loading-mask
Giải Trí

Bật mí 15+ tài khoản instagram thời trang nam Hàn Quốc HOT nhất

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Thị trường thời trang châu Á và quốc tế ngày càng ưa chuộng nhiều phong cách thời trang Hàn Quốc. Vì vậy mà những tài khoản Instagram thời trang nam Hàn Quốc được rất nhiều chàng trai theo dõi để tham khảo những phong cách phối đồ cực đỉnh. Cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Top 10 tài khoản instagram thời trang nam Hàn Quốc xu hướng nhất hiện nay

Dưới đây là top 10 những tài khoản Instagram thời trang nam Hàn Quốc được nhiều người săn đón bởi họ mang cho mình những phong cách thời trang độc đáo, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn follow một tài khoản phù hợp với phong cách thời trang của mình nhất: 

Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk là một nam người mẫu, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Năm 2006, Soo Hyuk lần đầu ra mắt công chúng với tư cách là người mẫu thời trang Lone Costume của nhà thiết kế Jung Wook-Jun. Kể từ đó, anh đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng tích cực trong lòng người hâm mộ. Tài khoản Instagram của anh nằm trong top những tài khoản Instagram thời trang nam Hàn Quốc. 

Lee Soo Hyuk diện những bộ cánh lộng lẫy, toát vẻ khí chất thần thái một cách nam tính và đầy mạnh mẽ của mình 

Lee Soo Hyuk diện những bộ cánh lộng lẫy, toát vẻ khí chất thần thái một cách nam tính và đầy mạnh mẽ của mình 

Với con mắt thẩm mỹ và gu ăn mặc thời trang chuẩn phong cách Hàn, Lee Soo Hyuk đã sở hữu lượng follow 4,6 triệu người trên Instagram. Ngoài ra, Lee Soo Hyuk sở hữu vẻ đẹp như tượng của một anh chàng Vampire chính hiệu khiến nhiều nhãn hàng thời trang hàng đầu săn đón.

Với thân hình người mẫu chuẩn chỉnh, Lee Soo Hyuk có thể thử thách với đa dạng phong cách khác nhau từ quý ông đến chàng trai trẻ trung, năng động. Đa phần những bài đăng trên Instagram của Lee Soo Hyuk đều diện những bộ trang phục thời thượng, chuẩn fashionista. 

  • Instagram: https://www.instagram.com/leesoohyuk/
  • Lượt Follow: 4,6 triệu người theo dõi 

Cha eun woo 

Cha Eun Woo là ca sĩ của nhóm nhạc ASTRO, bên cạnh sự nghiệp ca hát cũng như diễn xuất của mình, Cha Eun Woo còn tạo được điểm nhấn trong phong cách thời trang độc đáo. Sự đơn giản và nam tính của nam thần tượng đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ công chúng. Bất kỳ ai cũng mong muốn theo đuổi gu ăn mặc của chàng trai này.

Tài khoản Instagram Cha Eun Woo chia sẻ đa dạng phong cách thời trang từ phong cách đơn giản đến những gu ăn mặc chuẩn fashionista

Tài khoản Instagram Cha Eun Woo chia sẻ đa dạng phong cách thời trang từ phong cách đơn giản đến những gu ăn mặc chuẩn fashionista

Phong cách đời thường của nam thần xứ Hàn theo xu hướng thời trang tối giản. Chàng trai sử dụng các màu sắc quen thuộc như trắng, đen, nâu, xanh navy và xám. Những thiết kế tuy đơn giản nhưng khi kết hợp lại thì tạo được điểm nhấn, lịch sự nhưng không bị nhạt hoà.

  • Instagram: https://www.instagram.com/eunwo.o_c/
  • Lượt Follow: 38,7 triệu người theo dõi 

Jang Ki Yong 

Jang Ki Yong là một người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu làm người mẫu từ năm 2012 và đến 2014, anh đã nhận được giải thưởng Người mẫu thời trang châu Á xuất sắc. Suốt thời gian hoạt động, Jang Ki Yong đã thành công trở thành một xu hướng thời trang mới cho làng giải trí Hàn.

Mặc dù sở hữu chiều cao chuẩn siêu mẫu nhưng Jang Ki Yong vẫn ưa chuộng những bộ cánh hack chiều cao cực đỉnh 

Mặc dù sở hữu chiều cao chuẩn siêu mẫu nhưng Jang Ki Yong vẫn ưa chuộng những bộ cánh hack chiều cao cực đỉnh 

Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với chiều cao 1m87, anh chàng vẫn dành sự ưu ái cho những món đồ có khả năng hack dáng cực đỉnh. Vì vậy những chàng trai nào đang tự ti về chiều cao của mình thì có thể theo dõi Instagram của nam thần Jang Ki Yong.

Bên cạnh những set đồ giản dị đời thường hướng đến sự trẻ trung, năng động thì khi  diện lên những set đồ trắng đen, anh chàng lại toát lên được sự lịch lãm và vô cùng sang trọng. Ki Yong ưu ái những chiếc áo khoác nam ngắn ngang hông, kết hợp cùng quần ống rộng để tổng thể trông gọn gàng và cao hơn. 

  • Instagram: https://www.instagram.com/juanxkui/
  • Lượt Follow: 3,8 triệu người theo dõi 

Park Bo Gum

Nam diễn viên Park Bo Gum không còn là một cái tên xa lạ không chỉ với người hâm mộ mà còn với những chàng trai đam mê phong cách thời trang lịch lãm. Bên cạnh tài năng diễn xuất của mình, chàng trai này còn là một trong những tín đồ yêu thời trang. Vì vậy nam thần luôn xuất hiện với những bộ cánh vô cùng tinh tế nhưng vẫn rất trẻ trung.

Park Bo Gum là nam thần mang đến đa dạng phong cách thời trang độc lạ và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc và quốc tế 

Park Bo Gum là nam thần mang đến đa dạng phong cách thời trang độc lạ và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang Hàn Quốc và quốc tế 

Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung, cá tính thì Park Bo Gum còn ghi điểm với những bộ suit lịch lãm hoặc những set trang phục cùng áo khoác dài ấm áp. Bo Gum còn ghi điểm với người hâm mộ bằng những trang phục có điểm nhấn hoạ tiết độc đáo hay màu sắc trung tính tinh tế. Nam thần luôn sáng tạo những bộ trang phục một cách rất riêng để khẳng định tính cách của mình.

  • Instagram: https://www.instagram.com/bogummy/
  • Lượt Follow: 4,1 triệu người theo dõi 

Kim Namjoon

Để liệt kê một người nghệ sĩ đa tài như Kim Namjoon thì nó sẽ là một danh sách dài vô tận. Là một thành viên của nhóm nhạc BTS nổi tiếng toàn cầu, Namjoon còn đảm nhiệm vị trí nhà sản xuất, nhà soạn nhạc, rapper,.... Mặc dù chàng trai này chỉ mặc đồ theo phong cách tối giản, thoải mái, không cần quá lồng lộn nhưng lại có rất nhiều người “mê mẩn" phong cách này của anh.

Kim Namjoon mang đến những set trang phục đời thường đơn giản, tinh tế nhưng lại toát lên được thần thái và vẻ nam tính của mình 

Kim Namjoon mang đến những set trang phục đời thường đơn giản, tinh tế nhưng lại toát lên được thần thái và vẻ nam tính của mình 

  • Instagram: https://www.instagram.com/rkive/
  • Lượt Follow: 44,8 triệu người theo dõi 

G-Dragon 

Tầm ảnh hưởng của G-Dragon bùng nổ trên toàn cầu thông qua những bộ outfit chất lừ mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu. Là một trưởng nhóm của nhóm nhạc Big Bang huyền thoại, G-Dragon trở thành một biểu tượng thời trang lớn và luôn tiên phong dẫn đầu trong phong cách thời trang độc lạ, cực chất.

G-Dragon là một trong những người có tầm ảnh hưởng tạo nên xu hướng thời trang nam với phong cách độc lạ, bí ẩn của mình 

G-Dragon là một trong những người có tầm ảnh hưởng tạo nên xu hướng thời trang nam với phong cách độc lạ, bí ẩn của mình 

Không chỉ khác biệt trong gu âm nhạc, G-Dragon còn tự tạo ra một phong cách thời trang độc lạ, phá cách. Hình ảnh bất cần cá tính trong âm nhạc lẫn thời trang phá cách đã giúp anh nhận được sự yêu thích của nhiều thương hiệu.

Dù nổi tiếng với những bộ trang phục được ngẫu phối hoặc những thiết kế phá cách. Tuy nhiên vẫn ít người biết được rằng phong cách thời trang mà G-Dragon thường mặc là những bộ outfit có gam màu tối như đen, xám,... để nhấn mạnh sự quyến rũ và cá tính sắc sảo bí ẩn của mình.

  • Instagram: https://www.instagram.com/xxxibgdrgn/
  • Lượt Follow: 22,3 triệu người theo dõi 

Lee Dong Wook

Được mệnh danh là “anh chú" đắt giá của màn ảnh Hàn suốt 20 năm, Lee Dong Wook đã góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đình đám khác nhau. Mặc dù đã ngoài 40 nhưng Lee Dong Wook vẫn vô cùng trẻ trung và năng động khi chỉ diện những outfit đơn giản đời thường như quần basic cùng áo thun trắng.

Lee Dong Wook không những xuất hiện trong những set trang phục sang trọng, lịch lãm mà còn những outfit đời thường cực kỳ hack tuổi, năng động và hiện đại

Lee Dong Wook không những xuất hiện trong những set trang phục sang trọng, lịch lãm mà còn những outfit đời thường cực kỳ hack tuổi, năng động và hiện đại

Anh chàng này rất khéo léo trong việc lựa chọn những mẫu áo khoác khác nhau để tạo nên phong cách đa dạng. Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh thanh lịch, Lee Dong Wook cũng có những lần đốn tim thiếu nữ bởi các sẻ đồ vô cùng trẻ trung mang âm hưởng đường phố.

Nam tài tử Lee Dong Wook còn sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng phong cách lạnh lùng, lịch lãm. Nam thần khi diện lên những bộ suit cùng chiều cao 1m84 toát lên vẻ nam tính khiến các cô gái “đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

  • Instagram: https://www.instagram.com/leedongwook_official/
  • Lượt Follow: 17,1 triệu người theo dõi 

Lee Jong Suk

Xuất phát từ một diễn viên nam phụ tại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Lee Jong Suk đã nhanh chóng được khán giả hâm mộ và trở thành ngôi sao được hàng triệu người hâm mộ nhờ tài năng và ngoại hình của mình. Không dừng lại ở đó, Lee Jung Suk ngoài đời chỉ mang phong cách thời trang giản dị nhưng vẫn đốn tim fan chuẩn soái ca.

Lee Jong Suk biết cách biến tấu một mẫu áo sơ mi thành nhiều phong cách thời trang khác nhau 

Lee Jong Suk biết cách biến tấu một mẫu áo sơ mi thành nhiều phong cách thời trang khác nhau 

Sơ mi dường như là item không thể thiếu trong tủ đồ của Lee Jong Suk, anh luôn diện những mẫu áo sơ mi khác nhau với phong cách khác nhau. Cùng một kiểu áo nhưng Lee Jong Suk đã mang đến sự khác biệt rõ rệt với nhiều kiểu kết hợp và biến tấu khéo léo, tinh tế.

Ngoài ra, những set đồ năng động khi mix cùng áo thun nam và nhiều kiểu quần khác nhau tạo nên một phong cách trẻ trung. Hình ảnh nam thần màn ảnh Hàn tươi cười năng động tràn đầy sức sống cùng kiểu áo thun trẻ trung giúp cho anh chàng càng được công chúng đón nhận.

  • Instagram: https://www.instagram.com/jongsuk0206/
  • Lượt Follow: 26,3 triệu người theo dõi 

Park Jimin

Với phong cách thời trang độc đáo, lạ mắt, Park Jimin - thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS được hàng triệu người trên thế giới hâm mộ. Jimin BTS luôn được đánh giá cao về gu thời trang khi biết tạo phong cách riêng cho mình. Tài khoản Instagram của Jimin chia sẻ phong cách thời trang và nằm trong top những tài khoản Instagram thời trang nam Hàn Quốc. 

Park Jimin đời thường mang những trang phục theo phong cách giản dị, nhẹ nhàng và lột xác quyến rũ, sexy khi xuất hiện trên sân khấu

Park Jimin đời thường mang những trang phục theo phong cách giản dị, nhẹ nhàng và lột xác quyến rũ, sexy khi xuất hiện trên sân khấu

Jimin được đánh giá là người có tư duy thẩm mỹ nhạy bén, luôn thử mình với những điều mới lạ. Tuy nhiên, trong cuộc sống thường nhật, anh chàng lại là một người mang phong cách giản dị, nhẹ nhàng. Nhưng trên sân khấu, Jimin lại lột xác trở nên quyến rũ, gợi cảm trong những bộ trang phục đặc biệt.

Jimin đã vinh dự góp mặt tại BoF 500 (The Business of Fashion 500), tổng hợp những nhân vật có ảnh hưởng và góp phần định hướng thời trang toàn cầu. Vì vậy, các chàng trai nấm lùn nên tham khảo những phong cách phối đồ đặc biệt của Jimin nhé.

  • Instagram: https://www.instagram.com/j.m/
  • Lượt Follow:  51,7 triệu người theo dõi 

Kim Taehyung (V BTS) 

Kim Taehyung - thành viên nhóm nhạc đình đám toàn cầu BTS trở thành "người đàn ông thời trang nhất châu Á" với phong cách trang phục đẹp “phi giới tính”. Sức ảnh hưởng của V (Kim Taehyung) không chỉ giới hạn ở các buổi diễn, gặp mặt mà ngay cả phong cách thời trang cũng ảnh hưởng rất lớn đến gu ăn mặc của hàng triệu người trên thế giới.

V (Kim Taehyung) trở thành một biểu tượng thời trang đình đám của thế giới, đến các sao khác cũng học theo phong cách của nam thần

V (Kim Taehyung) trở thành một biểu tượng thời trang đình đám của thế giới, đến các sao khác cũng học theo phong cách của nam thần

Ngay từ khi xuất hiện, V đã gây sự chú ý mạnh mẽ bởi những xu hướng thời trang độc lạ, pha lẫn giữa cổ đại và hiện đại tạo nên phong cách khác biệt. V cũng chính là người có sức ảnh hưởng khi diện những set trang phục “phi giới tính" khiến người hâm mộ không thể nào rời mắt được. Tài khoản Instagram với lượng follow khủng và nằm trong top dầu những tài khoản Instagram thời trang nam Hàn Quốc.

V BTS rất linh hoạt khi phối đồ trong phong cách đời thường, dù chỉ là những trang phục cơ bản như áo thun, quần jean thì cũng được anh chàng phá cách, không gây nhàm chán. Mỗi lần xuất hiện V sẽ tạo nên một phong cách khác biệt khiến người hâm mộ vô cùng tò mò cho những lần xuất hiện tiếp theo.

Ngoài ra, V rất biết cách phối hợp trang phục cùng phụ kiện để tổng thể trông hài hoà nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Điều này không chỉ khiến người hâm mộ theo đuổi phong cách thời trang này mà cả người nổi tiếng cũng đua theo phong cách của V.

  • Instagram: https://www.instagram.com/thv/
  • Lượt Follow: 61,8 triệu người theo dõi 

Top 5+ tài khoản instagram thời trang Việt Nam không phải ai cũng biết

Không chỉ những người nổi tiếng tại Hàn Quốc mới có thể tạo nên những xu hướng thời trang độc lạ, khác biệt. Dưới đây là top 5 tài khoản Instagram người nổi tiếng tại Việt Nam tạo nên những làn sóng thời trang hot hit nhất.

Sơn Tùng MTP 

Sơn Tùng MTP là một nghệ sĩ, ca sĩ Việt Nam đình đám tạo nên những bản hot hit trên thị trường Vpop. Không chỉ dừng lại ở đó, Sơn Tùng MTP còn luôn sáng tạo và đổi mới phong cách theo cách riêng biệt.

Sơn Tùng MTP là một trong những cái tên đình đám góp mặt tạo ra các trào lưu và xu hướng thời trang tại Việt Nam 

Sơn Tùng MTP là một trong những cái tên đình đám góp mặt tạo ra các trào lưu và xu hướng thời trang tại Việt Nam 

Chưa bao giờ Sơn Tùng MTP ở quá lâu trong một hình tượng, mỗi lần xuất hiện nam ca sĩ sẽ xuất hiện với diện mạo khác biệt. Tuy nhiên, trong cuộc sống thường ngày chàng trai thường diện những bộ trang phục khá đơn giản gam màu trung tính như đen, trắng hoặc tông màu trầm. 

Sơn Tùng MTP biết rõ ưu thế về ngoại hình và gu thời trang của bản thân nên luôn lựa chọn phong cách tối giản mỗi khi xuất hiện trước đám đông khiến các chàng trai cũng muốn học hỏi theo. Chàng trai 9x luôn tạo ra trào lưu và phong cách mới trong thời trang, tuy hơi hạn chế về chiều cao nhưng Sơn Tùng luôn diện những outfit hack dáng cực đỉnh.

  • Instagram: https://www.instagram.com/sontungmtp/
  • Lượt Follow: 7,6 triệu người theo dõi 

Isaac

Isaac bước vào làng giải trí được 9 năm và không ngừng hoàn thiện và gần như lột xác hoàn toàn, trở thành một icon thời trang của giới trẻ. Nam ca sĩ không giới hạn mình vào một phong cách nào nhất định.

Chàng trai có thể biến hoá từ một “nam thần” năng động, trẻ trung trở thành một anh chàng ngọt ngào đến một quý ông lịch lãm. Ở phong cách nào, Isaac cũng đốn tim các fan hâm mộ bất kể nam hay nữ. 

Isaac biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của mình 

Isaac biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của mình 

Isaac còn mạnh dạn hướng hình ảnh trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, lịch sự. Những trang phục đơn giản có gam màu nổi bật như đỏ, xanh coban,... được Isaac khéo léo biến hoá sao cho hoàn hảo với bộ outfit. 

  • Instagram: https://www.instagram.com/isaaclion/
  • Lượt Follow: 2,5 triệu người theo dõi 

Soobin Hoàng Sơn

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn mà gu thời trang của anh chàng còn rất cá tính. Bảnh bao, lịch lãm, lãng tử chính là những tính từ miêu tả đúng nhất về Soobin. Anh chàng lựa chọn những gam màu sáng làm gam màu chủ đạo để thể hiện được sự tươi trẻ của mình.

Những anh chàng có thân hình gầy nên học cách phối thời trang của Soobin Hoàng Sơn để trông đầy đặn và thể hiện được sự tươi trẻ của mình 

Những anh chàng có thân hình gầy nên học cách phối thời trang của Soobin Hoàng Sơn để trông đầy đặn và thể hiện được sự tươi trẻ của mình 

Soobin thường lựa chọn những trang phục lịch lãm, lãng tử như combo quần tây, quần Chinos, quần jean mix cùng áo sơ mi để diện ở cuộc sống hàng ngày hay trên sân khấu. Nam ca sĩ thường lựa những trang phục có form rộng rãi kết hợp cùng gam màu chủ đạo để làm cơ thể đầy đặn hơn so với dáng người gầy của Soobin.

Ngoài ra, anh chàng vẫn mang lại phong cách năng động, cá tính, đậm chất thể thao của tuổi trẻ. Vẫn chọn gam màu trắng, anh chàng luôn khéo léo lồng ghép các chi tiết theo xu hướng thể thao giúp trang phục của nam ca sĩ luôn thay đổi mà không hề nhàm chán. 

  • Instagram: https://www.instagram.com/soobin.hoangson/
  • Lượt Follow: 2,7 triệu người theo dõi 

Decao 

Decao - Cao Minh Thắng nằm trong top tìm kiếm những Fashion Icon nổi trội mang màu sắc tươi mới cho xu hướng thời trang của giới trẻ Việt hiện nay. Decao là một trong những nam thần được ưu ái gọi tên trong các tuần lễ thời trang danh tiếng. Do vậy mà những trang phục mà Decao diện lên đều được đa số các chàng trai học hỏi. 

Fashion Icon Decao đã thành công khẳng định vị thế của mình trong việc tạo nên những xu hướng thời trang đường phố độc, chất cho giới trẻ Việt 

Fashion Icon Decao đã thành công khẳng định vị thế của mình trong việc tạo nên những xu hướng thời trang đường phố độc, chất cho giới trẻ Việt 

Decao không chạy theo xu hướng, anh chàng đã tạo nên xu hướng thời trang với gu thời trang cá tính, phong cách ấn tượng không lẫn vào đâu được. Với gu thời trang độc lạ của mình, không theo bất kỳ nguyên tắc nào, Decao đã thành công khẳng định phong cách đa dạng - cá tính bằng nhiều thành tựu trên thị trường thời trang.

Đặc trưng của phong cách thời trang của Decao đó chính là lối mix&match màu sắc sặc sỡ nhưng đồng nhất về hoạ tiết. Những chàng trai trẻ theo phong cách thời trang ngông và theo xu hướng thời trang độc đáo. 

  • Instagram: https://www.instagram.com/dec.ao/
  • Lượt Follow: 927 nghìn người theo dõi 

Kelbin Lei 

Là một Fashionista - Stylist đình đám trong làng thời trang Việt, Kelbin Lei là một trong những cái tên được các ngôi sao và giới mộ điệu Việt yêu mến hơn 1 thập kỷ qua. Với phong cách thời trang pha trộn giữa Unisex và minimalism vô cùng ấn tượng ghi dấu ấn sâu đậm trong làng thời trang.

Kelbin Lei là một Fashionista truyền cảm hứng phong cách thời trang đột phá vô cùng ấn tượng trong làng thời trang Việt 

Kelbin Lei là một Fashionista truyền cảm hứng phong cách thời trang đột phá vô cùng ấn tượng trong làng thời trang Việt 

Kelbin Lei còn mang lại nguồn cảm hứng trang phục cho giới trẻ và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Phong cách thời trang mà Kelbin Lei hướng đến sự thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ của cá nhân mỗi người. Chỉ cần những món đồ đơn giản nhưng chỉ cần biết cách phối hợp phù hợp thì anh chàng đã tạo ra một set trang phục hoàn chỉnh. 

  •  Instagram: https://www.instagram.com/kelbinlei/
  • Lượt Follow:  507 nghìn người theo dõi 

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp được top những tài khoản Instagram thời trang nam Hàn Quốc chất lừ, nổi tiếng. Ngoài ra, những người nổi tiếng tạo nên xu hướng thời trang chất lừ, độc đáo tại thị trường Việt Nam. Bạn hãy lựa chọn một trong những tài khoản thời trang nam phù hợp với phong cách thời trang của bản thân mình nhé.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để có thể cập nhật nhanh chóng chi tiết các xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline