Gợi ý 8 mẫu quần gió thể thao nam bán chạy nhất trên thị trường

24.01.2024
Mục lục (Hiện)

Không chỉ sở hữu kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, chiếc quần gió thể thao nam còn mang đến cho chàng hàng loạt ưu điểm như mỏng nhẹ, cản gió, kháng nước. Vì vậy, đây là item mà các chàng trai không nên bỏ lỡ. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 8 mẫu quần gió thể thao nam cực bền đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của quần gió thể thao nam

Ưu điểm của quần gió thể thao nam

Ưu điểm của quần gió thể thao nam

Quần gió thể thao nam là item quần dài thể thao nam được làm từ chất liệu vải gió. Do đó, bên cạnh kiểu dáng năng động, khỏe khoắn của quần thể thao, chiếc quần thể thao nam này còn thừa hưởng các đặc tính ưu việt của chất liệu vải gió. Cụ thể, quần gió thể thao nam chinh phục phái mạnh bởi các ưu điểm sau:

  • Độ bền cao: Với thành phần chính từ sợi PVC và Nylon, chiếc quần gió nam thể thao sở hữu kết cấu vải bền chắc, không dễ bị rách, phai sờn. Vì vậy, đây được đánh giá là item quần thể thao nam có độ bền cao, bạn nam có thể sử dụng trong vài năm nhưng vẫn không làm thay đổi chất lượng vải. 
  • Trọng lượng nhẹ: Chiếc quần gió thể thao nam có trọng lượng siêu nhẹ, giúp chàng thoải mái vận động. Đồng thời, trong trường hợp cần gấp gọn để mang theo hay cất giữ, bảo quản, bạn nam chỉ cần cuộn tròn chiếc quần này lại là đã có thể thu gọn nó đến mức tối đa.
  • Cản gió, kháng nước: Đây là đặc tính vô cùng nổi bật của chất liệu vải gió, giúp bảo vệ người mặc trước các tác động của thời tiết. Vì vậy, chiếc quần gió thể thao nam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cánh mày râu khi chơi các môn thể thao ngoài trời hay tham gia các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, leo núi, đi phượt,...
  • Nhanh khô, dễ vệ sinh: Ngoài ra, chiếc quần gió thể thao nam còn mang đến sự tiện lợi cao cho người mặc trong quá trình giặt giũ, bảo quản với ưu điểm ít bám bẩn, dễ vệ sinh, nhanh khô. Vì vậy, bạn nam cũng có thể sử dụng item này thường xuyên ngay cả trong thời tiết nồm ẩm.

Một số kiểu dáng quần gió thể thao nam thông dụng

Trên thực tế, do sở hữu đặc điểm chất vải khá giống nhau nên nhiều người thường nhầm lẫn chiếc quần gió thể thao namquần dù thể thao nam là một. Tuy nhiên, vài dù sẽ có bề mặt thô và trọng lượng nặng hơn so với vải gió. Đồng thời, vải dù có khả năng chống chịu các tác động của thời tiết tốt hơn so với vải gió.

Ngoài ra, trong thời trang may mặc, chiếc quần gió thể thao nam dường như được sử dụng phổ biến hơn so với quần dù thể thao nam. Dưới đây là một số kiểu dáng thông dụng của quần gió thể thao nam chàng có thể tham khảo:

Quần gió thể thao nam ống suông

Quần gió thể thao nam ống suông

Quần gió thể thao nam ống suông

Với thiết kế ống quần suông, thoải mái, chiếc quần gió thể thao nam ống suông giúp chàng vận động dễ dàng, đồng thời, giúp người mặc che đi một vài khuyết điểm về đôi chân của mình như chân gầy, bắp chân thô,...

Ngoài ra, kiểu quần gió thể thao nam ống suông cũng không kém phần lịch sự. Do đó, ngoài ứng dụng trong outfit chơi thể thao, chiếc quần này còn được sử dụng phổ biến trong outfit đi chơi, đi học, dạo phố, mặc ở nhà,...

Quần jogger gió nam

Quần jogger gió nam

Quần jogger gió nam

Đây là một trong những kiểu quần gió thể thao nam được phái mạnh ưa chuộng nhất. Quần sở hữu kiểu dáng của quần jogger với lưng thun, hông quần rộng, ống quần bo, đem lại cho chàng vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Đồng thời, thiết kế ống quần bo cũng giúp chàng thoải mái chạy nhảy, vận động.

Quần gió thể thao nam túi hộp

Quần gió thể thao nam túi hộp

Quần gió thể thao nam túi hộp

Đây là chiếc quần gió thể thao nam lý tưởng dành cho các chàng trai cá tính hoặc theo đuổi phong cách hiphop, street style. Với chi tiết túi hộp ở hai bên sườn quần, chiếc quần gió thể thao nam túi hộp mang đến cho chàng diện mạo đầy ấn tượng, phá cách. 

Quần short vải gió nam

Quần short vải gió nam

Quần short vải gió nam

Ngoài thiết kế quần dài, bạn nam còn có thể chọn mua mẫu quần gió thể thao nam với kiểu dáng ngắn (quần short). Chiếc quần short vải gió nam có chiều dài ngang hoặc trên đầu gối. Đây là item phù hợp với thời tiết mùa hè, đem lại sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Đồng thời, thiết kế ống quần ngắn còn giúp chàng khéo léo khoe phần bắp chân săn chắc của mình.

Gợi ý 8 mẫu quần gió thể thao nam bán chạy nhất trên thị trường

Bạn nam đang có nhu cầu tìm mua quần gió thể thao nam nhưng chưa tìm được item ưng ý? Đừng lo, ngay sau đây, 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn 8 mẫu quần gió thể thao nam bền, đẹp, giá tốt. Cùng tham khảo ngay nhé!

Quần gió thể thao nam 5S Fashion

Quần gió thể thao nam 5S Fashion

Quần gió thể thao nam 5S Fashion

Mở đầu danh sách mẫu quần gió thể thao nam đáng mua nhất hiện nay đó chính là item quần jogger gió nam đến từ thương hiệu 5S Fashion. Quần sở hữu thiết kế trơn, gấu quần bo chun; cạp quần phối chun co giãn, có dây bên trong, dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật; túi quần sâu, có khóa kéo, cực kỳ phù hợp với các hoạt động thể thao, vận động.

Ngoài ra, với thành phần chính từ sợi Poly, chiếc quần gió thể thao nam 5S Fashion có bề mặt vải mềm nhẹ, hạn chế nhăn nhàu, ít bám bụi. Item này mang đến cho chàng 3 sự chọn với đen, ghi tối và ghi sáng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 231.000 VNĐ

Quần gió thể thao nam Yody

Quần gió thể thao nam Yody

Quần gió thể thao nam Yody

Tiếp theo là mẫu quần gió thể thao nam đến từ thương hiệu Yody. Quần sở hữu thiết kế trẻ trung, phong cách với ống quần rộng, bo chun, phù hợp với đối tượng giới trẻ. Với chất liệu chính từ Nylon, item quần gió thể thao nam Yody có ưu điểm siêu nhẹ, bề mặt mềm mại, kháng nước, cản gió, cản bụi. 

Đặc biệt, khi mặc vào thời tiết thu đông hay các chuyến đi phượt đường dài, item này còn giúp chàng giữ ấm hiệu quả. Vì vậy, chiếc quần gió thể thao nam Yody còn là item được ưa chuộng trong thời trang quần áo gió thể thao nam mùa đông.

Bên cạnh đó, Yody có hệ thống cửa hàng trải dài trên nhiều tỉnh thành, đặc biệt là ở Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm mua quần gió thể thao nam Hà Nội, hãy tham khảo ngay item chất lượng, giá tốt đến từ thương hiệu Yody.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yody
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 234.000 VNĐ

Quần gió nam UT đa năng Coolmate

Quần gió thể thao nam Coolmate

Quần gió thể thao nam Coolmate

Quần jogger UT là một trong những item quần thể thao nam “best-seller” của Coolmate. Trong đó UT chính là viết tắt của Utility - đa năng. Vì vậy, chiếc quần này chinh phục khách hàng với sự ứng dụng đa năng. Chàng có thể mặc từ nhà đến công ty, từ các buổi đi phượt, đi dã ngoại đến các buổi dạo phố, chơi thể thao. 

Ngoài ra, chiếc quần gió thể thao nam Coolmate còn được đánh giá cao với khả năng trượt nước. Bạn nam có thể yên tâm diện chiếc quần này dưới trời mưa nhẹ. Đặc biệt, item quần gió thể thao nam Coolmate được trang bị lên đến 7 chiếc túi với 4 túi sườn, 2 túi sau và 1 túi khóa kéo ẩn. Túi quần to, có nắp đậy an toàn, giúp bạn nam thoải mái chứa đồ.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Quần gió nam vải dệt 3 sọc Future Icons Adidas

Quần gió thể thao nam Adidas

Quần gió thể thao nam Adidas

Nhắc đến thời trang thể thao chắc hẳn không thể bỏ qua Adidas - “ông lớn” trong ngành thời trang thể thao với sức lan tỏa trên toàn cầu. Vì vậy, khi sở hữu item quần gió thể thao nam Adidas, bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm về mặt uy tín và chất lượng sản phẩm.

Item quần gió thể thao nam Future Icons của Adidas được may theo form loose fit với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái. Công nghệ WIND.RDY mang lại công dụng chắn gió hiệu quả. Đặc biệt, quần được làm từ 100% chất liệu tái chế. Vì vậy, đây còn là item được đánh giá cao với điểm cộng thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, chiếc quần gió thể thao nam này còn được trang bị dây rút bungee trên gấu quần. Từ đó, bạn nam có thể linh hoạt biến nó thành chiếc quần ống suông hoặc quần ống túm tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Adidas
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi
  • Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ

Quần gió thể thao nam tập gym Decathlon

Quần gió thể thao nam Decathlon

Quần gió thể thao nam Decathlon

Đây là item quần gió thể thao nam phù hợp với bạn nam yêu thích style tối giản. Quần có thiết kế trơn, basic, không họa tiết. Ngoài ra, đây là item được thiết kế dành riêng cho phái mạnh khi tập gym. Vì vậy, đây là gợi ý đáng tham khảo mà các gymer không nên bỏ qua.

Chiếc quần gió thể thao nam Decathlon chinh phục khách hàng với các ưu điểm như chất vải thân thiện với môi trường, khô nhanh, co giãn tốt, thoáng mát, chống nhăn, trọng lượng nhẹ. Bên cạnh đó, với nhiều gam màu có sẵn, bạn nam có thể dễ dàng chọn được item phù hợp với phong cách của mình.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Decathlon
  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Giá tham khảo: 375.000 VNĐ

Quần gió thể thao nam Kenta

Quần gió thể thao nam Kenta

Quần gió thể thao nam Kenta

Đây là mẫu quần gió thể thao nam phù hợp với các bạn nam trẻ tuổi. Quần được thiết kế theo style form rộng với kiểu dáng thụng, bo chun, đem đến cho chàng phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Quần gió thể thao nam Kenta được làm từ chất liệu co giãn, nhẹ mát, thoáng khí. Kiểu dáng đơn giản, gam màu dễ mặc, dễ phối. Bạn nam có thể dễ dàng kết hợp nó với mọi outfit như đi chơi, đi học, dạo phố. Item này có 3 size bao gồm M, L và XL. 

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm tại Kenta cũng thuộc mức phải chăng, phù hợp với giới trẻ, học sinh, sinh viên. Vì vậy, đây cũng là địa chỉ mua quần áo gió thể thao nam giá rẻ mà bạn nam không nên bỏ qua.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kenta
  • Website: https://kenta.vn/
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Quần gió thể thao nam chống nắng Supersports

Quần gió thể thao nam Supersports

Quần gió thể thao nam Supersports

Supersports là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao tại Việt Nam và Thái Lan. Sản phẩm tại đây ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng tốt, độ bền cao. Vì vậy, chiếc quần gió nam thể thao Supersports là item đáng tham khảo dành cho chàng.

Đây là item quần gió thể thao nam được thiết kế theo style cổ điển, phù hợp với nam giới đứng tuổi. Đặc biệt, với công nghệ chống nắng Omni-Shade™ UPF 50, chiếc quần gió thể thao nam Supersports còn giúp bảo vệ làn da người mặc khi diện trong thời tiết nắng gắt.

Bên cạnh đó, chiếc quần gió thể thao này còn gây ấn tượng với thiết kế 2 trong 1 với chân zip-off (khóa kéo). Người mặc có thể dễ dàng chuyển đổi nó từ item quần dài thành một chiếc quần short chỉ trong “tích tắc”. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Supersports
  • Website: https://supersports.com.vn/
  • Giá tham khảo: 945.000 VNĐ

Quần gió thể thao nam túi hộp Uniqlo

Quần gió thể thao nam Uniqlo

Quần gió thể thao nam Uniqlo

Nếu yêu thích style cá tính, phá cách, bạn nam có thể tham khảo item quần gió thể thao nam túi hộp đến từ thương hiệu Uniqlo. Quần có kiểu dáng phồng, trẻ trung, thời thượng. Cạp chun co giãn thoải mái, có dây điều chỉnh, khuy bấm, khóa kéo. 

Đặc biệt, gấu quần có dây rút, bạn nam có thể linh hoạt điều chỉnh thành kiểu quần ống suông hoặc ống túm theo phong cách riêng của mình. Ngoài ra, quần có 2 túi hộp to ở 2 bên hông, giúp bạn nam đựng được nhiều vật dụng.  

Item quần gió thể thao nam túi hộp Uniqlo mang đến cho chàng nhiều sự lựa chọn với bảng màu đa dạng. Đồng thời, bảng size cũng đáp ứng hầu hết mọi vóc dáng với đầy đủ các size từ XS đến XXL.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: 980.000 VNĐ

Tổng kết

Với phong cách trẻ trung cùng các tính năng mà nó mang lại, chiếc quần gió thể thao nam xứng đáng là item “must-have” trong tủ đồ của cánh mày râu. Trên đây là 8 mẫu quần gió thể thao nam đáng mua nhất 2024 dành cho chàng. Nhanh tay chọn cho mình item quần gió thể thao nam ưng ý nhất nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng