Bật mí 10 shop quần áo thể thao nam chạy bộ đẹp, giá tốt nhất hiện nay

26.02.2024
Mục lục (Hiện)

Đồ thể thao luôn là những item được yêu thích và ưa chuộng vì không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, đẹp mắt, năng động và còn có chất lượng tốt, chất vải thấm hút mồ hôi và khả năng co giãn tốt, hỗ trợ tối đa cho người mặc được vận động và di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái.

Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những shop bán quần áo thể thao chạy bộ nam đẹp và chất lượng hàng đầu hiện nay nhé. 

Tổng hợp những shop bán quần áo thể thao chạy bộ nam đẹp và chất lượng nhất hiện nay

#1: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam 5S Fashion

5S Fashion là cái tên đầu tiên bạn không thể bỏ qua khi tìm mua quần áo thể thao chạy bộ nam. Đây là thương hiệu tương đối nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo nam với phong cách đơn giản, cơ bản rất dễ mặc, dễ phối đồ và không kén dáng người. 

Bộ quần áo thể thao nam nhà 5S Fashion có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều vóc dáng và phong cách của phái mạnh. Không những vậy các item tại 5S Fashion đều được làm từ chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, giúp cho các chàng thoải mái vận động hay chơi thể thao một cách thoải mái nhất có thể. 

Thông tin liên hệ

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam 5S Fashion

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam 5S Fashion

#2: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Adidas

Adidas là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng về thể thao chất lượng cao hàng đầu trên thế giới, và chắc chắn ở đây bạn sẽ tìm được những bộ quần áo thể thao chạy bộ nam đẹp, hiện đại và chất lượng. 

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng mà phong cách phục vụ của shop cũng được khách hàng đánh giá cao với thái độ phục vụ nhiệt tình. Từ những bộ đồ thể thao nam nữ cho đến các phụ kiện thể thao như mũ, nón, kính mát. .. hay các dụng cụ thể thao khác cũng được cửa hàng trưng bày đầy đủ, tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé qua. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adidasVN

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Adidas

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Adidas

#3: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Nike 

Nike được biết đến là "gã khổng lồ" trong lĩnh vực thời trang thể thao, khi mà các dòng sản phẩm Nike đều được đánh giá cao bởi kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao và phù hợp xu thế tới trang của người dùng. 

Logo Nike được thiết kế với kiểu dáng đơn giản đặc trưng nhưng mà tính đến thời khắc bây giờ nó đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh giúp đỡ khách hàng nhận biết được thương hiệu Nike dễ dàng không lẫn lộn với bất cứ ai. 

Là một thương hiệu chuyên về thể thao nên chắc chắn những bộ quần áo thể thao chạy bộ nam của Nike cũng có chất lượng và thiết kế hàng đầu. Với kiểu dáng basic, form vừa phải, màu sắc bắt mắt cùng logo đơn giản đặc trưng, những chiếc áo thun nam thể thao hay bộ quần áo thể thao chạy bộ nam của thương hiệu này luôn thể hiện được sự đẳng cấp và nổi bật rất riêng. Không những vậy, với chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi vượt trội, cực kỳ thoáng khí và nhẹ, đem lại cho người mặc sự dễ chịu và thoải mái nhất trong mọi vận động.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nike

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Nike

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Nike

#4: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Decathlon

Decathlon được thành lập năm 1976 tại Pháp và hiện là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đồ thể thao với hàng nghìn siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn thế giới. Decathlon Việt Nam là cái tên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi mua những mặt hàng thể thao, trong đó có quần áo thể thao chạy bộ nam

Là một thương hiệu chuyên về trang phục thể thao nên những thiết kế của Decathlon không chỉ có mẫu mã, vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn đảm bảo chất lượng cao, giúp người dùng thoải mái vận động, di chuyển mà không sợ khó chịu hay bí bách. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun, quần short thể thao và cả những bộ thể thao chuyên dụng để hỗ trợ tốt nhất trong mỗi lần tập luyện nhé.

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 1800 9044
  • Website: https://www.decathlon.vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DecathlonVN

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Decathlon

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Decathlon

#5: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Lining

Một trong những địa chỉ được yêu thích hàng đầu mỗi khi được hỏi mua đồ thể thao nam ở đâu hiện nay thì không thể không kể đến Lining. Với thiết kế năng động, chất liệu mềm mại và màu sắc tươi tắn, những sản phẩm áo thể thao hay quần nam của shop phù hợp với bất cứ sự kiện hay sinh hoạt đời thường nào chứ không riêng gì việc tập luyện thể thao. 

Một ưu điểm vượt trội của Lining chính là khả năng nắm bắt trend nhanh chóng, luôn tìm tòi sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Thêm vào đó, mức giá thành vừa phải, hợp túi tiền cũng chính là yếu tố thu hút khách hàng quay lại shop nhiều lần. Bên cạnh các sản phẩm đồ thể thao thì các bạn cũng tìm được các sản phẩm phụ kiện kèm theo như giày dép, balo, túi xách, mũ… tại shop quần áo thể chạy bộ nam này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900633083
  • Website: https://lining.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/liningvn

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Lining

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Lining

#6: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Puma 

Puma cũng là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang thể thao, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng cao với những tính năng ấn tượng. Với logo hình con báo đang phi một cách vô cùng mạnh mẽ và cá tính, thương hiệu thể hiện mong muốn giúp cho người dùng cũng có thể thoải mái vận động một cách mạnh mẽ tương tự như thế. 

Với chất liệu đa dạng thích hợp với từng mục đích và nhu cầu của người sử dụng, siêu co giãn và thấm hút mồ hôi. Thiết kế áo đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Quần áo thể thao chạy bộ nam của Puma được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ trong những chiếc áo giúp kiểm soát độ ẩm, đẩy mồ hôi ra ngoài và giữ cho cơ thể luôn mát mẻ và khô thoáng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://us.puma.com/us/en
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PUMA

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Puma

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Puma

#7: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Coolmate 

Coolmate là một thương hiệu thời trang nam nổi lên như 1 hiện tượng trong vòng vài năm trở lại đây. Dù còn tương đối non trẻ nhưng Coolmate khẳng định được mình là một đối thủ đáng gờm so với các thương hiệu thời trang nam khác. Với đầy đủ đa dạng mọi item, mọi phong cách cho các chàng mặc được trong mọi dịp từ đi học, đi làm, thể dục thể thao đến dạo phố, hẹn hò… 

Quần áo thể thao chạy bộ nam của Coolmate được làm từ chất liệu polyester (90%) và spandex (10%), mang lại cảm giác co giãn thoải mái và đàn hồi cực tốt cho người mặc. Quần có cạp chun thoải mái và logo ép nhiệt siêu bền phù hợp với mọi hoạt động thể dục, thể thao. Với chất liệu dày dặn cùng đường may chắc chắn, thiết kế của Coolmate đảm bảo bền bỉ, không lo hư hại khi hoạt động ngoài trời. 

  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Số điện thoại:02877772737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/search/top?q=coolmate

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Coolmate

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Coolmate

#8: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Zerosport

Ngay trong chính cái tên của mình, Zerosport đã thể hiện được mặt hàng mà mình chuyên cung cấp chính là về dòng thời trang thể thao. Tuy không phải là một thương hiệu nổi tiếng hay thuộc top đầu nhưng tại Việt Nam, Zerosport là một địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn cho mình những bộ quần áo thể thao chạy bộ nam đẹp và chất lượng.

Quần áo thể thao chạy bộ nam của Zerosport được làm từ chất liệu dày dặn, chắc chắn và cực kỳ mềm mại, thấm hút mồ hôi và co giãn vượt trội, giúp nam giới luôn thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Từng đường may tinh tế, cẩn thận sẽ làm hài lòng những chàng trai khó tính nhất. Với các gam màu trung tính, đơn giản dễ mix match giúp các chàng dễ dàng mix & match với nhiều item khác nhau. 

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Zerosport

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Zerosport

#9:  Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Runner

Runner là một thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Việt Nam chuyên về dòng sản phẩm quần áo thể thao chạy bộ nam chất lượng, phù hợp sử dụng cho người tiêu dùng Việt. Chất liệu của những sản phẩm quần áo chạy bộ nam Runner chủ yếu sử dụng là polyester, spandex, . .. Mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, thoải mái vận động và chạy bộ. 

Với chất liệu sợi vải thông thoáng, hút ẩm, hút mồ hôi, giữ cơ thể khô ráo, giúp cho runner luôn có cảm giác mát mẻ và thoải mái. Kiểu dáng của áo cũng đa dạng, phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay, phù hợp sử dụng ở mọi mức độ tập luyện, tăng cường hiệu quả tập luyện. 

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Runner

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Runner

#10: Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Anta

Cùng với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và đầy nam tính, chất lượng sản phẩm bền chắc cũng là những điều làm nên thương hiệu của shop quần áo thể thao chạy bộ  nam chất lượng Anta Việt Nam. Tệp khách hàng mục tiêu của shop là nam giới ở bất cứ độ tuổi nào, vì vậy đây đã trở thành địa điểm thân quen của nhiều quý ông. 

Style thiết kế chủ đạo của trang phục thể thao tại Anta Việt Nam là sự năng động, trẻ trung và tràn trề sinh lực. Mức giá của trang phục ở shop cũng rất hợp lý và thường xuyên update đồ mới quanh năm. Tại shop, bạn tha hồ tìm cho mình những mẫu trang phục thể thao nam cực kì chất lượng và đẹp mắt. Các bạn có thể ghé ngay Anta để sở hữu cho bản thân những bộ trang phục thể thao đẹp nhất ngay hôm nay. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1,  Aeon Mall,  27 đường Cổ Linh, Long Biên Hà Nội 
  • Số điện thoại: 0246 666 4363
  • Website: https://anta.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/antasportsofficial

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Anta

Shop quần áo thể thao chạy bộ nam Anta

Tổng kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp những shop quần áo thể thao chạy bộ nam đẹp và uy tín nhất mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng sau bài viết này, các chàng có thể lựa chọn cho mình được địa điểm ưng ý để có thể tậu ngay những mẫu quần áo thể thao bền đẹp, sành điệu, trẻ trung mà lại có chất lượng cao và giá thành phải chăng nhé. 

Đừng quên cập nhật những sản phẩm mới nhất tại 5S Fashion để có thể nắm bắt được xu thế thời trang mới nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng