Top 12 shop ví nam giá rẻ ở Hà Nội nhưng vẫn chất lượng, uy tín

14.09.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ví nam chất lượng, kiểu dáng thời trang mà giá cả lại phải chăng? Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán ví nam, nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy? Bài viết này của 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top 12 shop ví nam giá rẻ tại Hà Nội, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc ví ưng ý nhất.

1. LaForce 

LaForce là 1 trong những cửa hàng ví nam giá rẻ Hà Nội uy tín được nhiều người ưa chuộng. Với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm với chất lượng, LaForce đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu ví da nam hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của LaForce được chế tác từ những tấm da bò thật nhập khẩu cao cấp từ châu Âu, qua bàn tay của những nghệ nhân lành nghề để tạo nên những chiếc ví không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế. 

LaForce là shop ví nam rẻ đẹp ở Hà Nội được nhiều quý ông yêu thích

LaForce là shop ví nam rẻ đẹp ở Hà Nội được nhiều quý ông yêu thích

Ví nam tại LaForce luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi quý ông. Từ những thiết kế ví ngang, ví đứng, ví cầm tay đơn giản, lịch lãm đến những mẫu ví độc đáo, cá tính, LaForce đều có thể làm bạn hài lòng.

Với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và kênh bán hàng online tiện lợi trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, LaForce luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • 58 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 158 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội.
    • 129 đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
    • 38 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://laforce.vn/

2. Đồ da Tâm Anh

Đồ da Tâm Anh là điểm đến lý tưởng cho quý ông Hà Nội đang tìm kiếm những chiếc ví da nam cao cấp, thời thượng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da thật cao cấp và thiết kế tinh tế, mỗi sản phẩm của Tâm Anh đều mang đến một phong cách riêng biệt, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Ví da Tâm Anh chất lượng, bền bỉ và giá rẻ

Ví da Tâm Anh chất lượng, bền bỉ và giá rẻ

Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang quốc tế mới nhất, Tâm Anh còn tạo nên những chiếc ví da nam độc đáo, đậm chất Việt. Với hơn 300+ mẫu mã đa dạng, từ ví ngang, ví đứng, ví cầm tay hiện đại đến ví dài, ví đựng thẻ, ví mini… các quý ông sẽ dễ dàng tìm thấy chiếc ví ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 86 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 11 Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • 44 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 105 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • 177 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội
    • 381 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội 
  • Website: https://tamanh.net/

3. Shop đồ da nam hàng da chất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ví da nam thật sự chất lượng, kiểu dáng đa dạng mà giá cả lại phải chăng? Đồ Da Chất chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thương hiệu tự hào mang đến những chiếc ví da nam Hà Nội được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu da thật cao cấp, đảm bảo độ bền và sang trọng.

Đa dạng kiểu dáng ví nam với mức giá “hạt dẻ” tại Đồ da chất Hà Nội

Đa dạng kiểu dáng với mức giá “hạt dẻ” tại Đồ da chất Hà Nội

Tại Đồ Da Chất, bạn sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng của mẫu mã: ví gấp 3 gọn nhẹ, ví đựng name card tiện lợi, ví cầm tay lịch lãm,... Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, từ đường kim mũi chỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: CT12B – Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://hangdachat.com/

4. Cửa hàng Da Thật

Cửa hàng Da Thật tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chiếc ví da thật 100%, vừa sang trọng, vừa bền bỉ. Với đa dạng mẫu mã, từ cổ điển đến hiện đại, từ ví ngang đến ví đứng, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi phong cách của khách hàng.

Cửa hàng Da Thật mang đến những mẫu ví da thật 100%, vừa sang trọng, vừa bền bỉ

Cửa hàng Da Thật mang đến những mẫu ví da thật 100%, vừa sang trọng, vừa bền bỉ

Chất liệu da thật cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên đồng thời đảm bảo độ bền vượt thời gian. Mỗi chiếc ví đều là một tác phẩm thủ công, được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Ví nam tại shop là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cả những chàng trai trẻ năng động, những quý ông lịch lãm giúp khẳng định phong cách riêng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 66C ngõ 87 Láng Hạ, Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://hangdathat.com/

5. Lee&Tee 

Shop ví nam Lee&Tee là địa chỉ giúp bạn sở hữu những chiếc ví da nam handmade cao cấp tại Hà Nội. Với thiết kế đa dạng, phong cách hiện đại và chất liệu da cao cấp, các sản phẩm của Lee&Tee không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và sự lịch lãm của phái mạnh. 

Đến với Lee&Tee, các quý ông sẽ tìm được cho mình những chiếc ví da đẹp, chất lượng

Đến với Lee&Tee, các quý ông sẽ tìm được cho mình những chiếc ví da đẹp, chất lượng

Các mẫu ví da nam tại Lee&Tee được chế tác từ hai loại chất liệu chính: da bò tự nhiên và da tổng hợp cao cấp. Mỗi loại da mang đến những đặc trưng riêng về màu sắc, vân da và độ bền, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • 164 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 115B Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • 42 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội

6. Ebon

Với những quý ông yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp, Ebon chính là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm chiếc ví da nam hoàn hảo. Đến với Ebon tại Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu da thật cao cấp và thiết kế hiện đại, tạo nên những chiếc ví xịn, chất lượng đồng thời thể hiện phong cách sống. 

Ebon chính là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm chiếc ví da nam hoàn hảo

Shop Ebon chính là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm chiếc ví da nam hoàn hảo

Thương hiệu sở hữu bộ sưu tập ví da nam phong phú, từ các mẫu thiết kế kinh điển đến những xu hướng mới nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc ví phù hợp với cá tính và phong cách riêng của mình, từ các thương hiệu Việt Nam uy tín đến những thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Đặc biệt, mỗi chiếc ví nam giá rẻ tại Ebon đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và sự thoải mái khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Hà Nội
  • Website: https://www.ebon.vn/

7. Leonardo

Leonardo là thương hiệu ví da nam giá rẻ Hà Nội, được biết đến với thiết kế tối giản, tinh tế và chất lượng vượt trội. Các mẫu ví da của Leonardo không chỉ đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm thời trang, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của quý ông hiện đại. 

Leonardo là thương hiệu ví da nam giá rẻ Hà Nội

Ví Leonardo trẻ trung, được nhiều quý ông lựa chọn

Mỗi chiếc ví da nam đến từ Leonardo đều được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu da thật cao cấp, mang đến cảm giác êm ái, bền bỉ và sang trọng. Với những đường nét thiết kế tinh xảo và màu sắc đa dạng, ví da Leonardo là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm khẳng định phong cách riêng của người sở hữu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: http://leonardo.vn/

8. KOS Shop

Nhắc đến shop ví nam giá rẻ Hà Nội không thể bỏ qua cái tên KOS Shop. Với một bộ sưu tập những mẫu ví da nam đa dạng, thiết kế độc đáo và chất liệu da tự nhiên cao cấp, KOS Shop là địa chỉ tin cậy dành cho quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, thời thượng.

Nhắc đến shop ví nam giá rẻ Hà Nội không thể bỏ qua cái tên KOS Shop

KOS Shop chính là shop ví nam giá rẻ Hà Nội được nhiều khách hàng yêu mến

Mỗi chiếc ví tại KOS Shop đều được chăm chút tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chất liệu da bò thật 100% mềm mại, bền bỉ, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đa dạng mẫu mã, từ ví ngang, ví đứng, ví gấp đến ví đựng thẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ví cho mình hoặc tặng người thân, bạn bè thì đừng bỏ qua cái tên KOS Shop này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 140 Láng, Đống Đa Hà Nội
    • 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Website: https://www.kosshop.vn/

9. Virgo Leather

Virgo Leather là điểm đến của những quý ông yêu thích mẫu ví làm bằng tay, tinh tế và độc đáo. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề, ví nam Virgo Leather mang đến những chiếc ví da nam handmade chất lượng cao, thể hiện sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. 

Virgo Leather là điểm đến của những quý ông yêu thích mẫu ví làm bằng tay

Virgo Leather sở hữu những chiếc ví handmade chất lượng, thiết kế độc đáo

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu mã ví da, từ những thiết kế cổ điển đến những kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. Virgo Leather cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, bền bỉ và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 207 Phú Viên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://www.virgohandmadeleather.com/

10. Lody

Lody là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm ví da nam chất lượng, giá cả phải chăng tại Hà Nội. Với thiết kế đa dạng và chất liệu da thật cao cấp, Lody mang đến những chiếc ví vừa thời trang, vừa bền bỉ. Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, ví da nam tại Lody nổi bật với những thiết kế từ đơn giản, tinh tế đến những kiểu dáng cá tính, đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh.

Lody là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm ví da nam chất lượng

Shop Lody chính là shop có mẫu ví nam giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 61 Tô Hiệu, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • 24 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://lody.vn/

11. Mevostore

Ví da nam không chỉ là nơi để tiền mà còn là phụ kiện thời trang khẳng định phong cách và đẳng cấp của phái mạnh. Với thiết kế đa dạng và chất liệu cao cấp, ví da nam giúp quý ông tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mevostore mang đến những chiếc ví da nam cao cấp, được chế tác từ 100% da thật, đảm bảo độ bền bỉ và sang trọng. Từ những mẫu ví da bò cổ điển đến những chiếc ví clutch cá tính, Mevostore luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Mevostore mang đến những chiếc ví da nam cao cấp

Mevostore mang đến những chiếc ví da nam chất lượng

Khi chọn mua ví da nam tại Mevostore, bạn sẽ được:

  • Chất lượng đảm bảo làm từ da thật 100%, đường may tỉ mỉ, bền chắc.
  • Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau.
  • Giá cả cạnh tranh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 168 Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://mevostore.vn/

12. Efora

Efora là một trong những chuỗi cửa hàng đồ da cao cấp hàng đầu Việt Nam, phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng như Bric’s, Anna Virgili, Sina Cova, Baiadera, Gino Rossi và chính thương hiệu Efora. Với gần 20 showroom hiện đại trải dài khắp Hà Nội và Hồ Chí Minh, Efora mang đến cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Efora cung cấp các mẫu ví nam sang trọng, chất lượng từ các thương hiệu trong nước và quốc tế

Efora cung cấp các mẫu ví nam sang trọng, chất lượng từ các thương hiệu trong nước và quốc tế

Các sản phẩm ví da của Efora được khách hàng yêu thích bởi chất liệu da cao cấp, mềm mại, đường may tỉ mỉ, đảm bảo độ bền vượt trội. Bên cạnh đó, Efora luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu với những chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, tạo sự yên tâm cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự NB1 - Hapulico Complex, 06 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://efora.vn/vi-nam/

Trên đây là top 13 shop ví nam giá rẻ được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ mua sắm phù hợp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tìm được chiếc ví ưng ý.

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng