Top 9+ shop quần jogger nam Đà Lạt Đẹp, Chất

18.02.2024
Mục lục (Hiện)

Quần Jogger không chỉ mang lại vẻ ngoài cực chất mà còn là items phù hợp cho những bản phối trong thời tiết lạnh giá như Đà Lạt. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng thì chàng trai lại phân vân không biết nên tìm những mẫu quần jogger nam Đà Lạt phù hợp ở đâu. Vì vậy mà 5S Fashion đã tổng hợp và chia sẻ top 9+ shop bán quần jogger nam tại Đà Lạt đẹp, chất lượng và uy tín trong bài viết dưới đây:

Shop quần jogger nam Đà Lạt chất nhất - T&T Shop

Những chàng trai chưa tìm được những mẫu quần jogger nam Đà Lạt cực chất thì không thể bỏ qua T&T Shop. Mẫu quần jogger nam là một loại quần thể thao phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Đà Lạt bởi tính thời trang và giúp giữ ấm trong thời tiết giá lạnh. Mẫu quần jogger nam nhà T&T được làm từ kaki, vải nhung dày dặn giúp bạn tự tin diện xuống phố mặc dù Đà Lạt có thời tiết vô cùng giá lạnh. 

T&T Shop cung cấp đa dạng mẫu quần jogger nam Đà Lạt chất nhất và uy tín nhất

T&T Shop cung cấp đa dạng mẫu quần jogger nam Đà Lạt chất nhất và uy tín nhất

Mẫu quần jogger nam Đà Lạt tại T&T được thiết kế với form dáng vừa vặn giúp chàng che mọi khuyết điểm về chân. Ngoài ra, bạn nam có thể mua quần nam online uy tín tại T&T và được kiểm tra thoải mái trước khi nhận và được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, T&T Shop còn sở hữu nhiều mặt hàng thời trang khác nhau giúp chàng thuận tiện hơn trong việc phối đồ với quần jogger nam. Vì vậy mà chàng đừng bỏ qua T&T Shop để có thể sở hữu ngay mẫu quần jogger jean mới nhất. 

  • Địa chỉ:  Lầu 2 Chợ Mới Đà Lạt, đường Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Facebook:  https://www.facebook.com/tntshopdalat/
  • Số điện thoại: 036 733 98 83
  • Shopee: https://shopee.vn/tntshopdalat 
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 200.000đ

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt đẹp - TM Luxury

Là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hợp lý nếu chàng chưa tìm kiếm được mẫu quần jogger nam Đà Lạt đẹp thì ắt hẳn đây TM Luxury là địa điểm lý tưởng cho chàng lựa chọn. Mẫu quần jogger nhà TM Luxury được thiết kế với form dáng ôm vừa vặn cơ thể chàng giúp giữ ấm nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặt.

TM Luxury cung cấp đa dạng mẫu quần jogger nam Đà Lạt phù hợp với mọi dáng người 

TM Luxury cung cấp đa dạng mẫu quần jogger nam Đà Lạt phù hợp với mọi dáng người 

Với những hình ảnh chụp thật và video cụ thể cập nhật cho chiếc quần jogger nam, nhà TM Luxury sở hữu nhiều mẫu quần dài thể thao nam phù hợp cho bạn nam trẻ tuổi nhiều dáng người. Đối với bạn dáng người nhỏ khi mặc thì sẽ trông mập mạp hơn còn đối với bạn nam béo một chút thì chiếc quần jogger sẽ làm bạn trông gọn gàng hơn khi chọn style thời trang này. Quần jogger nam tại TM Luxury sở hữu nhiều chất liệu từ jean đến thun lạnh mang đến đa dạng lựa chọn cho các chàng. 

  • Địa chỉ:  Số 55, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Facebook:  https://www.facebook.com/betoan025
  • Website:  https://tmluxury.vn/
  • Số điện thoại: 084 355 53 33
  • Giá tham khảo: Khoảng từ  220.000đ 

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt đẹp - FM Style

FM Style là một trong những thương hiệu mang đến những mẫu quần jogger nam dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại. Với sự linh hoạt và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, quần jogger nhà FM Style cho phép bạn nam tạo ra nhiều set trang phục với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn không bị nhàm chán mỗi khi phối đồ. 

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt đẹp - FM Style

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt đẹp - FM Style

Mẫu quần jogger nhà FM Style được làm từ chất kaki, jean cao cấp mềm mịn và dày dặn, thấm hút mồ hôi cực tốt. Với chất vải mềm mịn, bạn nam có thể thoải mái vận động, hoạt động hàng ngày mà không sợ khó chịu, bí bách. Mẫu mã đa dạng cùng giá cả hợp lý, FM Style còn được khách hàng đánh giá tốt về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng như trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ mua trực tiếp tại cửa hàng đến mua sắm online trên các nền tảng. 

  • Địa chỉ:  Thương hiệu thời trang FM Style sở hữu hai chi nhánh tại Thành phố Đà Lạt 
  • Số 260 đường Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số 35 , đường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Facebook:  
  • https://www.facebook.com/fmstyle35nguyenvancudalat
  • https://www.facebook.com/FmDaLat
  • Website: https://fm.com.vn/
  • Số điện thoại: 093 112 46 69
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ 

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt chất lượng - Jogger Pants Hanbi Shop

Là một trong những “thiên đường” mua sắm dành cho các chàng trai tại Đà Lạt để mặc thường ngày, đi chơi hay trau chuốt cho những buổi hẹn hò lãng mạn thì không thể nào bỏ qua Hanbi Shop Jogger Pants. Mẫu quần jogger nhà Hanbi được thiết kế với form dáng suông dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau cho chàng những outfit miễn chê mỗi khi không biết mặc gì.

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt chất lượng - Jogger Pants Hanbi Shop

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt chất lượng - Jogger Pants Hanbi Shop

Quần jogger nam Đà Lạt nhà Jogger Pants thường được làm từ các loại vải như cotton, polyester hoặc các loại vải co giãn tốt. Những chất liệu này giúp quần có cảm giác giác mềm, thoáng khí và dễ chịu khi mặc nhưng vẫn có khả năng giữ ấm cực kỳ tốt khi mặc trong thời tiết lạnh giá như Đà Lạt hiện tại. Quần jogger nam nhà Jogger Pants Hanbi Shop mang lại sự tự tin và cá tính cho người mặc. Là trang phục dễ mặc và thời trang, item này đã trở thành một biểu tượng thời trang cho phong cách Street Style đầy năng động.

  • Địa chỉ:  82/6/1 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP Đà Lạt (Hẻm số 82 KS Q-Center đi thẳng lên hẻm 50m rẽ phải)
  • Facebook:  https://www.facebook.com/shophanbi
  • Liên hệ: [email protected]  
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 300.000đ 

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt uy tín - Owen 

Owen là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Trong đó, mẫu quần jogger nam tại Owen không chỉ các chàng trai trẻ ưa chuộng mà ngay cả những quý ông khó tính cũng khó “kiềm lòng" bởi chất lượng và kiểu dáng. Quần jogger nam được làm từ chất liệu mềm thương mại, thoáng mát như cotton, polyester hoặc các loại vải co giãn  mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Owen mang đến những mẫu quần jogger nam Đà Lạt chất lượng cao làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Owen mang đến những mẫu quần jogger nam Đà Lạt chất lượng cao làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Thiết kế của quần jogger nam Đà Lạt của nhà Owen mang kiểu dáng thể thao, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng được thiết kế vừa vặn từ eo đến gối và ôm nhẹ xuống chân, giúp tạo nên phong cách năng động và hiện đại. Đường cắt và chi tiết may mắn cẩn thận mang đến phong cách năng động và chỉn chu cho người mặc. Tone màu quần jogger nhà Owen có màu trung tính như xanh, đen, trắng giúp chàng tự tin phối với nhiều trang phục khác nhau phù hợp để vận động thể thao, đi chơi hay mặc nhà đều được.

  • Địa chỉ:  Hiện Owen sở hữu 2 cửa hàng chi nhánh tại Đà Lạt 
  • Số 13, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 67A đường 3/2, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/quanlotnamnhatbanjapanmen
  • Website:  https://owen.vn/
  • Số điện thoại: 0989 99 11 48
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 275.000đ

Shop quần jogger nam Đà Lạt chất nhất  - Routine 

Thương hiệu thời trang Routine mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản, năng động. Những trang phục tại Routine rất dễ mặc và dễ phối với nhiều trang phục khác nhau đặc biệt là quần jogger nam Đà Lạt. Bạn nam tại Đà Lạt đang tìm kiếm cho mình một chiếc quần jogger chất lượng phù hợp với mọi dáng người thì không nên bỏ qua Routine. 

Mẫu quần jogger nam Đà Lạt tại Routine làm “điên đảo" mọi chàng trai bởi thiết kế đơn giản phù hợp với mọi dáng người 

Mẫu quần jogger nam Đà Lạt tại Routine làm “điên đảo" mọi chàng trai bởi thiết kế đơn giản phù hợp với mọi dáng người 

Mẫu quần jogger nam nhà Routine được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung và hiện đại với chất nỉ dày dặn, giữ ấm tốt, mềm mại mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Chàng trai mũm mĩm có thể an tâm lựa chọn quần jogger tại Routine với quần jogger có thiết kế phần ống quần có độ rộng giúp người mặc dễ dàng che mọi khuyết điểm. Ngoài ra, phần lưng quần bằng thun kèm dây rút tiện đùng giúp chàng trai dễ dàng thay đổi độ rộng phù hợp. Vì vậy mà bạn nam nhất định phải sở hữu ít nhất một items quần jogger tại Routine nhé. 

  • Địa chỉ:  Số 25, đường Ba tháng Hai, Phường 2, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Facebook:  https://www.facebook.com/routinevn
  • Website:  https://routine.vn/
  • Số điện thoại: 039 999 9365
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 569.000đ

Shop quần jogger nam Đà Lạt chất lượng, đẹp - Nicotine Store

Thêm một cửa hàng chuyên mang đến những mẫu quần jogger nam Đà Lạt trẻ trung, năng động tại thành phố thơ mộng này đó là Nicotine Store. Shop thời trang Nicotine Store là một địa chỉ uy tín hướng về phương châm đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng, vì vậy mà những mẫu mã quần jogger được thiết kế đa dạng, bắt mắt. Với lý do trên mà Nicotine Store luôn được rất nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn làm địa điểm mua sắm hàng đầu của mình.

Shop quần jogger nam Đà Lạt chất lượng, đẹp - Nicotine Store

Shop quần jogger nam Đà Lạt chất lượng, đẹp - Nicotine Store

Tại Nicotine Store bạn nam sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu quần jogger nam được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Thương hiệu cẩn thận lựa chọn những mẫu quần jogger nam mang đa dạng màu sắc từ trung tính đến tươi sáng phù hợp với những chàng trai trẻ trung, năng động. Không chỉ dừng lại ở màu sắc đa dạng, chất liệu làm ra những mẫu trang phục nhà Nicotine Store cũng được lấy từ những nguồn cung uy tín. Vì vậy mà chàng trai chưa biết nên chọn quần jogger có kiểu dáng như nào thì đừng bỏ qua Nicotine Store nhé. 

  • Địa chỉ: Số 72, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 
  • SĐT: 093 398 43 23 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/nicotinestore262/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 250.000đ

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt uy tín - HOT Store

Thương hiệu HOT Store cung cấp mọi thiết kế phù hợp với mỗi mùa trong năm mang đến đa dạng sự lựa chọn cho chàng trai, trong đó có quần jogger nam. Mẫu quần jogger nam Đà Lạt tại nhà HOT được thiết kế với form dáng suông năng động, hiện đại phù hợp với phong cách thời trang đường phố (Street Style). Mẫu quần nhà HOT Store được làm từ chất liệu mềm mại, giữ ấm cực tốt đồng thời quần cũng có khả năng thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt uy tín - HOT Store

Cửa hàng cung cấp quần jogger nam Đà Lạt uy tín - HOT Store

Để chàng không phải mất thời gian tìm kiếm HOT Store có đầy đủ items thời trang khác nhau mà bạn nam có thể thoải mái lựa chọn mix & match cùng quần jogger nam. Cửa hàng HOT Store tại Đà Lạt có không gian rộng rãi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo tư vấn cho chàng những set đồ hợp với phong cách và dáng người khi phối với quần jogger nam tại đây. Do đó mà anh chàng đang có ý định sắm cho mình một chiếc quần jogger thì không nên bor qua HOT Store nhé. 

  • Địa chỉ: Số 77B , đường Nguyễn Văn Trỗi, Thành Phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 
  • SĐT: 098 369 08 52
  • Facebook:  http://facebook.com/HOT-store-184859805041933
  • Website: http://hotstorevn.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 200.000đ 

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt đẹp - Lychee.Store Đà Lạt 

Thêm một địa điểm mua sắm quần jogger nam Đà Lạt uy tín dành cho những tín đồ yêu thích phong cách thời trang thể thao hiện đại chính là Lychee.Store Đà Lạt. Đây là shop cung cấp mọi mẫu quần jogger dành cho nam giới theo đuổi phong cách thời trang thể thao đầy năng động, khỏe khoắn. 

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt đẹp - Lychee.Store Đà Lạt 

Thương hiệu bán quần jogger nam Đà Lạt đẹp - Lychee.Store Đà Lạt 

Lychee.Store Đà Lạt mang đến đa dạng mẫu mã quần jogger nam giúp chàng trai tha hồ lựa chọn mẫu quần yêu thích và phù hợp với phong cách của mình. Với mức giá vô cùng học sinh chỉ từ 150.000đ, bạn nam đã sở hữu những chiếc quần jogger chuẩn form dáng với chất lượng vải mềm mịn, thoáng mát nhưng vẫn đủ ấm khi mặc trong thời tiết lạnh giá như Đà Lạt hiện giờ. 

  • Địa chỉ: Số 91, đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/lychee.dalat.unisex/?locale=vi_VN
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 150.000đ 

Bài viết trên 5S Fashion đã bật mí cho các bạn nam top 9+ mẫu quần jogger nam Đà Lạt uy tín, chất lượng tốt cùng đa dạng mức giá cho bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, với thiết kế đơn giản, dễ phối đồ của quần jogger các chàng trai có thể thử những phong cách khác nhau để giúp cho tủ đồ không bị nhàm chán nhé. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp chàng tìm được mẫu quần jogger yêu thích và phù hợp.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trong nước và thế giới.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng