Top 11+ shop ví da nam handmade tại Hà Nội nổi tiếng nhất

09.09.2024
Mục lục (Hiện)

Ví da nam handmade là những item khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu ví này được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và thiết kế ấn tượng mang dấu ấn riêng cũng như thể hiện được phong cách riêng biệt của nam giới. Tuy nhiên để tìm kiếm được cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng và đúng với mong muốn của mình thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những địa chỉ bán ví da nam handmade Hà Nội bền đẹp, uy tín hàng đầu hiện nay.

Ví da nam handmade Hà Nội

Ví da nam handmade Hà Nội

Hàng da thật

Hàng da thật là một trong những địa chỉ bán ví da nam handmade Hà Nội được đông đảo anh em ở Hà Nội yêu thích và lựa chọn. Tiệm sở hữu đa dạng các mẫu ví với nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau. Đến với nơi đây chắc hẳn những tín đồ da handmade sẽ tìm kiếm được cho mình những mẫu ví ưng ý nhất với bản thân mình.

Hàng da thật

Hàng da thật

Các mẫu ví tại đây được tiệm cam kết 100% sử dụng từ da thật với chất liệu bền bỉ, form dáng chuẩn chỉnh theo thời gian. Đặc biệt các thiết kế này còn được chăm chút tỉ mỉ trên từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ và chúng được thực hiện trên đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đầy tâm huyết với nghệ. Vậy nên đến với shop bán ví da nam handmade tại Hà Nội này chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng trên từng sản phẩm đấy.

Không chỉ có mẫu mã độc đáo, kiểu dáng hiện đại mà giá thành tại đây cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ. Vậy chờ gì nữa mà không đến với Hàng da thật để sở hữu cho mình những chiếc ví chất lượng ngay nào.

  • Website: https://hangdathat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hangdathatdocdepre/
  • Địa chỉ: 67C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa,HN (cạnh trung tâm chiếu phim Quốc Gia)

HC Leather

Một trong những địa chỉ bán ví da nam handmade Hà Nội chất lượng được tin dùng hàng đầu tại Hà Nội chính là HC Leather. Nơi đây sở hữu cho mình bộ sưu tập các sản phẩm được làm từ da thật phong phú, đa dạng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng. Không chỉ vậy HC Leather còn được biết đến là một thương hiệu lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất da thật. Vậy nên chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm tại địa chỉ này.

HC Leather

HC Leather

Không áp dụng quá nhiều công nghệ kỹ thuật vào trong sản xuất. Những mẫu ví da nam tại thương hiệu này đều được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công và dưới đôi bàn tay đầy tài tình của những người thợ giàu kinh nghiệm. Chỉ cần đặt chân đến với HC Leather chắc hẳn bạn sẽ có cho mình được những sản phẩm phù hợp, ấn tượng nhất.

Là thương hiệu ví da nam handmade nên các mẫu ví tại đây thường mang trong mình vẻ ngoài ấn tượng tạo sự nam tính, mạnh mẽ nhất. Đặc biệt bên cạnh những mẫu ví may sẵn, tiệm còn nhận đặt hàng theo mẫu mã, kích thước và chất liệu theo mong muốn của quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều cam kết làm bằng thủ công với chất lượng vượt trội nhất nên bạn hãy yên tâm nhé.

  • Địa chỉ: số 93F Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hc.handmade/

Cincinati Leather Boutique

Cincinati Leather Boutique được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp ví da nam tại Hà Nội với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng phong phú nhất. Ví da nam tại đây được làm hoàn toàn từ da thật 100% với đa dạng chất liệu như da bò, da dê, da cá sấu,.... cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn. Vậy nên hãy yên tâm là dù bạn theo sở thích nào thì Cincinati Leather Boutique luôn tự tin đáp ứng được nhé.

Cincinati Leather Boutique

Cincinati Leather Boutique

Bên cạnh ví da nam, thương hiệu này còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như thắt lưng nam, giày da, túi xách da,... Đặc biệt những phụ kiện thời trang này đều được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công. Từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết trên từng sản phẩm đều được thực hiện trên đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Điều này vừa cam kết về chất lượng sản phẩm vừa mang đến sự độc đáo và dấu ấn riêng biệt cho chàng. Vậy nên chở gì nữa mà không đến ngay với shop bán ví da nam handmade Hà Nội này ngay nào.

Không chỉ tập trung trong kiểu dáng, mẫu mã mà dịch vụ cũng là điểm mà thương hiệu này đặc biệt chú trọng. Với đội ngũ nhân viên thân thiện luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng một cách tận tâm nhất. Bên cạnh đó bạn còn được tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mình khi đến với nơi đây nữa đấy.

  • Website: cincinati.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CincinatiLeatherBoutique/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 367 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Virgo Handmade Leather

Mua ví da nam handmade Hà Nội ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng? Địa chỉ bán ví da nam handmade độc đáo, thời trang? Nếu như bạn đang thắc mắc với những câu hỏi trên và chưa tìm được địa chỉ như mong muốn. Vậy hãy thử ghé ngay với Virgo Handmade Leather nhé - một trong những địa chỉ bán ví da nam handmade độc đáo, ấn tượng được đông đảo nam giới yêu thích hiện nay.

Virgo Handmade Leather

Virgo Handmade Leather

Virgo Handmade Leather là nơi hội tụ những người thợ thủ công có niềm đam mê to lớn với đồ da. Không chỉ vậy họ còn là những người có tính sáng tạo cũng như sự nhạy bén trong xu hướng thị trường. Chính vì điều đó mà những mẫu ví da nam tại đây thường mang những thiết kế độc đáo, mới mẻ và cũng đầy tinh tế mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo và mang dấu ấn riêng biệt thì thương hiệu này chắc hẳn sẽ là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp ví da nam Hà Nội chất lượng, đáp ứng được đa dạng trong nhu cầu của quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại tiệm không chỉ thể hiện được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng đường nét của sản phẩm mà nó còn mang đến một vẻ ngoài tự nhiên và cũng vô cùng bền bỉ. Hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu đồ da handmade giúp chàng tự tin thể hiện cá tính của bản thân.

  • Website: https://www.virgohandmadeleather.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VirgoHandmadeLeather/
  • Địa chỉ: Tầng 2, 37A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thế giới đồ da

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm da thật được làm hoàn toàn bằng thủ công thì chắc hẳn Thế giới đồ da sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Các sản phẩm tại thương hiệu thời trang này được đảm bảo sản xuất bằng thủ công, từng chi tiết đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chắc chắn nhất. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình như túi da, cặp da, ví da, giày da, dây nịt da,... đa dạng hơn trong sự lựa chọn của quý khách hàng.

Thế giới đồ da

Thế giới đồ da

Một trong những sản phẩm nổi bật và được yêu thích tại shop chính là ví da nam. Ví da được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và cả màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung các mẫu ví này đều được thiết kế theo phong cách tối giản mang vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, phù hợp cho nhiều quý ông khác nhau. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua ví da nam handmade Hà Nội chất lượng uy tín thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Tất cả các sản phẩm tại đầy đều được tiệm cam kết 100% là da thật với các loại da như da bò, da dê, da cá sấu,... cùng với đó là chế độ bảo hành cụ thể, rõ ràng. Do đó hãy yên tâm về chất lượng khi đến với địa chỉ bán ví da nam này nhé!

  • Website: https://thegioidoda.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidoda.vn
  • Địa chỉ: Số 1, Ngõ 74, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

AZ Handmade Leather

AZ Handmade Leather là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang được làm từ da thật 100%. Đặc biệt các sản phẩm tại đây đều được làm hoàn toàn bẳng thủ công với từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ luôn được đảm bảo nhất. Thêm vào đó sản phẩm còn mang đến vẻ ngoài độc đáo, thiết kế ấn tượng mang phong cách riêng biệt mà khó thương hiệu nào có thể làm được.

AZ Handmade Leather

AZ Handmade Leather

Nhằm đáp ứng được đa dạng về nhu cầu, sở thích khác nhau của quý khách hàng. Vậy nên bên cạnh ví da nam, AZ Handmade Leather còn cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang khác như thắt lưng, giày da, túi xách,.... các item này được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng ý nhất khi đến với địa chỉ này nhé!

Là nơi tập trung của những con người có niềm đam mê to lớn với nghề da thủ công. Mỗi sản phẩm tại đây đều là những tâm huyết của những người thợ nhiều năm trong nghề. Chính vì điều đó mà các sản phẩm đều mang đến thiết kế độc đáo và tinh tế nhất giúp chàng thể hiện được đẳng cấp riêng biệt của mình.

  • Website: https://vinamdathat.com/
  • Fanpage:https://www.facebook.com/AZ-Handmade-leather-718066094997755/
  • Địa chỉ: 30 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lee & Tee

Nói đến shop bán ví da nam handmade Hà Nội thì bạn nhất định không nên bỏ qua cái tên Lee & Tee đâu đấy. Một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về da chất lượng nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm kiếm những mẫu ví da nam với mẫu mã đa dạng mang phong cách hiện đại hiện nay.

Lee & Tee

Lee & Tee

Với sự mệnh mang đến tay quý khách hàng của mình những sản phẩm đồ da thủ công cao cấp cùng đó là những thiết kế độc đáo nhất. Vậy nên Lee & Tee đã không ngừng cố gắng trong việc lên ý tưởng, đưa ra mắt thị trường nhiều sản phẩm nổi bật mang đến vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt giúp chàng tự tin thể hiện phong cách của mình. Tiệm sử dụng cho mình các chất liệu da cao cấp trong từng thiết kế giúp đảm bảo được sự bền bỉ cùng khả năng giữ form dáng của sản phẩm.

Các mẫu ví da nam tại Lee & Tee được làm hoàn toàn bằng thủ công và dưới đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Từng đường kim mũi chỉ, từng họa tiết trên sản phẩm đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu nhất. Đồng thời tiệm còn sử dụng hai loại chất liệu là da bò tự nhiên và da bò tổng hợp cao cấp. Mỗi chất liệu, mỗi sản phẩm đều có giá thành khác nhau. Tùy theo sở thích của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

  • Website: https://leeandtee.vn/
  • Địa chỉ: 164 Phố Huế/ 115B Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy/ 42 Thái Thịnh, Đống Đa

LaForce

Một địa chỉ cung cấp ví da nam handmade Hà Nội mà anh em không nên bỏ qua đó chính là LaForce. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da bò nguyên miếng và được làm hoàn toàn bằng thủ công. Đặc biệt là thương hiệu nổi tiếng trong ngành nên chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng là điều mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với địa chỉ này.

LaForce

LaForce

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm da thật uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Các mẫu ví da tại đây được làm hoàn toàn bằng da thật cao cấp kết hợp cùng đó là kỹ thuật gia công tinh tế tỉ mỉ từ những người thợ giàu kinh nghiệm trong nghề. Nhờ đó mang đến tay quý khách hàng của mình những mẫu ví da nam với thiết kế độc đáo giúp chàng tự tin trong việc thể hiện phong cách của bản thân.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng dịch vụ cũng là ưu điểm giúp quý khách hàng yêu thích tại thương hiệu này. Tiệm cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, với những bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng thông qua các kênh bán hàng online như fanpage, website, shopee,... sản phẩm sẽ được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng đúng với mô tả và đúng với sản phẩm được bán tại tiệm nhé!

  • Website: https://laforce.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/
  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Da Tấm

Nếu các gợi ý trên vẫn chưa giúp bạn tìm kiếm được shop ví da nam handmade Hà Nội phù hợp với sở thích của mình thì bạn có thể đến với Da Tấm nhé. Đây cũng là một trong những shop cung cấp ví da nam Hà Nội thủ công được đông đảo quý ông tin dùng và lựa chọn hiện nay.

Da Tấm

Da Tấm

Với Da Tấm shop sự hài lòng của khách hàng luôn là vấn đề được tiệm ưu tiên và đặt lên hàng đầu. Các mẫu ví da tại đây được làm hoàn toàn bằng da thật và với từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề. Nhờ đó mà chất lượng sản phẩm khi đến tay quý khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất và mang đến sự hài lòng nhất.

Ví da tại da Tấm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da dê, da cá sấu cùng đó là sự đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp với phong cách và sở thích riêng của mình nhé!

  • Website: http://datam.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dathuochanoi/
  • Địa chỉ: Số 72, Ngõ 72, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Diy Box

Một mô hình kinh doanh ví da khá độc đáo và ấn tượng hiện nay chính là Diy Box. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ có cơ hội vừa nhâm nhi những tách cà phê thơm ngon lại vừa được ngắm nhìn những chiếc ví được làm từ da động vật độc đáo, thời thượng nhất. Đây quả thật là một trong những mô hình kinh doanh ấn tượng được lòng nhiều bạn trẻ hiện nay.

Diy Box

Diy Box

Điểm đặc biệt ở shop bán ví da nam handmade Hà Nội này là bên cạnh việc nhâm nhi những ly cà phê thơm ngon bạn còn được chính tay làm nên những chiếc ví da dành tặng cho người thương của mình. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa mà không phải thương hiệu ví da nào cũng làm được. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ này để dành tặng cho người thương của mình những chiếc ví da thật độc đáo, ý nghĩa nào.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/DIYBox.vn/
  • Địa chỉ: Số 33 ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Lavatino

Với những quý ông theo đuổi phong cách thanh lịch chỉnh chu, thanh lịch và muốn sở hữu những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng của mình. Vậy Lavatino sẽ là cái tên mà bạn có thể cân nhắc nên ghé thăm đấy. Các mẫu ví nam tại đây được làm từ những chất liệu da thật cao cấp với chất lượng tốt nhất. Đến với nơi đây bạn chắc hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự độc đáo và ấn tượng của danh sách các sản phẩm tại đây.

Lavatino

Lavatino

Bên cạnh ví da Lavatino còn có đa dạng các phụ kiện thời trang khác như giày da, thắt lưng da, túi, ba lô,.... Sự đa dạng trong sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến tiệm. Đặc biệt các sản phẩm này đều được làm thủ công nên chất lượng luôn được đảm bảo. Dù bạn là những khách hàng khó tính nhất, Lavatino vẫn tự tin mang đến sự hài lòng cho bạn nhé!

  • Website: https://menz.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GiayDaNamMenzLeather/
  • Địa chỉ: 314 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không chỉ chú trọng đến quần áo nam mà phụ kiện thời trang cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Trong đó ví da nam là một trong những item nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Vậy nên các shop ví da nam handmade được “mọc” lên khá nhiều, điều này làm cho nhiều anh em khó khăn trong việc lựa chọn được cho mình những địa chỉ bán ví da nam handmade Hà Nội đảm bảo về sự uy tín và chất lượng tốt. Mong rằng với những gợi ý trên của 5S Fashion đã phần nào giúp bạn giải đáp được cho những thắc mắc trên của mình. Theo dõi web để nắm bắt thêm nhiều thông tin hot hit về thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng