Top 5+ mẫu quần bó thể thao nam thích hợp cho các hoạt động tập luyện

29.01.2024
Mục lục (Hiện)

Các hoạt động tập luyện thể thao cần những mẫu quần mang đến sự thoải mái và linh hoạt cho các chàng trai. Vì vậy mà những mẫu quần bó thể thao nam ra đời nhằm phục vụ cho các hoạt động tập luyện của bạn nam. Nhưng để tìm những mẫu quần ưng ý nhất thì đó không phải là điều dễ dàng. Cùng 5S Fashion tìm hiểu 5+ mẫu quần thể thao nam ống ôm chất lượng và được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây: 

Quần bó thể thao nam là gì?

Quần bó thể thao nam hay còn có tên gọi khác là quần legging nam là một loại quần dài ôm sát được thiết kế đặc biệt để mặc trong các hoạt động thể thao. Đặc điểm chính của quần bó thể thao nam là chúng ôm sát hông đến mắt cá và thường có độ co giãn cao để tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái cho người mặc.

Quần bó thể thao nam là loại quần ôm sát có thiết kế đặc biệt để mặc trong các hoạt động thể thao 

Quần bó thể thao nam là loại quần ôm sát có thiết kế đặc biệt để mặc trong các hoạt động thể thao 

Quần dài thể thao nam thường được làm từ các chất liệu như nylon, polyester hoặc spandex, có khả năng hút mồ hôi và nhanh khô. Chất liệu co giãn giúp quần áo sát cơ thể mà không gây hạn chế hoạt động, đồng thời cũng giúp duy trì sự thoải mái và bền bỉ trong quá trình vận động.

Quần bó thể thao nam thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao như chạy bộ, tập gym, yoga, đá bánh hoặc các môn thể thao khác. Ngoài ra, quần bó thể thao nam cũng trở thành một xu hướng thời trang phổ biến và thường được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên phong cách thời trang cực ngầu.

Tại sao chàng trai nên mặc quần bó thể thao nam trong các hoạt động tập luyện?

Trong quá trình tập luyện thể thao với nhiều cường độ khác nhau, quần bó thể thao nam sẽ giúp chàng trai rất nhiều trong quá trình luyện tập. Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nam nên mặc quần bó trong các hoạt động thể thao: 

  • Cải thiện độ hỗ trợ và phục hồi cơ bắp: Những mẫu quần nam này hỗ trợ ổn định cơ bắp của bạn nam trong quá trình tập luyện. Quần giúp giảm độ rung lắc của các cơ, tăng cường tuần hoàn máu và giảm cảm giác mệt mỏi.
  • Độ ôm và co giãn thoải mái: Quần legging ôm sát cơ thể bạn nam, hạn chế sự ma sát tạo ra ít ma sát hơn so với quần áo thể thao truyền thống. Ngoài ra, quần được làm từ chất liệu chất lượng giúp thoáng khí, giữ cho người mặc luôn khô ráo trong quá trình luyện tập.
  • Hạn chế đau nhức phần cơ bắp: Trong quá trình tập luyện, các tế bào bạch cầu sẽ đến các khu vực cơ bắp để sửa chữa những mô cơ. Điều này sẽ gây sưng tấy và đau nhức cho chàng. Quần legging có nhiệm vụ cố định các cơ và làm giảm sự tích tụ của chất lỏng hạn chế gây đau nhức khi tập luyện. 
  • Nâng cao hiệu suất khi tập luyện: Quần bó thể thao nam giúp gia tăng lượng oxy giúp chàng trai có nhiều năng lượng để tập luyện hơn. 

Lý do chàng trai nên mặc quần bó thể thao nam trong các hoạt động tập luyện

Lý do chàng trai nên mặc quần bó thể thao nam trong các hoạt động tập luyện

Top 5+ mẫu quần bó thể thao nam phù hợp cho các hoạt động tập luyện

Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 5+ mẫu quần bó thể thao nam phù hợp cho mọi hoạt động tập luyện thể thao:  

Shop bán quần bó thể thao nam chất lượng - Decathlon

Thương hiệu thời trang Decathlon cung cấp những sản phẩm thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Những mẫu quần bó thể thao nam nhà Decathlon được thiết kế phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, chất liệu co giãn giúp chàng tự do di chuyển trong quá trình tập luyện thể thao. Chất vải có khả năng khô nhanh và thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp chàng luôn khô thoáng và không bị bí bách khi tập.

Shop bán quần bó thể thao nam chất lượng - Decathlon

Shop bán quần bó thể thao nam chất lượng - Decathlon

Decathlon cung cấp quần legging với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng người tập luyện. Đồng thời, quần legging của nhà Decathlon được thiết kế thêm những chi tiết như túi zip hoặc túi nhỏ để đựng chìa khóa hoặc điện thoại di động trong quá trình luyện tập. Nếu bạn nam đang tìm kiếm những kiểu quần bó thể thao nam chất lượng thì không nên bỏ qua thương hiệu này.

  • Địa chỉ:  Thương hiệu thời trang thể thao nam Decathlon sở hữu khoảng 7 cửa hàng, showroom tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/DecathlonVN
  • Website:  https://www.decathlon.vn/vi
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 345.000đ 

Thương hiệu quần bó thể thao nam - Nike 

Mẫu quần bó thể thao nam được các chàng trai luôn săn đón và yêu thích trong danh sách này chính là những mẫu quần đến từ thương hiệu thời trang thể thao quốc tế Nike. Sản phẩm được làm từ sợi polyester mang đến cảm giác thoải mái, mềm mịn kết hợp với chất liệu cotton có khả năng bền bỉ, co giãn cực tốt trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng ôm vừa vặn và tôn lên những đường nét cơ bắp để chàng tự tin tập luyện. 

Thương hiệu quần bó thể thao nam - Nike 

Thương hiệu quần bó thể thao nam - Nike 

Điểm đặc biệt mà Nike đã thành công chiếm trọn tình cảm của khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới là áp dụng công nghệ Dri-fit. Công nghệ được áp dụng vào việc sản xuất các mẫu quần legging nam giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái suốt ngày dài. Thêm vào đó, mẫu quần nhà Nike còn được sử dụng từ chất vải dệt kim co giãn mang lại cảm giác ôm sát cơ thể để chàng có thể thoải mái di chuyển linh hoạt hơn trong quá trình tập luyện. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang thể thao quốc tế Nike hiện tại đang sở hữu hơn 30 showroom tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/nike
  • Website:  https://www.nike.com/vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.889.000đ

Địa chỉ bán quần bó nam thể thao - Coolmate 

Thêm một thương hiệu thời trang nam dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khách hàng đó là Coolmate. Mẫu quần bó nam thể thao với chất liệu polyester kết hợp với Spandex co giãn 4 chiều được xử lý hút ẩm, nhanh khô. Vì vậy mà những mẫu quần bó nhà Coolmate luôn mang đến sự nhẹ nhàng, không bám dính vào da, tạo cảm giác khô thoáng khi vận động trong thời gian dài. 

Địa chỉ bán quần bó nam thể thao - Coolmate 

Địa chỉ bán quần bó nam thể thao - Coolmate 

Coolmate cung cấp những mẫu quần legging ngắn với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng người tập luyện. Bên ngoài có một lớp quần short giúp các chàng không phải đắn đo khi phối đồ đi tập gym. Quần bó thể thao nam nhà Coolmate còn có đa dạng màu sắc và kích cỡ nên mọi chàng trai có thể thoải mái lựa chọn tại đây. 

  • Địa chỉ:  Hiện Coolmate chưa có cửa hàng trải nghiệm trực tiếp mà chỉ sở hữu 2 kho hàng tại Hà Nội và TPHCM 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website:  https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  329.000đ

Shop bán quần bó nam thể thao - Uniqlo 

Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang trên thế giới cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ, trẻ em với mức giá rất bình dân. Quần legging của Uniqlo thường được làm từ chất liệu co dãn như spandex hoặc polyester, mang lại cảm giác ôm sát và thoải mái. Chất liệu mềm mịn và ưu điểm co giãn tốt, quần bó nam thể thao nhà Uniqlo sẽ giúp bạn nam chuyển linh hoạt và dễ dàng hoạt động trong quá trình luyện tập.

Shop bán quần bó nam thể thao - Uniqlo 

Shop bán quần bó nam thể thao - Uniqlo 

Uniqlo luôn chăm chút từng sản phẩm từ sử dụng vật liệu chất lượng cao và tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao. Những mẫu quần bó nhà Uniqlo mang nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau giúp các bạn nam có thể tìm được những sản phẩm phù hợp nhất. 

  • Địa chỉ:  Uniqlo là thương hiệu thời trang bình dân hiện đang sở hữu hơn 20 showroom tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Website:  https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  195.000đ 

Thương hiệu quần bó ống nam thể thao - Super Sports 

Super Sports được rất nhiều chàng trai thể thao yêu thích bởi nơi đây được mệnh danh là “thiên đường thời trang thể thao". Bởi nơi đây cung cấp tất tần tật mọi thứ có liên quan đến hầu hết các môn thể thao từ trang phục đến dụng cụ, giày dép,... Đặc biệt, những mẫu quần bó ống thể thao nam nhà Super Sports luôn được “săn đón" mỗi khi bộ sưu tập mới được ra mắt. 

Thương hiệu quần bó ống nam thể thao - Super Sports 

Thương hiệu quần bó ống nam thể thao - Super Sports 

Quần ống ống có thể thao SuperSports thường được làm từ chất liệu co dãn như spandex, polyester hoặc nylon. Chất liệu này cho phép quần ôm sát và đồng đảm bảo độ thoáng khí và hút ẩm tốt, giúp cơ thể khô ráo và thoải mái thoải mái trong quá trình luyện tập. Quần bó ống nam có thể thao tác SuperSports có thiết kế thể thao và trẻ trung. Có nhiều màu sắc và các chi tiết thời trang như logo thương hiệu hoặc các đường viền tạo điểm nhấn cho trang phục.

  • Địa chỉ:  Thương hiệu thời trang Supersports hiện nay đang có hơn 15 cửa hàng, showroom tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/supersportsvietnam
  • Website:  https://supersports.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  895.000đ 

Địa chỉ bán quần dài thể thao nam bó ống chất lượng - Adidas

Những mẫu quần dài thể thao nam bó ống cực đỉnh và được rất nhiều chàng trai yêu thích hàng đầu đó là của nhà Adidas. Quần bó ống nam nhà Adidas được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt trong quá trình luyện tập. Chất liệu co dãn và đường may chắc chắn giúp quần ôm sát cơ thể mà không gây cảm giác khó chịu, bí bách. 

Địa chỉ bán quần dài thể thao nam bó ống chất lượng - Adidas

Địa chỉ bán quần dài thể thao nam bó ống chất lượng - Adidas

Ngoài ra, sản phẩm này còn được làm từ chất liệu tái chế bảo vệ an toàn cho môi trường và cho người sử dụng. Adidas còn áp dụng công nghệ HEAT DRY giúp bạn nam luôn mát mẻ và thấm hút mồ hôi cực đỉnh trong quá trình luyện tập. Vì vậy chàng trai nào đang tìm cho mình một chiếc quần legging cho các buổi tập luyện thì cũng đừng nên bỏ qua mẫu quần nhà Adidas nhé. 

  • Địa chỉ:  Thương hiệu thời trang quốc tế Adidas sở hữu gần 50 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Facebook:  https://www.facebook.com/adidasVN
  • Website:  https://www.adidas.com.vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  1.700.000đ 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc top 7+ mẫu quần bó thể thao nam chất lượng, đẹp và siêu bền trong bài viết trên. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các chàng trai dễ dàng tìm kiếm cho mình những chiếc quần bó thể thao phù hợp với sở thích và giúp chàng thoải mái trong quá trình tập luyện thể thao. 

Đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức thú vị và bổ ích về thời trang nam. Ngoài ra, nếu chàng chưa biết tìm kiếm những mẫu quần áo phối với quần bó thể thao nam phù hợp có thể tham khảo ngay tại 5S Fashion bạn nhé. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 


 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng