Bật mí 15+ thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam đẹp, uy tín nhất

23.10.2023
Mục lục (Hiện)

Cánh mày râu khi bước vào độ tuổi 50 sẽ có sự thay đổi nhất định trong phong cách thời trang. Đây cũng được coi là giai đoạn quý ông phong độ, lịch lãm nhất khi đã sở hữu cơ ngơi vững chắc, khí chất trầm ổn với phong cách thời trang chín chắn, chững chạc. Hầu hết style thời trang của phái mạnh 50 tuổi đều tập trung vào sự giản dị, thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về 15+ thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam đẹp, uy tín nhất nhé!

Aristino 

Nhắc đến đầu tiên trong danh sách 15+ thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam đẹp, uy tín chắc chắn phải là Aristino. Mặc dù hãng thời trang có thâm niên hoạt động chưa lâu nhưng đã ghi dấu ấn vững chắc trong lòng các quý ông. 

Aristino hiện có hơn 70 showroom cùng hàng trăm đại lý phân phối trải khắp cả nước. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua các sản phẩm của Aristino. 

Aristino là thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho các quý ông U50 

Aristino là thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho các quý ông U50 

Các thiết kế quần áo cho phái mạnh ở độ tuổi 50 của hãng thời trang này không màu mè hay khoe khoang vẻ bóng bẩy bên ngoài mà chủ yếu tập trung vào khí chất trầm ổn, sự manly của cánh mày râu. Sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, form dáng thiết kế phù hợp với đàn ông Việt tạo nên nét thanh lịch, sang trọng, hài hòa cho người diện. 

Aristino sở hữu nhiều thiết kế phù hợp cho các quý ông 50 tuổi với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc từ trang phục công sở lịch lãm, quần áo thể thao năng động đến thời trang gia đình tối giản, thoải mái,.... 

Bên cạnh đó, sản phẩm của Aristino được đánh giá rất cao bởi hãng sử dụng những loại vải dệt cao cấp có khả năng chống nấm mốc, hút ẩm tốt, kháng khuẩn hiệu quả. Qua đó, đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da của các quý ông khi diện trang phục. 

5S Fashion 

Góp mặt cuối cùng trong danh sách 15+ thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam chính là 5S Fashion. Đây là hãng thời trang có tuổi đời còn khá trẻ so với các thương hiệu khác như Polido, Adam Store,... 

Tuy nhiên, dù có thời gian hoạt động không quá dài cũng chẳng quá ngắn, 5S Fashion đã khẳng định giá trị của local brand trên thị trường thời trang phái mạnh. Hãng ghi điểm trong lòng khách hàng thông qua việc luôn đề cao chất lượng sản phẩm, đem tới trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

5S Fashion - thiên đường mua sắm dành cho cánh mày râu U50 

5S Fashion - thiên đường mua sắm dành cho cánh mày râu U50 

Dòng sản phẩm của 5S Fashion rất đa dạng từ áo polo, áo sơ mi cộc tay, áo sơ mi dài tay, quần tây, quần kaki, quần short, áo nỉ, áo khoác,... Các sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng những gam màu trung tính như đen, trắng, xanh dương,... nên rất phù hợp với cánh mày râu U50. Đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm quần áo cho quý ông, đảm bảo đáp ứng tối đa yêu cầu của bạn.

Venesto 

Venesto là hãng thời trang nổi bật, ghi dấu ấn với các quý ông bởi các thiết kế lịch thiệp, sang trọng đậm phong cách Italia đang được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của Venesto được sản xuất theo style này đều có form dáng basic, nổi bật là các điểm nhấn tinh tế, đường may khéo léo. Qua đó, quý ông diện trang phục có thể phô bày hết vẻ đẹp hình thể cùng khí chất nhã nhặn, lịch sự của mình. 

Venesto với các thiết kế mang đậm phong cách thời trang Italia 

Venesto với các thiết kế mang đậm phong cách thời trang Italia 

Venesto - hãng thời trang cao cấp mang đậm phong cách Ý có nhóm quần áo cho người 50 tuổi nam chủ yếu là những bộ vest sang trọng, chững chạc. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra gắt gao trước khi giao đến tay khách hàng để đảm bảo đem đến cho quý ông trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Với hy vọng tạo nên hãng thời trang dành cho phái mạnh, Venesto đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm với chất liệu vải đa dạng như vải cotton lông cừu, vải sợi tre,... Các quý ông 50 tuổi nhất định phải ghé qua Venesto để sắm cho mình những bộ vest lịch lãm, đẳng nhất nhất nhé. 

Polido 

Polido là địa chỉ quần áo cho người 50 tuổi nam uy tín chuyên bán lẻ ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nếu các quý ông đang kiếm tìm địa chỉ phân phối đảm bảo chất lượng sản phẩm của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Zara, H&M hay Massimo Dutti,... thì nhất định không thể bỏ qua Polido. 

Polido là địa chỉ quần áo cho người 50 tuổi nam uy tín 

Polido là địa chỉ quần áo cho người 50 tuổi nam uy tín 

Ưu điểm vượt trội giúp Polido chiếm trọn được cảm tình của khách hàng chính là mức giá cực kỳ ưu đãi so với các địa chỉ cung cấp trang phục trung niên khác. Để mua được trang phục đẹp, sang trọng với mức giá hời nhất, phái mạnh hãy chú ý theo dõi, cập nhật các tin tức khuyến mãi mới nhất trên fanpage của Polido nhé!

360 Boutique 

Nếu đang làm việc, sinh sống tại Hà Nội, chắc hẳn các quý ông sẽ biết đến shop quần áo cho người 50 tuổi nam cực nổi tiếng là 360 Boutique. Nếu không thể ghé cửa hàng mua trực tiếp, cánh mày râu có thể liên hệ qua fanpage của 360 Boutique để được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm nhé. 

Shop quần áo dành cho quý ông U50 nổi tiếng tại Hà Nội - 360 Boutique 

Shop quần áo dành cho quý ông U50 nổi tiếng tại Hà Nội - 360 Boutique 

360 Boutique có dòng sản phẩm chính cực nổi bật chính là quần tây nam cao cấp. Giữ vững tiêu chí sản xuất nên những trang phục có thể đồng hành cùng đấng mày râu trong mọi hoàn cảnh, hãng đã cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của thương hiệu. 

Với việc cho ra mắt nhiều bộ sưu tập bắt kịp các xu hướng thời trang trong và ngoài nước, 360 Boutique đã trở thành địa điểm mua sắm “ruột” của nhiều quý ông U50. Một ưu điểm khác của 360 Boutique giúp giữ chân khách hàng chính là chất lượng trang phục luôn được chú trọng, tỉ mỉ trong từng đường may.

Biluxury 

Thiên đường quần áo cho các quý ông 50 tuổi chính là Biluxury. Qua hơn 10 năm hoạt động, Biluxury đã có hơn 100 showroom trên khắp cả nước, dẫn đầu xu hướng thời trang của phái mạnh. 

Biluxury là thiên đường mua sắm cho các quý ông U50

Biluxury là thiên đường mua sắm cho các quý ông U50 

Các sản phẩm dành cho đấng mày râu U50 của Biluxury vô cùng đa dạng như áo polo, áo sơ mi nam, áo thun, quần tây nam, quần kaki,... Các bộ sưu tập thời trang của hãng cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Hàng năm, Biluxury lại cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang theo mùa dành cho các quý ông cực kỳ trendy. 

Adam Store 

Nói đến trang phục được các quý ông U50 yêu thích nhất chắc chắn phải có sự góp mặt của vest nam. Chiếc áo vest, quần âu, áo sơ mi được cắt may tỉ mỉ, khéo léo qua đó làm cho các quý ông toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Nếu đấng mày râu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp vest nam uy tín, chất lượng thì phải ghé qua Adam Store. 

Ghé Adam Store để sắm những bộ vest nam chất lượng cao cấp 

Ghé Adam Store để sắm những bộ vest nam chất lượng cao cấp 

Adam Store có chủng loại sản phẩm vô cùng phong phú với thiết kế cao cấp, sang trọng, chín chắn giúp tôn lên vẻ đẹp manly, nam tính của các quý ông U50. Đây chắc chắn là thiên đường vest nam mà phái mạnh không thể bỏ qua. 

Belluni 

Thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam uy tín tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các quý ông chính là Belluni. Đấng mày râu U50 yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn phải thời thượng, cuốn hút thì Belluni chính là “thiên đường mua sắm”. 

Belluni là thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam có giá thành khá đắt 

Belluni là thương hiệu quần áo cho người 50 tuổi nam có giá thành khá đắt 

Các sản phẩm của Belluni đều được đặt thiết kế, có số lượng giới hạn chứ không sản xuất ồ ạt. Vì vậy mà giá cả trang phục của hãng khá đắt so với mặt bằng chung thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm tuyệt đối sẽ không làm các quý ông phải thất vọng đâu. 

Anh Quân Store 

Anh Quân Store là hãng thời trang có tuổi đời còn khá non trẻ nhưng vẫn có được lượng khách “ruột” ổn định khá đông đảo. Chính nhờ tầm nhìn chiến lược đúng đắn và cách kinh doanh luôn đề cao chất lượng nên trang phục của Anh Quân Store rất được lòng các quý ông U50. 

Anh Quân Store đa dạng các mẫu trang phục trung niên dành cho phái mạnh 

Anh Quân Store đa dạng các mẫu trang phục trung niên dành cho phái mạnh 

Để đáp ứng các nhu cầu về thời trang của phái mạnh, Anh Quân Store đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ và thiết kế độc đáo, hiện đại nên những bộ trang phục của hãng đều giúp các quý ông toát lên vẻ manly, lịch thiệp. 

C&A Store 

Nếu là một quý ông yêu thích thời trang thể thao năng động, trẻ trung thì chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với hãng C&A Store. Đây là một địa chỉ cung cấp quần áo cho người 50 tuổi nam hoạt động chính trên nền tảng xã hội Instagram đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người. 

C&A Store là shop quần áo lý tưởng cho quý ông yêu thích thời trang thể thao năng động

C&A Store là shop quần áo lý tưởng cho quý ông yêu thích thời trang thể thao năng động

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, C&A Store luôn hy vọng đem đến cho mọi quý ông những bộ trang phục chất lượng nhất, phù hợp nhất. Sản phẩm thời trang trung niên của phái mạnh ở đây đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên các quý ông sẽ dễ dàng hack tuổi với phong cách thời trang thể thao đó. 

Rough 

So với các thương hiệu thời trang khác, Rough tạo nên sự khác biệt hoàn toàn bởi những sản phẩm “độc nhất vô nhị” dành cho quý ông. Trang phục tại đây được làm từ chất liệu vải đũi rất mới lạ có chất lượng hàng đầu trên thị trường. 

Rough không chạy theo các xu hướng thời trang nhất thời mà tập trung vào sự phát triển bền vững với mục tiêu mang đến sự thoải mái tối đa nhất cho khách hàng khi diện trang phục của Rough. 

Rough - thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh U50 uy tín 

Rough - thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh U50 uy tín 

Có thể bạn chưa biết, vải đũi là một trong những chất liệu vải truyền thống, nổi tiếng trên thị trường về độ mát mẻ, thoải mái khi mặc. Nếu quý ông yêu thích phong cách thời trang tối giản, không màu mè thì nhất định phải ghé thăm Rough để sắm cho những bộ trang phục ưng ý nhất. 

Kilee 

Kilee là thương hiệu thời trang nổi tiếng với trang phục mang phong cách Á Đông cho các quý ông U50. Không chỉ cung cấp các mẫu sản phẩm thời trang may sẵn, Kilee còn có dịch vụ may đo thủ công với thiết kế độc nhất cho quý ông cho nhu cầu đặt may, thiết kế trang phục. 

Kilee nổi tiếng với các trang phục mang phong cách Á Đông 
Kilee nổi tiếng với các trang phục mang phong cách Á Đông 

Dòng sản phẩm chính của hãng thời trang là vest nam công sở theo style classic thanh lịch, sang trọng. Hãy ghé thăm shop quần áo cho người 50 tuổi nam này để được sở hữu những trang phục may mặc có chất lượng cao cấp nhé. 

A25 Menswear

A25 Menswear là shop quần áo cho người 50 tuổi nam tiếp theo chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Sở hữu những thiết kế trang phục có tính ứng dụng cao, dễ dàng trong phối đồ nên A25 Menswear rất được lòng phái mạnh, đặc biệt là cánh mày râu U50. 

A25 Menswear với các mẫu trang phục có tính ứng dụng cao 

A25 Menswear với các mẫu trang phục có tính ứng dụng cao 

A25 Menswear với tiêu chí xây dựng tủ đồ đa dạng phong cách cho cánh mày râu, shop đang có rất nhiều sản phẩm từ áo sơ mi, áo thun, áo polo đến quần tây, quần kaki, quần short,... Nếu không có điều kiện, thời gian để ghé A25 Menswear thì quý ông có thể inbox fanpage của shop để được tư vấn sản phẩm, hướng dẫn đặt mua nhé! 

Seven Uomo 

Seven Uomo với hy vọng trở thành người đồng hành tâm giao của các quý ông U50 trên mỗi chặng đường, hãng đã cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang nam trung niên cực chất lượng, sang trọng và thời thượng. Đến với Seven Uomo, quý ông có thể tìm kiếm những bộ vest công sở lịch lãm, áo sơ mi trưởng thành hay áo polo hiện đại,... phù hợp với bản thân. 

Seven Uomo sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang nam sang trọng, thời thượng

Seven Uomo sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang nam sang trọng, thời thượng

Có thể bạn chưa biết, trong tiếng Ý, “Uomo” có nghĩa là chàng trai lịch thiệp, dịu dàng, phong độ. Có lẽ bởi vậy mà các sản phẩm của Seven Uomo đều được chỉn chu trong từng đường may, thiết kế hơi hướng nhẹ nhàng, lãng mạn. Mua sắm ở Seven Uomo, chắc chắn các quý ông sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay độ bền đẹp của trang phục đâu nhé!

Ngoài việc định hình phong cách thời trang phù hợp thì các quý ông cũng phải có cho mình những shop quần áo cho người 50 tuổi nam yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ về 15+ thương hiệu thời trang dành cho cánh mày râu U50 trên đây sẽ giúp phái mạnh lựa chọn được cho mình đơn vị thời trang uy tín với sản phẩm chất lượng nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng