có thể sở hữu hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Điều này giúp các chàng vừa tiết kiệm được một khoản chi phí mà vừa tiết kiệm được không gian lưu trữ.

Hai mặt mũ biểu tượng cho hai phong cách khác nhau, dựa vào đó mà bạn có thể lựa chọn những bộ outfit phù hợp để mix match cùng. Nếu chọn phong cách basic thì chỉ cần một chiếc sơ mi với quần tây là đủ. Còn nếu theo đuổi phong cách street style thì nên chọn những chiếc  áo hoodie, quần jogger,...

Mũ bucket vành cụp cotton

Có không ít chàng trai lựa chọn những chiếc mũ bucket vành cụp cotton bởi sự thoải mái mà chiếc mũ này mang lại. Mũ được làm từ 100% cotton tự nhiên, giúp thấm hút mồ hôi tốt và dễ chịu khi đội. Phần vành mũ cụp xuống nhẹ vừa tạo được điểm nhấn cho mũ lại vừa che được ánh nắng trên khuôn mặt.

Mũ bucket vành cụp cotton

Mũ bucket vành cụp cotton

Đây là chiếc mũ phù hợp với những ai yêu thích sự thoải mái pha chút cá tính. Đặc biệt là muốn sở hữu một phụ kiện thời trang đa năng với giá cả hợp lý. Với phụ kiện này bạn có thể tạo nên những set đồ chất lượng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Tuy nhiên, với chất liệu cotton thì rất dễ bị bám bụi. Do đó, khi sử dụng mũ thì bạn cần phải giặt thường xuyên để giữ cho mũ luôn sạch sẽ. Và cũng cần phải bảo quản đúng cách để mũ không bị phai màu.

Mũ bucket vành cụp denim

Được làm từ chất liệu vải denim dày dặn, với phần vành được thiết kế cụp xuống nhẹ mang đến nét cá tính cho người đội đã giúp bucket ghi điểm nhiều hơn ở giới trẻ. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ vải như dày và bền bỉ, có khả năng chống nắng, chống tia UV tốt nên thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. 

Mũ bucket vành cụp denim

Mũ bucket vành cụp denim

Mũ denim có nhiều màu sắc khác nhau nhưng đặc trưng nhất vẫn là màu xanh dương, đen và xám nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính của mỗi người. 

Chất liệu denim vốn dĩ đã mang đến sự bụi bặm và khỏe khoắn, khi được kết hợp cùng kiểu dáng vành cụp trendy lại càng "hút" người hơn. Đặc biệt, loại chất liệu này rất dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản, do đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Mũ bucket vành cụp canvas

Canvas là chất liệu vải dày dặn, có độ bền cao, chống nắng tốt và ít thấm nước. Sử dụng chất liệu này để làm mũ bucket vành cụp giúp mũ có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo về vấn đề bị phai màu hay hư hỏng.

Mũ bucket vành cụp canvas

Mũ bucket vành cụp canvas

Mũ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, từ những gam màu trung tính như đen, trắng, be đến những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá cây tha hồ cho các chàng lựa chọn. Những chiếc mũ bucket vành cụp canvas phù hợp để diện trong những ngày thời tiết nóng nực mỗi khi hè sang.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách phối đồ thường ngày, thì có thể thêm ngay phụ kiện đơn giản này. Tuy đây chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng chắc chắn nó mang đến cho các chàng một outfit hoàn hảo và ấn tượng hơn. Hãy thử trải nghiệm ngay việc mix match này nhé!

Mũ bucket vành cụp nhung gân

Nhiều chàng trai yêu thích chọn lựa mũ bucket vành cụp nhung gân bởi sự mềm mại, mịn màng và tạo cảm giác thoải mái khi đội. Bên cạnh đó, mũ còn sở hữu độ bền cao, giữ form dáng tốt và mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái, tôn lên vẻ đẹp của người đội.

Mũ bucket vành cụp nhung gân

Mũ bucket vành cụp nhung gân

Không chỉ vậy, mũ còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát nên rất phù hợp cho cả mùa hè và mùa đông. So với những mẫu khác thì loại vải nhung gân này có vẻ rẻ hơn một chút nên khá phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nên tránh việc giặt máy vì có thể làm mất form dáng của mũ và làm xù lông.

Chiếc mũ bucket nhung gân này giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho outfit đang mặc trên người. Đặc biệt, chiếc mũ "thần kì" này có thể phối với nhiều style khác nhau nên bạn cứ thỏa sức mà sáng tạo. Có thể kết hợp với áo thun, quần jean hay thậm chí là áo sơ mi, quần tây,...

Mũ bucket vành cụp da

Gợi ý cuối cùng dành cho các chàng trai đó chính là mũ bucket vành cụp da. Đúng theo tên gọi của nó, chiếc mũ được làm từ chất liệu da thật hoặc da tổng hợp tạo nên sự cá tính và đẳng cấp cho người độ. Mẫu này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng nào yêu thích phong cách thời trang hiện đại và sang trọng.

Mũ bucket vành cụp da

Mũ bucket vành cụp da

Chất liệu da thường sẽ có độ bền và khả năng chống thấm nước cao. Đặc biệt là rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi trong quá trình sử dụng. Chính vì ưu điểm này mà không ít các chàng trai yêu thích và lựa chọn. 

Phải công nhận, chất liệu da sẽ khiến bản thân trở nên cá tính và sang trọng hơn. Vì thế, khi phối đồ với mũ da bạn sẽ được chú ý đến nhiều hơn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của chiếc mũ loại này là giá thành cao và sẽ mang đến cảm giác nóng khó chịu khi đội vào những ngày hè nóng bức. Vì vậy, trước khi mua bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ nhé!

Mũ bucket vành cụp là một phụ kiện thời trang đa năng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hy vọng với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu được gợi ý ở trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc mũ bucket vành cụp ưng ý thể hiện được cá tính riêng của mình. Hãy theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang ấn tượng nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng