10 mẫu quần túi hộp nam "chất phát ngất" bán chạy nhất hiện nay

07.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần túi hộp nam là item quen thuộc của nhiều chàng trai và là sự lựa chọn không thể thiếu giúp chàng thể hiện nét cá tính riêng. Nếu bạn chưa biết phải mua quần túi hộp nam đẹp ở đâu thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này nhé. Ngay trong phần dưới đây, 5S Fashion sẽ cùng bạn điểm qua về 10 mẫu quần chất phát ngất bán chạy nhất hiện nay. Cùng chúng mình bắt đầu thôi nào!

1. Cách chọn quần túi hộp nam đẹp, chất cho các chàng

1.1. Lựa chọn quần theo kiểu dáng

Quần túi hộp nam được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà các hãng có thể cho ra đời các mẫu quần phù hợp. Chủ yếu sẽ có 3 kiểu dáng quần sau: dáng quần dài, quần short và quần jogger. Ngoài ra, quần cũng sẽ có hai loại là ống rộng và ống nhỏ, bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay đi gặp gỡ bạn bè đều được nhé.

Lựa chọn quần theo kiểu dáng

Lựa chọn quần theo kiểu dáng

1.2. Quần phải phù hợp với dáng người

Một yếu tố khác đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn quần nam túi hộp đó chính là dáng người của bạn. Có thể chiếc quần đẹp nhưng chưa chắc sẽ phù hợp với mọi dáng người. Chính vì thế, bạn phải thử và tìm ra mẫu quần sao cho khi mặc lên cân đối hình thể mà vẫn đảm bảo che được khuyết điểm cơ thể. Đối với chàng có vóc dáng nhỏ thì kiểu quần slimfit hoặc quần ít túi sẽ là phù hợp nhất. Còn nếu chàng có thân hình đầy đặn thì hãy tránh những mẫu quần có quá nhiều hoạ tiết hoặc có màu quá sáng.

Quần phải phù hợp với dáng người

Quần phải phù hợp với dáng người

1.3. Chọn quần theo thương hiệu

Điều quan trọng khác mà nhiều người quan tâm đó chính là chọn quần nam theo thương hiệu. Nếu bạn muốn quần lên dáng chuẩn form và giữ được nét đẹp riêng thì hãy lựa chọn những thương hiệu lớn uy tín. Lý do là bởi họ lựa chọn rất kỹ loại vải trước khi thiết kế, đảm bảo khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất.

Chọn quần theo thương hiệu

Chọn quần theo thương hiệu

1.4. Chú ý đến các chi tiết trên quần

Quần túi hộp nam đẹp là bởi những chi tiết trên quần, đặc biệt là những chiếc túi. Nếu chàng không biết cách lựa chọn thì khi mặc rất dễ trở thành thảm họa. Do vậy khi lựa chọn bạn nên ưu tiên những mẫu quần có túi gần đầu gối đối với người cao và vị trí cao hơn đối với người có chiều cao khiêm tốn hơn.

Chú ý đến các chi tiết trên quần

Chú ý đến các chi tiết trên quần

2. TOP 10 mẫu quần túi hộp nam “chất phát ngất” bán chạy nhất hiện nay

2.1. Quần túi hộp nam NAMED

NAMED là một thương hiệu thời trang bình dân cực kỳ nổi tiếng tại Sài Gòn với những món đồ độc nhất, được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Do theo đuổi phong cách Street Style nên những món đồ tại đây đều mang đậm nét cá tính riêng và cực kỳ cool ngầu. Nổi bật nhất trong đó là những mẫu quần túi hộp nam với mẫu mã, màu sắc đa dạng, được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng.

Quần túi hộp nam NAMED

Quần túi hộp nam NAMED

Mẫu quần này của NAMED kể từ khi ra mắt đến tay đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, tạo lập một vị trí vững chắc trong lòng của khách hàng. Hãng sử dụng chủ yếu loại vải cao cấp như vải kaki, vải thun, vải cotton,... giúp tạo form dáng chuẩn, tôn lên nét đẹp cho người mặc. Bên cạnh đó, các mẫu quần tại đây cũng vô cùng nhiều size, nhiều màu sắc nên dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng đều có thể thử đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/namedclothes/
  • Instagram: https://www.instagram.com/named_vietnamesebrand/

2.2. Quần nam túi hộp Canifa

Để nói về một mẫu quần túi hộp nam đẹp và có chất lượng tốt thì Canifa có lẽ là một sự lựa chọn không tồi. Thương hiệu này vốn nổi tiếng với những món đồ thời trang đơn giản nên kể cả quần túi hộp cũng được thiết kế theo phong cách basic, đảm bảo dễ mặc, dễ phối cùng các loại trang phục khác nhau. Hãng cũng rất chú trọng vào khâu sản xuất, mỗi item trước khi đưa đến tay khách hàng đều được may đo rất chi tiết, tỉ mỉ, lựa chọn loại vải cao cấp, đảm bảo tạo sự thoải mái cho người mặc.

Quần nam túi hộp Canifa

Quần nam túi hộp Canifa

Mẫu quần nam túi hộp của hãng được làm bằng chất liệu vải cao cấp, được cắt may tỉ mỉ, chi tiết, khi mặc lên vô cùng thoải mái, mềm mại, không khiến chàng cảm thấy gò bó, khó chịu. Bên cạnh đó, quần còn có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Canifa cũng thường xuyên cập nhật các thiết kế độc đáo, mới lạ nên đảm bảo sẽ giúp thăng hạng nhan sắc của bạn đó nha.

2.3. Quần túi hộp nam Coolmate

Coolmate cũng là thương hiệu thời trang sở hữu nhiều mẫu quần túi hộp nam có giá thành phải chăng và cực kỳ chất lượng. Hãng rất chú trọng đến cảm nhận của khách hàng nên tất cả các sản phẩm trước khi ra mắt đều được làm rất tỉ mỉ, chi tiết, đảm bảo khi mặc sẽ vô cùng thoải mái, giúp chàng tự tin hơn. Một trong những item bán chạy nhiều nhất tại Coolmate chắc chắn phải kể đến quần túi hộp với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Quần túi hộp nam Coolmate

Quần túi hộp nam Coolmate

Bên cạnh đó, Coolmate cũng rất biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng, luôn cập nhật xu hướng mới và cho ra mắt các sản phẩm cực đẹp và hợp thời trang. Một điều đặc biệt khi mua hàng tại đây đó là bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp dễ dàng tìm được item phù hợp. Dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì ít nhất một lần chàng hãy thử ghé qua địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Website: https://www.coolmate.me/

2.4. Quần túi hộp của Yame

Yame cũng là một trong những thương hiệu thời trang nam rất được yêu thích bởi các bạn trẻ hiện nay. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, cho đến nay, Yame đã và đang dần thể hiện sức hút của mình đối với cánh mày râu. Hãng hướng đến phong cách Street Style giúp tạo sự năng động, trẻ trung, cực phù hợp với những chàng yêu thích những món đồ cool ngầu, cá tính.

Yame cũng là một trong những thương hiệu thời trang nam rất được yêu thích

Yame cũng là một trong những thương hiệu thời trang nam rất được yêu thích

Với slogan đình đám “thời trang phá bỏ mọi giới hạn”, Yame hiện đang cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập độc đáo, nổi bật nhất đó là những mẫu quần nam túi hộp được làm bằng chất liệu kaki dày dặn, giúp tạo nên nét cá tính riêng. Item này có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nên đảm bảo đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-dong
  • Website: https://yame.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

2.5. Quần túi hộp dành cho nam TOTODAY

TOTODAY có lẽ cũng là cái tên quen thuộc của những bạn trẻ yêu thích phong cách cool ngầu, cá tính. Đây là hãng thời trang nam uy tín, nổi tiếng với các item độc đáo, mang sự trẻ trung, năng động, là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu. Một trong số các sản phẩm bán chạy nhất của hãng phải kể đến đó chính là những chiếc quần túi hộp nam.

Quần túi hộp dành cho nam TOTODAY

Quần túi hộp dành cho nam TOTODAY

Điểm đặc trưng của mẫu quần này đó là được làm bằng rất nhiều loại vải khác nhau như kaki, vải thun, vải cotton,... đem đến sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, quần còn ghi điểm rất lớn nhờ có mẫu mã đa dạng, thiết kế form rộng, tôn lên nét đẹp, tạo tổng thể hài hoà, thu hút. TOTODAY còn không ngừng nỗ lực, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng, là sự lựa chọn mà chàng không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi , Phường 08, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://totoday.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

2.6. Quần túi hộp của nam 4MEN

4MEN là thương hiệu thời trang nam đình đám có mặt tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Hãng sở hữu bộ sưu tập những món đồ đẹp mắt, thời thượng, có chất lượng tốt và cực kỳ phù hợp với các chàng trai Việt. Điểm nổi bật trong những sản phẩm của 4MEN đó chính là thiết kế basic, đơn giản nên giúp người mặc dễ dàng phối cùng các loại trang phục khác nhau.

Quần túi hộp của nam 4MEN

Quần túi hộp của nam 4MEN

Quần nam túi hộp của 4MEN cũng là một trong những item nhận được nhiều sự chú ý và là món đồ mà mọi chàng trai đều không thể bỏ qua. Những mẫu quần này mặc dù có thiết kế rườm rà nhưng khi mặc lên lại vô cùng thanh lịch, tinh tế, không có sự phá cách hay nổi loạn. Bên cạnh đó, khi mua quần tại 4MEN, bạn cũng sẽ yên tâm hơn bởi chúng được làm bằng chất liệu vải tốt nhất, bền đẹp theo thời gian và có thể mặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau đó nha.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://4menshop.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

2.7. Quần túi hộp nam Umove 

Các “phượt thủ” chuyên nghiệp chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với cái tên Umove rồi đúng không nào? Đây đích thị là thiên đường mua sắm dành riêng cho các chàng trai yêu thích phong cách năng động và đặc biệt là thích đi dã ngoại, đi du lịch. Nổi bật trong đó phải kể đến quần túi hộp nam của hãng với thiết kế đặc biệt, vừa bền đẹp, vừa giúp tôn lên đường nét cơ thể và cực hợp thời trang.

Quần túi hộp nam Umove 

Quần túi hộp nam Umove 

Mặt hàng này luôn trong tình trang “hot” và nhận được sự yêu thích nhiệt tình của cánh mày râu. Quần túi hộp của Umove có mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, màu sắc khác nhau, đảm bảo giúp chàng dễ dàng lựa chọn được item phù hợp. Bên cạnh đó, Umove cũng rất chú trọng đến đánh giá của khách hàng nên mỗi sản phẩm trước khi được ra mắt đều được làm rất tỉ mỉ, chi tiết đó nha.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://umove.com.vn/cua-hang.html
  • Website: https://umove.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/umove.com.vn/

2.8. Quần nam túi hộp Polido 

Có thể nhiều bạn chưa biết đến cái tên Polido nhưng thực chất đây lại là địa chỉ bán đồ thời trang nam uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng đó nha. Dù mới bước chân và thị trường chưa lâu nhưng brand này đã nhanh chóng tạo được vị thế vững chắc trong lòng của khách hàng. Một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của hãng phải kể đến đó chính là những chiếc quần nam túi hộp với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng.

Quần nam túi hộp Polido 

Quần nam túi hộp Polido 

Đến với Polido, đập vào mắt bạn sẽ là vô vàn các mẫu quần có kiểu dáng, màu sắc phong phú cùng với đó là bộ sưu tập những món đồ thời trang nam. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, đảm bảo tìm được item ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Polido cũng rất chú trọng vào việc nắm bắt xu hướng thời trang mới nên mỗi sản phẩm của hãng khi ra mắt thị trường đều vô cùng hợp thời trang.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 119 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://polido.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/polido.vn/

2.9. Quần túi hộp nam John Henry 

Nhắc đến shop bán quần túi hộp nam đẹp thì chúng ta không thể không nhắc đến John Henry - một thương hiệu thời trang cao cấp được bạn trẻ Hà Thành yêu thích. John Henry hiện đã có cơ sở trải khắp Hà Nội, nhờ đó chàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Hầu hết các item tại đây đều hướng tới sự thanh lịch, nhã nhặn, giúp tôn lên đường nét nam tính cho người mặc. Chính vì vậy, những mẫu quần túi hộp tại đây cũng có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc, dễ phối cùng các loại trang phục khác nhau.

Quần túi hộp nam John Henry 

Quần túi hộp nam John Henry 

Điểm đặc biệt trong mẫu quần này đó là sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, giúp tạo nên một sản phẩm cực hoàn hảo, đảm bảo tạo sự thoải mái cho người mặc mà vẫn cuốn hút. Bên cạnh đó, John Henry còn sử dụng chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt và bền đẹp với thời gian, chắc chắn sẽ làm hài lòng chàng khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

2.10. Quần túi hộp nam đẹp Phượt Armyhaus 

Đúng như tên gọi, Phượt Armyhaus chuyên cung cấp những món đồ dành cho dân đi phượt, đi du lịch nằm trong độ tuổi từ 20 - 55. Chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với những chàng trai yêu thích phong cách hiện đại, có chút bụi bặm, chất chơi. Và đặc biệt, Phượt Armyhaus còn sở hữu nhiều mẫu quần túi hộp với thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Quần túi hộp nam đẹp Phượt Armyhaus

Quần túi hộp nam đẹp Phượt Armyhaus

Điểm nổi bật của mẫu quần này đó là thiết kế độc lạ cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi chiếc quần đều được làm bằng vải sợi tổng hợp cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và co giãn đa chiều, giúp tạo sự thoải mái cho người mặc. Nếu chàng chưa tìm được chỗ mua quần ưng ý thì nhất định phải ghé Phượt Armyhaus đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hoa Hồng , Phường 2 , Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh 
  • Website: https://armyhaus.com/

5S Fashion vừa cùng bạn đọc điểm qua 10 mẫu quần túi hộp nam đẹp, chất lượng và uy tín bậc nhất. Hy vọng bài viết này đã hữu ích với bạn, giúp bạn tìm ra được địa chỉ mua hàng phù hợp với bản thân. Trang tin tức 5S Fashion sẽ cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị, bạn đọc đừng bỏ lỡ nha.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng