Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang? Tư vấn cách chọn

19.09.2024
Mục lục (Hiện)

Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang? Ví nam đứng và ví ngang mẫu nào đẹp hơn? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại là vấn đề khiến nhiều nam giới phải đau đầu trong việc lựa chọn cho mình những chiếc ví phù hợp với phong cách của mình đấy. Chính vì lý do đó mà trong bài viết này 5S Fashion sẽ cùng bạn so sánh ví nam đứng và ví ngang để từ đó bạn có thể đưa ra được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang

Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang

Cách nhận biết ví nam dáng đứng và ví nam dáng ngang

Ví nam là item được nhiều nam giới yêu thích và quan tâm trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà ví được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.Tuy nhiên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay chính là mẫu ví nam dáng đứng và dáng ngang. Cùng 5S Fashion tìm hiểu ví nam dáng đứng và dáng ngang có gì khác biệt nhé!

Ví nam dáng đứng

Kiểu ví nam dáng đứng là kiểu ví có chiều cao dài hơn so với chiều ngang của ví. Thêm nữa ví còn được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ đựng đồ đầy tiện dụng cho nam giới. Đặc biệt kiểu ví nam dáng đứng này còn dễ nhét vào túi quần hơn là những chiếc ví ngang nam.

Ví nam dáng đứng

Ví nam dáng đứng

Để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc ví nam dáng đứng phù hợp bạn cần tìm hiểu về kết cấu của chiếc ví trước khi quyết định mua nhé. Bởi ở mỗi thiết kế, kiểu dáng khác nhau thì độ mở và số ngăn của ví cũng có sự khác biệt đấy.

Với thiết kế ví dạng đứng nên miệng mở của item này cũng có phần hẹp hơn so với những chiếc ví dáng ngang. Tuy nhiên đây cũng chính là ưu điểm giúp tiền, giấy tờ của bạn nằm sâu hơn bởi chiều rộng của tờ tiền nhỏ hơn so với chiều cao ở ví, chiều dài ví lại vừa vặn với chiều dài của tờ tiền.

Ví nam dáng đứng là kiểu dáng ví phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bên cạnh việc giữ tiền hiệu quả thì ví nam dáng đứng còn thể hiện được gu thời trang, phong cách riêng biệt của chủ sở hữu.

Ví nam dáng ngang

Bên cạnh vi nam dáng đứng thì ví nam dáng ngang cũng là một trong những item phổ biến được nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay. Đây chính là mẫu ví được nhiều nam giới Việt ưa chuộng bởi chính thói quen cất tiền thay ví những loại giấy tờ tùy thân.

Ví nam dáng ngang

Ví nam dáng ngang

Ưu điểm vượt trội của kiểu ví nam dáng ngang này chính là sự phù hợp với nhu cầu và sở thích của phần lớn nam giới Việt. Những chiếc ví nam dáng ngang được đánh giá vừa mắt, hợp thời trang Việt hơn so với những chiếc ví nam dáng đứng. Thêm nữa chiếc ví này dễ dàng chưa tiền và kích thước vừa phải không quá cồng kềnh.

Bên cạnh đó với thói quen xài tiền mặt của người Việt, khi cho tiền vào ví bạn không cần phải gấp tờ tiện lại mà đưa vào một cách dễ dàng. Thêm nữa việc rút tiền ra cũng diễn ra nhanh chóng mà không cần phải dùng đến tay thao tác nhiều lần.

Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm trên thì ví dáng ngang lại có nhược điểm khi đựng giấy tờ tùy thân. Các loại giấy tờ như bằng lái xe, CCCD, giấy tờ xe khó có thể cho vào một cách thoải mái, khi cho vào tạo cảm giác khó nhìn.

Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang

Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang? Trên thực tế thì 2 dòng sản phẩm này đều có chung công dụng với nhau là dùng để đựng tiền và các giấy tờ tùy thân. Vậy nên việc đưa ra lựa chọn dùng ví nam dáng đứng hay dáng ngang sẽ phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người. Cụ thể như sau:

Lựa chọn ví dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân

Trước khi đưa ra lựa chọn mẫu ví phù hợp thì bạn cần cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu của bản thân mình:

Lựa chọn ví dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân

Lựa chọn ví dựa trên nhu cầu sử dụng của bản thân

  • Nếu bạn thường xuyên mang theo nhiều giấy tờ tùy thân và ưu tiên sử dụng thẻ ngân hàng hơn là tiền mặt. Vậy một chiếc ví nam dáng đứng với nhiều ngăn nhỏ sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Ngược lại nếu bạn ưu tiên sử dụng tiền mặt và ít giấy tờ tùy thân thì nên lựa chọn cho mình những chiếc ví nam dáng ngang nhé.

Lựa chọn mẫu ví nam phù hợp phong cách

Nên dùng ví nam dáng đứng hay ví ngang còn phụ thuộc vào phong cách riêng biệt của mỗi người. Cụ thể như sau:

Lựa chọn mẫu ví nam phù hợp phong cách

Lựa chọn mẫu ví nam phù hợp phong cách

  • Những chàng trai có tính cách cẩn thận và kín đáo, những mẫu ví nam dáng đứng thường sẽ lọt vào tầm ngắm của họ hơn là ví dáng ngang. Bởi ví dáng đứng có độ sâu cao giúp tiền được đảm bảo an toàn hơn khi nằm trong ví thêm nữa những người xung quanh cũng khó quan sát được trong ví đang chứa đựng những gì.
  • Với những anh chàng sở hữu phong cách cởi mở và phóng khoáng hơn thì những chiếc ví nam dáng ngang sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Những chiếc ví này giúp chàng có được sự tự tin, thoải mái và đặc biệt những chàng trai này sẽ không quá quan tâm đến ánh nhìn của người khác.

Yếu tố khác

Bên cạnh hai yếu tố chính trên thì việc nên nên dùng ví nam đứng hay ví ngang còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phong thủy, màu sắc, chất liệu và nhu cầu của từng người. Chính do đó khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc ví phù hợp, chàng nên xem xét về các nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Yếu tố khác

Yếu tố khác

Thêm nữa để thể hiện đẳng cấp của bản thân cũng như tìm kiếm một chiếc ví bền, chất lượng chàng nên ưu tiên lựa chọn cho mình những chiếc ví nam làm từ da thật chất lượng như da bò hoặc da cá sấu. Những chiếc ví này bên cạnh thể hiện phong cách, đẳng cấp của người diện nó còn đảm bảo tài sản của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất. Việc đầu tư xứng đáng cho bản thân kể cả những phụ kiện bên ngoài cũng góp phần giúp chàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh đấy nhé.

5 mẫu ví nam dáng đứng và dáng ngang được yêu thích

Bên cạnh câu hỏi nên dùng ví nam đứng hay ví ngang thì câu hỏi về những mẫu ví nam form đứng, form ngang đẹp, trendy hiện nay cũng được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Vậy nên dưới đây sẽ là một vài gợi ý về các mẫu ví nam dáng đứng và dáng ngang được yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu ví nam nhà KOS shop

Nói đến mẫu ví nam dáng đứng chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua được ví nam dáng đứng Magic Hunterson Classic - Black của nhà KOS shop. Item này được thiết kế với form đứng cứng cáp cùng tone màu đen nam tính, mạnh mẽ. Được đánh giá là một trong những item phù hợp với những chàng trai yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ và cũng không kém phần thời thượng.

Mẫu ví nam nhà KOS shop

Mẫu ví nam nhà KOS shop

Sử dụng cho mình chất liệu da bò cao cấp kết hợp cùng với đó là từng đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách tỉ mỉ, chắc chắn. Vậy nên ví nam form đứng Magic Hunterson Classic - Black có độ mềm mại nhất định, khả năng giữ form dáng tốt và khá dễ trong việc cầm nắm hay cho vào túi một cách dễ dàng. Hứa hẹn sẽ là một trong những item mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi quý ông dù là những ai khó tính nhất.

Mẫu ví da nam dáng ngang nhà Olug

Nói đến những mẫu ví da nam form đúng hay form ngang chất lượng thì Olug luôn là một trong những cái tên được nhiều anh em yêu thích. Các mẫu ví tại đây được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Vậy nên dù bạn theo đuổi phong cách nào Olug luôn tự tin trong việc mang đến những sản phẩm làm hài lòng bạn.

Mẫu ví da nam dáng ngang nhà Olug

Mẫu ví da nam dáng ngang nhà Olug

Các mẫu ví da nam dáng đứng hay dáng ngang tại tiệm đều sử dụng cho mình từ những chất liệu da thật cao cấp như da bò, da dê, da cá sấu,.... Đặc biệt những item này còn được làm hoàn toàn bằng thủ công với những quy trình bài bản được kiểm tra một cách nghiêm ngặt và dưới đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Vậy nên những item đều có cho mình một nét đẹp riêng biệt, phong cách và mang đến dấu ấn riêng cho người diện.

Ví da nam dáng đứng và dáng ngang nhà Lee&Tee

Các mẫu ví nam dáng đứng và dáng ngang nhà Lee&Tee cũng là một trong những mẫu ví được yêu thích hàng đầu hiện nay. Các mẫu ví nam tại thương hiệu này mang đến vẻ ngoài hiện đại, thiết kế ấn tượng cùng chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết của các item này đều được chăm chút tỉ mỉ. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sao các mẫu ví nam dáng đứng và dáng ngang nhà Lee&Tee lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy đúng không nào.

Ví da nam dáng đứng và dáng ngang nhà Lee&Tee

Ví da nam dáng đứng và dáng ngang nhà Lee&Tee

Mỗi sản phẩm ví nam tại Lee&Tee đều cam kết sử dụng cho mình chất liệu da thật 100% từ da bò, da dê, da cừu,... Nhờ đó mà những mẫu ví da này có khả năng giữ form dáng tốt, độ bền cao cùng đó là mức giá thành khá phải chăng. Không chỉ vậy những item này còn được gắn logo thương hiệu ngay trên mặt trước của ví vừa tạo điểm nhấn lại vừa thể hiện đẳng cấp của người diện nhé. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình mẫu ví nam dáng đứng hay dáng ngang phù hợp thì Lee&Tee chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Mẫu ví da nam form đứng, form ngang nhà Toma

Cũng tương tự như những thương hiệu trên, Toma cũng nằm trong danh sách những mẫu ví nam dáng đứng, dáng ngang chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Các mẫu ví tại đây được áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay trong quá trình sản xuất. Các quy trình sản xuất được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhằm mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến với Toma để sở hữu cho mình những mẫu ví nam theo sở thích của mình.

Mẫu ví da nam form đứng, form ngang nhà Toma

Mẫu ví da nam form đứng, form ngang nhà Toma

Không chỉ chú trọng về chất lượng, mẫu mã cũng là một trong những vấn đề được Toma đặc biệt quan tâm. Tại đây các mẫu ví nam form đứng, form ngang được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Hơn nữa ví được thiết kế theo phong cách tối giản với các gam màu trung tính giúp chàng dễ dàng có thể mix match được với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt ví da nam tại đây còn được cam kết sử dụng 100% từ da thật cao cấp có khả năng giữ form dáng tốt, độ bền cao theo thời gian.

Ví nam dáng đứng, dáng ngang nhà Đồ Da Tâm Anh

Mẫu ví nam dáng đứng, dáng ngang chất lượng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đồ da Tâm Anh. Một thương hiệu lâu năm trong ngành cung cấp các phụ kiện thời trang da cao cấp. Vậy nên đến với nơi đây các mẫu ví da nam dáng đứng, dáng ngang luôn đảm bảo về mặt chất lượng, độ bền cao.

Ví nam dáng đứng, dáng ngang nhà Đồ Da Tâm Anh

Ví nam dáng đứng, dáng ngang nhà Đồ Da Tâm Anh

Ví nam dáng đứng và ví nam dáng ngang tại đây được thiết kế với đa dạng kiểu dáng từ hiện đại trẻ trung đến cổ điển, lịch lãm đều có đủ cho bạn lựa chọn. Thêm nữa từng công đoạn từng thiết kế đều được thực hiện một cách bài bản dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Vậy nên chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với địa chỉ này. Đặc biệt mức giá của các mẫu ví tại đây còn khá phù hợp so với chất lượng mà sản phẩm mang lại nữa nhé.

Nên dùng ví nam đứng hay ví ngang và tổng hợp những mẫu ví nam form đứng, form ngang chất lượng đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những gợi ý trên bạn đã có được cho mình câu trả lời cũng như đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm cho mình nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng