Top 10+ mẫu quần jogger gió nam đẹp, chất cho dân phượt

11.01.2024
Mục lục (Hiện)

Với đặc tính cản gió, chống thấm cùng vẻ ngoài cá tính, phong cách, quần jogger gió nam là item lý tưởng dành cho chàng trong các chuyến đi phượt. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ mẫu quần jogger gió nam đẹp, chất cho dân phượt trong bài viết dưới đây!

Quần jogger gió nam là gì?

Quần jogger gió nam

Quần jogger gió nam

Quần jogger là item quần nam đã quá quen thuộc đối với giới trẻ. Ngoài các chất liệu như kaki, jean, nỉ, thun thì quần jogger nam vải gió là item được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

Quần jogger gió nam sở hữu kiểu dáng đặc trưng của quần jogger nam với thiết kế cạp chun, bo gấu. Trong đó, chất liệu vải gió chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho item này. Vải gió là loại vải được làm từ Nylon hoặc PVC với khả năng cản gió, chống thấm nước. 

Với sự kết hợp giữa thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn của quần jogger nam cùng ưu điểm vượt trội của chất liệu vải gió, quần jogger gió nam là item lý tưởng dành cho phái mạnh khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc trong các chuyến đi phượt đường dài.

Ưu điểm của quần jogger gió nam

Ưu điểm của quần jogger gió nam

Ưu điểm của quần jogger gió nam

Quần jogger gió nam là một trong những item quần jogger nam vô cùng thông dụng và phổ biến. Vậy tại sao item này lại được ưa chuộng đến vậy? Hàng loạt ưu điểm của quần jogger gió nam dưới đây sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp.

  • Cản gió: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của quần jogger gió nam là khả năng cản gió tốt. Với cấu trúc chất vải đặc biệt, quần jogger gió nam có công dụng ngăn chặn gió thổi xuyên qua, từ đó, giúp tránh gió lùa và bảo vệ cơ thể khỏi hơi lạnh. Ngoài ra, quần jogger nam vải gió còn có khả năng chống côn trùng, ngăn muỗi, ong, bọ tiếp xúc trực tiếp với da.
  • Chống thấm nước: Bề mặt vải gió thường được phủ một lớp kháng nước đặc biệt, từ đó, tạo nên một lớp chống thấm ngăn nước và hơi ẩm xâm nhập vào bên trong. Vì vậy, khi mặc quần jogger gió nam trong thời tiết ẩm thấp hoặc có mưa phùn nhẹ, bạn nam không cần lo ngại về việc quần bị thấm nước gây mất thẩm mỹ và khiến cơ thể bị lạnh.  
  • Độ bền cao: Quần jogger gió nam sở hữu kết cấu vải bền chắc, không dễ bị phai màu, sờn rách. Vì vậy, bạn nam có thể yên tâm sử dụng item này trong thời gian dài không lo về việc quần bị mất form hay chất vải bị bai nhão.
  • Mỏng nhẹ: Quần jogger gió nam cũng là item được đánh giá cao với bề mặt vải mỏng, thoáng khí, trơn láng cùng trọng lượng siêu nhẹ. Từ đó, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, điều này cũng mang lại sự tiện lợi trong quá trình giặt giũ và bảo quản với ưu điểm nhanh khô, không tốn thời gian là ủi.
  • Đa dạng màu sắc: Vải gió là chất vải dễ nhuộm màu, bền màu, lên màu chuẩn. Vì vậy, quần jogger gió nam đem lại cho chàng đa dạng sự lựa chọn với bảng màu cực phong phú, trải dài từ tone tối đến tone sáng, từ tối giản, nhẹ nhàng đến nổi bật, cá tính. Từ đó, giúp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.
  • Ứng dụng linh hoạt: Ngoài công dụng quen thuộc là cản gió, chống nước khi tham gia các hoạt động ngoài trời, quần jogger gió nam còn mang lại cho chàng nhiều cách ứng dụng khác. Chẳng hạn, bạn nam có thể sử dụng quần jogger gió nam để giữ ấm cơ thể vào mùa đông hay sử dụng nó như một item tránh nắng, tránh bụi khi mặc vào mùa hè.

Gợi ý 10+ mẫu quần jogger gió nam đẹp, chất lượng cho dân phượt

Có thể thấy, quần jogger gió nam chinh phục cánh mày râu với hàng loạt ưu điểm nổi bật. Vì vậy, sẽ là một thiếu sót nếu chàng bỏ lỡ item này trong tủ đồ của mình. Tham khảo ngay 10+ mẫu quần jogger gió nam đẹp, chất lượng, giá tốt ngay sau đây và chọn cho mình item ưng ý nhất nhé!

Quần jogger gió nam Decathlon

Quần jogger gió nam Decathlon

Quần jogger gió nam Decathlon

Decathlon là thương hiệu thể thao đến từ Pháp với các item mang đậm phong cách sporty năng động, khỏe khoắn. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần jogger gió nam theo style này, chiếc quần jogger gió nam Run Dry 100 đến từ thương hiệu Decathlon là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Đây là item quần jogger gió nam chuyên dùng cho hoạt động chạy bộ, chơi thể thao hoặc các chuyến đi dã ngoại, đi phượt. Khi diện item quần jogger gió nam này, bạn sẽ ngạc nhiên với trọng lượng siêu nhẹ của nó. Từ đó, chàng có thể mặc suốt ngày dài, thoải mái trong mọi cử động, di chuyển.

Ngoài ra, quần jogger gió nam Decathlon còn ghi điểm với phái mạnh bởi một vài chi tiết nhỏ như nhanh khô, ít bám bẩn, túi quần có khóa kéo, nhiều màu có sẵn, ống quần bo chun vừa phải, không bó sát,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Decathlon
  • Website: https://www.decathlon.vn/vi
  • Giá tham khảo: 375.000 VNĐ

Quần jogger nam vải gió Li-Ning

Quần jogger gió nam Li-Ning

Quần jogger gió nam Li-Ning

Quần jogger gió nam Li-Ning là item mà các tín đồ đam mê thời trang thể thao không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm đến từ Li-Ning, một trong những nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, khi chọn mua item này, bạn nam có thể yên tâm về độ uy tín, an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bỏ qua một số nhược điểm của chất liệu vải gió thông thường như ít co giãn, gây hầm bí khi mặc vào mùa hè, với chất liệu vải Lycra cùng công nghệ AT- DRY, quần jogger gió nam Li-Ning mang đến ưu điểm thông thoáng, siêu nhẹ, chịu nhiệt, co giãn, đàn hồi. Đồng thời, quần được tạo điểm nhấn với họa tiết logo thương hiệu và đường sọc phối màu bản to dọc theo hai bên quần.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Li-Ning
  • Website: https://lining.com.vn/
  • Giá tham khảo: 584.000 VNĐ

Quần jogger gió nam Kenta

Quần jogger gió nam Kenta

Quần jogger gió nam Kenta

Đây là item quần jogger gió nam phù hợp với đối tượng giới trẻ. Quần sở hữu thiết kế form rộng, dáng thụng, kiểu dáng đơn giản, đem lại cho bạn nam vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, lưng quần có dây rút, giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật.

Quần jogger gió nam Kenta có thành phần chính là polyester. Vì vậy, đây là item quần jogger nam có độ bền cao, kháng nước, chống nhăn, nhẹ mát, co giãn nhẹ. Không chỉ phù hợp trong các chuyến đi phượt, bạn nam còn có thể diện quần jogger gió nam Kenta trong outfit thường ngày, đi chơi, dạo phố,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kenta
  • Website: https://kenta.vn/
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Quần jogger gió nam Icondenim

Quần jogger gió nam Icondenim

Quần jogger gió nam Icondenim

Nếu cảm thấy chiếc quần jogger gió nam thông thường hơi đơn điệu, item quần jogger gió nam Icondenim phối viền Color Block là sự lựa chọn đầy ấn tượng dành cho bạn.

Quần jogger gió nam Icondenim mang đến cho chàng vẻ ngoài cá tính, phá cách với sự phối hợp của ba gam màu xanh đen, xám, kem. Lưng quần bản to, có dây rút. Quần được thiết kế theo form slim fit, mang lại cảm giác không bó sát nhưng cũng không quá thùng thình.

Đặc biệt, thay vì thiết kế ống quần bo chun hoặc bo thun gân, quần jogger gió nam Icondenim được may gấu quần bo kết hợp với khuy bấm. Vì vậy, bạn nam có thể linh hoạt điều chỉnh độ rộng của gấu quần tùy theo phong cách và sở thích của thích.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Icondenim
  • Website: https://icondenim.com/
  • Giá tham khảo: 249.000 VNĐ

Quần jogger nam gió Yody

Quần jogger gió nam Yody

Quần jogger gió nam Yody

Yody là thương hiệu không còn xa lạ đối với khách hàng Việt, mang đến cho phái mạnh đa dạng item từ áo thun, sơ mi, polo đến quần jean, quần short, áo khoác,... Tất nhiên, không thể vắng mặt item quần jogger gió nam.

Quần jogger gió nam Yody sở hữu thiết kế hai lớp chắc chắn. Kiểu dáng ống suông, bo gấu. Túi khóa hai bên sườn. Đặc biệt, quần được tạo điểm nhấn với đường viền in phản quang ở phía sau ống quần, mang đến cho chàng item thoải mái, tiện lợi, đậm chất thể thao.

Ngoài ra, với thành phần từ 90% Nylon và 10% Spandex, quần jogger gió nam có khả năng co giãn tốt, bền chắc, chống nước, chống mài mòn, bề mặt vải sáng bóng, mềm mịn, dễ dàng vệ sinh.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yody
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 234.000 VNĐ

Quần jogger gió nam Coolmate

Quần jogger gió nam Coolmate

Quần jogger gió nam Coolmate

Đây là item quần jogger gió nam dành cho các chàng trai yêu thích sự giản đơn, basic. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài tưởng chừng như không có gì đặc biệt này, item quần jogger gió nam Coolmate mang đến cho người mặc hàng loạt các tính năng nổi bật mà ít item nào có được.

Quần jogger gió nam Coolmate được làm từ 100% Polyester với bề mặt vải được xử lý theo công nghệ Water Repellent trượt nước, chống thấm nước. Bên cạnh đó, với chỉ số UPF 50+, item quần jogger gió nam này còn có công dụng chống tia UV lên đến 99%. Vì vậy, bạn nam còn có thể tự tin diện item này trong những ngày hè nắng nóng.

Ngoài ra, quần jogger gió nam Coolmate còn mang đến sự tiện lợi cho người mặc với thiết kế bốn túi thay vì hai túi như thông thường. Trong đó, mỗi bên sẽ có hai túi với một túi to và một túi ẩn có khóa kéo. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Coolmate
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ

Quần jogger gió nam Reebok

Quần jogger gió nam Reebok

Quần jogger gió nam Reebok

Reebok là thương hiệu quần áo và giày thể thao đến từ Mỹ, chuyên cung cấp các item mang đậm tinh thần thể thao. Vì vậy, chiếc quần jogger gió nam Reebok là item đáng tham khảo dành cho các tín đồ thể thao.

Quần jogger gió nam Reebok được làm từ chất liệu vải gió cao cấp với ưu điểm cực mỏng nhẹ, thoáng mát, nhanh khô. Phần sau của ống quần được tạo điểm nhấn với họa tiết logo của thương hiệu.

Đặc biệt, hai bên ống quần của item quần jogger gió nam Reebok còn được trang bị thêm khóa kéo, mang đến sự độc đáo, cá tính, phóng khoáng. Đồng thời, tạo sự thuận tiện cho người mặc khi có nhu cầu xắn ống quần lên cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Reebok
  • Website: https://reebok.com.vn/
  • Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ

Quần jogger gió nam Uniqlo

Quần jogger gió nam Uniqlo

Quần jogger gió nam Uniqlo

Bạn đang tìm mua item quần jogger gió nam theo style cá tính, phóng khoáng? Tham khảo ngay item quần jogger gió nam túi hộp dáng rộng đến từ thương hiệu Uniqlo.

Với chất liệu Cotton-Nylon, quần jogger gió nam Uniqlo sở hữu chất lượng vượt trội với bề mặt vải trơn bóng, thoáng khí, thấm hút tốt, chống nhăn, kháng nước, ít bám bụi bẩn. Ngoài ra, với kiểu dáng form rộng phối túi hộp, item quần jogger gió nam này đem lại cho chàng diện mạo đầy phong cách, cá tính, ấn tượng.

Đặc biệt, phần gấu quần được thiết kế có dây rút. Vì vậy, bạn nam có thể dễ dàng điều chỉnh chiếc quần jogger gió này thành kiểu quần ống túm hoặc ống suông tùy theo sở thích của mình.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: 980.000 VNĐ

Quần jogger nam vải gió Yame

Quần jogger gió nam Yame

Quần jogger gió nam Yame

Đây tiếp tục là item quần jogger nam vải gió theo style cá tính, năng động. Quần được trang bị một chiếc túi hộp phối dây ở bên hông. Cạp quần bản to có dây buộc điều chỉnh. Form slim fit vừa vặn, tôn dáng.

Quần jogger gió nam Yame có thành phần chất liệu từ nylon, polyester, cotton và tơ nhân tạo. Vì vậy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời trang, phong cách, quần jogger gió nam Yame còn mang đến chất lượng tốt với chất vải bền, dai, nhẹ, thoáng khí. Item này mang đến cho chàng ba sự lựa chọn với đen, be, xanh rêu. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Yame
  • Website: https://yame.vn/
  • Giá tham khảo: 325.000 VNĐ

Quần jogger nam vải gió Routine

Quần jogger gió nam Routine

Quần jogger gió nam Routine

Quần jogger gió nam Routine được làm từ Nylon với khả năng chống nước, cản gió, giữ ấm cơ thể. Quần được thiết kế theo form dáng của quần jogger với ống quần túm, tạo sự gọn gàng, thoải mái khi vận động.

Ngoài ra, với thiết kế dây rút ở gấu quần, bạn nam còn có thể điều chỉnh item quần jogger này thành chiếc quần suông trẻ trung, thoải mái. Vì vậy, đây được đánh giá là item quần jogger gió nam có tính ứng dụng cao. Bạn nam có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi chơi, đi học, dạo phố đến đi du lịch, đi phượt, mặc ở nhà,... 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Routine
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 249.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, quần jogger gió nam là item lý tưởng giúp chàng “đối phó” với các tác động của thời tiết như nắng, mưa, gió, bụi. Trên đây 10+ mẫu quần jogger gió nam đẹp, chất dành cho dân phượt. Các “phượt thủ” hãy nhanh tay lưu lại và chọn cho mình chiếc quần jogger gió nam chất lượng, phong cách nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng