loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

6 mẫu quần jean nam trung niên phù hợp với các quý ông nhất

Quần jean không phải chỉ là sản phẩm dành cho các lứa tuổi thanh thiếu niên mà đây còn là sản phẩm được rất nhiều đàn ông U50 tìm kiếm. Quần jean nam trung niên với những kiểu dáng và chất liệu phổ biến, giúp quý ông vừa dễ mặc vừa dễ phối đồ. Qua bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý top 6 mẫu quần jean nam trung niên cực hot, phù hợp với mọi quý ông.

Các mẹo chọn quần jean nam trung niên tạo sức hút cho các quý ông

Cần chú ý gì khi lựa chọn quần jean nam trung niên? Các quý ông cần chú ý đến các yếu tố sau: 

  • Chọn màu sắc quần jean phù hợp: Để dễ dàng hơn trong việc phối đồ và thể hiện phong cách của mình, quý ông nên lựa chọn những chiếc quần jean có màu sắc trung tính như đen, xanh than,... Với những chiếc quần jean quá sáng màu sẽ không phù hợp với lứa tuổi và làm bạn khó phối đồ đấy.
  • Chọn thiết kế và kiểu dáng quần jean phù hợp: Quần jean có rất nhiều kiểu dáng từ ống bó, ống rộng,... Tuy nhiên để phù hợp nhất với lứa tuổi U50, quý ông nên lựa chọn những mẫu quần jean với kiểu dáng thời trang lịch sự, đứng đắn và chỉn chu hơn như quần ống bó hay quần có độ ôm vừa phải. 
  • Chọn chiều dài quần jean phù hợp: Các quý ông nên lựa chọn những mẫu quần có chiều dài ống đến cổ chân hoặc trùm một phần giày. Nên tránh những chiếc quần quá ngắn, làm giảm đi sự chỉn chu, thanh lịch cần có ở một người đàn ông.

Chàng quần chú ý gì để lựa chọn được quần jean nam trung niên đẹp, phù hợp

Phái mạnh cần chú ý gì để lựa chọn được quần jean nam trung niên đẹp, phù hợp

Top 6 mẫu quần jean nam trung niên cực hot dành cho mọi quý ông

Không giống như lứa tuổi thanh thiếu niên, với những quý ông trung niên yêu thích phong những chiếc quần jean hãy tham khảo ngay top 6 mẫu quần bò nam trung niên cực hot này để lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp và thể hiện được cá tính, phong cách của mình nhé: 

Quần jean nam trung niên ống suông lưng cao dáng ôm 

Một chiếc quần jean nam thiết kế lưng cao dáng ôm sẽ rất phù hợp với những quý ông U50. Dáng ôm vừa mang lại cảm giác trẻ trung, vừa giúp phái mạnh tôn lên được những nét đẹp của đôi chân vừa khéo léo che đi những khuyết điểm. 

Chỉ cần phái mạnh khéo léo phối cùng với một chiếc áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay với họa tiết trung tính sẽ cực kỳ phù hợp cho những hoạt động thường ngày, đi làm, đi họp hoặc ra ngoài cuối tuần.

Một chiếc quần jean nam trung niên lưng cao dáng ôm cực kỳ phù hợp với những quý ông U50

Một chiếc quần jean nam trung niên lưng cao dáng ôm cực kỳ phù hợp với những quý ông U50

Quần jean nam trung niên ống suông túi chéo

Với thiết kế ống suông sẽ cực kỳ phù hợp với những quý ông trung niên cần tìm những mẫu quần để đi làm, đi họp hay hoạt động thường ngày. Ống suông sẽ giúp phái mạnh cảm thấy cực kỳ thoải mái khi mặc, không bị gò bó ngay cả khi phải di chuyển nhiều.

Bên cạnh đó, quần jean nam trung niên với thiết kế túi chéo vừa giúp quý ông thuận tiện trong việc sử dụng điện thoại hay để ví. Không chỉ vậy, thiết kế này còn mang đến cho quý ông phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động mà không bị “lố” so với tuổi. 

Quần jean nam trung niên với thiết kế túi chéo thuận tiện trong mọi hoạt động

Quần jean nam trung niên với thiết kế túi chéo thuận tiện trong mọi hoạt động

Quần jean nam trung niên chất bò trơn ống suông

Đây là một trong những mẫu quần cực kỳ phù hợp với những quý ông trung niên. Nó mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, không bị gò bó, che đi được những khuyết điểm và cực kỳ tôn dáng người mặc. 

Với chất liệu bò trơn vừa giữ được vẻ thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn cực kỳ năng động và cá tính. Thiết kế ống suông sẽ giúp quý ông trông nhỏ gọn hơn, đặc biệt là với những quý ông có thân hình hơi vạm vỡ. Mẫu quần bò nam trung niên này sẽ cực kỳ phù hợp cho những quý ông đi làm hay chuẩn bị có buổi gặp gỡ khách hàng.

Quần jean ống suông chất bò trơn - Mẫu quần cực kỳ phù hợp với những quý ông

Quần jean ống suông chất bò trơn - Mẫu quần cực kỳ phù hợp với những quý ông

Quần jean nam trung niên ống rộng lưng cao cho mùa thu đông

Quần jean ống rộng lưng cao, không bó sát vào chân vừa giúp quý ông khéo léo khoe đôi chân dài. Đồng thời cũng giúp phái mạnh che đi những khuyết điểm như chân to hay chân cong, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu khi hoạt động cho phái mạnh. 

Mẫu quần bò thụng nam trung niên này sẽ rất phù hợp với những quý ông có thân hình hơi gầy, tạo cảm giác ăn gian của đôi chân. Ngoài ra, khi kết hợp với những chiếc áo thun hay áo polo đơn giản sẽ giúp phái mạnh có bộ outfit cực kỳ cuốn hút nữa đấy.

Mẫu quần bò thụng nam trung niên cho những quý ông có thân hình cao, gầy

Mẫu quần bò thụng nam trung niên cho những quý ông có thân hình cao, gầy

Quần jean nam trung niên dáng thụng to có túi chéo

Bên cạnh mẫu quần ống suông, quần jean ống thụng cũng là một trong những mẫu quần cực hot với các quý ông U50. Đây là mẫu quần yêu thích của những quý ông thích phong cách bụi bặm, đường phố hay có thân hình khá cao to. 

Đây cũng là một trong những mẫu quần jean nam trung niên hàng hiệu được nhiều nhiều quý ông lựa chọn khi kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi, kèm theo đó là một đôi giày tây. Với bộ trang phục này trông quý ông sẽ cực kỳ thu hút trong mắt đối phương đấy.

Một mẫu quần jean nam trung niên hàng hiệu được các quý ông ưa chuộng

Một mẫu quần jean nam trung niên hàng hiệu được các quý ông ưa chuộng

Quần jean nam trung niên dài dáng rộng 

Quần bò nam trung niên dáng dài rộng là một trong những mẫu thiết kế quần jean cực kỳ được ưa chuộng vào những năm 1990. Với thiết kế dài, thường phủ qua giày sẽ mang lại cho người mặc cảm giác khỏe khoắn, năng động và cực kỳ hiện đại. 

Từ những năm 90 đến nay, quần jean nam trung niên dáng dài rộng vẫn luôn được mệnh danh là chiếc quần quốc dân của đàn ông trung niên bởi phong cách và độ phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó, chiếc quần này cũng cực kỳ dễ phối đồ, có thể là kết hợp với áo thun, áo sơ mi,... tạo nên bộ trang phục ấn tượng và cực kỳ thu hút cho phái mạnh.

Mẫu thiết kế quần jean nam trung niên hot từ những năm 90 dành cho các quý ông thời thượng

Mẫu thiết kế quần jean nam trung niên hot từ những năm 90 dành cho các quý ông thời thượng

Gợi ý các cách phối đồ với quần jean nam trung niên

Vậy với những mẫu quần jean nam trung niên mà 5S Fashion gợi ý phía trên, các quý ông đã biết cách để phối đồ thế nào cho thời trang nhất chưa? Hãy cùng 5S Fashion điểm qua các cách phối đồ ngay sau đây nhé:

Phối quần jean nam trung niên với áo sơ mi

Đây là một trong những set đồ cơ bản và phổ thông được rất nhiều quý ông ưa thích và lựa chọn. Với outfit này quý ông có thể thể hiện rõ phong cách thời trang thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn cực kỳ cá tính và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau. 

Khi các quý ông muốn làm nổi bật bộ trang phục mà muốn mình trẻ trung, hiện đại hơn, hãy thử lựa chọn một chiếc quần jean nam trung niên hàng hiệu màu trung tính cùng một chiếc áo sơ mi caro hoăc điểm một chút họa tiết. Chỉ cần tạo một chút điểm nhấn thôi, phái mạnh sẽ cực kỳ nổi bật trong mắt đối phương và những người xung quanh rồi đấy.

Tạo điểm nhấn ở áo sơ mi sẽ giúp quý ông có bộ trang phục cùng quần jean cực kỳ nổi bật

Tạo điểm nhấn ở áo sơ mi sẽ giúp quý ông có bộ trang phục cùng quần jean cực kỳ nổi bật

Quần jean nam trung niên kết hợp cùng áo vest

Một combo trang phục khác mà phái mạnh không thể bỏ qua chính là kết hợp quần jean nam trung niên cùng một chiếc áo vest. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho quý ông một bộ trang phục cực kỳ thời trang, sang trọng, điềm đạm mà vẫn cực kỳ cuốn hút. 

Nếu quý ông đang chuẩn bị có một sự kiện quan trọng thì có thể áp dụng ngay cách phối đồ này. Một chiếc quần jean nam và một chiếc áo vest với màu tương phản chắc chắn sẽ giúp quý ông cực kỳ nổi bật giữa đám đông đấy.

Combo trang phục hot hit dành cho các quý ông: quần jean nam trung niên và áo vest

Combo trang phục hot hit dành cho các quý ông: quần jean nam trung niên và áo vest

Áo polo mặc cùng quần jean nam trung niên

Vào những ngày du lịch, hay ra ngoài cắm trại cuối tuần cùng gia đình, quý ông có thể lựa chọn kết hợp một chiếc quần bò nam trung niên và một chiếc áo polo. Bộ trang phục này vừa mang lại cho phái mạnh phong cách thời trang năng động, mạnh mẽ mà còn cực kỳ thoải mái cho các hoạt động ngoài trời. 

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, quý ông có thể kết hợp thêm với các phụ kiện đi kèm như đồng hồ, mũ phớt,... vừa thời trang lại cực kỳ hợp với các hoạt động vận động.

Phong cách thời trang cực trẻ trung và năng động với quần jean nam trung niên và áo polo

Phong cách thời trang cực trẻ trung và năng động với quần jean nam trung niên và áo polo

Tổng quan lại, quần jean không chỉ hợp với các chàng trai trẻ tuổi mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Qua bài viết trên, 5S Fashion đã cùng quý ông điểm qua top 6 mẫu quần jean nam trung niên phổ biến hot nhất hiện nay cho các quý ông. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một mẫu quần jean trung niên phù hợp, thời trang nhất. 

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những mẫu quần áo và những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay dành cho các quý ông. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline