Điểm danh 10+ mẫu quần đạp xe nam chuyên dùng cho anh em

26.06.2024
Mục lục (Hiện)

Nhu cầu về việc rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những trải nghiệm thú vị ngoài trời ngày càng tăng cao. Xe đạp trở thành phương tiện di chuyển và tập luyện được nhiều người ưa chuộng, kéo theo sự bùng nổ của thị trường quần áo thể thao dành cho nam giới, đặc biệt là quần đạp xe. Cùng 5S Fashion điểm danh 10+ mẫu quần đạp xe nam chuyên dùng cho anh em ngay dưới đây!

Vì sao quần đạp xe nam ngày càng được sử dụng rộng rãi? 

Quần đạp xe được thiết kế với nhiều ưu điểm hơn so với quần short nam thông thường, như khả năng co giãn tốt, thoáng khí và có đệm lót bảo vệ. Dưới đây là những lí do quần đạp xe nam ngày càng được ưa chuộng: 

  • Tạo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa: Quần đạp xe nam được thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái tối đa khi đạp xe. Chúng thường được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí giúp giảm thiểu sự ma sát và giữ cho người mặc mát mẻ. Bên cạnh đó, những mẫu quần đạp xe này thường có thiết kế đệm lót để bảo vệ các bộ phận nhạy cảm khỏi sự ma sát và va đập với yên xe, giúp giảm đau nhức và tăng sự thoải mái khi đi xe đường dài.
  • Khả năng thoáng khí tốt: Quần đạp xe nam được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí giúp người mặc luôn mát mẻ và khô ráo, đặc biệt là khi vận động mạnh. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng bí bách, khó chịu và giúp da thông thoáng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn hiệu quả: Nhiều loại quần đạp xe nam được trang bị công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, ngăn ngừa mùi hôi và các bệnh viêm nhiễm da.

Quần đạp xe nam được thiết kế với nhiều ưu điểm hơn so với quần short thông thường

Quần đạp xe nam được thiết kế với nhiều ưu điểm hơn so với quần short thông thường

  • Chống thấm nước: Các loại quần cho nam đạp xe cao cấp còn được sản xuất từ chất liệu chống thấm nước nên giúp người mặc đi xe trong điều kiện thời tiết mưa gió mà không lo bị ướt.
  • Đảm bảo sự an toàn: Quần đạp xe có các chi tiết phản quang giúp người lái dễ dàng nhận biết trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo sự an toàn khi đi xe vào ban đêm. Một số loại khác còn có đệm bảo vệ ở khu vực hông và đầu gối, giúp bảo vệ người lái khỏi chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn.
  • Tính thời trang và thẩm mỹ: Quần đạp xe nam ngày nay có nhiều kiểu dáng và đa dạng màu sắc nên phù hợp với mọi sở thích và cá tính. Nhiều thương hiệu thời trang đã sản xuất ra những loại quần có thiết kế như trang phục thường ngày, mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính.

Lưu ý khi lựa chọn quần đạp xe nam

Để có những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình, việc lựa chọn trang phục phù hợp, đặc biệt là quần đạp xe sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quần đạp xe nam:

  • Kích thước vừa vặn: Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn quần đạp xe nam là các chàng trai ưu tiên chọn quần có kích thước vừa vặn, không quá bó sát cũng không quá rộng để tạo sự thoải mái khi đạp xe suốt thời gian dài và không bị bí bách. 
  • Chất liệu: Lưu ý chọn quần có độ thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt như vải Polyester, Spandex, Lycra. Ưu tiên chọn mẫu quần có độ UPF cao để tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại tia UV để tự tin ‘’phượt’’ trên những cung đường đầy nắng. 

Việc lựa chọn quần đạp xe sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng

Việc lựa chọn quần đạp xe sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng

  • Miếng đệm: Những loại quần đạp xe có thiết kế đệm ở vùng mông sẽ giúp giảm ma sát và bảo vệ tối đa những bộ phận nhạy cảm. Đặc biệt, bạn nên chọn loại đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Phù hợp với hoàn cảnh: Bạn nên chú ý chọn quần đạp xe nam phù hợp cho từng loại hình đạp xe. Ví dụ, đạp xe đường trường thì nên chọn quần mỏng nhẹ, thoáng khí, có độ co giãn tốt với lớp đệm mỏng hoặc dây đeo vai để đảm bảo sự thoải mái và đạt hiệu suất tối đa. Đạp xe địa hình thì những mẫu quần dài hoặc quần 3/4 có khả năng chống mài mòn với phần đệm dày và thiết kế nhiều túi sẽ là lựa chọn hợp lý. Đạp xe đi dạo phố cần sự thoải mái nên lựa chọn mẫu quần mỏng nhẹ, có thiết kế phản quan để đảm bảo an toàn khi di chuyển trong thành phố. 

Gợi ý 10+ mẫu quần đạp xe nam chuyên dùng chất lượng

Quần đạp xe dáng ngắn NENK Gladiator 2

Quần đạp xe ngắn NENK Gladiator 2 là một lựa chọn phổ biến cho những người đam mê đạp xe, đặc biệt là những người thường xuyên đạp xe đường dài. Quần được làm từ chất liệu vải 2 lớp cao cấp co giãn 4 chiều, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và thoáng mát. Đường may tinh tế cùng thiết kế vạch phản quang chuyên dụng phù hợp cho việc đạp xe trong điều kiện thiếu ánh sáng như đêm tối hoặc sáng sớm. 

Quần đạp xe dáng ngắn NENK Gladiator 2

Quần đạp xe dáng ngắn NENK Gladiator 2

Đặc biệt, quần được sử dụng vải lưới siêu thoáng mát hai bên đùi, có độ đàn hồi tuyệt vời và phần bỉm xốp dày dặn giúp dễ dàng giải phóng nhiệt lượng cơ thể và hạn chế tình trạng tổn thương vùng kín. Gấu quần sử dụng thun co giãn thay vì cao su truyền thống nên không xảy ra tình trạng ngứa ngáy khi sử dụng. 

Quần đạp xe nam Jett Pro Short

Jett Pro Short là mẫu quần đạp xe nam đến từ thương hiệu Jett Cycles nổi tiếng với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và mang đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Quần được sản xuất từ chất liệu 86% Polyester và 14% Spandex co giãn 4 chiều, thiết kế ôm sát cơ bắp, hạn chế rung lắc và tăng hiệu suất đạp xe vượt trội. 

Sử dụng đệm Italia Berenis Power Pro  được nhập khẩu từ Italia có thiết kế hình cánh, bề mặt là chất liệu Soft Elite nên vừa có độ thoáng khí cao vừa bảo vệ vùng kín hiệu quả. Đặc biệt, phần ống chân MAB Power Band cùng logo Jett phản quang ở đùi và dải phản quang dọc 2 bên giúp tăng sự an toàn khi đi xe vào ban đêm.

Quần đạp xe nam Jett Pro Short

Quần đạp xe nam Jett Pro Short

Quần đạp xe Sobike NENK Cruise Air 2

Sobike NENK Cruise Air 2 là mẫu quần đạp xe nam cao cấp đến từ thương hiệu Sobike nổi tiếng, được thiết kế dành cho những tay đua đam mê tốc độ và những chuyến đi dài. Quần có lớp vải chính là 80% nylon và 20% Spandex 220GSM co giãn 4 chiều, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái khi di chuyển. Phần lớp lót là 90% Polyester 10% Spandex 120GSM mềm mại, kháng khuẩn, chống hăm da hiệu quả. 

Phần lót đệm Ý Elastic Interface Endurance Air 2 mật độ cao, êm ái, giảm thiểu ma sát và hỗ trợ cơ bắp tối ưu, mang đến trải nghiệm thoải mái cho những chuyến đi dài. Các đường may phẳng mịn, chắc chắn, không gây cọ xát da. Hai bên hông có túi lưới để đựng vật dụng nhỏ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, quần sử dụng mực in chất lượng cao được nhập khẩu từ Ý Manoukian-Argon nên an toàn, lâu phai và thân thiện với môi trường.

Quần đạp xe Sobike NENK Cruise Air 2

Quần đạp xe Sobike NENK Cruise Air 2

Quần đạp xe cho nam Fitme 

Fitme là thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng cao, trong đó có quần đạp xe nam. Quần đạp xe Fitme được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu và tính năng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng. Quần được làm từ chất liệu cao cấp 95% polyester và 5% spandex với đường may tinh tế, chắc chắn, đảm bảo chất lượng bền bỉ. 

Bề mặt vải vô cùng mềm mại vì thế không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người mặt mà còn dễ dàng giặt sạch và giúp thoát mồ hôi nhanh chóng. Đặc biệt, quần được thiết kế với form dáng ôm body, làm nổi bật đường cong của cơ thể và tăng tính linh hoạt trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, mẫu quần này có thiết kế đặc biệt nên giảm bớt lực tác động lên cơ bắp, xương và khớp trong quá trình đạp xe. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng căng cơ, chuột rút và mồ hôi tích tụ trên da. 

Quần đạp xe cho nam Fitme

Quần đạp xe cho nam Fitme 

Quần đạp xe thể thao SOOMOM 1/2 Short Gladiator III

Quần đạp xe nam chuyên dụng chất lượng tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn đó là mẫu quần SOOMOM 1/2 Short Gladiator III của thương hiệu Soomom. Mẫu quần này mang nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn chất liệu nên được nhiều biker lựa chọn. Phần đệm có thêm phần lưới hai bên hông nên thoáng mát hơn so với phiên bản cũ. 

Gấu quần sử dụng chất liệu vải thun nhập khẩu từ Italia đời mới, kết hợp cùng chất liệu vải Ocean Efpe nên giúp quần có độ đàn hồi tốt và gây không kích ứng da. Sản phẩm còn được sử dụng loại mực in cao cấp được nhập khẩu từ Ý Manoukian-Argon nên cho độ bền màu cao và không bị phai nhạt theo năm tháng. Dải đai quần được phủ lên lớp phản quang giúp đảm bảo sự an toàn khi di chuyển khi trời tối. 

Quần đạp xe thể thao SOOMOM 1/2 Short Gladiator III

Quần đạp xe thể thao SOOMOM 1/2 Short Gladiator III

Quần đạp xe nam NENK Knickers

Quần đạp xe nam Nenk Knickers là một mẫu quần yếm đạp xe được thiết kế dành riêng cho nam giới đến từ thương hiệu Sobike nổi tiếng. Mẫu quần này có thiết kế gấu quần bo thun co giãn mềm mại thay vì thun gel như phiên bản cũ nên được nhiều người ưa chuộng. Phần lưng quần và sườn quần có in chấm bi phủ lớp phản quang vô cùng độc đáo. Chi tiết này không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người dùng khi di chuyển vào trời tối mà còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc quần. 

Quần đạp xe nam NENK Knickers sử dụng chất liệu vải Ocean Efpe nên có độ đàn hồi tốt, khô thoáng cùng phần đệm DT TOUR cao cấp nên vô cùng mềm mại và không gây bí bách da. Quần có thiết kế ôm sát cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Các đường may phẳng mịn, chắc chắn, không gây cọ xát da.

Quần đạp xe nam NENK Knickers

Quần đạp xe nam NENK Knickers

Quần dài đạp xe nam RockBros 

RockBros là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện xe đạp chất lượng cao, trong đó có quần dài đạp xe nam. Quần dài đạp xe nam RockBros làm từ chất liệu polyester và spandex, giúp co giãn tốt và thoáng khí. Điều này giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và khô ráo trong suốt quá trình đạp xe. 

Bên cạnh đó, quần có thiết kế ôm sát cơ thể, giảm thiểu lực cản của gió và tăng cường hiệu suất đạp xe. Đường may chắc chắn và tinh tế giúp quần bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Phần đệm lót ở mông được trang bị công nghệ chống sốc, giúp giảm áp lực lên vùng hông và mông, tạo cảm giác êm ái hơn khi ngồi trên yên xe trong thời gian dài. Đặc biệt, quần còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và năng động, phù hợp với mọi phong cách thời trang thể thao khác nhau.

Quần dài đạp xe nam RockBros

Quần dài đạp xe nam RockBros 

Quần dài đạp xe nam Santic 

Santic là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng đến từ Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Quần dài đạp xe nam Santic là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng, được thiết kế dành cho những người yêu thích đạp xe, mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho mọi hành trình. 

Quần dài đạp xe nam Santic

Quần dài đạp xe nam Santic 

Mẫu quần được sản xuất từ chất liệu 80% Nylon và 20% Spandex, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự co giãn và độ thoải mái, cho phép người mặc tự do di chuyển, vận động. Đặc biệt, quần có form dáng ‘’Pro Fit’’ cùng những đường cắt xẻ ôm sát cơ thể nên cải thiện khả năng tạo lực và hạn chế tối đa tình trạng bị cản gió khi đạp xe. Điểm nổi bật khác khi nhắc đến quần dài đạp xe Santic đó là phần đệm được làm từ xốp cao cấp nhập khẩu từ Ý, đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ vùng nhạy cảm trong suốt chuyến đi. 

Quần đạp xe nam VAN RYSEL

VAN RYSEL là thương hiệu xe đạp và phụ kiện xe đạp chất lượng cao đến từ Decathlon, tập đoàn bán lẻ thể thao nổi tiếng của Pháp. Quần đạp xe nam VAN RYSEL được thiết kế dành cho những tay đua đam mê tốc độ và những chuyến đi dài, mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho mọi hành trình. 

Quần đạp xe nam VAN RYSEL

Quần đạp xe nam VAN RYSEL

Với chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, quần đạp xe VAN RYSEL đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các vận động viên và người chơi xe đạp. Quần có thiết kế nhiều túi để đựng vật dụng cá nhân như điện thoại, chìa khóa,... So với các thương hiệu quần đạp xe nam nhập khẩu, VAN RYSEL có mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. 

Phần đệm quần được sản xuất từ chất liệu vải Chamois có mật độ vừa phải cùng bề mặt mềm mại và thoáng khí. Vùng gia cố cùng rất mềm mại với mật độ 100 kg/m3 và độ dày là 13 mm. Phần yên ngồi cũng được bao bọc kĩ lưỡng nên tránh tình trạng cọ xát, tổn thương khi di chuyển. 

Quần đạp xe nam Louis Garneau 

Quần ngắn đạp xe GEL dành cho nam đến từ thương hiệu Louis Garneau mang đến cho bạn sự vừa vặn, thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho những chuyến hành trình dài. Đây chính xác là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ đạp xe của bạn. 

Quần đạp xe nam Louis Garneau

Quần đạp xe nam Louis Garneau 

Quần được trang bị miếng đệm cao cấp, mật độ cao, êm ái, giảm thiểu ma sát và hỗ trợ cơ bắp tối ưu. Mang đến trải nghiệm thoải mái cho những chuyến đi dài, giúp bạn tránh khỏi tình trạng tê bì, mỏi nhức. Bên cạnh đó, quần còn có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, chất liệu vải còn có tính năng kháng khuẩn và chống mùi, giúp quần luôn sạch sẽ và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Quần đạp xe nam Castelli

Castelli là một trong những thương hiệu bán xe đạp và phụ kiện xe đạp nổi tiếng đến từ nước Ý xinh đẹp, được thành lập vào năm 1917. Quần đạp xe nam Castelli được biết đến với chất lượng cao cấp, thiết kế hiện đại và hiệu suất vượt trội, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng, từ những tay đua chuyên nghiệp đến những người đam mê đạp xe nghiệp dư.

Quần đạp xe nam Castelli

Quần đạp xe nam Castelli

Castelli luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm quần đạp xe nam, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ví dụ như miếng đệm được thiết kế với nhiều lớp mật độ khác nhau, chuẩn công nghệ Progetto X2 nên hỗ trợ tối ưu cho từng vùng cơ thể hay công nghệ Free Flow giúp tăng cường lưu thông khí, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Quần đạp xe nam Beroy

Quần đạp xe cho nam của Beroy là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc quần ngắn đạp xe cho nam. Với chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh, quần đạp xe Beroy mang lại sự thoải mái và hiệu suất tối ưu cho người sử dụng, phù hợp với các vận động viên đạp xe và những người đam mê bộ môn này. 

Quần đạp xe nam Beroy

Quần đạp xe nam Beroy

Lời kết

Trên đây là danh sách 10+ mẫu quần đạp xe nam được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng với những ưu điểm và đặc điểm nổi bật của từng loại. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được chiếc quần đạp xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức của 5S Fashion để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về ngành thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng