Tổng hợp 10+ thương hiệu mũ nam hàng hiệu nổi tiếng nhất hiện nay

07.10.2024
Mục lục (Hiện)

Mũ được đánh giá là một trong những item thời trang góp phần nâng tầm nhan sắc và giúp chàng thêm phần nam tính, mạnh mẽ hơn. Vậy có những thương hiệu mũ nam hàng hiệu nào? Tổng hợp những thương hiệu mũ nam uy tín, được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng 5S Fashion đi hết bài viết để có câu trả lời nhé!

Mũ nam hàng hiệu

Mũ nam hàng hiệu

Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín, chất lượng hàng đầu trên toàn thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với những item mang phong cách thể thao, năng động mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, mạnh mẽ dành cho nam giới. Nổi bật trong đó có thể kể đến như quần áo thể thao nam, giày thể thao, tất,.... và tất nhiên mũ cũng là item không thể nào thiếu tại thương hiệu này. 

Mũ nam hàng hiệu nhà Adidas

Mũ nam hàng hiệu nhà Adidas

Là thương hiệu thời trang nam uy tín, nổi tiếng trên toàn thế giới. Vậy nên tất cả các sản phẩm thời trang đến từ nhà Adidas luôn được cam kết về mặt chất liệu. Trong đó mũ nam được sử dụng từ chất liệu vải cao cấp kết hợp cùng công nghệ ClimaLite độc quyền của nhà Adidas. Nhờ đó mà mũ nam hàng hiệu nhà Adidas luôn có độ thông thoáng cao, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Không chỉ vậy mủ còn có khả năng chống nước, chống gió và tránh được những tác động của môi trường bên ngoài. Vậy nên nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhé.

Tối giản, basic nhưng mang đến tinh thần mạnh mẽ, nam tính là những gì mà Adidas hướng đến. Vậy nên những chiếc mũ nam đến từ thương hiệu này thường được thiết kế với những gam màu đen, nâu, trắng, xám,.... Kết hợp cùng với đó là logo thương hiệu thêu nổi trên mũ tạo điểm nhấn ấn tượng nhất.

Nike

Một đối thủ đáng gờm và không hề kém cạnh Adidas chính là Nike - 2 ông trùm trong ngành thời trang thể thao và được đặt ngang hàng với nhau. Ra đời vào năm 1964 với chính niềm đam mê to lớn với ngành thời trang thể thao, Nike đã cho ra mắt thị trường bộ sưu tập đồ sộ các item thời trang như quần áo thể thao, giày thể thao, mũ lưỡi trai,.... Các item được đánh giá cao về sự thông thoáng và khả năng đem lại sự thoải mái cho người mặc ngay cả khi vận động.

Mũ nam hàng hiệu Nike

Mũ nam hàng hiệu Nike

Nói đến mũ nam hàng hiệu nam nhà Nike, mũ hầu hết được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trơn basic. Tuy mũ được thiết kế khá đơn giản, basic thế nhưng nó lại chiếm được sự tin yêu của hầu hết các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Bởi item này có thể dễ dàng mix match được với nhiều phong cách khác nhau, không chỉ vậy mũ còn được làm từ chất liệu cao cấp mang đến độ thông thoáng, khả năng thấm hút tốt và khả năng giữ form dáng đầy tuyệt vời.

Tất cả các item thời trang nói chung và mũ nam hàng hiệu nhà Nike nói riêng đều được cam kết về mặt chất lượng, form dáng khi sử dụng trong thời gian dài. Item giúp tạo điểm nhấn mang đến một outfit hoàn hảo giúp chàng thêm phần cá tính, phong cách hơn. Đặc biệt Nike còn có đa dạng mẫu mũ nam cho bạn lựa chọn như mũ lưỡi trai, mũ tennis, mũ nữa đầu,....

MLB

Nói đến thương hiệu mũ nam hàng hiệu được yêu thích hàng đầu hiện nay thì bạn nhất định không nên bỏ qua những item mũ nam đến từ thương hiệu MLB đấy. Đây là một thương hiệu thời trang nam chất lượng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đến với thương hiệu này bạn sẽ có đa dạng trong các lựa chọn như áo khoác nam, áo thun nam, quần short, phụ kiện thời trang,.... Trong đó nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích đó chính là mũ nam.

Mũ hàng hiệu nhà MLB

Mũ hàng hiệu nhà MLB

Với mũ nam hàng hiệu nhà MLB bạn sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Đến với thương hiệu này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chiếc mũ lưỡi trai, mũ bucket,... với đa dạng kiểu dáng, thiết kế và cả mẫu mã, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Được thiết kế theo phong cách năng động, trẻ trung với phần logo thương hiệu lấy ý tưởng từ các đội bóng chày nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây vừa là điểm nhấn vừa giúp nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng hơn.

Fila

Nói đến thương hiệu mũ nam uy tín, nổi tiếng dành cho nam giới thì Fila chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Đã có thời gian, Fila là một trong top 3 thương hiệu thời trang nổi tiếng, uy tín trên thế giới. Hãng thời trang này cung cấp các item mang phong cách thể thao, năng động như quần short nam , áo thun, áo khoác, giày thể thao, tất, mũ,.... mang đến đa dạng hơn trong sự lựa chọn của quý khách hàng.

Mũ nam hàng hiệu nhà Fila

Mũ nam hàng hiệu nhà Fila

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng của mình. Fila đã im ắng một thời gian để trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm cũng như áp dụng những kỹ thuật độc quyền vào trong sản xuất. Do đó khi trở lại trong thời gian gần đây thương hiệu này đã có sự cách tân trong thiết kế mang theo hơi hướng của "Châu Á" cùng với đó là phong cách đầy mạnh mẽ, nam tính của Ý. Tất cả đã làm khuấy động lên các tín đồ mê thời trang Châu Á và cả Hàn Quốc.

Mũ nam hàng hiệu tại đây được thiết kế theo kiểu dáng basic, đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp ấn tượng riêng biệt của thương hiệu. Bên cạnh đó Fila còn áp dụng công nghệ tiên tiến cùng chất liệu cao cấp mang đến form dáng cứng cấp, mũ có độ thông thoáng và khả năng thấm hút tuyệt vời. Nhờ đó người dùng luôn có được sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Burberry

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc. Thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang với chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng dẫn đầu xu hướng thị trường. Đặc biệt là thương hiệu thời trang cao cấp nên các item tại đây luôn được chú trọng trong từng chi tiết, từng thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ. Sử dụng sản phẩm từ thương hiệu này giúp chàng tự tin thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Mũ nam hàng hiệu nhà Burberry

Mũ nam hàng hiệu nhà Burberry

So với các sản phẩm như giày, dép, balo, túi xách,... thì mũ nam hàng hiệu là item nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả từ thương hiệu này. Bởi mũ được Burberry thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là phần logo thêu tỉ mỉ. Đây vừa là điểm nhấn vừa giúp mọi người có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu một dễ dàng hơn. Hơn nữa nó còn giúp bạn thêm phần trẻ trung, sang trọng hơn đấy nhé.

Là một thương hiệu thời trang nam cao cấp trên toàn thế giới nên giá mũ nam hàng hiệu tại đây cũng tương đối cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên với chất liệu, kiểu dáng, thiết kế mà Burberry mang lại thì dù mức giá cao đến mấy vẫn nhận được nhiều sự tin dùng của những tín đồ thời trang có niềm đam mê hàng hiệu yêu thích.

Levis

Levis chắc hẳn là một trong những thương hiệu thời trang mà hầu như nam giới nào cũng biết đúng không nào. Hãng thời trang này được xem là biểu tượng của ngành thời trang ở các nước phương Tây vào những năm của thế kỷ XX. Với sự ra đời của những item độc đáo được làm từ chất liệu jean. Nó được xem như một làn gió mới thổi bùng ngành thời trang lúc bấy giờ.

Mũ nam nhà Levis

Mũ nam nhà Levis

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2005, với hình ảnh nam tính mang vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng riêng biệt, Levis nhanh chóng trở thành cái tên có vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Các item tại đây mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và pha chút "sự nổi loạn" của tuổi trẻ. Đặc biệt mũ lưỡi trai nam thương hiệu này nhận được sự chào đón của đông đảo các bạn trẻ.

Nếu ở các thương hiệu khác mũ thường được làm từ chất liệu vải nhung tăm,... thì mũ nam hàng hiệu nhà Levis lại sử dụng chất liệu jean cao cấp. Điều này cũng thể hiện được sự nổi bật độc đáo riêng biệt của thương hiệu. Tinh tế trong từng chi tiết, form mũ cứng cáp và chuẩn đẹp. Đặc biệt item này còn phù hợp sử dụng với nhiều outfit và nhiều trường hợp khác nhau. Đó cũng là một trong những nguyên nhân giúp mũ nam nhà Levis nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Puma

Nếu là một tín đồ thời trang nam năng động, mang phong cách trẻ trung, tươi mới thì chắc hẳn hẳn Puma sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Xuất hiện với hình ảnh thương hiệu "con báo nhảy" đến từ nước Đức, Puma đã cho chúng ta thấy được sự mạnh mẽ, năng động và cũng đầy nam tính mà thương hiệu này mang lại. Đặc biệt Puma được thành lập bởi người đồng sáng lập nên thương hiệu thời trang uy tín Adidas hiện nay trên thị trường. Vậy nên chất lượng, uy tín và sự cao cấp chính là những điều mà bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Mũ nam hàng hiệu nhà Puma

Mũ nam hàng hiệu nhà Puma

Ra mắt thị trường vào khoảng thời gian giữa thế kỉ XX, Puma là một trong những thương hiệu mũ nam hàng hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Điểm thu hút và tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn ấn tượng cho thương hiệu này chính là phần logo thương hiệu hình báo đen đầy mạnh mẽ. Đặc biệt phần chữ "P" có trong Puma còn mang ý nghĩa của sức mạnh, niềm đam mê và cả sự kiên trì.

Với sự đổi mới liên tục theo xu hướng mới nhất thị trường. Đặc biệt Puma còn là thương hiệu tạo nên xu hướng trong giới trẻ và nhận được hàng triệu sự tin tưởng, yêu thích hiện nay. Đặc biệt trong đó mũ nam hàng hiệu nhà Puma còn sử dụng với chất liệu bền bỉ, sử dụng chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút tốt mang đến sự thông thoáng cho người sử dụng. Đặc biệt với những ai có niềm đam mê thể thao ngoài trời thì mũ nhà Puma sẽ là lựa chọn đầy tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Gucci

Một trong những thương hiệu mũ nam hàng hiệu được tin dùng hàng đầu hiện nay chính là Gucci - thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ nước Ý. Các item của Gucci mang phong cách sang trọng với những thiết kế mang phong cách độc đáo với thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng biệt. Đặc biệt sở hữu mũ nam tại đây còn giúp thể hiện được đẳng cấp của người diện và là thương hiệu "xa xỉ phẩm" mang đẳng cấp thế giới.

Mũ nam hàng hiệu nhà Gucci

Mũ nam hàng hiệu nhà Gucci

Gucci với đa dạng kiểu dáng, thiết kế như áo khoác nam nữ, quần tây, quần jean, túi xách, giày dép, mũ nón,... đáp ứng đa dạng trong sự lựa chọn của quý khách hàng.

Với mũ nam, Gucci đã cho ra mặt bộ sưu tập với đa dạng mẫu mã như mũ lưỡi trai, mũ pocket, mũ phớt,... mũ được thiết kế với logo thương hiệu đầy nổi bật thể hiện đăng cấp trong từng sản phẩm. Thêm nữa từng sản phẩm còn được sử dụng từ chất liệu vải cao cấp với khả năng thấm hút tốt, độ thông thoáng cao và đặc biệt về khả năng giữ form dáng đặt biệt tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Balenciaga

Nếu là một người đam mê với những món hàng xa xỉ phẩm thì chắc hẳn Balenciaga đã là cái tên không còn quá xa lạ với bạn đúng không nào. Ngay từ những khi ra mắt thị trường Balenciaga đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích bởi những thiết kế thời thượng mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhất. Đến nay thương hiệu này đã là một trong những cái tên chiếm được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí của những ai tìm kiếm hàng hiệu chất lượng.

Mũ nam hàng hiệu nhà Balenciaga

Mũ nam hàng hiệu nhà Balenciaga

Không theo bất kỳ một nguyên tắc nào, Balenciaga đã phá vỡ những nguyên tắc thông thường nhằm tạo nên những phong cách mới mẻ, độc đáo. Do đó những chiếc mũ nam hàng hiệu đã được hãng trau chuốt trong từng chi tiết. Với những ai đang tìm kiếm cho mình những địa chỉ mua mũ hàng hiệu đẹp, đẳng cấp thì Balenciaga hứa hẹn sẽ là cái tên dành cho bạn.

Thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng và được lấy ý tưởng của đội bóng chày. Mũ nam nhà Balenciaga có thể dễ dàng mix match được với nhiều trang phục cùng nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt mũ còn được sử dụng từ chất liệu cotton cao cấp có khả năng hút ẩm tốt đồng thời luôn mang đến sự thông thoáng dù sử dụng trong cả ngày dài.

Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ làm "điên đảo" giới mộ điệu với những item thời thượng mà Dolce & Gabbana còn chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi bộ sự tập thời trang mang tên gọi "phong cách Đôn Chề".

Mũ hàng hiệu nam nhà Dolce & Gabbana

Mũ hàng hiệu nam nhà Dolce & Gabbana

Với mũ nam hàng hiệu nhà Dolce & Gabbana đã thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mang đến vẻ đẹp trung trung, năng động. Mũ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và cả chất liệu khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm rằng nếu bạn là những người khó tính nhất trong việc lựa chọn sản phẩm thời trang thì Dolce & Gabbana cũng sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó nhé.

Không chỉ chú trọng trong thiết kế, mũ nam nhà Dolce & Gabbana còn được tập trung về chất lượng với độ bền vượt trội. Trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết được thực hiện một cách tinh tế, thêm nữa Dolce & Gabbana còn trang bị thêm lớp lót bằng vải lụa vào phía bên trong mũ mang đến sự mềm mại và thoải mái nhất khi sử dụng. 

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ cung cấp mũ nam hàng hiệu chất lượng, cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay. Mong rằng với những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu trên, ban đã có thể lựa chọn được những thương hiệu giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng