Mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng? List 10 shop bán cà vạt Đà Nẵng

08.01.2024
Mục lục (Hiện)

Từ lâu nay những chiếc cà vạt luôn được coi là “dải nút thắt”  không thể thiếu đối với cánh mày râu. Đối với họ những chiếc cà vạt chính là biểu tượng cho sự chỉn chu, lịch sự và tạo sự sang trọng trong các sự kiện quan trọng. Nhưng việc lựa chọn một chiếc cà vạt phù hợp cho bản thân là không dề dễ dàng với các anh em, vậy nên khi lựa chọn món phụ kiện này anh em cần tham khảo thêm các thông tin hoặc có sự tư vấn từ những người bán hàng. Và ngay bây giờ 5S Fashion sẽ đặc biệt gợi ý riêng cho các anh em Đà Nẵng list 10 shop bán cà vạt uy tín nhất, qua đây sẽ giúp các anh em gỡ bỏ thắc mắc là mình sẽ mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng nhé!

1. OWEN cà vạt Đà Nẵng

Owen là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới cao cấp với những thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và đã vô cùng thân thuộc với khách hàng trong những năm gần đây. Không chỉ tại Đà Nẵng mà Owen cũng có mặt ở khắp các tỉnh thành phố lớn trên khắp cả nước, khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình.

Owen xuất hiện tại Đà Nẵng đã góp phần giúp anh em trả lời được câu hỏi mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng? Bởi tại đây có đầy đủ tất cả những phụ kiện cho nam giới như thắt lưng, ví, mũ, tất,...dĩ nhiên là không thể thiếu cà vạt. Mẫu mã thì vô cùng đa dạng với phong cách Châu Âu, từ đơn giản tới các hoạ tiết phức tạp, từ trẻ trung cho tới chững chạc đều có đủ cho anh em tha hồ lựa chọn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://owen.vn/
  • Địa chỉ:
    • 174 Đ. Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 443 Đ. Lê Duẩn, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Các mẫu cà vạt tại OWEN theo phong cách Châu Âu hiện đại

Các mẫu cà vạt tại OWEN theo phong cách Châu Âu hiện đại

2. Adam Store cà vạt Đà Nẵng

Đây như là một nơi mà những quý ông yêu thích sự sang trọng và lịch sự không thể bỏ qua. Adam Store đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường với một số sản phẩm nổi bật dành cho nam giới như: bộ vest nam, áo sơ mi, quần âu, giày da và cà vạt. Mục tiêu xây dựng thương hiệu của Adam Store chính là mang xu hướng phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, đẳng cấp để góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thời gian ngắn mà chất lượng và hiệu quả được nâng cao. 

Riêng với shop cà vạt Đà Nẵng thì Adam Store là một trong những “kho tàng” về cà vạt mà bạn không thể bỏ qua. Những sản phẩm cà vạt ở đây có chất lượng cực tốt, thiết kế nhã nhặn và vô cùng tinh tế để tôn vinh thần thái của cánh mày râu. Tuy vậy giá thành cũng rất phải chăng, chỉ từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc cà vạt cao cấp rồi. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://adamstorevn.com/ 
  • Địa chỉ: 368 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Hải Châu, Đà Nẵng 

Adam Store là một “kho tàng” về cà vạt

Adam Store là một “kho tàng” về cà vạt

3. Aristino cà vạt Đà Nẵng

Aristino chắc hẳn cũng đã rất quen thuộc không chỉ với các anh em mà còn với cả nhiều người dân Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho nam giới với thiết kế thanh lịch và mang phong cách công sở. Các sản phẩm luôn mang lại cho người mặc có cảm giác tự tin, lịch lãm và thoải mái nên Aristino luôn chiếm tình cảm lớn trong lòng khách hàng. 

Nhắc tới cà vạt Đà Nẵng thì Aristino chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời và bạn nên ghé qua. Các mẫu cà vạt có ở Aristino đều vô cùng dễ phối đồ từ trơn cho tới chấm bi hay kẻ sọc đều đủ cả. Chất liệu 100% Polyester mang đến độ bóng sắc nét, không bị bai dão, luôn bền màu và đặc biệt có khả năng chống bám bụi, chống nhăn cực tốt. Với giá thành chỉ 350.000 VNĐ mà được sở hữu một chiếc cà vạt như vậy thì nhất định anh em phải thử trải nghiệm xem sao nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://aristino.com/
  • Địa chỉ: 4-76 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Các mẫu cà vạt có ở Aristino đều vô cùng dễ phối đồ

Các mẫu cà vạt có ở Aristino đều vô cùng dễ phối đồ

4. 4MEN shop cà vạt Đà Nẵng

Được thành lập từ năm 2010, 4MEN đã luôn là thương hiệu ghi dấu ấn tích cực trong lòng các khách hàng bởi những sản phẩm vô cùng ấn tượng của mình. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả những sản phẩm thời trang cho nam giới từ quần áo cho tới phụ kiện tại đây. 

4MEN có mặt tại Đà Nẵng đã góp phần xóa tan mọi băn khoăn mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng của tất cả anh em nơi đây. Đến với 4MEN bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu cà vạt đang vô cùng được ưa chuộng như: cà vạt đơn sắc, cà vạt sọc, chấm bi, cà vạt phối họa tiết…Giá thành cà vạt ở đây chỉ từ 145.000 VNĐ nên đảm bảo phù hợp phần đông với thu nhập của các anh em.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://4menshop.com/
  • Địa chỉ: 212 Đ. Lê Duẩn, P, Thanh Khê, Đà Nẵng

Ở 4MEN các mẫu cà vạt vô cùng được ưa chuộng với nhiều hoạ tiết khác nhau

Ở 4MEN các mẫu cà vạt vô cùng được ưa chuộng với nhiều hoạ tiết khác nhau

5. CAVINO cà vạt Đà Nẵng

CAVINO là một thương hiệu thời trang lâu đời và cao cấp có nguồn gốc tại Hà Nội. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển CAVINO là đứng vững trên thị trường thời trang với nhiều chi nhánh rải rác khắp các tỉnh thành phố trên cả nước. Tại đây nổi tiếng với các sản phẩm như: vest, quần âu, thắt lưng, giày, cà vạt,...Sang trọng, lịch lãm, tôn nền phong cách chính là mục tiêu mà CAVINO luôn hướng tới trong từng sản phẩm của mình.

Nói tới shop cà vạt Đà Nẵng thì CAVINO cũng là một trong những tên tuổi có tiếng cần phải nhắc đến. Các mẫu cà vạt ở đây khá màu sắc và nhiều hoạ tiết mang phong cách Châu Âu rất lạ mắt. Nghe có vẻ khá kén khi đeo lên nhưng lại ngược lại vì những hoạ tiết này vô cùng tinh tế, có thể phù hợp với mọi loại vest hay sơ mi và mọi lứa tuổi. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://cavino.vn/
  • Địa chỉ: 71 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CAVINO có những mẫu cà vạt nhiều màu sắc

CAVINO có những mẫu cà vạt nhiều màu sắc

6. Mattana cà vạt Đà Nẵng

Mattana là một tên tuổi thời trang nam giới có tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm từ công sở, hàng ngày cho tới các loại phụ kiện đều đủ cả. Với bề dày kinh nghiệm lên tới 45 năm Mattana đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại với sự kết hợp phong cách châu Á và nét phóng khoáng lịch lãm của phong cách thời trang châu Âu một cách vô cùng hoàn hảo. 

Như thấu hiểu được nỗi lo của các anh em rằng phải mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng, Mattana đã đặt dấu chân của mình đến nơi đây cứu cánh cho tất cả các anh em. Các mẫu cà vạt tại đây sẽ được chú trọng vào phần chất lượng và kiểu dáng. Cà vạt của Mattana chủ yếu là từ chất liệu vải tơ tằm, vải sợi cotton rất bền màu và được may vô cùng tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ. Vậy nên giá thành của một chiếc cà vạt ở đây ở mức trung bình khá dao động khoảng 495.000 VNĐ. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.mattana.com.vn/
  • Địa chỉ: 363 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Mattana rất chú trọng vào chất lượng và kiểu dáng của các mẫu cà vạt

Mattana rất chú trọng vào chất lượng và kiểu dáng của các mẫu cà vạt

7. An Phước cà vạt Đà Nẵng

An Phước là một thương hiệu thời trang có nguồn gốc từ TP. Hồ Chí Minh với các sản phẩm thời trang nam nữ. Nơi đây không chỉ bán những sản phẩm thời trang, phụ kiện có sẵn mà còn nhận may đo và thiết kế theo sở thích, phong cách riêng của bạn. 

So với các mẫu cà vạt Đà Nẵng thường thấy ở các shop khác thì các mẫu cà vạt ở An Phước không có gì quá đặc biệt. Nhưng điều phải nói về cà vạt ở đây chính là đều được làm bằng những chất liệu cao cấp nhất và có thêu logo thủ công vô cùng tỉ mỉ trong từng mẫu cà vạt. Hơn hết những chiếc cà vạt tại An Phước không hề kén người đeo và giúp nâng tầm cho thần thái của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Địa chỉ: Gian L2-05H, tầng L2, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Các mẫu cà vạt của An Phước chính là đều được thêu logo thủ công vô cùng tỉ mỉ 

Các mẫu cà vạt của An Phước chính là đều được thêu logo thủ công vô cùng tỉ mỉ 

8. Biluxury shop cà vạt Đà Nẵng

Chắc hẳn đối với các anh em thì Biluxury không còn quá xa lạ đúng không nào? Tại Biluxury có đủ các loại mẫu mã về thời trang nam, phụ kiện nam và đặc biệt có rất nhiều chương trình khuyến mãi cực hời dành cho khách hàng. 

Biluxury cũng là một trong những địa chỉ cần lưu lại cho các anh em đang tìm một shop cà vạt Đà Nẵng uy tín. Không chỉ là những dáng cà vạt truyền thống, ở Biluxury bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc cà vạt kiểu nơ vô cùng hiện đại. Hầu hết các mẫu cà vạt ở đây đều dễ dùng và có mức giá phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Anh em ở Đà Nẵng nên ghé qua đây một lần nha, đảm bảo không làm anh em thất vọng đâu. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://biluxury.vn/ 
  • Địa chỉ: 416 Đ. Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Ở Biluxury dễ dàng tìm thấy những chiếc cà vạt truyền thống và kiểu nơ vô cùng hiện đại

Ở Biluxury dễ dàng tìm thấy những chiếc cà vạt truyền thống và kiểu nơ vô cùng hiện đại

9. Viettien cà vạt Đà Nẵng

Viettien là một trong những hãng thời trang hoạt động lên tới 40 năm trong ngành thời trang Việt Nam. Nổi tiếng nhất ở Viettien có lẽ là những chiếc sơ mi vô cùng lịch sự và bền bỉ theo từng năm tháng. Các sản phẩm khác của Viettien cũng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng kể từ khi ra mắt cho tới nay. 

Với dòng phụ kiện là cà vạt cũng được Viettien thiết kế vô cùng tỉ mỉ với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Chất liệu vài cà vạt ở đây vô cùng chất lượng vì từ vải bóng, vải sần cho tới vải cotton hay sợi tổng hợp cũng được lựa chọn kỹ càng. Hơn hết, anh em tìm kiếm những chiếc cà vạt Đà Nẵng tại Viettien sao cho ưng ý nhất cũng rất dễ dàng vì cực kỳ thông dụng và có nhiều lựa chọn về độ dài để phù hợp với form dáng từng người. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.viettien.com.vn
  • Địa chỉ: 249 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Cà vạt Viettien được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với đa dạng mẫu mã và màu sắc

Cà vạt Viettien được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với đa dạng mẫu mã và màu sắc

10. Tie Men shop cà vạt Đà Nẵng

Tie Men là một thương hiệu chuyên may đo và cung cấp các phụ kiện cao cấp dành cho nam giới. Với Tie Men, mọi thứ không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp các loại phụ kiện và đồ may sẵn mà còn tự hào đem đến dịch vụ Made-to-Measure giúp khách hàng trải nghiệm được sự cá nhân hoá trong từng món đồ của mình. 

Mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng? Câu trả lời chính là hãy đến với Tie Men vì những chiếc cà vạt ở đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Các mẫu cà vạt ở đây khá đa dạng và đề cao sự tinh tế, sang trọng cho phái mạnh. Tuy giá thành khá cao nhưng những chiếc cà vạt tại đây sẽ nâng cao đẳng cấp cho bạn mỗi dịp cần dùng tới. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.tiemen.vn/
  • Địa chỉ: 47 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Những chiếc cà vạt tại Tie Men sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Những chiếc cà vạt tại Tie Men sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Trên đây là list 10 shop bán cà vạt đẹp và uy tín tại Đà Nẵng mà 5S Fashion dành riêng cho các anh em. Mong rằng qua bài viết này có thể giúp các bạn trả lời được câu hỏi mua cà vạt ở đâu tại Đà Nẵng và tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất để chọn ra một chiếc cà vạt dành riêng cho mình trong những dịp quan trọng. 

Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường!

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng