Giải đáp: Mua áo len gile nam ở đâu đẹp, chất lượng tại Hà Nội?

16.12.2023
Mục lục (Hiện)

Các mẫu áo gile len nam đến từ các thương hiệu thời trang uy tín luôn nhận được sự ưa chuộng của phái nam nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và form dáng. Những yếu tố này đồng loạt tạo nên vẻ ngoại hình vô cùng ấn tượng và phù hợp với gu thời trang của nam giới. Hãy cùng 5S Fashion khám phá câu hỏi mua áo len gile nam ở đâu chất lượng qua bài viết này!

Độc - Menswear 

Độc - Menswear đặc trưng với sự đa dạng trong thiết kế thời trang nam, đặc biệt là trong bộ sưu tập áo gile len nam cho mùa thu đông. Những chiếc áo gile này không chỉ đa dạng về màu sắc và họa tiết mà còn mang đến phong cách trẻ trung, năng động. 

Được thiết kế với độ dày vừa phải, chúng có thể kết hợp linh hoạt với áo sơ mi, áo thun cổ lọ trong những ngày se se lạnh ở miền Bắc hoặc là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn ở miền Nam khi đêm đến. Chất len mỏng nhẹ được chăm chút từng đường may, không xuất hiện chỉ thừa hay lỗi móc len, tạo nên những chiếc áo vừa ấm áp mà còn tinh tế và hoàn hảo hơn nhiều.

Độc - Menswear

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Độc Menswear

  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear
  • Website: http://Docmenswear.vn/
  • Giá giao động: từ 320.000 VNĐ

Aristino

Aristino là địa chỉ tin cậy mua áo len gile nam Hà Nội, mang đến cho khách hàng sự đa dạng với những mẫu áo len nam đẹp và ấn tượng nhất. Tính tối giản và dễ mặc của hầu hết các sản phẩm Aristino tạo nên sự linh hoạt và tiện ích cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là cho những người đàn ông bận rộn.

Trong bộ sưu tập mùa thu đông, áo gile len nam của Aristino nổi bật với thiết kế hiện đại, chất liệu len mỏng thoải mái nhưng vẫn giữ ấm hiệu quả. Đa dạng về màu sắc nhã nhặn, những chiếc áo gile này dễ dàng kết hợp với áo sơ mi dài tay hoặc áo khoác, tạo ra những trang phục phong cách và thời trang cho các quý ông trong mọi tình huống.

Aristino 

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Aristino 

  • Địa chỉ: Aristino hiện có 80 showroom trên toàn quốc
  • Website : https://aristino.com/
  • Giá giao động: từ 600.000 VNĐ

Denimst

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm mua áo len gile nam tại Hà Nội độc đáo, chất lượng, hãy đặt chân đến Denimst - một cửa hàng thời trang mang đậm phong cách trẻ trung, năng động và tích cách dành cho phái mạnh. Tại Denimst, bạn sẽ khám phá những sản phẩm thời trang nam đẹp và độc đáo nhất, với chất liệu được đảm bảo chất lượng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.

Phương châm của Denimst là đem đến sự uy tín và chất lượng cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc khi bạn chọn mua áo gile len nam tại Denimst, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không cần phải lo lắng.

Denimst

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Denimst

  • Hotline: 097 222 3898 
  • Website: www.denimst.com
  • Giá giao động: 395.000 VNĐ

Uniqlo

Uniqlo, thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ đất nước Nhật Bản, đã trở nên rất quen thuộc với đa dạng khách hàng, phục vụ cả nam, nữ và trẻ em. Thương hiệu này nổi tiếng với việc phát triển trong lĩnh vực thời trang hàng ngày, mang đến những sản phẩm thông dụng và độc đáo, từng bước định vị mình trong thị trường.

Điều đặc biệt đáng lưu ý là Uniqlo liên tục đầu tư nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để cải thiện chất lượng vải mà không gây hại cho môi trường hay sức khỏe của người tiêu dùng. Các mẫu áo gile len nam của Uniqlo được chế tạo từ những loại chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, vừa giữ ấm hiệu quả mà vẫn giữ được độ mỏng nhẹ và sự gọn gàng khi mặc.

Uniqlo

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Uniqlo

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/ 
  • Giá dao động: Từ 400.000 VNĐ

Biluxury

Các sản phẩm của Biluxury không chỉ giúp người mặc thể hiện vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại, mà còn giữ được phần lịch sự và sang trọng. Bộ sưu tập áo len của Biluxury không bị rơi vào giới hạn của gam màu trung tính, mà thay vào đó, nó mở rộng phạm vi với những gam màu trầm ấm đặc trưng của mùa Đông.

Đồng thời, Biluxury không chỉ tập trung vào thiết kế tối giản nhưng vẫn tôn dáng, mà còn sử dụng chất liệu len với khả năng giữ ấm và độ bền vượt trội, gấp 10 lần so với các chất liệu khác. Điều này đồng nghĩa với việc Biluxury không chỉ mang đến vẻ ngoại hình hoàn hảo mà còn chú trọng đến sự thoải mái và tiện ích cho người mặc.

Biluxury

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Biluxury

  • Website: https://biluxury.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
  • Giá dao động: từ 500.000 VNĐ

360 Boutique

360 Boutique liên tục mang đến sự đa dạng với các dòng sản phẩm từ áo sơ mi, áo thun, bộ đồ đôi, áo khoác, quần jean, quần tây, quần kaki cho đến những phụ kiện thời trang như balo, kính, giày dép... Mỗi sản phẩm không chỉ độc đáo về kiểu dáng mà còn đa dạng về màu sắc và mẫu mã, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, trẻ trung, hiện đại và phong cách thành thị cho phái mạnh.

Với chất liệu len cao cấp lót lông mềm mịn bên trong, áo gile len của 360 Boutique không chỉ đẹp mà còn giữ ấm cho cơ thể một cách tối đa. Khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm tại các cơ sở của 360 Boutique trực tiếp hoặc lựa chọn mua online để thuận tiện hơn.

360 Boutique 

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - 360 Boutique 

  • Website: https://360boutique.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn
  • Giá dao động: từ 300.000 VNĐ

Savani

Áo len của Savani không chỉ có khả năng giữ ấm hiệu quả mà còn linh hoạt ứng dụng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau.

 

Chất liệu sợi cotton và acrylic được sử dụng trong áo len Savani mang lại trải nghiệm thoáng khí và sự mềm mại tối đa. Với khả năng giữ ấm hiệu quả, áo len Savanitrở thành lựa chọn xuất sắc trong những ngày gió lạnh. Đồng thời, chất liệu này cũng tạo nên sự linh hoạt, phản ánh trong việc áp dụng áo len vào các phong cách thời trang đa dạng khác nhau.

Savani 

Shop bán áo len gile nam Hà Nội -  Savani 

  • https://savani.vn/
  • Giá dao động: từ 290.000 VNĐ

Canifa

Các quý ông không thể bỏ qua việc sở hữu áo len nam trong bộ sưu tập thời trang mùa đông của mình. Canifa là địa điểm đáng tin cậy, bán áo gile len nam với các kiểu dáng như cổ tròn, cổ lọ, và len cổ tim. Độ đa dạng không chỉ xuất phát từ kiểu dáng và màu sắc mà còn từ chất liệu len đa dạng, từ len thường đến len cao cấp.

Các mẫu áo gile len từ Canifa thường cói thiết kế đơn giản với form ôm sát cơ thể. Chất liệu len dệt kim, truyền thống và lên ngôi trong thời trang, đem lại sự ấm áp và thoải mái. Tại Canifa, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kích cỡ, tạo nên sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

Canifa

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Canifa

  • Địa chỉ: Hệ thống 110 cửa hàng có mặt trên toàn quốc
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá dao động: Từ 599.000 VNĐ. 

Owen 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng và lịch lãm trong mùa đông, thì không thể bỏ qua Owen - một trong những thương hiệu áo len nam uy tín tại Việt Nam.Các sản phẩm của Owen luôn tuân thủ các tiêu chí quan trọng: bền bỉ, đẹp mắt, giá cả hợp lý và tính ứng dụng cao. Những chiếc áo len của Owen không chỉ nổi bật với độ bền mà còn được thiết kế để phù hợp với điều kiện thời tiết đặc trưng của từng vùng miền. Khi khoác lên chiếc áo len Owen, bạn sẽ tỏa sáng với hình ảnh quý ông lịch lãm, sành điệu và sang trọng.

Owen

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Owen

  • Số điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá dao động: 

Adamstore

Adamstore nổi bật với đa dạng của các sản phẩm, từ màu sắc, mẫu mã cho đến chất liệu cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da và linh hoạt đối với biến động thời tiết và điều kiện khí hậu của Việt Nam. Đặc biệt, các mẫu áo len nam tại đây được tạo nên từ sợi cotton mềm mại, thoáng mát và thân thiện với môi trường, giúp quý ông cảm thấy thoải mái và ấm áp, mà không tạo ra cảm giác khó chịu trong thời tiết lạnh giá.

Với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, áo len nam Adamstore không chỉ làm nổi bật vẻ ngoại hình của quý ông mà còn tạo nên diện mạo thanh lịch, tinh tế và trang nhã nhất.

Adamstore 

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - Adamstore 

  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Giá giao động: từ 550.000 VNĐ

ICONDEMIN

Những mẫu áp gile len của thương hiệu này mang lại vẻ thanh lịch và tinh tế. Với thiết kế không tay và cổ V, áo tạo nên vẻ ngoại hình lịch lãm và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu len tự nhiên không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn mang lại sự thoải mái và dễ chịu suốt cả ngày.

Kiểu dáng Basic Neutral mang lại sự đa dạng và linh hoạt, giúp áo gile trở nên dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thiết kế không tay và cổ V phù hợp với mọi style từ năng động đến thanh lịch, đặc biệt khi kết hợp với các loại sơ mi có cổ và tay dài. Form dáng thoải mái nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, phản ánh phong cách cá nhân của bạn một cách xuất sắc.

ICONDEMIN

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - ICONDEMIN

  • Website: https://icondenim.com/
  • Giá giao động

BOO

BOO được đánh giá cao từ phía khách hàng với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Phong cách của thương hiệu này được mô tả bằng những từ ngữ như trẻ trung, năng động, và có một chút sự phá cách.

Ngoài các sản phẩm phổ biến như áo sơ mi, áo phông, và quần kaki thông dụng, BOO còn tự hào với những mẫu áo len gile nam Hà Nội độc đáo và đẹp mắt cho mùa thu đông. Cho dù bạn đang tìm kiếm chiếc áo gile len mỏng phù hợp cho mùa thu hay áo gile len dày ấm áp cho mùa đông, BOO đều cung cấp đầy đủ các lựa chọn, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu, thậm chí khiến bạn hài lòng ngay cả khi là khách hàng khó tính nhất.

BOO

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - BOO

  • Website: http://boo.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo/ 
  • Giá tham khảo: Từ 866.000 VNĐ.

SSStutter

SSStutter là thương hiệu thời trang nam cao cấp được đánh giá cao, đặc biệt được ưa chuộng bởi giới trẻ trên khắp cả nước, đặc biệt là các chàng trai ở thủ đô. Áo gile len nam của SSStutter đa dạng về gam màu cơ bản, dễ kết hợp với áo thun cổ lọ dài tay hoặc sơ mi, tạo nên những bộ trang phục hấp dẫn.

Chất liệu len mềm mại và thoải mái giúp người mặc cảm nhận sự thoải mái và nhẹ nhàng, đồng thời có khả năng giữ ấm hiệu quả. Điều đặc biệt là các sản phẩm tại SSStutter không chỉ chất lượng mà còn rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

SSStutter

Shop bán áo len gile nam Hà Nội - SSStutter

  • Website: https://ssstutter.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop/ 
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 VNĐ.

5S Fashion đã giới thiệu cho bạn 14 địa chỉ cung cấp áo gile len nam với sự đẹp, uy tín và chất lượng, đồng thời giữ giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua áo len gile nam ở đâu độc đáo, ấn tượng, thì hãy ghé thăm những địa điểm này nhé. Chúng tôi hi vọng rằng thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn tìm thấy những chiếc áo gile len nam mà bạn ưa thích nhất. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang và cuộc sống nhé!

“5S Fashion - Thời trang cho nam giới”

>> Xem thêm:
Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng