loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Chơi tennis nam nên mặc gì? 8 shop quần áo tennis nam đẹp và thời trang

Ngày nay, không chỉ các bạn nữ, mà cả bạn nam yêu thể thao tennis cũng đều muốn lựa chọn cho mình những bộ đồ thời trang phản ánh phong cách và đẳng cấp của mình. Việc chọn mặc những bộ quần áo phù hợp không chỉ giúp họ tự tin khi thi đấu và tập luyện mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết hơn về quần áo tennis nam nhé.

1. Những tiêu chí nên lựa chọn quần áo tennis cho nam

Đối với các bạn chơi thể thao, việc lựa chọn bộ quần áo tennis nam cũng cần phải đảm bảo về chất liệu vải bền bỉ và khả năng hút ẩm mồ hôi tốt. Đảm bảo người chơi cảm thấy thoải mái và tự tin nhất trên sân đấu, không bị ảnh hưởng bởi cảm giác ẩm ướt và bí bách. Dưới đây là một số tiêu chí khi lựa chọn mua đồ thể thao tennis cho nam:

1.1. Chất liệu quần áo

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bộ trang phục là chất liệu vải. Chất liệu vải cao cấp sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc.

Nếu trang phục làm từ chất liệu kém chất lượng, người mặc sẽ cảm thấy khó chịu. Đối với các vận động viên chơi tennis, chất liệu vải phải được ưu tiên hàng đầu như vải mè, cotton, v.v.

Các loại chất liệu này phải đáp ứng đầy đủ các tính năng như thấm mồ hôi nhanh, có độ co giãn và độ đàn hồi ổn định để giúp cho các vận động viên dễ dàng di chuyển trên sân đấu và thích nghi với mọi vị trí khác nhau trên mặt sân. Đặc biệt, áo thun nam được làm từ chất liệu cao cấp sẽ có khả năng chống nhăn và khử mùi vô cùng hiệu quả.

Chất liệu quần áo

Các loại chất liệu này phải đáp ứng đầy đủ các tính năng như thấm mồ hôi nhanh, có độ co giãn và độ đàn hồi ổn định

1.2. Phong cách thời trang cho quần áo thể thao

Sự tự tin trong thời trang luôn là một yếu tố quan trọng mà mọi người đều quan tâm. 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Yonex, Victor, Lining,... cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Các bộ trang phục của những thương hiệu này được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và đa dạng về kích cỡ, phù hợp với người chơi.

Đối với việc chọn lựa trang phục, các bạn cần lưu ý chọn những mẫu áo có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân của mình như: đỏ, vàng, trắng, đen, tím, xanh da trời… Điều quan trọng là cần tìm mua sản phẩm từ các cửa hàng chuyên đồ thể thao uy tín để đảm bảo chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng.

Phong cách thời trang cho quần áo thể thao

Đối với việc chọn lựa trang phục, các bạn cần lưu ý chọn những mẫu áo có kiểu dáng và màu sắc phù hợp

1.3. Giá thành 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu quần áo đánh tennis với mức giá phổ biến từ vài trăm nghìn đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dù điều kiện tài chính có hạn, các vợt thủ vẫn có thể lựa chọn những trang phục với chi phí hợp lý từ các thương hiệu tầm trung.

Tuy nhiên, trang phục chỉ là một yếu tố bên ngoài giúp các vợt thủ tự tin hơn khi bước vào mỗi trận đấu. Điểm quan trọng là kỹ năng, kinh nghiệm và bản lĩnh, những yếu tố này mới có thể giúp cho vợt thủ đạt được chiến thắng.

Giá thành 

Có rất nhiều mẫu quần áo đánh tennis với mức giá phổ biến từ vài trăm nghìn đồng

2. Cách thương hiệu quần áo tennis đẹp và chất lượng

Trong phần sau, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về các thương hiệu quần áo tennis:

2.1 Thương hiệu MaxxSport

Trong nhiều năm qua, khi nhắc đến MaxxSport, người tiêu dùng đã quen thuộc với một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực thể dục thể thao trên toàn quốc. MaxxSport luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp những sản phẩm thể thao mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá trị vật chất đã bỏ ra luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người tiêu dùng. Từ tâm huyết của một doanh nhân đích thực, MaxxSport luôn khuyến khích khách hàng của mình hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Với mục tiêu phục vụ lâu dài cho sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng, MaxxSport không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường mua sắm thoải mái và tin cậy. Khách hàng không chỉ có cơ hội tìm hiểu về tính năng của sản phẩm mà còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia. 

Đồng thời, việc ổn định và minh bạch về giá cả cũng là một cam kết mà MaxxSport luôn đặt ra khi giới thiệu và bán hàng. Với những nỗ lực không ngừng, MaxxSport đang ngày càng phát triển và mang lại dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng của mình.

Thương hiệu MaxxSport

MaxxSport được người tiêu dùng quen thuộc với một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực thể thao

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:  31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

2.2. Forheads Sports

Foreheads là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao nhập khẩu. Với việc kiểm soát chi phí từ thiết kế, sản xuất đến phân phối, thương hiệu cam kết mang đến cho người chơi thể thao những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Khách hàng khi mua hàng thường được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi lớn, thể hiện sự tri ân đối với khách hàng.

Sản phẩm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình quản lý chất lượng cao, đáng tin cậy, đặc biệt là theo các tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu. Do đó, Forheads Sports tự tin bảo hành tất cả các sản phẩm từ 90 ngày đến trọn đời.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Forheads Sports

Foreheads là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao nhập khẩu.

2.3. Thương hiệu thể thao Decathlon

Tennis hiện nay đã trở thành một môn thể thao phổ biến và quen thuộc với đa số người yêu thể thao tại Việt Nam. Decathlon tự hào mang đến một loạt sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người chơi tennis ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến những người chơi có kinh nghiệm.

Decathlon thực hiện niêm yết giá công khai, minh bạch để đảm bảo khách hàng được mua các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Với sứ mệnh phục vụ từ A đến Z trong lĩnh vực tennis, Decathlon là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm như vợt, balo, giày, quần áo tennis nam nữ và đồ phụ kiện.

Ngoài ra, Decathlon còn là địa chỉ uy tín để mua bán hoặc trao đổi vợt tennis cũ, với chính sách bảo hành dài hạn và đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng. Decathlon cũng có nhiều chương trình chiết khấu ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến qua website của họ khi mua các sản phẩm chính hãng như vợt tennis, giày tennis.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: B1-R4 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thương hiệu thể thao Decathlon

Decathlon với các sản phẩm chất lượng có giá cả phù hợp

2.4. Siêu thị Tennis Hà Nội

Siêu thị Tennis đã từ lâu trở thành điểm đến tin cậy của các đối tượng yêu thể thao tại Hà Nội, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm từ quần áo, dụng cụ thể thao cho đến các loại máy tập thể dục và máy chạy bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với tiêu chí "Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của shop", Siêu thị Tennis cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người tiêu dùng tại Việt Nam. Khách hàng khi đến với siêu thị sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn lựa những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Hiện nay, Siêu thị Tennis phân phối một loạt dụng cụ, quần áo thể thao cho các môn bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis... không chỉ cho cá nhân mà còn cho các tổ chức, các CLB và đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, các sản phẩm thẩm mỹ như xe đạp tập thể dục, máy tập thể hình, dụng cụ thể hình được cung cấp để giúp người dùng thư giãn và tạo cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Siêu thị Tennis Hà Nội

Siêu thị Tennis đã từ lâu trở thành điểm đến tin cậy của các đối tượng yêu thể thao tại Hà Nội

2.5. Siêu thị thể thao Sport1 

Được biết đến là một cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm thể thao tới người tiêu dùng. Với danh tiếng là địa chỉ lớn nhất tại Việt Nam chuyên phân phối dụng cụ thể thao, máy tập thể dục và thời trang thể thao, Sport1 là địa chỉ tin cậy cho những ai đam mê tennis.

Sport1 cam kết cung cấp các sản phẩm thể thao "chính hãng" từ hàng chục thương hiệu thể thao nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy, nếu các quần áo tennis nam chất lượng với giá cả phải chăng, Sport1 là lựa chọn lý tưởng.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội 

Siêu thị thể thao Sport1 

Sport1 cung cấp các sản phẩm thể thao "chính hãng" từ các thương hiệu thể thao nổi tiếng

2.6. Dunlop Sport

Một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Anh Quốc và có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Dunlop Sport không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực tennis mà còn trong squash, bóng bàn, golf, cầu lông và các sản phẩm thời trang thể thao khác.

Những sản phẩm quần áo tennis của Dunlop được đánh giá cao bởi khách hàng và trở thành lựa chọn thường xuyên của họ. Đặc biệt, Dunlop đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều giải đấu chuyên nghiệp và phong trào thể thao. Đồng phục áo tennis của Dunlop không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn tạo phong cách riêng cho đội, giúp họ phát huy tối đa hiệu quả khi thi đấu.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Lilama 10, 56 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dunlop Sport

Sản phẩm thời trang tennis của Dunlop được đánh giá cao bởi khách hàng

2.7. BABOLAT

Không thể phủ nhận chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà thương hiệu BABOLAT mang lại. Với lịch sử vẻ vang và uy tín lâu năm trong ngành sản xuất và cung ứng sản phẩm cho cộng đồng tennis toàn cầu, BABOLAT đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2018, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

BABOLAT đã xây dựng uy tín của mình thông qua việc dẫn đầu trong việc đem đến cho người chơi những sản phẩm với công nghệ tiên tiến và phát triển nhất. Nhờ vào sự đổi mới liên tục và cam kết với chất lượng, các sản phẩm Tennis của BABOLAT không chỉ tuyệt vời mà còn được người chơi đánh giá cao.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 66-68 Phạm Hồng Thái, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

BABOLAT

BABOLAT với công nghệ tiên tiến và phát triển nhất

2.8. E Tennis

Một địa chỉ không thể không nhắc đến khi nói về mua sắm đồ thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn trở thành điểm đến đáng tin cậy nhất cho những người yêu thể thao, E Tennis cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ tốt nhất để hoàn thiện trải nghiệm thể thao của mỗi người.

Là nơi cung cấp sản phẩm thể thao chính hãng, E Tennis đem lại những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi các sản phẩm tại E Tennis đều là hàng chính hãng từ các nhà phân phối và được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo độ cập nhật nhanh chóng và liên tục.

Khách hàng không chỉ có sự lựa chọn đa dạng với kho dây căng vợt lớn nhất Việt Nam mà còn được phục vụ căng vợt đúng quy cách theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, khách hàng còn được chọn lựa từ nhiều phụ kiện, hỗ trợ tốt nhất cho các buổi chơi của mình, từ những sản phẩm Made in USA cho đến các phụ kiện hỗ trợ chấn thương từ Mỹ và nhiều sản phẩm khác. E Tennis không chỉ là nơi mua sắm đồ thể thao mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 68 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận10, TP. Hồ Chí Minh

 E Tennis

Các sản phẩm tại E Tennis đều là hàng chính hãng

Lời kết

5S Fashion vừa chia sẻ danh sách các thương hiệu quần áo tennis nam uy tín. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp để thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình!

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline