Top 7+ shop ví da nam ở Hải Dương uy tín nhất cho anh em

09.09.2024
Mục lục (Hiện)

Hải Dương mua ví ở đâu tốt? Địa chỉ mua ví da nam ở Hải Dương giá rẻ, chất lượng? Nếu bạn đang loay hoay tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên. Vậy đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé. Bởi ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top những địa chỉ bán ví da nam tại Hải Dương uy tín, giá tốt được đông đảo anh em yêu thích hiện nay.

Mua ví da nam ở Hải Dương 

Mua ví da nam ở Hải Dương 

Lody

Lody là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp ví da nam uy tín, chất lượng và được ưa chuộng hàng đầu tại Hải Dương. Nơi đây sở hữu cho mình bộ sưu tập các mẫu ví da nam đồ sộ cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt nhất. Đến với địa chỉ này, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn được cho mình những item chất lượng, phù hợp với yêu cầu cũng như sở thích của mình.

Lody

Lody

Các mẫu ví da nam tại đây luôn được đảm bảo 100% về mặt chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật. Với các chất liệu như da cá sấu, da dê, da bò,... kết hợp cùng đó là sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết. Mỗi sản phẩm ví da nam tại đây không chỉ được xem là phụ kiện thời trang mà nó còn được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ góp phần nâng cao giá trị và thể hiện đẳng cấp của người diện.

Bên cạnh ví da nam, Lody còn có đầy đủ các phụ kiện thời trang khác cho quý khách hàng lựa chọn. Với các item nổi bật như giày da, túi xách, thắt lưng,... tất cả các item này luôn được đảm bảo về sự đa dạng sản phẩm, kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu da cao cấp khác nhau. Đến với Lody bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu sản phẩm và sự đa dạng trong sản phẩm nhé!

  • Website: https://lody.vn/
  • Địa chỉ: 4A Phạm Ngũ Lão, P. Lê Thanh Nghị, Thành phố Hải Dương

Shop mua ví da nam Hải Dương Toma

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới nhất của ngành thời trang quốc tế vào thị trường Việt Nam. Vậy nên trong những năm gần đây Toma đã không ngừng phát triển, cải tiến và mang đến tay quý khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Việt mang đẳng cấp chất lượng quốc tế. Cũng chính vì lý do đó là thương hiệu này đã trở thành một trong những địa chỉ mua ví da nam ở Hải Dương được đông đảo quý khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Shop mua ví da nam Hải Phòng Toma

Shop mua ví da nam Hải Phòng Toma

Toma là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng với sự đa dạng về sản phẩm cùng đó là chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo 100% là da tự nhiên cao cấp như da đà điểu, da cá sấu, da bò,.... Bên cạnh đó thương hiệu này còn cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ và với nhiều thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã mới nhất thị trường. Điều này đáp ứng được đa dạng các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Và một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ thương hiệu này chính là ví da nam. Ví được thiết kế mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và giúp thể hiện đẳng cấp của người diện.

Bên cạnh sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã thì dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn của thương hiệu này. Tất cả các sản phẩm mà quý khách hàng mua tại Toma luôn được cam kết về chế độ bảo hành dài hạn. Shop cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, đổi trả với chính sách được ghi đầy đủ, rõ ràng. Đây cũng là điều mà thương hiệu khẳng định sự uy tín và chất lượng đến quý khách hàng của mình.

  • Website: https://toma.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dodaTOMAhaiduong/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Số 77 đường Thanh Niên - TT Kẻ Sặt - Bình Giang - Hải Dương.

Da thật cao cấp Hải Dương

Da thật cao cấp Hải Dương - chỉ với cái tên thương hiệu là bạn đã biết được shop này chuyên cung cấp các sản phẩm về da thật cao cấp rồi đúng không nào. Địa chỉ này chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang dành cho nam giới như thắt lưng da, giày da, túi da, ví da,.... Các sản phẩm được cam kết về mặt chất lượng, sử dụng 100% da thật cao cấp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Da thật cao cấp Hải Dương

Da thật cao cấp Hải Dương

Một trong những sản phẩm nổi bật và làm nên tên tuổi của thương hiệu này chính là ví da nam. Ví da được thiết kế với đa dạng chất liệu như da bò, da dê, da cá sấu,... cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Không chỉ vậy từng thiết kế, từng chi tiết luôn được tiệm chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. 

Điểm nổi bật và đặc biệt của da thật cao cấp Hải Dương đó chính là tất cả các sản phẩm tại đây đều được tiệm làm hoàn toàn bằng thủ công. Không sản xuất với số lượng ồ ạt, những sản phẩm được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm và cam kết mà mặt chất lượng. Không chỉ vậy tiệm còn nhận thiết kế, làm ví da theo yêu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ mua ví da nam ở Hải Dương theo yêu cầu hay muốn thể hiện phong cách riêng biệt của bản thân. Vậy shop bán ví da nam tại Hải Dương da thật cao cấp sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc nhé!

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dathatcaocaphaiduong/
  • Địa chỉ: 56 Phạm Ngũ Lão, P. Lê Thanh nghị, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Tokyolife

Tokyolife là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang được nhập khẩu từ Nhật Bản. Thương hiệu này sở hữu cho mình sự đa dạng trong các sản phẩm như quần áo nam nữ, phụ kiện thời trang,.... đáp ứng đa dạng trong các nhu cầu, sở thích khác nhau của quý khách hàng. Đặc biệt chất lượng sản phẩm còn luôn được đảm bảo cùng chính sách bảo hành dài hạn.

Tokyolife

Tokyolife

Với ví da nam tại Tokyolife, các mẫu ví được thiết kế theo kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và mang tính ứng dụng cao. Ví không có quá nhiều họa tiết rườm rà và chủ yêu với các màu trung tính như đen, nâu, xám,... các màu sắc mang tính ứng dụng cao có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. Bên cạnh đó ví nam tại đây còn giúp nam giới thể hiện được đẳng cấp cũng như sự chỉn chu lịch lãm của mình. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm được shop mua ví da nam ở Hải Dương thì hãy cân nhắc về địa chỉ này nhé.

Tất cả ví da nam tại Tokyolife được làm từ 100% da thật cao cấp và với nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da cá sấu, da dê,.... Các chất liệu có độ bền vượt trội và khả năng giữ form dáng tốt. Hơn nữa giá thành của ví da nam tại đây cũng khá phải chăng so với chất liệu mà nó mang lại nữa đấy.

  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, Hải Dương

Aristino 

Aristino được biết đến là chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp dành cho cho nam giới. Các item thời trang tại đây được đánh giá cao về thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại và mẫu mã thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng cho người mặc. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn cho mình như quần tây nam, áo sơ mi nam, áo vest nam, phụ kiện thời trang,... Tất cả các item đều được tạo nên từ các chất liệu cao cấp nhất giúp chàng khẳng định sự đẳng cấp cũng như vị thế của mình.

Aristino 

Aristino 

Với ví da nam tại Aristino, tiệm luôn tập trung vào chất liệu, thiết kế và trải nghiệm của người dùng. Các mẫu ví được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và được làm từ các chất liệu da thật 100% như da bò, da dê, da cá sấu,.... Item này vừa tạo được điểm nhấn cho outfit lại vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch và nam tính nhất cho người diện. Là một trong những địa chỉ mua ví da nam ở Hải Dương mà anh em không nên bỏ qua.

Thêm vào đó các mẫu ví da nam ở thương hiệu này còn mang đến sự gần gũi với vóc dáng của người Việt. Điểm nhấn của ví chính là sự sang trọng, lịch lãm và chúng được tạo nên bởi sự kết hợp đầy hài hòa giữa các họa tiết, màu sắc và đường nét cùng với nhau. Nhờ đó mang đến tay quý khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tuyệt vời kể cả những vị khách "khó tính" nhất nhé.

  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Số 2 đường Hồng Quang, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương

Elly

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop mua ví da nam ở Hải Dương đảm bảo về mặt chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy chờ gì nữa mà không đến ngay với Elly shop ngay nào. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện thời trang uy tín, chất lượng và bộ sưu tập đồ sộ cho bạn lựa chọn. Elly cũng là thương hiệu thời trang cao cấp được thành do công ty TNHH thời trang Quốc tế Glamor. Các item tại đây được thiết kế dựa trên sự kết hợp đầy hoàn hảo và tinh tế nhất giữa phong cách thời trang Pháp đầy quyến rũ và sự thanh lịch, sang trọng của người Á Đông.

Elly

Elly

Ví da nam tại Elly được làm từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa các sản phẩm này còn được làm nên bởi những người thợ thủ công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Đây là một trong những thương hiệu ví da nam Hải Dương được đông đảo nam giới yêu thích và được săn đón trong nhiều năm qua đấy.

Ví da nam của thương hiệu thời trang cao cấp Elly luôn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng dành cho nam giới. Không chỉ là phụ kiện thời trang, ví da nam tại Elly còn được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật góp phần tăng thêm điểm nhấn, mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ hơn dành cho nam giới. Với mức giá chỉ từ 450.000 đến 2.000.000 VNĐ, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

  • Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Website: www.elly.vn
  • Địa chỉ: 105A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương

Yody

Yody thường được mọi người biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang dành cho cả nam và nữ. Nổi tiếng về sự đa dạng trong sản phẩm, thiết kế và cả kiểu dáng. Đến với địa chỉ này quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình như quần áo nam nữ, phụ kiện thời trang,... và đặc biệt với mức giá thành khá phải chăng. Dù bạn theo đuổi phong cách nào, Yody luôn tự tin cung cấp các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Yody

Yody

Không tập trung vào bất kỳ một nhóm khách hàng nhất định nào. Khách hàng mục tiêu mà Yody hướng đến đó là toàn thể người tiêu dùng. Chính vì điều đó mà các mẫu ví da nam tại đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ da tổng hợp đến da thật. Thêm vào đó sản phẩm còn có nhiều mức giá khác nhau nên bạn hãy yên tâm sẽ lựa chọn được cho mình mẫu ví phù hợp với túi tiền và sở thích của mình nhé.

Không chỉ có sự đa dạng trong sản phẩm thiết kế mà dịch vụ tại đây cũng được quý khách hàng đánh giá khá cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách cụ thể và tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích. Đặc biệt tiệm còn có chính sách bảo hành cụ thể rõ ràng tạo được sự tin tưởng cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/
  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Tổng hợp những shop mua ví da nam ở Hải Dương chất lượng, bền đẹp và giá tốt nhất đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những địa chỉ mà chúng tôi đã gợi ý trên, bạn đã tìm kiếm được cho mình địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng