Bỏ túi 10+ cách phối đồ với áo len gile nam trẻ trung, phong cách nhất

13.12.2023
Mục lục (Hiện)

Với sự kết hợp giữa áo gile và chất liệu len, áo len gile nam không chỉ giúp giữ ấm mà còn mang lại cho bạn nam vẻ ngoài trẻ trung, phong cách. Bạn nam yêu thích item này nhưng chưa tìm được outfit ưng ý? Đừng lo, trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn 10+ cách phối đồ với áo len gile nam cực chuẩn đẹp và ấn tượng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Đôi nét về áo len gile nam

Áo len gile nam

Áo len gile nam

Trước đây, áo gile được biết đến là item đi kèm với bộ comple ba mảnh của nam giới. Tuy nhiên, theo thời gian, item này đã được biến tấu với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, cách mix-match. Một trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc áo len gile nam - item đầy phong cách và ấn tượng.  

Áo len gile nam là một chiếc áo len nam được thiết kế dựa trên ý tưởng của áo gile với kiểu dáng sát nách, không có tay áo. Vì vậy, item này còn được biết đến với một số tên gọi quen thuộc như áo len 3 lỗ nam, áo len nam không tay, áo len nam sát nách,... 

Với chất liệu từ vải len, áo gile len nam sở hữu bề mặt mềm mại, ấm áp, là sự lựa chọn lý tưởng khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Ngoài ra, với kiểu dáng không tay, áo gile nam len còn mang đến sự thoải mái cho người mặc, giúp bạn nam không bị gò bó ở phần dưới cánh tay mỗi khi cử động.

Áo ghi lê len nam sở hữu đa dạng kiểu dáng như cổ tim, cổ tròn, cài khuy, khóa kéo,... Từ đó, đem đến cho người mặc đa dạng cách mix-match khác nhau. Bạn nam có thể sử dụng áo len gile nam như một item khoác ngoài bằng cách kết hợp thêm item áo mặc bên trong như sơ mi, áo thun,... Thậm chí, bạn nam còn có thể diện chiếc áo len gile nam một cách độc lập để khoe trọn phần bắp tay của mình.

Ngoài ra, áo len gile nam còn được đánh giá là item phù hợp với nhiều độ tuổi từ học sinh, sinh viên đến quý ông trung niên, người cao tuổi. Trong đó, áo len gile nam cho giới trẻ thường sở hữu form dáng rộng với họa tiết bắt mắt, ấn tượng, mang phong cách trẻ trung, năng động. 

Ngược lại, áo gile len cho nam trung niên thường có gam màu tối, kiểu dáng basic, ôm vừa vặn với cơ thể, mang phong cách phong độ, lịch lãm.

Bỏ túi 10+ cách phối đồ với áo len gile nam đẹp, trẻ trung, phong cách

Có thể nói, áo len gile nam là item mỗi chàng trai đều nên có trong tủ đồ của mình. Chiếc áo len gile mang lại cho người mặc đa dạng phong cách từ outfit đi học năng động đến outfit dạo phố thời thượng hay outfit đi làm lịch sự. 

Nhìn chung, cách phối đồ với áo len gile nam cũng không quá khó khăn. Dưới đây là 10+ cách phối đồ với áo len gile nam đáng tham khảo dành cho bạn.

Áo len gile kẻ ô phối sơ mi trắng

Áo len gile kẻ ô phối sơ mi trắng

Áo len gile kẻ ô phối sơ mi trắng

Có thể nói, áo len gile nam phối sơ mi là bộ đôi mix-match hoàn hảo. Cách phối sơ mi trắng bên trong và áo len gile bên ngoài là cách mix-match đơn giản, dễ mặc nhưng vô cùng ấn tượng mà các chàng trai không nên bỏ qua. 

Tùy thuộc vào cách chọn áo len gile mà bạn nam sẽ có được nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn, ở đây, 5S Fashion gợi ý đến bạn outfit áo len gile kẻ ô phối sơ mi trắng theo style công sở chỉn chu, lịch lãm. Đây là outfit đi làm mùa thu đông đầy ấn tượng dành cho quý ông văn phòng.

Họa tiết kẻ ô trên áo giúp tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng thời, kiểu dáng áo len gile nam cổ tim cài khuy sẽ giúp quý ông trông thời thượng, phong cách hơn. Mấu chốt của outfit này chính là sự gọn gàng, vừa vặn. Vì vậy, lời khuyên dành cho quý ông là nên ưu tiên lựa chọn các item thuộc form slim fit ôm vừa vặn với cơ thể.

Một số thương hiệu áo len gile nam công sở đáng tham khảo dành cho quý ông như Adam Store, John Henry, Aligro,... Những chiếc áo len gile nam hàng hiệu tại đây không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà nó còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người mặc. 

Áo len gile họa tiết phối sơ mi trắng form rộng

Áo len gile họa tiết phối sơ mi trắng form rộng

Áo len gile họa tiết phối sơ mi trắng form rộng

Vẫn là chiếc áo len gile nam và sơ mi trắng nhưng đây lại là một style hoàn toàn khác. Trái ngược với vẻ chín chắn, trưởng thành của outfit công sở, cách phối này mang đến cho bạn nam vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Điều tạo nên sự khác biệt to lớn này chính là form dáng áo. 

Có thể nói, diện trang phục theo style form rộng là một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Không chỉ mang đến sự thoải mái, các item form rộng còn thể hiện nét cá tính, phóng khoáng, tự do tự tại của giới trẻ. Ngoài ra, trang phục form rộng còn có công dụng che khuyết điểm cơ thể hiệu quả.

Với outfit áo len gile nam phối sơ mi trắng này, bạn nam có thể lựa chọn chiếc áo len gile với họa tiết viền cổ hoặc họa tiết thổ cẩm. Ngoài ra, tips nhỏ dành cho bạn là hãy diện áo sơ mi sao cho để lộ vạt áo ra ngoài. Chi tiết này giúp tạo nên style layer và khiến outfit của bạn trông có “gu” hơn.

Áo len gile nam basic phối sơ mi dài tay

Áo len gile basic phối sơ mi dài tay

Áo len gile basic phối sơ mi dài tay

Nếu bạn nam là người theo đuổi phong cách tối giản, chiếc áo len gile nam basic đơn sắc là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đi kèm với nó, bạn nam có thể chọn chiếc sơ mi tay dài với gam màu nhẹ nhàng. Đây là outfit đơn giản, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi học, đi làm.

Chiếc áo len ghi lê nam cổ tim giúp tôn lên phần cổ của áo sơ mi. Đặc biệt, kiểu dáng cổ tim còn tạo cảm giác thon gọn hơn cho khuôn mặt. Vì vậy, chiếc áo len gile nam cổ tim là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn nam có gương mặt tròn, mũm mĩm.

Với outfit phối áo gile len nam Hàn Quốc theo style tối giản này, bạn nam có thể kết hợp màu sắc theo tone tương phản sáng tối hoặc tone màu tương đồng. Một số cặp màu sắc áo len gile, áo sơ mi bạn nam có thể tham khảo như đen - trắng, đen - xanh nhạt, be - trắng, nâu - trắng,... Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn chiếc sơ mi bên trong với gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, be, xanh nhạt để có thể dễ dàng mix-match hơn.

Áo len gile nam phối sơ mi ngắn tay

Áo len gile phối sơ mi ngắn tay

Áo len gile phối sơ mi ngắn tay

Như bạn đã biết, len là chất liệu lý tưởng cho mùa đông, mang lại công dụng giữ ấm vượt trội. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, chất vải này còn có khả năng làm mát khi diện vào mùa hè. Do có nguồn gốc từ lông động vật nên vải len sẽ có phản ứng trước sự thay đổi của nhiệt độ lõi. Vì vậy, bạn nam hoàn toàn có thể mặc áo len gile vào mùa hè, mang đến cái nhìn mới mẻ hơn về item áo len nam.

Áo len gile nam Hàn Quốc phối sơ mi ngắn tay là outfit bạn nam không nên bỏ qua trong mùa hè này. Item áo sơ mi ngắn tay giúp tạo sự trẻ trung, đồng thời, đem đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Áo len gile nam phối sơ mi tay dài caro

Áo len gile phối sơ mi tay dài caro

Áo len gile phối sơ mi tay dài caro

Bạn đang tìm kiếm outfit áo ghi lê len nam Hàn Quốc sao cho vừa thanh lịch, trưởng thành nhưng lại không kém phần phong cách? Áo len gile nam phối sơ mi tay dài kẻ caro là sự kết hợp không tồi dành cho bạn.

Có thể nói, họa tiết caro là kiểu họa tiết được ứng dụng vô cùng phổ biến trong ngành thời trang, mang lại cho người mặc phong cách cổ điển, trưởng thành. Chiếc áo sơ mi kẻ caro chính là điểm nhấn trong outfit này. Vì vậy, để tránh tạo sự rối mắt, bạn nam cần lưu ý chọn chiếc áo len nam gile mặc ngoài với kiểu dáng trơn, không họa tiết.

Cuối cùng, cách mix-match màu sắc là điều các chàng trai cần chú trọng. Bạn nam nên lựa chọn áo len gile sao cho trùng với gam màu chủ đạo của chiếc sơ mi caro bên trong. Điều này sẽ giúp outfit của bạn trông hài hòa và có sự liên kết.

Áo len gile nam phối áo thun ngắn tay

Áo len gile nam phối áo thun ngắn tay

Áo len gile nam phối áo thun ngắn tay

Ngoài sơ mi thì áo thun nam cũng là item vô cùng ăn ý khi kết hợp với áo len gile. Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng lại khiến bạn nam vô cùng trẻ trung, ấn tượng khi lên đồ.

Trước tiên, bạn nam cần trang bị cho mình một chiếc áo thun nam trắng trơn không họa tiết. Đây là “lớp nền” hoàn hảo có thể kết hợp được với mọi chiếc áo len không tay nam từ áo len gile nam cổ tròn đến áo len gile nam cổ tim hay áo len gile khóa kéo. 

Với áo thun trắng, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn chiếc áo len gile với tone màu tối. Trong đó, outfit theo tone trắng - đen là sự lựa chọn an toàn nhưng không kém phần phong cách dành cho bạn. Cuối cùng, bạn hoàn thiện outfit bằng một số phụ kiện như giày thể thao, túi đeo chéo,... 

Áo len gile nam phối áo thun dài tay

Áo len gile nam phối áo thun dài tay

Áo len gile nam phối áo thun dài tay

Một cách phối khác cũng vô cùng đơn giản với áo len gile đó chính là mix-match cùng áo thun nam dài tay. Đây là outfit theo style Hàn Quốc trẻ trung, nhẹ nhàng, có thể mặc được trong cả thời tiết mùa nóng và mùa lạnh.

Trong mùa hè, chiếc áo thun nam dài tay sẽ giúp bạn tránh nắng hiệu quả. Ngoài ra, do diện vào mùa nắng nên bạn nam có thể chọn outfit theo tone màu sáng để trông mát mẻ, sáng sủa hơn. 

Chiếc áo len gile nam phối viền ở cổ áo và lai áo là sự lựa chọn lý tưởng trong outfit này. Đây là item áo len không tay cho nam đậm chất học đường trẻ trung, năng động.

Ngược lại, nếu vào mùa đông, bạn nam nên mix-match outfit theo tone màu tối để tạo cảm giác ấm áp hơn. Chẳng hạn, chàng có thể kết hợp áo thun nam màu đen dày dặn cùng một chiếc áo khoác len nam không tay vặn thừng. 

Áo len gile nam phối quần short

Áo len gile nam phối quần short

Áo len gile nam phối quần short

Vẫn là sự kết hợp quen thuộc của áo len gile nam với sơ mi hoặc áo thun nam. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt trong outfit này chính là được mix-match cùng một chiếc quần short - sự kết hợp tưởng chừng như khá lạ lùng như lại vô cùng ăn ý và ấn tượng.

Item quần short nam như mang đến một làn gió mới, tạo nên một diện mạo đầy cá tính, năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, bạn nam cũng nên áp dụng style layer trong outfit này với chiếc áo bên trong dài hơn áo bên ngoài. Cuối cùng, giày thể thao nam phối tất cổ cao là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện outfit này. 

Áo len gile nam phối quần túi hộp

Áo len gile nam phối quần túi hộp

Áo len gile nam phối quần túi hộp

Quần túi hộp nam là item được ứng dụng phổ biến trong phong cách đường phố, bụi bặm. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm cách phối đồ với áo len gile nam theo style này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng cùng với nhau.

Tương tự như cách phối thông thường, chàng hãy mix áo len gile với một chiếc áo thun basic. Cuối cùng, tạo điểm nhấn bằng một chiếc quần túi hộp. Nếu sở hữu dáng người cao ráo, chàng có thể chọn cho mình chiếc quần túi hộp với form suông rộng. Ngược lại, nếu có vóc dáng khiêm tốn, chiếc quần túi hộp nam với thiết kế bo chun ở ống quần là gợi ý phù hợp nhất với bạn.

Áo len gile nam phối quần độc lập

Áo len gile nam phối quần độc lập

Áo len gile nam phối quần độc lập

Có thể thấy, áo thun và sơ mi là item đi kèm hoàn hảo với áo len gile nam. Vậy, mặc áo len gile một cách độc lập bạn đã thử qua chưa? Đây là cách mặc áo len gile nam cực chất và ấn tượng.

Khi mặc áo len gile độc lập, bạn nam nên lựa chọn áo len gile cổ tim với kiểu dáng trơn hoặc viền cổ đơn giản, không nên chọn những chiếc áo có họa tiết cầu kỳ. Đồng thời, kiểu dáng áo len gile nam cổ tim sẽ giúp chàng trông quyến rũ và thu hút hơn.

Về item quần, chiếc quần nam với form ống đứng hoặc suông rộng là sự lựa chọn lý tưởng cho outfit này. Đây là outfit đầy độc đáo và phá cách cho chàng trong mùa hè này!

Tổng kết

Có thể thấy, chiếc áo len gile mang đến cho các chàng trai đa dạng cách mix-match từ chỉn chu, thanh lịch đến năng động, khỏe khoắn hay thậm chí là cá tính, phá cách. Bạn nam còn chần chờ chi mà không bổ sung ngay chiếc áo len gile nam đầy ấn tượng này vào tủ đồ của mình!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng