Gợi ý 10+ mẫu quần jogger thun nam mặc ở nhà thoải mái nhất

10.01.2024
Mục lục (Hiện)

Được biết đến với khả năng co giãn tuyệt vời, quần jogger thun nam là item lý tưởng trong thời trang thường ngày của phái mạnh. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn 10+ mẫu quần jogger thun nam mặc ở nhà cực thoải mái và thoáng mát. Cùng theo dõi ngay nhé! 

Ưu điểm của quần jogger thun nam

Ưu điểm của quần jogger thun nam

Ưu điểm của quần jogger thun nam

Quần jogger thun nam là item quần nam được ưa chuộng hàng đầu trong thời trang mặc ở nhà của cánh mày râu. Vẫn là thiết kế quen thuộc với cạp chun, bo gấu, tuy nhiên, quần jogger thun nam lại trở nên đặc biệt hơn với chất liệu vải thun, từ đó, đem đến cho người mặc nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Co giãn tốt: Với chất liệu được làm từ vải thun, quần jogger thun nam thừa hưởng khả năng co giãn, đàn hồi tuyệt vời của chất liệu này. Sau khi bị kéo dãn, nó sẽ nhanh chóng trở về hình dạng ban đầu. Vì vậy, đây cũng là item được nhiều bạn nam ngoại cỡ ưa chuộng.
  • Thoải mái, dễ vận động: Với khả năng co giãn tốt, quần jogger thun nam đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, không bị gò bó, vướng víu khi cử động. Vì vậy, ngoài được ứng dụng làm trang phục mặc ở nhà, bạn nam còn có thể sử dụng item này trong outfit chơi thể thao hoặc trong các hoạt động đòi hỏi di chuyển, vận động nhiều.
  • Thoáng khí, thấm hút mồ hôi: Vải thun sở hữu kết cấu bề mặt vải có nhiều lỗ hở, từ đó, tạo sự thoáng khí, mát mẻ. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, quần jogger thun nam là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho phái mạnh trong thời tiết mùa hè.   
  • Êm dịu với da: Quần jogger thun nam có bề mặt trơn, mềm mịn, êm dịu với da, không gây kích ứng da. Vì vậy, ngay cả quý ông có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm diện item này.
  • Nhanh khô, dễ bảo quản: Ngoài ra, với chất liệu vải thun, quần jogger thun nam còn tạo sự tiện lợi trong quá trình giặt giũ và bảo quản. Cụ thể, quần jogger thun nam có ưu điểm nhanh khô, không gây mùi khó chịu ngay cả trong thời tiết ẩm ướt. Đồng thời, sau khi giặt, quần jogger thun nam thường sẽ không bị nhăn hoặc nhăn không đáng kể. Vì vậy, khi mặc quần jogger thun nam, bạn nam dường như chẳng bao giờ phải là ủi.
  • Giữ ấm nhẹ nhàng: Ngoài diện trong thời tiết mùa hè, bạn nam cũng có thể sử dụng quần jogger thun nam như một item giữ ấm nhẹ nhàng trong những ngày mát mẻ hoặc se lạnh. Nó sẽ mang lại cảm giác ấm áp vừa phải mà không làm tăng nhiệt độ cơ thể quá nhiều.

Gợi ý 10+ mẫu quần jogger thun nam mặc ở nhà thoải mái nhất

Với các ưu điểm trên, bạn nam còn chần chờ chi mà không thêm ngay item quần jogger thun nam vào bộ sưu tập thời trang mặc ở nhà của mình. Nếu chưa tìm được item quần thun jogger nam ưng ý, dưới đây là 10+ mẫu quần thun jogger nam chàng có thể tham khảo.

Quần jogger thun nam Owen

Quần jogger thun nam Owen

Quần jogger thun nam Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam cao cấp với phong cách thanh lịch, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 45. Ngoài các item thời trang công sở, Owen còn mang đến cho phái mạnh item quần jogger thun nam mặc ở nhà với sự thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm, phong cách.

Với sự kết hợp của nhiều thành phần như visco, polyester, spandex, quần jogger thun nam Owen thừa hưởng đặc tính ưu việt của các loại sợi này. Bao gồm, visco tạo nên bề mặt vải mịn màng, trơn láng, polyester giúp vải có độ bền cao, bền màu, spandex tạo sự co giãn, đàn hồi.

Ngoài ưu điểm về chất lượng, quần jogger thun nam Owen còn ghi điểm với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Đặc biệt, túi hai bên hông được trang bị khóa kéo, giúp người mặc tiện lợi mang theo ví tiền, điện thoại, chìa khóa,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Owen
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: 265.000 VNĐ

Quần jogger thun 2 da Couple TX

Quần jogger thun nam Couple TX

Quần jogger thun nam Couple TX

Couple TX là thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần jogger thun nam TPHCM trẻ trung, năng động, bạn có thể tham khảo item quần jogger thun nam 2 da đầy ấn tượng của thương hiệu Couple TX.

Với chất liệu thun 2 da, quần jogger thun nam Couple TX có ưu điểm dày dặn, ấm áp, tính thẩm mỹ cao, mềm mại, thấm hút tốt. Tuy nhiên, thun 2 da là chất liệu thuộc dòng vải thun cao cấp nên nó sẽ có giá thành khá cao.

Quần jogger thun nam 2 da Couple TX là item lý tưởng trong tủ đồ thu đông của phái mạnh, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, đi chơi, đi du lịch,... Đặc biệt, Couple TX có đến hơn 22 chi nhánh ở TPHCM, vì vậy, bạn nam ở TPHCM có thể chọn mua item quần jogger thun nam Couple TX một cách dễ dàng, tiện lợi.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Couple TX
  • Website: https://coupletx.com/
  • Giá tham khảo: 529.000 VNĐ

Quần thun jogger nam Fapas

Quần jogger thun nam Fapas

Quần jogger thun nam Fapas

Đây là item quần jogger thun nam đến từ thương hiệu Fapas với vẻ ngoài đầy phong cách, ấn tượng. Quần được tạo điểm nhấn với đường sọc hai bên hông quần. Đồng thời, dọc theo đường sọc này là các khuy bấm bằng kim loại. Hai chiếc khuy dưới cùng có thể đóng mở được, từ đó, giúp outfit của bạn thêm phần cá tính, phá cách.

Ngoài ra, quần jogger thun nam Fapas còn được trang bị túi khóa kéo và túi sau tiện lợi. Chi tiết dây rút ở lưng quần được cách điệu với kiểu dáng dây tròn thay vì dây dẹp như thường lệ. Không chỉ dùng để mặc ở nhà, đây còn là item đi chơi, dạo phố đầy phong cách dành cho chàng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Fapas
  • Website: https://fapas.vn/
  • Giá tham khảo: 380.000 VNĐ

Quần jogger nam thun Sporter

Quần jogger thun nam Sporter

Quần jogger thun nam Sporter

Đây là item quần jogger thun nam mặc ở nhà theo phong cách thể thao, khỏe khoắn. Quần được thiết kế với kiểu dáng basic, form slim fit vừa vặn, hơi ôm nhẹ, giúp tôn dáng người mặc.

Ngoài ra, quần jogger thun nam Sporter còn là item lý tưởng dành cho các hoạt động thể thể thao, gym, yoga. Với chất liệu polyester dry pha spandex - chất thun co giãn, thấm hút tốt, thoáng mát, quần jogger thun nam Sporter giúp chàng thoải mái, linh hoạt trong mọi cử động. Sản phẩm có hai gam màu đen và xanh đen.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Sporter
  • Website: https://www.sporter.vn/
  • Giá tham khảo: 249.000 VNĐ

Quần jogger vải nam 360 Boutique

Quần jogger thun nam 360 Boutique

Quần jogger thun nam 360 Boutique

360 Boutique là thương hiệu thời trang nam mang phong cách tối giản, nhẹ nhàng, lịch sự. Đặc biệt, 360 Boutique luôn chú trọng vào chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm. Vì vậy, nếu yêu thích style đơn giản, thanh lịch, chiếc quần jogger thun nam đến từ nhà 360 Boutique là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Quần jogger thun nam 360 Boutique được may theo form regular với kiểu dáng suông nhẹ, thoải mái. Đồng thời, với họa tiết đường viền mảnh dọc theo hai bên ống quần, item này còn mang đến cho chàng phong cách sporty khỏe khoắn.

Điều đặc biệt ở item quần jogger thun nam 360 Boutique đó chính là sở hữu bề mặt có mắt vải to, tạo sự thoáng khí, mát mẻ cho chàng dù mặc trong thời tiết nóng bức. Bên cạnh đó, quần jogger thun nam 360 Boutique cũng là item được đánh giá có độ bền cao, không bị co rút, bai nhão sau nhiều lần giặt giũ. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 360 Boutique
  • Website: https://360.com.vn/
  • Giá tham khảo: 449.000 VNĐ

Quần jogger cotton nam Merriman

Quần jogger thun nam Merriman

Quần jogger thun nam Merriman

Merriman là thương hiệu thời trang công sở nam theo phong cách bán cổ điển. Ngoài các item công sở, Merriman còn mang đến cho chàng item quần jogger thun nam tinh tế, lịch thiệp.

Đây là dòng sản phẩm quần jogger nam cao cấp của thương hiệu Merriman. Với chất liệu cotton kết hợp với polyester, quần jogger thun nam Merriman có trọng lượng siêu nhẹ, mềm mại, thoáng khí. Do đó, không chỉ phù hợp với bạn nam trẻ tuổi, đây còn là item đáng tham khảo dành cho quý ông trung niên, quý ông lớn tuổi.

Quần jogger thun nam Merriman có kiểu dáng đơn giản với ống quần suông, gấu quần bo thun gân, gam màu trung tính dễ mặc, dễ phối. Bạn nam có thể dễ dàng mix-match item này trong nhiều outfit từ trang phục mặc ở nhà đến trang phục dạo phố, trang phục chơi thể thao hay thậm chí là outfit mặc ngủ.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Merriman
  • Website: https://merriman.com.vn/
  • Giá tham khảo: 405.000 VNĐ

Quần jogger nam thun Adidas

Quần jogger thun nam Adidas

Quần jogger thun nam Adidas

Adidas chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Nếu chàng là một tín đồ quan tâm đến tên tuổi thương hiệu, hãy thêm ngay vào tủ đồ của mình item quần jogger thun nam đến từ thương hiệu Adidas.

Quần jogger thun nam Adidas được làm từ 70% cotton và 30% polyester tái chế. Vì vậy, không chỉ sở hữu chất lượng tốt, item quần jogger này còn thuộc dòng sản phẩm thời trang bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, ngoài logo ba lá của thương hiệu, quần jogger thun nam Adidas còn được thêu nổi huy hiệu Arsenal. Vì vậy, đây còn là item mà các fan hâm mộ của câu lạc bộ bóng đá Arsenal không nên bỏ qua.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Adidas
  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi
  • Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ

Quần jogger thun nam big size Aha Caoto

Quần jogger thun nam big size Aha Caoto

Quần jogger thun nam big size Aha Caoto

Aha Caoto là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang nam big size với đa dạng item từ quần áo cho đến giày dép. Vì vậy, nếu sở hữu ngoại hình đầy đặn, mũm mĩm, bạn nam có thể tham khảo ngay item quần jogger thun nam size lớn tại Aha Caoto.

Đây là item quần jogger thun nam big size với các size từ 2XL đến 6XL, thích hợp với bạn nam có cân nặng từ 80 đến 150kg. Lưng quần được bo chun với độ co giãn tốt, không gây vết hằn hay gò bó cho vòng bụng của người mặc.

Đặc biệt, do là item dành riêng cho nam giới ngoại cỡ nên quần jogger thun nam Aha Caoto còn được chú trọng vào công dụng hack dáng, giúp người mặc trông thon gọn hơn. Ngoài ra, hai bên hông của quần được tạo điểm nhấn với họa tiết hoạt hình Among Us ấn tượng, độc đáo.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aha Caoto
  • Website: https://www.caoto.vn/
  • Giá tham khảo: 390.000 VNĐ

Quần thun jogger nam Kenta

Quần jogger thun nam Kenta

Quần jogger thun nam Kenta

Thành lập vào năm 2010, Kenta là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng với sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý. Trong đó, không thể không nhắc đến item quần jogger thun nam Kenta.  

Item quần jogger này mang đến cho chàng vẻ ngoài năng động, phóng khoáng. Form regular suông nhẹ tạo nên sự thoải mái. Chất liệu thun cotton dày dặn, mịn mát, độ bền cao. Hai bên hông có túi kéo khóa Ykk cao cấp, túi sâu tiện dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kenta
  • Website: https://kenta.vn/
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Quần jogger thun nam ZiZoou

Quần jogger thun nam Zizoou

Quần jogger thun nam ZiZoou

Đây là item quần jogger thun nam với kiểu dáng ống rộng, cực kỳ phù hợp với giới trẻ, học sinh, sinh viên. Style form rộng là một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Không chỉ đem lại sự thoải mái, phong cách, item quần jogger thun nam ống rộng này còn giúp chàng che đi một vài khuyết điểm như chân cong, chân gầy, chân to.

Quần jogger thun nam ZiZoou sở hữu chất vải dày dặn, mềm mịn, thoáng khí, co giãn nhẹ, không bị nhăn, xù lông sau khi giặt. Với thiết kế đơn giản, dễ phối đồ, bạn nam có thể diện item này trong nhiều hoàn cảnh từ mặc ở nhà đến đi chơi, đi học, đi du lịch, chơi thể thao,... Ngoài ra, item quần jogger thun nam ZiZoou có size từ M đến 4XL. Vì vậy, bạn nam ngoại cỡ cũng có thể thử sức với item này.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: ZiZoou
  • Website: https://zizoou.com/
  • Giá tham khảo: 336.000 VNĐ

Tổng kết

Với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn cùng khả năng co giãn tuyệt vời, quần jogger thun nam là item mà mỗi chàng trai đều nên sở hữu. Trên đây là 10+ mẫu quần jogger thun nam đáng tham khảo dành cho chàng. Thêm ngay item này vào tủ đồ của mình để có được outfit mặc ở nhà vừa thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, phong cách nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng