Bỏ túi các mẫu quần bó cơ chạy bộ nam thoải mái, dễ vận động nhất

22.04.2024
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, các loại quần bó cơ chạy bộ nam đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, đặc biệt là đối với những người yêu thích thể thao, hoạt động mạnh. Vậy quần bó cơ chạy bộ là gì mà lại được quan tâm nhiều đến thế? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về công dụng của quần bó cơ và các mẫu quần phổ biến hiện nay nhé!

1. Quần bó cơ chạy bộ là gì?

Quần bó cơ chạy bộ còn được gọi là quần chạy bộ là một loại quần thể thao được làm từ chất liệu co giãn, vừa tạo sự thoải mái, vừa giúp đem lại hiệu quả tối đa cho người mặc trong suốt buổi tập luyện. Ban đầu, loại quần dài nam này chỉ được thiết kế dành riêng cho những người gặp vấn đề liên quan đến tiểu đường hoặc viêm khớp, giúp tăng cường lưu thông máu. Nhưng trải qua nhiều cuộc cách mạng thời trang thì giờ đây, quần bó cơ chạy bộ nam đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người thường xuyên hoạt động. Bạn có thể mặc quần bó cơ cùng các loại áo nam để có tổng thể hài hoà hơn.

Quần bó cơ chạy bộ giúp đem lại sự thoải mái cho người mặc

Quần bó cơ chạy bộ giúp đem lại sự thoải mái cho người mặc

2. Quần bó cơ chạy bộ có tác dụng gì?

Quần bó cơ chạy bộ nam có rất nhiều công dụng, nhưng lý do chính khiến loại quần này được yêu thích nhiều phải kể đến yếu tố chất liệu và thiết kế. Sản phẩm được làm theo form ôm sát cơ thể và sử dụng chất liệu co giãn nên khi mặc sẽ khiến bạn tự tin và thoải mái hơn rất nhiều. Không những thế, quần mặc không bị nhăn, tụt hay gây khó chịu trong suốt thời gian dài, phù hợp để các chàng trai lựa chọn mặc khi vận động mạnh.

Tác dụng của quần bó cơ chạy bộ đối với các chàng trai

Tác dụng của quần bó cơ chạy bộ đối với các chàng trai

Nhờ thiết kế ôm sát và chất liệu co giãn này, quần bó cơ chạy bộ cũng hỗ trợ cho cơ bắp khi luyện tập, đồng thời giúp tăng cường sự linh hoạt cho cơ thể. Ngoài ra, quần cũng có khả năng hấp thụ mồ hôi tốt nhờ sử dụng chất liệu thoáng khí, có khả năng kháng nước, tạo sự khô ráo trong mọi tình huống.

3. TOP 8 mẫu quần bó cơ chạy bộ nam thoải mái, dễ vận động nhất

3.1. Quần bó cơ chạy bộ nam 2XU Compression Tights

Nhắc đến quần bó cơ chạy bộ nam thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 2XU Compression Tights. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho các chàng trai, sử dụng hai thành phần là polyester và spandex, nhờ đó đem lại khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và không gây nóng bức, bí bách cho người mặc. Đặc biệt, quần có thiết kế ôm sát cơ thể nên sẽ bó chắc vào cơ bắp, tăng cường sự linh hoạt trong suốt quá trình bạn vận động.

Quần bó cơ chạy bộ nam 2XU Compression Tights

Quần bó cơ chạy bộ nam 2XU Compression Tights

2XU Compression Tights được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng và kích thước phù hợp với từng dáng người, nhờ đó khách hàng sẽ dễ chọn lựa hơn. Bên cạnh đó, quần còn trang bị thêm miếng lót ở phía trước và phía sau để bảo vệ bộ phận nhạy cảm cho cánh mày râu. Đồng thời, chiếc quần cũng có thêm túi khoá kéo ở hai bên hông nên bạn có thể mang theo điện thoại hoặc chìa khóa khi chạy.

3.2. Quần bó cơ chạy bộ CompressionZ Compression Pants

CompressionZ Compression Pants là loại quần bó cơ chạy bộ nam được đánh giá rất cao trên các sàn thương mại điện tử. Nhờ sử dụng chất liệu vải nilon-spandex nên quần có khả năng nén tốt, không gây cảm giác gò bó, khó chịu cho người mặc, không làm hạn chế quá trình di chuyển của bạn. Bên cạnh đó, quần cũng được sản xuất với công nghệ chống vi khuẩn, giúp tạo sự thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. 

Quần bó cơ chạy bộ CompressionZ Compression Pants được đánh giá rất cao

Quần bó cơ chạy bộ CompressionZ Compression Pants được đánh giá rất cao

CompressionZ Compression Pants ôm sát vào cơ thể người mặc, giúp duy trì tuần hoàn máu, phù hợp cho những người thường xuyên chạy bộ hoặc tham gia các bộ môn vận động mạnh. Một điểm nổi bật của loại quần này đó là khả năng chống tia UV, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm cũng có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

3.3. Quần bó cơ chạy bộ nam Zensah Recovery Tight

Zensah Recovery Tight cũng là mẫu quần bó cơ chạy bộ được nhiều người quan tâm bởi sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, có khả năng tác động lực nén từ hông đến mắt cá chân, giúp duy trì sự ổn định của cơ bắp, kích thích lưu thông máu, đem lại hiệu suất chạy bộ tốt hơn. Quần được thiết kế với chất liệu vải nhẹ, khi mặc sẽ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, hỗ trợ xoa bóp cơ bắp khi chạy cực hiệu quả. Bạn có thể phối cùng áo ba lỗ nam, áo tank top khi chạy bộ để tạo sự thoải mái nhất nhé.

 Quần bó cơ chạy bộ nam Zensah Recovery Tight được nhiều người quan tâm

 Quần bó cơ chạy bộ nam Zensah Recovery Tight được nhiều người quan tâm

3.4. Skins Series-5 Travel and Recovery Long Tights

Nếu bạn phải chạy thường xuyên và chịu nhiều cơn đau cơ thì nhất định phải thử ngay mẫu quần bó cơ chạy bộ nam Skins Series-5 Travel and Recovery Long Tights. Loại quần này có thiết kế đặc biệt, vừa giúp tạo sự thoải mái cho người mặc, vừa có khả năng bó cơ tốt. 

Mẫu quần bó cơ chạy bộ nam Skins Series-5 Travel and Recovery Long Tights

Mẫu quần bó cơ chạy bộ nam Skins Series-5 Travel and Recovery Long Tights

Đặc biệt, Skins Series-5 Travel and Recovery Long Tights còn được trang bị thêm dây rút để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ rộng của quần theo ý thích. Hai bên hông quần cũng được thiết kế thêm túi khoá kéo nên chàng có thể bỏ được chìa khóa hay điện thoại. Hiệu quả đặc biệt nhất của loại quần này đó là tình trạng đau cơ sẽ giảm hẳn sau một thời gian sử dụng, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ sau khi vận động.

3.5. Nike Icon Clash Speed Tights

Một mẫu quần bó cơ chạy bộ của Nike được tìm kiếm rất nhiều đó chính là Icon Clash Speed Tights. Item này sản xuất theo công nghệ hiện địa, từng đường kim mũi chỉ đều được may đo tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên tổng thể chiếc quần đẹp, độc, lạ. Sản phẩm được làm từ loại vải Power độc quyền của Nike nên vô cùng bền, giúp tăng lực nén, đồng thời cũng giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, chiếc quần cũng được thiết kế ôm sát cơ thể, phần dây thắt lưng rộng và mịn, còn có thêm túi lớn ở bên hông nên vô cùng tiện lợi, giúp cất giữ các vật dụng cần thiết.

Mẫu quần bó cơ chạy bộ nam của Nike Icon Clash Speed Tights

Mẫu quần bó cơ chạy bộ nam của Nike Icon Clash Speed Tights

3.6. Under Armour Men’s UA Rush Seamless Leggings

Under Armour Men’s UA Rush Seamless Leggings cũng là một mẫu quần bó cơ chạy bộ nam có nhiều ưu điểm vượt trội, là sản phẩm mà các vận động viên hoặc những người yêu thích chạy bộ không thể bỏ qua. Loại quần này có chất liệu vô cùng mềm mại, vải được thiết kế có thêm các lỗ thông hơi nên vô cùng thoáng mát, tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, điểm đặc biệt của mẫu quần này đó là rất ít các đường may xuất hiện với mục đích giảm khả năng ma sát và kích ứng trên da. Nếu chàng vẫn đang tìm kiếm một mẫu quần có giá thành phải chăng, chất liệu cao cấp và bền đẹp thì nhất định phải thử sản phẩm này nhé.

Quần bó cơ chạy bộ nam Under Armour Men’s UA Rush Seamless Leggings

Quần bó cơ chạy bộ nam Under Armour Men’s UA Rush Seamless Leggings

3.7. CW-X Endurance Generator Joint & Muscle Support Compression Tight

CW-X Endurance Generator Joint & Muscle Support Compression Tight là mẫu quần bó cơ có thiết kế đặc biệt, có khả năng hỗ trợ cho sự phát triển của cơ bắp cũng như xương khớp trong khi hoạt động thể thao. Mẫu quần này có độ co giãn 4 chiều, không chỉ giúp tăng khả năng lưu thông tuần hoàn máu mà còn giúp thấm hút mồ hôi, thoát nhiệt tốt, đem lại sự thoải mái cho chàng.

Quần bó cơ CW-X Endurance Generator Joint & Muscle Support Compression Tight

Quần bó cơ CW-X Endurance Generator Joint & Muscle Support Compression Tight

Do được sản xuất theo công nghệ EXO-WEB đặc biệt nên lớp vải của quần sẽ ôm theo hình dạng cơ bắp và khớp xương, đồng thời còn có khả năng chống vi khuẩn gây mùi và chống tia UV, chắc chắn sẽ là sản phẩm mà các chàng trai không thể bỏ qua.

3.8. Quần bó cơ chạy bộ nam Tracksmith NDO Tights

Nếu chàng là một người yêu thích bộ môn chạy bộ và muốn tìm kiếm một sản phẩm chắc chắn, chống nhiệt tốt thì Tracksmith NDO Tights chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Loại quần này được thiết kế từ vải cao cấp với hai tông màu sang trọng, đem lại một vẻ ngoài cuốn hút. Bên cạnh đó, quần bó cơ chạy bộ nam của hãng có khả năng giữ ấm cơ thể tốt và hỗ trợ lưu thông máu. 

Quần bó cơ chạy bộ nam Tracksmith NDO Tights cũng là sản phẩm đáng thử

Quần bó cơ chạy bộ nam Tracksmith NDO Tights cũng là sản phẩm đáng thử

Ngoài ra, quần cũng được làm theo cấu trúc hai mặt, ở phần mặt trước có thêm lớp lót nên giúp chắn gió vô cùng hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn có thêm dây thắt lưng mềm mại, rộng và đai phản quang, nhằm tăng khả năng nhận diện trong đêm.

4. Lưu ý khi lựa chọn quần bó cơ chạy bộ nam

  • Nên lựa chọn những loại quần bó cơ sử dụng chất liệu vải thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Một số loại vải như polyester hay vải nilon là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tăng khả năng thoải mái, khô ráo trong suốt quá trình vận động.
  • Đảm bảo rằng loại quần bạn mặc phải có khả năng co giãn tốt để tạo sự linh hoạt trong suốt quá trình vận động.

Một số lưu ý khi lựa chọn quần bó cơ chạy bộ nam

Một số lưu ý khi lựa chọn quần bó cơ chạy bộ nam

  • Ưu tiên những mẫu quần có kích thước phù hợp với vóc dáng cơ thể, tránh lựa chọn quần quá rộng hay quá chật, sẽ gây bí bách, không thoải mái.
  • Có thể lựa chọn thêm những mẫu quần có trang bị thêm túi khoá kéo hay ngăn đựng để có thể bỏ thêm các vật dụng nhỏ như chìa khoá, điện thoại,...

Trên đây, 5S Fashion đã cùng bạn tìm hiểu về những mẫu quần bó cơ chạy bộ nam bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích, cũng như tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân. Đừng quên ghé đọc Trang tin tức 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng